Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tư vấn cho khách hàng các chương trình, thử nghiệm và giải quyết vấn đề phù hợp cho in Pad và in lưới ở mọi khía cạnh, ví dụ như Mực, in và máy
• So màu và sửa chữa và bảo trì máy in
• Chuẩn bị báo cáo thử nghiệm và dịch vụ
• Lắp đặt và bảo dưỡng máy móc
• Hợp tác với bộ phận Bán hàng và các bộ phận khác để thực hiện công việc dịch vụ và lắp đặt.
• Các công việc khác được giao.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô hoạt động và nâng cao chất lượng dịch vụ văn hóa nghệ thuật, Công ty CP ĐT và PT Tài Năng Nghệ thuật Việt Nam S-Talent cần tuyển: Nhân viên Kỹ thuật màn hình LED sân khấu
Yêu cầu công việc:
– Có khả năng phối hợp tốt với âm nhạc và nhạy bén với nhịp điệu.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc, vận hành các hệ thống ánh sáng.
– Lắp đặt, vận hành và bảo trì hệ thống, ánh sáng cho các sự kiện.
– Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, gọn gàng và nhiệt tình.
Quyền lợi:
– Mức lương: tùy thuộc vào từng vị trí, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
– Thời gian làm việc: 14:00 – 22:00, tuần nghỉ 1 ngày (theo lịch của buổi diễn)
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách theo quy định Luật lao động.
– Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, Sinh nhật, Khen thưởng nhân viên xuất sắc, Team Building, Year End Party, …
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có chứng nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
– Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
– Bản sao hộ khẩu (giấy xác nhận cư trú), căn cước công dân.
– 02 ảnh 3*4.
– Các bằng cấp liên quan (nếu có).
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty S-Talent: 59 Cồn Dầu 18, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Gửi CV qua Email: [email protected]
Hotline: 0935.453.035 (Ms. Oanh - Vui lòng gọi giờ hành chính)
- Thiết kế máy móc cơ khí
- Triển khai sản xuất
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Làm việc theo sự phân công của cấp trêtrên
- Nhận data khách hàng đã đăng ký (data có sẵn của Công ty) mỗi ngày từ Marketing.
- Gọi điện đến khách hàng thông báo các gói combo, chương trình khuyến mãi,…
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm,…
- Cập nhật thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ lên hệ thống
Làm việc tại văn phòng, không cần tìm kiếm khách hàng mới, không đi thị trường.
Địa chỉ văn phòng làm việc: 290 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Thời gian làm việc: Fulltime 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần; OFF 1 ngày bất kỳ, không cố định
+ Ca 1: 8h00 - 17h00
+ Ca 2: 8h30 - 17h30;
+ Ca 3: 14h00 - 22h00 (2 ca/tuần)
1. Theo dõi, cập nhập, quản lý các chừng từ hải quan xuất nhập khẩu.
2. Làm chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, P/L, B/L, C/O, Phyto…).
3. Làm các công văn liên quan đến xuất nhập khẩu.
4. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.