Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đại diện HD SAISON trao đổi với khách hàng trong việc tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ các chương trình ưu đãi về sản phẩm cho vay tiền mặt
- Trực tiếp thực hiện các cuộc gọi để làm rõ thắc mắc, xử lý khiếu nại về dịch vụ cho vay tiền mặt của khách hàng
- Quản lý, tổng hợp hồ sơ khách hàng và bàn giao cho các Phòng ban nghiệp vụ để thực hiện giải ngân
- Cập nhật dữ liệu công việc và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý
+ Gom, soạn, kiểm soát hàng hóa ra vào kho theo đúng yêu cầu về chủng loại hàng hóa, số lượng và lô date;
+ Giám sát trực tiếp, chịu trách nhiệm hàng hóa tại kho ( theo dõi, sắp xếp lô date hàng thực tế, đảm bảo hàng hóa luôn đầy tủ, đầy kệ; tem nhãn hàng hóa đầy đủ. Nếu thiếu phải báo cáo phụ trách và bổ sung kịp thời….)
+ Sắp xếp, xuống hàng và sắp xếp hàng vào kho ; giữ gìn vệ sinh chung kho bãi và khu vực hàng hóa phụ trách luôn gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ;
+ Định kỳ kiểm kê và báo cáo tồn kho định kỳ mã hàng theo phân công công việc.
+ Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác tình hình kho hàng khi có yêu cầu.
+ Hỗ trợ các bộ phận liên quan khi cần thiết
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
- Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân và công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng
● Tiếp nhận, kiểm tra chứng từ vào sổ
● Hoàn thành báo cáo thuế theo định kỳ nộp của cơ quan thuế
● Kiểm tra đối chiếu chứng từ sổ sách với báo cáo
● Làm việc với cơ quan thuế khi phát sinh
● Cập nhật và phổ biến các thông tư, nghị định thuế
● Bảo quản lưu trữ, chứng từ, sổ sách
● Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty
- Làm việc với các khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, các nhà máy nhiệt điện,cán thép, các công ty thương mại......,. ghi nhận các thông tin yêu cầu về sản phẩm của khách hàng sau đó phối hợp cùng bộ phận cung ứng để cung cấp hàng hóa tới khách hàng đồng thời phát triển mối quan hệ hợp tác với các khách hàng trong và ngoài nước.
- Tư vấn và triển khai cung cấp các sản phẩm của công ty tới khách hàng dòng sản phẩm thiết bị phục vụ cho ngành công nghiệp.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, hợp đồng.
- Quản lý đơn hàng và kế hoạch giao hàng cho khách thông qua bộ phận sale support
- Kết hợp theo dõi công nợ sau khi bán hàng cùng bộ phận kế toán và một số công viêc cấp trên giao.
- Mở rộng, phát triển khách hàng mới
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo:
Liên hệ trực tiếp Phòng tuyển dụng: 0981912369
Lựa chọn làm việc tại 1 trong 63 Tỉnh thành trên Toàn Quốc
- Quản lý và vận hành công việc phòng Marketing
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, phân khúc khách hàng tiềm năng;
- Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông (trên mạng xã hội), các triển lãm và sự kiện truyền thông;
- Sử dụng các công cụ Marketing Offline và Online để quảng bá sản phẩm và thương hiệu công ty.
- Lên phương án chạy quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội để tăng cường bán hàng qua mạng.
- Nghiên cứu, lập phương án xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả, kết quả đo lường sau khi kết thúc các chiến dịch Marketing quảng bá sản phẩm.
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Môi giới nhà dân, nhà ở, căn hộ dịch vụ, xưởng, kho, khách sạn, mặt tiền, tòa nhà văn phòng, ...v.v...
- Khai thác nhu cầu của khách hàng từ hệ thống của Công ty
- Lọc ra sản phẩm trong kho hàng trên App của Công ty gửi đến khách
- Tư vấn, giải đáp, chăm sóc và hỗ trợ khách đi xem nhà thực tế.
- Tư vấn các sản phẩm như: xe máy, xe máy điện qua điện thoại trên nền tảng Online và trực tiếp tại Showroom ( Sẽ được đào tạo kỹ năng tư vấn và bán hàng)
- Chủ động tìm kiếm thêm Khách hàng mới thông qua các kênh truyền thông như Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Mọi chi tiết công việc được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC : BẾN CÁT & THỦ DẦU MỘT
- Lắp mới, sửa chữa hệ thống điện, bảng hiệu điện tại các nhà hàng.
- Khắc phục các sự cố máy bơm nước, đường nước, tìm kiếm, đề xuất thiết bị thay thế phù hợp với mô hình kinh doanh.
- Lập kế hoạch làm việc định kỳ ...
- Bảo trì bảo dưỡng hệ thống tủ đông, tủ mát.
1. Nhân viên thu mua
- Kịp thời xuống đơn, mua liệu chính xác và khai thác chỉ định yêu cầu tới nhà máy
- Theo dõi và sắp xếp ngày và phương thức giao hàng
- Xử lý vấn đề về liệu và liên hệ nhà cung cấp
- Hoàn thành chi tiết thanh toán nguyên vật liệu
- Theo dõi thuộc tính liệu mới ERP, dữ liệu BOM và báo giá chính xác
- Xác nhận trước khi nhận đơn trước 7 ngày khai thác phải cung cấp bảng màu cho thu mua
- Chỉnh lý báo cáo hàng tuần liệu có vấn đề cho Nike
- Tuân thủ các quy định, hướng dẫn về an toàn hiện hành của nhà máy.
2. Nhân viên khai phát
- Tiếp nhận thông tin hình thể mới, phối màu mới từ khách hàng & chuyển giao cho các bộ phận liên quan. Làm các báo cáo lúc kết thúc mỗi giai đoạn làm giày & họp với khách hàng (trực tiếp hoặc gọi video) để xem xét các vấn đề trước khi gửi cho khách hàng Mỹ.
- Giao tiếp với khách hàng (trụ sở chính ở Mỹ, văn phòng đại diện ở Việt Nam), nhà cung cấp & các bộ phận hỗ trợ để giải quyết các vấn đề liên quan đến hình thể giày ở các giai đoạn mẫu
- Theo dõi tiến độ sản xuất giày mẫu & đảm bảo mẫu được xuất đi đúng hạn kèm theo các báo cáo liên quan
- Phản ánh & báo cáo để giải quyết các vấn đề bất thường liên quan đến hình thể mẫu đến cấp quản lý cao hơn
- Phụ trách theo dõi & cung cấp bảng màu/ giày, mẫu xác nhận cho các bộ phận liên quan kịp thời & chính xác trước khi lên chuyền sản xuất
- Thiết lập thông tin vật liệu trên hệ thống ERP để các bộ phận liên quan mua vật liệu cho sản xuất
- Tuân thủ các quy định, hướng dẫn về an toàn hiện hành của nhà máy
- Báo cáo các vấn đề an toàn đúng thời gian
- Tham gia các lớp huấn luyện an toàn & hoạt động khác khi được yêu cầu
3. Nhân viên quản lý đơn hàng
- Tiếp nhận và theo dõi thông tin đơn hàng trên hệ thống khách hàng
- Thực hiện tạo lập và cập nhật thông tin đơn hàng trên hệ thống ERP
- Thông báo các bộ phận liên quan những thay đổi của đơn hàng
- Tiếp nhận và xử lý bất kì vấn đề già ảnh hưởng đến ngày xác nhận giao hàng của đơn hàng
- Lập báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng về đơn hàng cho khoa trưởng
- Hỗ trợ khoa trưởng phản ánh, giải quyết các vấn đề liên quan đến tổ quản lí đơn hàng