Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
• Lên kế hoạch, nghiên cứu và thực hiện thử nghiệm về phát triển sản phẩm hoặc cải tiến chất lượng sản phẩm, sản xuất thử nghiệm trên dây chuyền sản xuất và chuyển giao công nghệ sản xuất sản phẩm mới cho nhà máy.
• Soạn thảo các tài liệu liên quan đến việc cải tiến và phát triển sản phẩm.
• Thực hiện và đánh giá các mẫu test về chất lượng sản phẩm, bán thành phẩm, nguyên phụ liệu theo kế hoạch công việc.
• Thử nghiệm, báo cáo kết quả đánh giá thiết bị, công nghệ mới, phụ gia, NVL mới.
• Định kỳ đánh giá sản phẩm tương tự trên thị trường và đánh giá sản phẩm theo đề xuất của bộ phận bán hàng.
• Tìm hiểu xu hướng phát triển SP mới và công nghệ mới của thị trường, đề xuất hướng cải tiến, phát triển SP trên cơ sở nguồn lực hiện có của Công Ty và trong phạm vi nhóm SP được phân công.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý vài Ban TGĐ yêu cầu.
• Conduct thorough KYC checks and monitor customer activities to identify potential fraud.
• Implement and maintain effective fraud detection and prevention strategies.
• Analyze transaction patterns and investigate suspicious activities.
• Collaborate with cross-functional teams to ensure compliance with internal and external
policies.
• Stay updated on industry trends, regulatory changes, and security measures.
• Prepare detailed reports on fraud cases and KYC compliance.
• Provide support and training to team members on fraud prevention strategies.
• Respond to customer inquiries via phone, email, and chat in a timely and professional
manner
• Resolve customer issues efficiently and effectively while maintaining a high standard of
service.
• Identify and escalate complex issues to the appropriate department for resolution.
• Maintain detailed records of customer interactions and transactions.
• Collaborate with team members to improve customer service processes.
• Stay updated with product knowledge to provide accurate information to customers.
• Contribute to team meetings and training sessions to enhance service delivery.
- Đảm bảo hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả của các máy móc liên quan đến khuôn dập trong dây chuyền sản xuất.
- Thực hiện bảo trì, sửa chữa, cải tiến khuôn dập nhằm nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.
Mục tiêu công việc:
Mô tả công việc:
*** Liên hệ trực tiếp để trao đổi: Mrs Hà-PTCHC: 0986.950.510
Địa chỉ VP Công ty - Số R9.21, Dự án The Eden Rose, Xã Thanh Liệt, Hà Nội
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Quản lý, kiểm soát thiết kế phần kết cấu các công trình/dự án;
- Thiết kế hạng mục kết cấu.
- Chủ trì quản lý, kiểm soát chung thiết kế một số dự án theo phân công
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Chịu trách nhiệm báo cáo công việc thực hiện, báo cáo tuần, tháng theo quy định của công ty.
- Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình ký hợp đồng, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại
- Hỗ trợ hậu cần khi tham gia sự kiện bán hàng của công ty
- Tham gia các buổi đào tạo sản phẩm, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong phòng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ (các tỉnh cũ: Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang), Vĩnh Long (các tỉnh cũ: Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh), Đồng Tháp (các tỉnh cũ: Tiền Giang, Đồng Tháp), Cà Mau (các tỉnh cũ: Cà Mau, Bạc Liêu), An Giang (các tỉnh cũ: An Giang, Kiên Giang), Tây Ninh (tỉnh cũ: Long An).
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam (các tỉnh cũ: Quảng Nam và Quảng Ngãi), Bình Định (các tỉnh cũ: Bình Định và Gia Lai), Khánh Hòa (các tỉnh cũ: Khánh Hòa và Đắk Lắk), Bình Thuận (các tỉnh cũ: Bình Thuận và Lâm Đồng).
+ Các tỉnh Miền Bắc: Thanh Hóa, Nghệ An, Thái Nguyên, Bắc Giang (Bắc Ninh mới), Hải Dương (Hải Phòng mới).
- Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh thuộc ngành hàng mình quản lý, nhằm đảm bảo các chỉ tiêu về kinh doanh Công ty đã giao.
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa , quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing.
- Triển khai hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi của Siêu thị và hệ thống VHC.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn và các bộ phận gián tiếp để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và sau bán hàng.
- Nghiên cứu hồ sơ thiết kế cơ sở, công nghệ, làm việc với đối tác/ phòng ban trong và ngoài công ty, các nhà cung cấp để chuẩn bị hồ sơ kỹ thuật chào thầu
- Khảo sát, đánh giá hiện trạng, lập phương án lắp và triển khai, lập dự toán, triết tính, biện pháp thi công, máy móc thiết bị, nhân công, triển khai trên công trường/ nhà máy ... hệ thống thiết bị (phối hợp với phòng thiết kế, sản xuất, vật tư, đối tác nhà cung cấp trong và ngoài nước)
- Họp và điều chỉnh theo các yêu cầu của khách hàng, làm việc với đối tác nhà cung cấp để thực hiện, điều chỉnh.
- Thiết kế tổng thể, bố trí mặt bằng, sơ đồ công nghệ P&ID....
- Phối hợp với các bộ phận hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật, nghiệm thu, hồ sơ chất lượng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
- Tiếp đón khách hàng đến với Câu lạc bộ theo tiêu chuẩn dịch vụ được đào tạo;
- Chăm sóc, quản lý khu vực lễ tân, trực tổng đài điện thoại;
- Tiến hành các thủ tục ra vào Câu lạc bộ cho khách hàng theo quy trình;
- Hỗ trợ, cung cấp thông tin và dịch vụ của Câu lạc bộ cho khách hàng;
- Lưu trữ, quản lý thông tin của khách hàng;
- Quản lý, làm thẻ thành viên cho khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ thống kê số lượng khách hàng;