Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001, 13485, GMP,SQP…
– Thiết lập hệ thống, kiểm soát và theo dõi chất lượng, nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm
– Làm việc với khách hàng, tiếp nhận phản hồi và khiếu nại của khách hàng
– Ghi nhận và giải quyết các sự cố, lỗi phát sinh hàng ngày và giải đáp thắc mắc về chất lượng sản phẩm giữa các bộ phận
– Lập hồ sơ các vấn đề liên quan đến sản phẩm, quá trình và hệ thống chất lượng
– Tiến hành đánh giá chất lượng định kỳ.
– Quản lý, giám sát nhân sự phòng chất lượng, tiến hành đào tạo nhân sự mới, xây dựng, viết tài liệu đào tạo cho nhân sự của phòng
– Phê duyệt, theo dõi báo cáo kiểm thử, lập báo cáo định kỳ khác theo tuần/tháng/quý/năm
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Kiểm tra và đối chiếu các dữ liệu phát sinh và tính giá thành từng sản phẩm
- Nhập dữ liệu phiếu sản xuất
- Quản lý giá thành, lưu trữ các loại giấy tờ liên quan đến giá thành sản phẩm.
- Lập báo cáo giá thành phát sinh hàng tháng.
- Tổng hợp số liệu làm báo cáo
- Thực hiện các công việc theo quy chế của công ty và theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Biết phát hành hóa đơn điện tử
- Kiểm tra các số liệu và tiến hành đối chiếu giữa các đơn vị
- Giải trình số liệu, hồ sơ theo yêu cầu từ cấp trên
- Theo dõi công nợ và quản lý công nợ toàn doanh nghiệp
- Lập bảng báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán, các báo cáo khác để tổng kết tình hình theo yêu cầu của cấp trên. Để từ đó, bạn đề xuất các phương pháp giúp tối ưu được nguồn thu – chi của doanh nghiệp
- Tiến hành kiểm tra các chứng từ để xác minh nghiệp vụ
- Hoàn thành các nhiệm vụ liên quan đến sô liệu kế toán khi được cấp trên giao phó
- Triển khai bản vẽ shop drawing, bóc tách khối lượng thi công hệ thống điện;
- Theo dõi, giám sát thi công phần hệ thống điện trên công trường;
- Lập hồ sơ nghiệm thu, bản vẽ hoàn công, làm hồ sơ thanh quyết toán.
- Lập kế hoạch, Hợp tác bán hàng với các Đối Tác trong danh sách được công ty cung cấp: Nhà hàng cao cấp, Showroom rượu, Đại lý Npp, Đơn vị cung cấp quà biếu, Chánh Văn Phòng, Cơ quan ban nghành trong Tỉnh Tp …
- Thuyết phục Đối Tác thực hiện chính sách nhập hàng dựa trên các lợi ích, đốc thúc thu công nợ
- Xây dựng các phương án bán hàng trong thời gian đầu hợp tác và sau khi đã hoạt động ổn định trên từng Đối Tác
- Tạo mối quan hệ thân thiết với Chủ nhà hàng, TQL/GĐĐH trong suốt quá trình hợp tác, thường xuyên có mặt tại Nhà Hàng để chăm sóc và phát triển doanh số trên từng Đối Tác nhất là trong giai đoạn đầu hợp tác. Thực hiện chăm sóc trực tiếp các Đối tác đã hợp tác tối thiểu 1 tuần 1 lần
- Đề xuất chính sách hợp tác với các Nhà Hàng hàng đầu tại khu vực (nếu có), các phương án để tạo doanh số đột phá tại thị trường. Thực hiện hợp tác phủ sóng trong khu vực quản lý hướng tới mục tiêu khách hàng đã sử dụng rượu sâm cao cấp sẽ sử dụng rượu Duy Khánh
- Thực hiện tri ân các khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng sản phẩm của công ty tại Nhà Hàng. Lập bảng đánh giá lượng khách của Nhà Hàng vào khung giờ 11h – 13h và 16h – 18h, tệp khách hàng thực tế của Nhà Hàng, từ đó trao đổi phương án để tăng doanh số
- Thành lập kho mini để Nhận hàng, Giao hàng cho các Đối tác, Thực hiện kiểm kê báo cáo kho theo quy định bộ phận kế toán
- Phát triển thêm các Đối Tác tiềm năng khác trong khu vực
- Trao đổi với Nhà Hàng tạo điều kiện tốt nhất cho PG hoạt động hiệu quả (nếu có)
- Thực hiện check in và báo cáo trên phần mềm Fast work theo quy định
- Lập kế hoạch triển khai thị trường, phương án thúc đẩy hợp tác/doanh số trong tháng tới, đề xuất nhận thêm thị trường, chính sách hợp tác phát triển Đại lý Npp
- Họp trực tiếp với Giám Đốc 1 tháng 1 lần, các TKV ở xa trên 200km 2 tháng 1 lần và hỗ trợ chi phí di chuyển, các tháng giữa họp online
- Cập nhật tình hình triển khai thị trường hàng ngày trên zalo nhóm TKV Rượu Duy Khánh. Báo cáo theo yêu cầu của Quản lý
- Thiết lập các thông số kỹ thuật của từng máy móc thiết bị cụ thể, nhật ký theo dõi cập nhật chính xác.
- Đảm bảo kế hoạch bảo trì MMTB đúng kế hoạch đề ra, giúp máy luôn hoạt động ổn định, hạn chế thời gian dowtime.
- Đề xuất, cải tiến MMTB nhằm tiếc kiệm chi phí sản xuất (giảm điện năng tiêu thụ, rút ngắn thời gian đem lại hiệu quả sản xuất).
- Đề xuất, tham mưu cho ban lãnh đạo kịp thời trong công tác sản xuất.
- Kiểm soát hao hụt các thiết bị dự phòng và thay thế trong công tác bảo trì.
- Phân công, phối hợp thực hiện các công việc liên quan công tác bảo trì, thực hiện các hạng mục, dự án mới theo kế hoạch chiến lược công ty.
- Thường xuyên kiểm tra hệ thống điện, khí nén, vệ sinh bôi trơn dầu mỡ MMTB.
- Cam kết đảm bảo máy móc luôn hoạt động ổn định, đáp ứng kịp thời cho kế hoạch sản xuất.
- Cập nhật báo cáo công việc hàng tuần lên cấp quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác (nếu có) theo sự phân công của cấp trên.
- Data nóng từ marketing đổ về (Đối với người mới có leader hướng dẫn)
- Tư vấn/ bán hàng/ tìm khách mới/ mở rộng thị trường.
- Công tác tỉnh, tìm khách mới, thăm khách cũ.
- Cập nhật/ phát triển mẫu mới
- Chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với admin thu hồi công nợ
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng và hàng quý cho leader
1.Set up khu vực nhà thuốc:
- Chuẩn bị và sắp xếp khu vực làm việc tại các nhà thuốc theo yêu cầu.
- Bảo quản và sử dụng thành thạo các thiết bị được giao, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định trong suốt ca làm việc.
2. Giao triếp và mời khách hàng tham gia chương trình
- Giao tiếp và trao đổi với khách hàng tại nhà thuốc một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
- Mời khách hàng tham gia chương trình kiểm tra sức khỏe, sử dụng thiết bị đo Haemoglobin.
- Ghi nhận kết quả và nhờ khách hàng ký xác nhận sau khi hoàn thành chương trình.
3. Báo cáo cuối ca làm việc
- Sau mỗi ca làm việc, tổng hợp kết quả và gửi báo cáo chi tiết về công việc đã thực hiện.
- ĐỊNH HƯỚNG ĐÀO TẠO TRỰC TIẾP TỪ CEO ĐỂ TRỞ THÀNH LEADER PHÒNG DV KHÁCH HÀNG TRONG 24 THÁNG
- Trực tiếp tư vấn cho khách hàng khi đến Phòng khám
- Báo cáo và đánh giá hiệu quả làm việc mỗi ngày, tuần và tháng qua hệ thống CSKH.
* Thời gian làm việc: Làm việc theo ca 8 tiếng/ca & 6 ngày/tuần
2. Quản lý và phát triển nhà cung cấp
3. Phối hợp với bộ phận kinh doanh xử lý các trường hợp khác
4. Lập kế hoạch và báo cáo
- Tính toán thiết kế Kết cấu thép
- Lập thuyết minh thiết kế
- Thiết kế bản vẽ chào giá, bản vẽ thi công
- Bóc tách khối lượng, lập BOQ
- Khảo sát hiện trường phục vụ thiết kế và tư vấn cho khách hàng phương án tối ưu
· Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu báo giá từ Chủ Đầu Tư/ thiết kế của các dự án thi công trang trí nội thất. Đọc và kiểm tra thông tin chi tiết của hồ sơ mời thầu/ báo giá.
· Liên hệ nhà cung cấp nhằm tìm kiếm thông tin về giá, sản phẩm nhằm phục vụ công tác dự toán hiệu quả.
· Am hiểu spec kỹ thuật và các loại vật liệu trên thị trường trong ngành nội thất.
· Thực hiện việc khảo sát hiện trạng dự án nhằm phục vụ việc tính dự toán chính xác và đầy đủ.
· Thực hiện việc bốc tách khối lượng, tính giá dự toán vật liệu trang trí nội thất và đồ gỗ các dự án thi công trang trí nội thất nhằm hoàn thành hồ sơ thầu. Báo giá đúng tiến độ và đạt chất lượng.
· Đảm bảo tính chính xác của hạng mục dự toán chi tiết trước khi trình duyệt Quản lý trực tiếp.
· Lập và hoàn thiện hồ sơ giá phục vụ cho việc dự thầu/báo giá.
· Hỗ trợ khối Quản lý dự án và Thi công trong việc tính giá phát sinh hoặc các công việc có liên quan đến công tác dự toán.
· Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu báo giá từ Chủ Đầu Tư/ thiết kế của các dự án thi công trang trí nội thất. Đọc và kiểm tra thông tin chi tiết của hồ sơ mời thầu/ báo giá.
· Liên hệ nhà cung cấp nhằm tìm kiếm thông tin về giá, sản phẩm nhằm phục vụ công tác dự toán hiệu quả.
· Am hiểu spec kỹ thuật và các loại vật liệu trên thị trường trong ngành nội thất.
· Thực hiện việc khảo sát hiện trạng dự án nhằm phục vụ việc tính dự toán chính xác và đầy đủ.
· Thực hiện việc bốc tách khối lượng, tính giá dự toán vật liệu trang trí nội thất và đồ gỗ các dự án thi công trang trí nội thất nhằm hoàn thành hồ sơ thầu. Báo giá đúng tiến độ và đạt chất lượng.
· Đảm bảo tính chính xác của hạng mục dự toán chi tiết trước khi trình duyệt Quản lý trực tiếp.
· Lập và hoàn thiện hồ sơ giá phục vụ cho việc dự thầu/báo giá.
· Hỗ trợ khối Quản lý dự án và Thi công trong việc tính giá phát sinh hoặc các công việc có liên quan đến công tác dự toán.
(1) Quyền điều hành của Trưởng Phòng Kế Toán trong doanh nghiệp
(2) Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán
(3) Quản lý, đào tạo kế toán viên
(4) Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp
(5) Tham mưu cho lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính
(6) Lập – trình bày báo cáo tài chính
(7) Các nhiệm vụ khác
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, bao gồm mục tiêu doanh số, thị trường mục tiêu, chiến lược marketing, chiến lược bán hàng,...
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, đảm bảo mục tiêu doanh số đã đề ra
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng để đưa ra đề xuất hợp lý
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tối ưu hóa giá trị khách hàng thông qua việc đề xuất giải pháp phù hợp.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho ban lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên.
- Tổ chức đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên