Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc trực tiếp với Manager của trung tâm. Hỗ trợ và báo cáo trực tiếp cho Manager trong các công việc thường ngày vận hành trung tâm.
- Sắp xếp lịch làm việc cho toàn bộ nhân viên.
- Kiểm tra và điều phối vận hành cho các công việc thường ngày ở trung tâm. Hiểu và nắm được các báo cáo quản trị (báo cáo doanh số, báo cáo số liệu kho (số lượng hàng hóa và dịch vụ nhập xuất hàng theo quy định.))
- Chịu trách nhiệm về doanh thu và giải quyết toàn bộ các vấn đề liên quan đến trung tâm,
- Hỗ trợ manager lấp kế hoạch chiến lược kinh doanh cho từng tháng đảm bảo Targetsale và Profit yêu cầu.
- Tuyển dụng, quản lý nhân sự của toàn trung tâm
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ xử lí các tình huống góp ý, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ Manager kiểm tra và xử lí các máy móc thiết bị trong toàn trung tâm. Đảm bảo các thiết thiết bị kinh doanh đều hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
- Các công việc được giao từ cấp trên và công ty.
- ĐỊA ĐIỂM PHỎNG VẤN VÀ LÀM VIỆC: 135/57 và 135/59 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 17:00. Thứ 7: 8:00 – 12:00
- Phụ trách điều phối, quản lý team thiết kế nội thất công trình
- Thực hiện thiết kế và triển khai bản vẽ theo yêu cầu dự án
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng
- Gặp gỡ, tiến hành khảo sát mặt bằng, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng.
- Lên ý tưởng, concept, lên phương án thiết kế, dựng phối cảnh 3D.
- Kết hợp các bộ môn liên quan, tiến hành triển khai Hồ sơ kỹ thuật.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
A. Mục tiêu công việc:
B. Trách nhiệm chính:
- Tập hợp, đối chiếu, kiểm tra, kiểm soát, xử lí chứng từ và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán.
- Xuất hóa đơn cho khách hàng.
- Lập hồ sơ, hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh: trích lập dự phòng, thuế…
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế.
- Tổ chức thực hiện công tác lưu trữ, bảo quản chứng từ, sổ sách tài liệu kế toán.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn thuế, kế toán;
- Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính;
- Địa điểm làm việc: Số 10 Đường N2, Dự Án Jamona Golden Silk, 210 Bùi Văn Ba, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, HCM
- Nhận diện, phân tích, kiểm soát các rủi ro pháp lý, tư vấn và đề xuất giải pháp cho Ban Lãnh đạo đối với các hoạt động đầu tư, kinh doanh của Công ty;
- Cập nhật và cung cấp thông tin quy định pháp luật liên quan các hoạt động đầu tư, kinh doanh của Công ty cho Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan;
- Cập nhật, phổ biến văn bản luật & chính sách cho các bộ nhân viên;
- Hỗ trợ các Phòng/Ban/ Bộ phận về mặt pháp lý trong việc ký kết, thực hiện hợp đồng;
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản theo yêu cầu của cấp trên;
- Kiểm soát soát rủi ro pháp lý đối với các tài liệu, hợp đồng, cam kết thỏa thuận của công ty;
- Quản lý các công việc chuyên môn và phân công việc cho chuyên viên pháp lý, hướng dẫn và đào tạo nhân viên cùng bộ phận.
- Hướng dẫn nhân viên sắp xếp, lưu trữ hồ sơ của Dự án và các tài liệu khác liên quan;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm ở các công đoạn theo tiêu chuẩn chất lượng của khách hàng, công ty và bản vẽ kỹ thuật:
- Đo kiểm và ghi nhận kết quả bằng các dụng cụ đo cơ khí chính xác: thước cặp, panme, đồng hồ so, pin gauge, Microvu, CMM…
- Đối chiếu kết quả đo với bản vẽ kỹ thuật, phát hiện và báo lỗi kịp thời cho tổ trưởng hoặc giám sát/ quản lý hoặc bộ phận sản xuất.
- Ghi chép hồ sơ kiểm tra, báo cáo sai lỗi, hỗ trợ phân tích nguyên nhân lỗi sản phẩm.
- Tham gia kiểm tra sản phẩm mẫu (FA) và kiểm tra sản phẩm khi thay đổi công đoạn/ máy/ gá đặt.
- Hỗ trợ kiểm soát quá trình hiệu chuẩn dụng cụ đo, bảo quản và sử dụng đúng quy định.
- Tuân thủ tuyệt đối chính sách chất lượng, tiêu chuẩn chất lượng của khách hàng và công ty, quy trình sản xuất, quy trình kiểm tra chất lượng và các quy trình khác trong nhà máy.
- Phối hợp với các bộ phận Sản xuất, Kỹ thuật, QA… để duy trì chất lượng và cải tiến quy trình.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Làm theo ca (3 ca hoặc 2 ca).
● Phát hành thông báo phí cho cư dân và theo dõi thu phí dịch vụ tại dự án.
● Theo dõi và tổng hợp công nợ cư dân: tiền mặt + chuyển khoản.
● Lập báo cáo thu/chi hàng tháng.
● Xuất hóa đơn phí dịch vụ cho cư dân, shophouse.
● Lập thủ tục tạm ứng, thanh toán các khoản chi phí tại dự án.
● Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban dự án.