Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chiến lược, kế hoạch kinh doanh:
+ Tổ chức, chỉ đạo và dẫn dắt đội ngũ CBNV dưới quyền trong việc xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển của toàn công ty.
+ Nhận chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch triển khai để đạt chỉ tiêu được giao.
+ Kiểm soát, giám sát thường xuyên việc thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh của Khối/Vùng/Bộ phận & Cơ sở phụ trách.
+ Phối hợp với bộ phận MKT công ty lập kế hoạch MKT, chiến lược tiếp thị và kế hoạch quảng bá theo từng dự án/chương trình bán hàng
2. Nghiên cứu phát triển thị trường:
+ Phân tích xu hướng thị trường địa phương/vùng và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.
+ Xây dựng và đề xuất định vị sản phẩm và chiến lược định giá để đạt thị phần dài hạn cao nhất có thể.
3. Phát triển mạng lưới khách hàng đại lý:
+ Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác và các khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng đại lý và mạng lưới bán hàng.
+ Đại diện công ty tham gia các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ và thúc đẩy kinh doanh tại Hà Nội, HCM và các tỉnh thành khác
4. Triển khai công tác bán hàng:
+ Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng, phối hợp đội MKT đưa ra kế hoạch Marketing Mix bán hàng.
+ Dự đoán, xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, đại lý.
+ Tư vấn bán hàng, trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Chuyển thông tin hợp đồng đã ký kết cho các bộ phận có liên quan đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời.
- Data tiềm năng có sẵn, cung cấp trang thiết bị làm việc
- Thời gian: Làm giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7, OFF chủ nhật
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
- Thiết kế chế tạo máy, Thiết kế jig....
- Thiết kế vẽ 3D, xuất bản vẽ 2D gia công
- Lập định mức vật tư
- Lập dự toán giá thành
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Biên phiên dịch các văn bản (hợp đồng, công văn, báo cáo, bản ghi nhớ, thủ tục,...) sang tiếng trung và các công việc liên quan đến phiên dịch được phân công.
- Tham gia vào các cuộc họp của công ty để thực hiện các công việc phiên dịch.
- Hỗ trợ các khối/phòng ban khác trong việc biên phiên dịch tiếng Trung.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc, Trưởng bộ phận.
- Phát triển nhóm khách hàng tiềm năng để tăng doanh số bán hàng
- Đào tạo & trình bày các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khoẻ cho khách hàng
- Định hướng & dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu kế hoạch.
- Xây dựng và phát triển đội nhóm theo mục tiêu cty đề ra
- Chia sẻ & truyền đạt giá trị cốt lỗi của cty để xây dựng niềm tin cho đội nhóm & khách hàng.
- Kỹ thuật laptop (tuyển 03 người) làm tại cửa hàng: Sửa chữa các dòng main laptop,macbook từ cơ bản đến chuyên sâu, Thay thế linh kiện thiết bị của các dòng laptop và macbook, Khắc phục và sửa lỗi và cài đặt phần mềm cho laptop,macbook, Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Kỹ thuật máy tính – máy in (tuyển 05 người) cho cơ quan, trường học, bênh viện: Lắp đặt, chữa, thay thế linh kiện cài đặt phần mềm, sử lý các sự cố máy văn phòng, mạng internet... Đổ mực và sửa chữa các loại máy in, photo, scan.
- Kỹ thuật camera (tuyển 03 người) cho cơ quan, trường học, bệnh viện: Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera có dây và không dây.
Lắp đặt, bảo trì các loại máy photocopy
Sửa chữa và thay thế các vật tư, linh kiện máy photocopy
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty.
- Tư vấn và lên các hoạch định tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn.
- Hỗ trợ và giải quyết các quyền lợi cho khách hàng.
- Làm việc nhóm và hỗ trợ các thành viên trong nhóm.
- Năng lực tốt có thể nhận vị trí trưởng phòng với gói hỗ trợ 171 Triệu đồng
Responsibilities/ Accountabilities:
1. Supplier Sourcing & Database Management
- Search for potential suppliers, and get price quotations to inform the Sales team as per request of fabric & accessory sourcing
- Regularly update the database of yarn/ fabric/accessories and suppliers
- Negotiate price, MOQs, development & purchase terms
2. Supplier Relationship Management
- Attend industry fairs and visit suppliers;
- Review purchase order histories and evaluate supplier quality
- Re-negotiate with suppliers to hit cost-reduction targets
3. Provide Information and Support for Garment Development
- Request for samples and update information for the Sales team
- Collaborate with the Sales team to coordinate material development with suppliers during the sample development phase.
- Research and update trends, technologies and new types of yarn/ accessory/ fabric in domestic and international markets
- Address and resolve issues related to material quality during production
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, duy trì, chăm sóc khách hàng.
2. Chat trực tiếp, không gọi điện, không sale
3. Data khách hàng có sẵn
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.