Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện ghé thăm các cửa hàng, đại lý phân phối phụ kiện điện thoại theo kế hoạch làm việc.
- Phát triển hệ thống kênh phân phối các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trên khu vực được phân công
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, đạt chỉ tiêu doanh số theo từng tháng.
- Lập kế hoạch làm việc và làm báo cáo hàng ngày, tuần, tháng.
- Làm việc giờ hành chính (8h30-17h30), nghỉ trưa (12h00-13h30)
- Phụ trách công việc liên quan về máy kiểm tra lỗi bảng mạch (Laser Via Hole)
- Nâng cấp máy kiểm tra có độ phân giải cao
- Phát triển phần mềm tự động hóa, điều khiển thiết bị
- Phát triển phần mềm xử lý hình ảnh, đánh giá chất lượng sản phẩm bằng cách phân tích hình ảnh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Phát triển kinh doanh ETC ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng
- Quản lý, kiểm tra và tổ chức thực hiện việc bán hàng trong khu vực phụ trách
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Lập kế hoạch bán hàng đạt chỉ tiêu phân bổ target và foracast tháng
- Theo dõi hàng hóa khi xuất bán BV, thời gian BV nhận hàng
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo chính sách bán hàng công ty
- Kiểm tra công nợ khách hàng ETC trong khu vực quản lý báo cáo ASM
- Quản lý hệ thống bán hàng ETC trên địa bàn, báo cáo về ASM
- Thiết lập cuộc gọi, tư vấn giới thiệu dịch vụ của công ty đến khách hàng:
- Thương thảo, đàm phán và ký hợp đồng trực tiếp với khách hàng.
- Kiểm tra dự án và hợp tác với phòng kỹ thuật, phòng thiết kế, phòng marketing để đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi tiến độ dự án và lập các báo cáo định kỳ.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 17h00).
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trực tiếp ngoài thị trường.
- Tư vấn xin thông tin, đặt lịch hẹn test, học thử hoặc trải nghiệm khóa học tại các địa điểm được phân công.
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng.
- Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
1.Vận chuyển (运输):
• Liên hệ với bộ phận đóng gói/ bộ phận bán hàng để tạo danh sách đơn hàng
• 联系包装部门/销售部门创建订单清单
- Theo dõi tiến trình và cập nhật tình trạng hàng hóa từ khi khách bắt đầu đặt hàng đến khi kết thúc.
- 跟踪并更新货物状态,从客户下单到完成整个过程。
2.Thông quan( 报关):
- Kiểm tra bộ chứng từ cho lô hàng xuất nhập khẩu, khai báo hải quan theo đúng quy định như: thuế suất, HS Code, C/O, các thủ tục liên quan đến LC.
- 检查进出口货物的单据,按规定进行海关申报,如:税率、HS编码、产地证、信用证相关手续。
- Phát hành hợp đồng bán hàng, hợp đồng Kho ngoại quan
- 签发销售合同、保税仓储合同
- Triển khai hỗ trợ khách hàng làm thủ tục hải quan và thông quan lô hàng.
- 协助客户办理海关手续并清关货物。
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu hàng.
- 解决进出口过程中出现的问题。
- Kiểm tra và xử lý công nợ với khách hàng.
- 核对和处理客户的应收账款。
- Quản lý việc lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu và các chứng từ liên quan.
- 管理进出口文件及相关文档的存档。
3. Logistic (后勤):
- Giám sát việc giao hàng bằng xe tải
- 监督卡车运输
- Xử lý việc giao hàng trong nước và nước ngoài
- 处理国内和国际交付
- Thực hiện công việc liên quan vị trí đảm nhận theo chỉ đạo của Trưởng Bộ Phận và Ban Tổng Giám đốc
- 根据部门主管和总经理的指示,执行相关职位的工作。
-Quản lí tài khoản công ty, quyết toán với nhà cung cấp
-Tính lương và thưởng, dịch thuật, khai thuế
-Hỗ trợ sếp hoàn thành nhiệm vụ công việc
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm bất động sản (căn hộ, biệt thự, dự án...) phù hợp với nhu cầu.
• Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp.
• Phối hợp với đội ngũ để hoàn thiện quy trình giao dịch và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
• Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
- Quan hệ đối tác, báo giá, xử lý các vấn đề với KH trong quá trình làm việc và Chốt đơn
- Quản lý công nợ
- Lên kế hoạch cùng đối tác cũ phát triển và lấy thông tin KH mới từ các KH cũ
- Ghi nhận, giải quyết những thắc mắc, khiếu nại của KH về sản phẩm mình cung cấp
- Tổng hợp, thu thập những ý kiến của khách hàng báo cáo lên Trưởng bộ phận, các phòng ban liên quan để có giải pháp tối ưu
- Gọi điện, viết thư giới thiệu điểm đến, tư vấn các gói tour và dịch vụ du lịch của công ty cho khách là đối tác công ty du lịch nước ngoài
- Lên chiến lược, kế hoạch và cách thức thực hiện marketing cho từng thị trường của công ty
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tham gia hội chợ quốc tế và Oversea sales call
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 (8h - 17h). Thứ 7 (8h- 12h) nghỉ trưa 1 tiếng