Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc:
Theo giờ hành chính từ thứ 2- hết sáng thứ 7
+ Sáng: 8h00 -11h30
+ Chiều: 1h30-5h30
- Địa điểm làm việc: CN Công ty TM& DVVT Trường Nam, xóm 3 Thôn Văn Giáp, Xã Văn Bình, Huyện Thường Tín, HN
- Phiên dịch trong các công việc hàng ngày của giám đốc xưởng.
- Truyền đạt thông tin giữa Giám đốc bộ phận với nhân viên.
- Làm báo cáo cho trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ chuyên gia phiên dịch trong nhà máy.
- Các công việc do chuyên gia yêu cầu.
KINH DOANH KÊNH GT:
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại (Doanh số ổn định)
- Thực hiện các chiến lược tiếp thị
- Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường
- Thực hiện các hoạt động bán hàng và đàm phán
- Báo cáo và đánh giá hiệu suất
- Chủ động đề xuất các chiến lược chăm sóc khách hàng lớn
+ Nghiên cứu và cụ thể hóa các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của Qũy.
+ Tham gia góp ý và thẩm định các văn bản quy dịnh, quy chế liên quan đến lĩnh vực được phân công;
+ Xây dựng, kiểm tra và quản lý hệ thống chế độ chính sách của Quỹ áp dụng;
+ Soạn thảo hợp đồng, tài liệu pháp lý của Quỹ;
+ Cập nhật các quy định, bổ sung văn bản pháp luật hiện hành;
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu lãnh đạo cơ quan
+ Thời gian nhận hồ sơ đến hết: 05/11/2024
Địa điểm làm việc : Số 319 Đường DT743, khu phố Đông Tác, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (Từ 07:30 đến 16:30)
- Bán hàng mỹ phẩm dòng cao cấp của Nhật
- Tư vấn sản phẩm công ty đến người dùng
- Bày trí cửa hàng, quản lý hàng hoá
- Có kinh nghiệm về ngành làm đẹp, mỹ phẩm, dưỡng da.
- Giải quyết các khiếu nại của khách, báo cáo lên công ty
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh của từng tháng dựa trên chỉ tiêu được giao và sự phân công, công việc của cấp trên.
- Vận hành máy phay CNC ( Sl: 5) - Máy Cơ ( SL1)
- Nhận chương trình, xét dao và gốc tọa độ. Vận hành máy giá công và kiểm tra kích thước, dung sai theo yêu cầu bản vẽ.
- Bảo trì và bảo dưỡng định kỳ máy phay CNC nhằm đảm bảo máy hoạt động ổn định, hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến sản xuất theo chỉ đạo của quản lý.
- Công việc chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
• Phát triển cộng đồng người theo dõi: Xây dựng và quản lý các chiến lược phát triển cộng đồng người hâm mộ và người theo dõi trên các nền tảng trực tuyến (YouTube, Instagram, TikTok, Twitter, v.v.). Tạo các hoạt động tương tác, sự kiện online và offline nhằm tăng cường kết nối với cộng đồng, đẩy mạnh sự ủng hộ và lan tỏa của Erene Animation.
• Phát triển chiến lược sáng tạo thương mại: Định hướng và phát triển các chiến lược sáng tạo nhằm tối ưu hóa doanh thu từ các sản phẩm thương mại liên quan đến Erene Animation. Đảm bảo các hoạt động thương mại đồng nhất với phong cách và giá trị cốt lõi của thương hiệu.
• Tạo nội dung và chiến dịch thương mại: Đề xuất và triển khai các ý tưởng sáng tạo về chiến dịch bán hàng, khuyến mãi, quảng bá cho các sản phẩm thương mại (merchandise, sản phẩm số, v.v.) liên quan đến EreneAnimation, trên tất cả các kênh phân phối (website, mạng xã hội, các nền tảng thương mại điện tử).
• Lãnh đạo đội ngũ sáng tạo: Quản lý và điều phối các nhóm thiết kế sáng tạo, artists. animators, marketing, và phát triển sản phẩm để đảm bảo chất lượng sáng tạo và tính hiệu quả của các dự án thương mại. Hỗ trợ phát triển các ý tưởng độc đáo và đột phá trong các chiến dịch thương mại.
• Phân tích xu hướng thị trường: Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và phân tích hành vi khách hàng để xác định các cơ hội mới cho sản phẩm thương mại. Điều chỉnh chiến lược sáng tạo để thích nghi với các thay đổi trong xu hướng thương mại.
• Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng: Đảm bảo trải nghiệm người dùng trên các nền tảng thương mại điện tử liên quan đến Erene Animation là mượt mà và đồng bộ, từ giao diện thiết kế đến nội dung truyền tải thông điệp sản phẩm.
• Quản lý ngân sách sáng tạo thương mại: Theo dõi và tối ưu chi phí cho các chiến dịch sáng tạo thương mại để đảm bảo phù hợp với ngân sách đã đề ra, đồng thời đạt được hiệu quả tối ưu trong việc tăng doanh thu và tiếp cận khách hàng.
1. Đăng ký sản phẩm:
• Chuẩn bị các hồ sơ đăng ký (đăng ký lưu hành, giấy phép nhập khẩu...) cho các sản phẩm của công ty theo luật định
• Theo dõi các hồ sơ đã nộp Sở y tế, Bộ y tế.
• Kiểm tra, duy trì hiệu lực giấy tờ pháp lý của đối tác.
• Chuẩn bị và nộp hồ sơ gia hạn để trì hiệu lực của các giấy phép đã được cấp.
2. Phân loại trang thiết bị y tế
• Thực hiện phân loại trang thiết bị y tế và hoàn tất hồ sơ (trả kết quả, lưu hồ sơ, công khai kết quả trên cổng thông tin)
3. Nhiệm vụ khác
• Thực hiện các thủ tục công bố (công bố A, công bố đủ điều kiện kinh doanh, đủ điều kiện sản xuất, đủ điều kiện phân loại trang thiết bị y tế)
• Cập nhật các quy định mới/ thay đổi có liên quan đến đăng ký lưu hành trang thiết bị y tế
• Phối hợp phòng thiết kế và kỹ thuật: kiểm tra nội dung của hướng dẫn sử dụng, nhãn, Catalogue... trước khi ban hành.
• Phối hợp phòng xuất nhập khẩu: cập nhật các thông tư/ nghị định liên quan đến nhãn hàng hóa, thuế GTGT khi nhập hàng.
• Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc và nhắc lịch Giám đốc
- Ghi biên bản họp, kiểm soát tiến độ công việc, báo cáo cho Giám đốc
- Thực hiện soạn thảo văn bản hành chính, hợp đồng, quy trình
- Tham gia và chuẩn bị các điều kiện công tác cho giám đốc công ty
- Thực hiện các thủ tục hành chính, chuẩn bị hồ sơ và tham gia xử lý pháp lý cho công ty.