Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.Responsible for managing and optimizing the company’s online stores across various e-commerce platforms
2.Manage and update content, images, pricing, and descriptions for product groups and associated warehouses
3.Propose strategic programs and sales initiatives, and lead the execution of business operations across e-commerce platforms
4.Configure and optimize advertising campaigns on platforms such as Facebook, Google, and TikTok to effectively drive traffic to e-commerce channels
5.Collaborating with marketing teams to develop and execute online promotional campaigns.
6.Sales Performance Tracking and data analysis like extracting sales reports from Ecommerce platforms, identifying trends and top-selling products, generating reports to identify insights and inform strategic decisions.
7.Customer support like handling returns/exchanges, responding to customer enquiries ETC
8.Other marketing tasks as instructed by Marketing manager or Assistant General Manager
Nghiên cứu thị trường vận chuyển và hàng hóa XNK; đối thủ cạnh tranh
– Tìm kiếm KH có nhu cầu xuất khẩu và vận chuyển hàng hóa đường biển
– Liên hệ qua điện thoại, email, gặp gỡ KH để giới thiệu dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng
– Lập kế hoạch phát triển, mở rộng khách hàng, duy trì và phát triển khách hàng cũ, mới trong lĩnh vực giao nhận vận tải – Chủ yếu là cước và tải đường biển cho hàng xuất (bao gồm cả cước vận tải quốc tế, nội địa và các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu)
– Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn, đưa ra giải pháp phù hợp cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
– Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng, …
– Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng Tàu, Cảng, Đại lý vận chuyển…)
– Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn và cung cấp cho khách hàng dịch vụ hợp lý nhất/ tốt nhất trên cơ sở dịch vụ sẵn có và dịch vụ mở rộng của công ty
– Đảm bảo tuân thủ các qui định của phòng ban, công ty. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý phụ trách trực tiếp.
– Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Quản lý, Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc phân công.
● Xây dựng, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm tăng cường gắn kết nhân viên, củng cố văn hóa doanh nghiệp và truyền tải thông điệp từ Ban Lãnh đạo đến toàn thể nhân sự.
● Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ định kỳ (tuần/tháng/quý).
● Quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ (Email, bảng tin, Zalo/Teams/Slack, Intranet…).
● Sáng tạo nội dung truyền thông: bài viết, video, poster, bản tin nội bộ, infographic…
● Tổ chức và phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ: teambuilding, sinh nhật, lễ kỷ niệm, hội nghị nhân viên, chương trình CSR.
● Thu thập phản hồi của nhân viên về hoạt động truyền thông và văn hóa doanh nghiệp.
● Phối hợp cùng các phòng ban truyền tải thông điệp, thông tin chính xác, nhanh chóng và phù hợp.
● Đề xuất ý tưởng, giải pháp nâng cao hiệu quả gắn kết và trải nghiệm nhân viên.
Tham gia quản trị hệ thống CRM và AMIS online.
Quản trị hệ thống nhà cung cấp. Giám sát thực hiện chính sách bán hàng của nhà cung cấp.
Kiểm soát tồn kho, Lập kế hoạch đặt hàng và theo dõi quá trình giao hàng.
Lên các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy kinh doanh
Lập kế hoạch kinh doanh cho các cá nhân, cửa hàng.
Đo lường, phân tích và đánh giá công tác kinh doanh
Đo lường, đánh giá và cảnh báo việc hoàn thành mục tiêu.
Lập các báo cáo kinh doanh tuần, tháng, quý, năm.
Làm công tác media, dựng hình ảnh, video, tem mã sản phẩm phục vụ bán hàng.
Hỗ trợ các công tác, chiến dịch Marketing
● Xây dựng, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm tăng cường gắn kết nhân viên, củng cố văn hóa doanh nghiệp và truyền tải thông điệp từ Ban Lãnh đạo đến toàn thể nhân sự.
● Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ định kỳ (tuần/tháng/quý).
● Quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ (Email, bảng tin, Zalo/Teams/Slack, Intranet…).
● Sáng tạo nội dung truyền thông: bài viết, video, poster, bản tin nội bộ, infographic…
● Tổ chức và phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ: teambuilding, sinh nhật, lễ kỷ niệm, hội nghị nhân viên, chương trình CSR.
● Thu thập phản hồi của nhân viên về hoạt động truyền thông và văn hóa doanh nghiệp.
● Phối hợp cùng các phòng ban truyền tải thông điệp, thông tin chính xác, nhanh chóng và phù hợp.
● Đề xuất ý tưởng, giải pháp nâng cao hiệu quả gắn kết và trải nghiệm nhân viên.
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm công ty.
- Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả cho quá trình quảng cáo và vận hành.
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
- Các công ty tại HN, Đà Nẵng, TP HCM và các trung tâm Thành Phố lớn
- Các công ty tại các Khu Công Nghiệp trong cả nước
- Làm việc với các đối tác kênh hiện đại như Pharmacity, An Khang, Con Cưng, Hasaki, Medicare, Lotte, Aeon, Emart... để xây dựng chiến lược theo từng giai đoạn.
- Quản lý và triển khai hiệu quả các kế hoạch thúc đẩy doanh số và thương hiệu
- Phối hợp với các team Brand để xây dựng và triển khai các chương trình Marketing phù hợp cho từng kênh và nhóm khách hàng
- Lên kế hoạch chi tiết và triển khai: CTKM, trưng bày sản phẩm, chất lượng truyền thông tại điểm bán đảm bảo sự nhất quán với các kênh khác.
- Kết nối và phối hợp với đối tác/kênh để tổ chức các hoạt động hỗ trợ bán hàng, như: Đào tạo kiến thức sản phẩm, chương trình thúc đẩy bán hàng nội bộ.
- Theo dõi, phân tích xu hướng thị trường, báo cáo kịp thời cho Ban lãnh đạo để hỗ trợ ra quyết định chiến lược
- Kiểm soát tình trạng hàng hóa (tồn kho, date, luân chuyển hàng...) tại kênh phụ trách; đề xuất giải pháp kịp thời khi phát sinh vấn đề
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám sát/Trưởng bộ phận.
- Địa chỉ làm việc: 37 Đường số 39, Khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
A. Booking & Quan hệ đối tác truyền thông
B. Tổ chức sự kiện
C. Hỗ trợ hoạt động PR thương hiệu
● Xây dựng, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm tăng cường gắn kết nhân viên, củng cố văn hóa doanh nghiệp và truyền tải thông điệp từ Ban Lãnh đạo đến toàn thể nhân sự.
● Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ định kỳ (tuần/tháng/quý).
● Quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ (Email, bảng tin, Yammer, Workplace, Zalo/Teams/Slack, Intranet…).
● Sáng tạo nội dung truyền thông: bài viết, video, poster, bản tin nội bộ, infographic…
● Tổ chức và phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ: teambuilding, sinh nhật, lễ kỷ niệm, hội nghị nhân viên, chương trình CSR.
● Thu thập phản hồi của nhân viên về hoạt động truyền thông và văn hóa doanh nghiệp.
● Phối hợp cùng các phòng ban truyền tải thông điệp, thông tin chính xác, nhanh chóng và phù hợp.
● Đề xuất ý tưởng, giải pháp nâng cao hiệu quả gắn kết và trải nghiệm nhân viên.
Trực tiếp xây dựng và thực hiện các chiến dịch digital marketing, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Kärcher Việt Nam và mang lại doanh số bán hàng bền vững.
1. Quản lý và Tối ưu quảng cáo (Paid Ads) (30%):
2. Phối hợp và quản lý SEO Agency (15%):
3. Hỗ trợ team Sales Online cho các chiến dịch campaign Webshop & các sàn TMĐT (30%):
4. Phân tích và Báo cáo (15%):
5. Hỗ trợ các hoạt động Digital khác (10%):
● Xây dựng, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm tăng cường gắn kết nhân viên, củng cố văn hóa doanh nghiệp và truyền tải thông điệp từ Ban Lãnh đạo đến toàn thể nhân sự.
● Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ định kỳ (tuần/tháng/quý).
● Quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ (Email, bảng tin, Yammer, Workplace, Zalo/Teams/Slack, Intranet…).
● Sáng tạo nội dung truyền thông: bài viết, video, poster, bản tin nội bộ, infographic…
● Tổ chức và phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ: teambuilding, sinh nhật, lễ kỷ niệm, hội nghị nhân viên, chương trình CSR.
● Thu thập phản hồi của nhân viên về hoạt động truyền thông và văn hóa doanh nghiệp.
● Phối hợp cùng các phòng ban truyền tải thông điệp, thông tin chính xác, nhanh chóng và phù hợp.
● Đề xuất ý tưởng, giải pháp nâng cao hiệu quả gắn kết và trải nghiệm nhân viên.