Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Vẽ và chỉnh sửa bản vẽ hàng mẫu theo yêu cầu của khách hàng
- Thiết kế bàn ghế, đèn, dụng cụ y tế , ...
- Tìm kiếm và phát triển sản phẩm mới
- Sử dụng thành thạo phần mềm autocard 2D, solidworks, ProE
-Sử dụng thành thạo phần mềm ProE là một lợi thế
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Đo đạc hiện trạng
- Triển khai hồ sơ kĩ thuật 2D kiến trúc, nội ngoại thất biệt thự, chung cư, penthouse theo 3D được chốt duyệt
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy thông tin và rà soát lại hồ sơ
- Tham gia họp với các bộ phận khác nếu cần
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Đề xuất các biện pháp thi công hợp lí, tiết kiệm, hiệu quả
- Kiểm tra, sửa chữa thiết bị máy móc ở nhà máy
- Kiểm tra và khắc phục sự cố về điện, điện lạnh.
- Bảo dưỡng máy móc định kỳ
- Hàn tiện khi cần thiết
- Chi tiết khi phỏng vấn
• Thiết kế, tư vấn kế hoạch tài chính tối ưu cho KH.
• Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo vị trí ứng tuyển.
• Chăm sóc KH, mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Công ty.
• Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các phòng ban nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhât cho KH.
• Tuân thủ các quy trình của công ty và các luật lệ liên quan trong việc thực hiện các giao dịch trong suốt hành trình của KH tại Công ty (tư vấn và ký kêt hợp đồng, nộp hồ sơ, qui trình bồi thường,...)
• Các công việc khác theo sự yêu cầu của quản lý và công ty
- Giới thiệu dự án, tư vấn khách hàng về các sản phẩm tại dự án;
- Hướng dẫn khách hàng tham quan dự án;
- Hỗ trợ bộ phận pháp lý lập hợp đồng và quản lý hồ sơ khách hàng, chăm sóc khách hàng;
- Phát triển mối quan hệ khách hàng & kênh khách hàng mới;
- Thực hiện chế độ báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần nộp về Ban Gíám đốc;
- Theo dõi công nợ và hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ;
- Xử lý công việc văn phòng, chuẩn bị thủ tục liên quan đến giao dịch;
- Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến các dịch vụ kinh doanh và các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo…
- Thực hiện công việc lau chùi, dọn dẹp, vệ vinh các khu vực trong trường học: lớp học, hành lang, nhà vệ sinh
- Làm việc theo ca xoay 8h/ngày, 48h/tuần. Có thể làm việc ca 11h - 17h hoặc ca 14h - 22h hoặc theo thực tế phân công tại cơ sở; nghỉ 1 ngày/tuần (thứ 7 hoặc chủ nhật).
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp công ty mở rộng thêm khách hàng và đảm bảo độ phủ rộng thương hiệu của doanh nghiệp
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài
- Xây dựng chương trình bán hàng, từ bước lên kế hoạch đến khi chốt số liệu và giao hàng
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí lãi lỗ sau khi bán hàng
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới
- Tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp nhu cầu và phân tích quyền lợi cho khách hàng.
- Hỗ trợ làm hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi cho khách hàng
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ sau bán hàng mang tới dịch vụ chất lượng
- Phát triển nguồn khách hàng tiềm năng (Cá nhân/Doanh nghiệp...)
- Mời khách hàng đến tham dự các sự kiện miễn phí của công ty (lưu ý: sự kiện của Exchange KHÔNG phải là các cuộc hội thảo bán hàng)
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6
• Chịu trách nhiệm điều hành, quản lý và vận hành bưu cục theo tiêu chuẩn của công ty
• Quản lý các nhân viên tại bưu cục
• Quản lý tài sản, hàng hóa và tiền hàng, cước phí tại bưu cục.
• Duy trì và nâng cao nghiệp vụ vận hành cho nhân viên tại bưu cục
• Quản lý bưu cục
• Phát triển kinh doanh
• Triển khai báo cáo cho cấp trên về tình hình khu vực phụ trách theo tuần/theo tháng
• Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao nhận hàng ngày/tuần/tháng/quý; đề xuất phương án giải quyết cho Quản lý Trực tiếp hoặc Cấp trên khi có yêu cầu
CÔNG TY CỔ PHẦN LONG SƠN – TOP 500 DN LỚN NHẤT VIỆT NAM
Đứng Số 1 Thế Giới Về Sản Xuất Hạt Điều, Đứng Số 2 Thế Giới Về Xuất Khẩu Hạt Điều.
Thị trường rộng khắp với các nước Châu âu, Châu mỹ và Châu á…
Do Nhân viên Thư ký chuyển sang công việc khác, chúng tôi cần tuyển Thư ký thay thế.
- Với công tác nước ngoài: BẮT BUỘC làm visa, đăng ký tham gia Hội chợ, đặt vé máy bay, phòng khách sạn, lịch trình cho Tổng giám đốc và bộ phận kinh doanh, quà tặng đối tác/ khách hàng..
- Với công tác trong nước: thông báo lịch làm việc cho nhà máy, đăng ký xe đưa đón, đặt vé máy bay, phòng khách sạn.
- Tiếp nhận, văn bản, tài liệu từ Phòng/ban, tổng hợp phân loại trước khi trình Tổng Giám Đốc ký.
- Lên lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác; chuẩn bị các tài liệu liên quan theo từng công việc cụ thể.
- Theo dõi các khoản thanh toán cá nhân TGĐ, hỗ trợ bộ phận kinh doanh quốc tế, thực hiện công việc khác khi được phân công.
Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử