Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm/dịch vụ kỹ thuật của công ty.
• Làm việc với nhà cung cấp, trao đổi thông tin về sản phẩm.
• Đọc bản vẽ điều khiển thiết bị, hiểu thông số kỹ thuật cơ bản.
• Hỗ trợ bàn giao, lắp đặt, bảo trì máy móc cho khách hàng.
• Giải đáp, tư vấn các vấn đề kỹ thuật cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác.
• Thực hiện công việc khác được phân công
• Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: Giờ hành chính, Thứ 7: Làm việc cách tuần, Chủ nhật: Nghỉ
• Địa điểm làm việc: Số 4 Đường Số 9, Khu Dân Cư Khang An, Phường Phú Hữu, Thành Phố Thủ Đức
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
• Nhận Data từ bộ phận MKT, thực hiện việc triển khai kinh doanh, tư vấn chốt đơn online;
• Tư vấn, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp;
• Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty;
• Chốt đơn khách hàng theo data được cấp;
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm;
• Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm của công ty;
• Nắm bắt xu hướng thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh;
• Chăm sóc tệp khách hàng được phân công;
• Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Nhận bản vẽ từ bộ phận Kỹ thuật, đảm bảo đọc hiểu chính xác yêu cầu
- Biết cách gá đặt phôi hợp lý
- Thường xuyên theo dõi kiểm tra suốt quá trình gia công (dao, các phụ kiện khác,...) đảm bảo sản phẩm hoàn thành đúng yêu cầu.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thành và trước khi bàn giao cho các bộ phận khác
- Các công việc khác liên quan đến vận hành máy từ người quản lý trực tiếp
- Có thể đi ca được . Đi ca: 6h00 đến 18h00, 18h00 đến 6h00 - 2 tuần đổi ca 1 lần
- Thời gian : 8h/ngày (được chọn khung thời gian) – 6 ngày/tuần. Buổi sáng : 8h30 – 12h00
Buổi chiều: 13h30 – 18h00
Buổi tối: 18h00 – 21h30
- Địa điểm làm việc: 128 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tiếp nhận khách hàng tiềm năng, tiến hành tư vấn và đàm phán với khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp để chào bán sản phẩm của công ty.
- Hoàn thành quy trình bán hàng và CSKH tiềm năng.
- Làm báo cáo bán hàng hàng tuần.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
1. Quản lý địa bàn:
- Phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, hồ sơ chi tiết của Phòng Mạch, bệnh viện / trung tâm y tế / chuyên gia chăm sóc sức khoẻ.
- Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu, ưu tiên các địa bàn tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với những khách hàng trọng điểm thông qua việc đảm bảo các dịch vụ của công ty được đáp ứng theo yêu cầu.
- Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh trong địa bàn, báo cáo thông tin thị trường cho quản lý cao hơn và đội ngũ marketing.
2. Phát triển kinh doanh:
- Phát triển cơ hội kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và tiềm năng, đảm bảo thực hiện tốt các chương trình Bán hàng và Tiếp thị trên địa bàn được giao.
- Thực hiện ghé thăm khách hàng hằng ngày một cách hiệu quả, xử lý phản hồi về sản phẩm một cách nhanh nhất.
- Kết hợp đa dạng các hoạt động (thuyết trình, tư vấn về sản phẩm) ở các địa điểm khác nhau: Bệnh viện, trung tâm sức khỏe, trường mẫu giáo, cửa hàng thực phẩm, siêu thị và các tổ chức khách hàng khác.
3. Lập kế hoạch và tổ chức:
- Sử dụng thông tin dữ liệu khách hàng cho việc lên kế hoạch chi tiết việc ghé thăm khách hàng theo tuần, theo tháng, theo ngày, phân bổ nguồn lực hoặc các hoạt động tiếp thị trực tiếp đến khách hàng.
4. Công việc khác:
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, kiến thức khoa học về chăm sóc sức khoẻ.
- Quản lý các báo cáo của bộ phận một cách chính xác và kịp thời.
- Đảm bảo các hoạt động tuân thủ theo Bộ Quy tắc ứng xử của Công ty và pháp luật. Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý.
- Yêu cầu bảo mật công việc và gia đình trong quan hệ với đồng nghiệp.
- Hỗ trợ các thành viên trong gia đình trong các công việc liên quan đến giấy tờ, ngân hàng, hóa đơn, nhà ở, đưa đón, công tác.
- Kiểm tra và đảm bảo hậu cần cho công việc hàng ngày của Các thành viên trong gia đình và các cuộc họp, sự kiện liên quan đến.
- Đảm bảo việc lập kế hoạch lịch trình của Các thành viên trong gia đình bằng cách liên lạc với các cá nhân/tổ chức có liên quan.
- Kiểm tra và đảm bảo tính đúng đắn của các quy trình: văn bản trình ký, đặt lịch hẹn, phê duyệt chi phí,...
- Phối hợp với các Phòng ban khác nhau khi cần thiết để đảm bảo hoạt động của văn phòng hỗ trợ cho công việc của Các thành viên trong gia đình.
- Các công việc khác.
Thời gian làm việc:
- Trực văn phòng từ 8:00 đến 18:00
Từ 8:00 đến 20:00 điện thoại luôn available để nhận tin nhắn công việc nếu có
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ nếu có yêu cầu từ gia đình (có tính OT nếu có việc phát sinh cần phải ra ngoài sau 19:00
- Giới thiệu, tư vấn, dẫn khách hàng tham quan các dự án mà Công ty đang triển khai
- Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng.
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán;
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng;
- Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới..
- Đàm phán thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm bao bì giấy của công ty
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Thống kê và báo cáo.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. Nhận việc trong ngày.
- Làm việc tại: Đường số 7, KCN Vĩnh Lộc , Bình Chánh, TP. HCM ( 434 Đường Thới Hòa, Vĩnh Lộc A )
Nhập liệu đầu vào, Xuất hóa đơn VAT đầu ra cho khách hàng trên phần mềm.
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán: Ngân hàng, tiền mặt, mua hàng, bán hàng, kho ,công cụ dụng cụ, tài sản cố định lên phần mềm kế toán.
Đối chiếu công nợ NCC, Khách hàng
Kê khai thuế GTGT, TNDN,TNCN đình kỳ; Lập báo cáo quyết toán thuế năm và bctc cuối kỳ
Làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh
Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.
1. Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh
- Xây dựng chiến lược bán hàng
- Đặt mục tiêu doanh thu
- Phân tích thị trường
2. Quản lý đội ngũ bán hàng
- Giám sát và hướng dẫn nhân viên
- Đào tạo các kỹ năng bán hàng, sản phẩm/dịch vụ cho đội ngũ nhân viên mới và hiện tại
- Khuyến khích nhân viên hoàn thành mục tiêu cá nhân và nhóm bằng các hình thức thưởng phạt công bằng, minh bạch
3. Quản lý quan hệ khách hàng, đối tác liên kết
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm và thu hút khách hàng mới cho các dịch vụ spa và bơi thủy liệu cho trẻ em
- Đảm bảo mọi vấn đề liên quan đến khách hàng được xử lý kịp thời và thỏa đáng
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển đối tác liên kết
4. Báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh
- Thường xuyên giám sát doanh thu, hiệu quả bán hàng và các chỉ số KPI của nhóm
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh, đề xuất giải pháp, tối ưu hóa quy trình bán hàng
5. Điều phối và phối hợp giữa các phòng ban
- Phối hợp với phòng Marketing
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công của Ban lãnh đạo công ty
2. Công việc đào tạo, quản lý:
3. Công việc nhân sự:
4. Công việc hành chính:
5. Các công việc khác:
Xuất khẩu 2 ngành hàng: Trái cây đóng hộp (2 sales tiếng Anh); Thức ăn gia súc (2 sales tiếng Nhật)
+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đàm phán thương lượng chốt đơn hàng và kí kết hợp đồng.
+ Làm các chứng từ xuất nhập khẩu, khai báo hải quan, liên hệ các đơn vị logistic...
+ Thiết lập mối quan hệ tốt với các đối tác nước ngoài, thực hiện tốt hoạt động kinh doanh xuất khẩu.
+ Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho giám đốc kinh doanh về các vấn đề có liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu như: thị trường, hàng hóa, giá cả, khách hàng, đối tác...
+ Thực hiện khảo sát, phân tích các thị trường tiềm năng, đẩy mạnh công tác phát triển thị trường quốc tế.
Phối hợp triển khai chi tiết các hoạt động tăng trưởng traffic website VinShop: