Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Giám sát, duy trì hoạt động spa theo quy định của bộ phận và công ty.
Responsible for supervising and mentoring Therapists as per the established Spa Protocols, and Corporate Standards, Policies and Procedures.
Giám sát nhân viên kỹ thật theo tiêu chuẩn của bộ phận spa.
Proactively making certain the facility, services and equipment are clean and in optimal working order.
Năng động , quyết đoán duy trì tiêu chuẩn của bộ phận spa, giữ vệ sinh, bảo trì bảo quản các thiết bị trong khu vực spa.
Market and sell the spa facilities, services, and products conveying their opulence to the customer.
Tư vấn khách hàng, quảng bá dịch vụ spa.
Must practice methods, which comply with sanitation, and health guidelines established by local regulations and the Property’s Policies and Procedures.Maintain cleanliness in all areas of the Spa and Fitness areas.
Quản lý spa thực hiện tuân thủ các hướng dẫn sức khoẻ và vệ sinh theo quy định và quy trình của cơ quan nhà nước và công ty. Duy trì sự sạch sẽ ở toàn bộ khu vực spa và phòng tập thể dục.
Conduct a daily walk-through and inspection of the spa, fitness and retail facilities.
Kiểm tra hàng ngày khu vực spa.
Ensure that inventories are conducted regularly and accurately for all retail products, linen and professional products.
Giám sát kiểm kho những hàng hóa cần thiết cho bộ phận spa.
Supervise spa reservations to ensure maximum yield and labor efficiency.
Giám sát tình hình nhận khách để bảo đảm đạt được tối đa hiệu suất nguồn nhân lực để đạt được doanh thu.
Ensures all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards.
Bảo đảm mọi hoạt động diễn ra trong bộ phận đều phù hợp với tiêu chí kinh doanh của công ty, tuân thủ tiêu chuẩn an toàn và bảo mật.
Trains, motivates, and provides regular communication to the team to deliver service with unmatched sophistication and professionalism while fostering a culture of accountability.
Đào tạo, khuyến khích và thường xuyên trao đổi với các thành viên trong bộ phận để mang lại sự thống nhất trong cách phục vụ chuyên nghiệp.
Recommend personnel changes in assigned areas, including promotion, demotion, and vacations, leaves of absence and release of staff.
Đề xuất các thay đổi nhân sự bao gồm thăng chức, giáng chức, chỉ định ngày nghỉ phép cho nhân viên.
Promotes a positive work environment that stimulates and motivates employees to acceptable levels of turnover, absenteeism, and promotions.
Tạo ra môi trường làm việc tích cực để khuyến khích nhân viên.
Communicates with partnering departments and peers to achieve superior customer satisfaction and efficient utilization of manpower and facilities.
Giao tiếp với các bộ phận khác để cùng hợp tác phục vụ tốt cho khách hàng.
Maintains close work relationships with other departments and their leaders to promote feedback, cross training and efficient operations.
Duy trì mối quan hệ tốt với bộ phận khác, ghi nhận những lời đóng góp.
Keeps leadership informed on a timely basis of any undue variance from expected results.
Báo cáo với trưởng bộ phận spa trong những trường hợp cần.
Must be able to meet the attendance guidelines of the job and adhere to departmental and company policies.
Tham gia những buổi đào tào hỗ trợ kĩ năng công việc của bộ phận và công ty.
Must provide a detailed explanation of all treatment techniques to be used on guest, as well as their comfort, assessing guest’s requirements and concerns, and anticipating guest’s needs. Provide any additional details or services to go above and beyond the guests’ expectations.
Tư vấn cho khách hàng, quảng bá dịch vụ spa, đạt được sự mong đợi của khách hàng.
Must be able to assist in the training of Therapists with a set of thorough, expert, complete and knowledgeable massage treatments, always using professional methods, draping techniques and adhering to the Therapists Code of Ethics.
Hỗ trợ đào tạo nhân viên kĩ thuật về các kĩ thuật trị liệu, dùng phương pháp chuyên nghiệp.
Must ensure Therapists maintain a medical facility grade of cleanliness in the treatment area at all times, and practicing all sanitation and safety guidelines as required
Bảo đảm nhân viên kĩ thuật luôn duy trì đúng các hướng dẫn về y tế, sự sạch sẽ trong suốt quá trình trị liệu cho khách theo đúng các quy định và quy trình.
Responsible for helping standardize, maintain, update and training of all Therapists on Spa policies.
Giám sát nhân viên kỹ thật theo tiêu chuẩn của bộ phận spa.
Assist in the development and update of Spa service offerings.
Hỗ trợ trong việc phát triển và cập nhật các dịch vụ spa.
Will provide assistance in servicing guests in between training schedules.
Hỗ trợ trong việc phục vụ khách.
Will work to maintain vendor relationships for the brand and will develop brand standards for services, products, protocols, and retail support.
Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp sản phẩm cho spa và phát triển những tiêu chuẩn thương hiệu trong các dịch vụ, sản phẩm.
• Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng phục vụ
• Kiểm tra, giám sát công việc được thực hiện đúng quy trình, quy chuẩn
• Kiểm tra, giám sát không gian phục khách hàng, đảm bảo không gian các khu vực luôn chỉn chu và đạt tiêu chuẩn phục vụ
• Kiểm tra, giám sát quá trình chuẩn bị và diễn ra tiệc, đảm bảo khâu chuẩn bị tiệc diễn ra đúng kế hoạch và đạt tiêu chuẩn vận hành
2. Xây dựng tiêu chuẩn phục vụ
• Có phương án và đề xuất để nâng cao chất lượng phục vụ, quy trình quy chuẩn, đồ dùng dụng cụ của nhà hàng
• Kết hợp cùng đội ngũ quản lý để xây dựng quy trình phục vụ chi tiết và rõ ràng đảm bảo cập nhật xu hướng thị trường và nhu cầu thay đổi của khách hàng.
• Tối ưu hóa quy trình và hoạt động hiệu quả.
• Tư vấn và đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động và giảm thiểu chi phí nhân sự.
• Đề xuất các phương án thay đổi phù hợp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
3. Triển khai đào tạo và phát triển đội ngũ
• Triển khai đào tạo và phát triển đội ngũ kết hợp cùng đội ngũ quản lý xây dựng bài đào tạo kỹ năng nhân viên nhằm nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
• Tham gia vào quá trình đào tạo để phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ, đảm bảo nhân viên được trang bị đầy đủ các kiến thức, kỹ năng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
• Kết hợp cùng đội ngũ quản lý lên kế hoạch đào tạo tháng và quý cho nhân viên, đảm bảo nhân viên được đào tạo đúng tiến trình và phù hợp với từng cấp độ nhân viên
4. Báo cáo
• Phân tích, đánh giá kết quả, đánh giá chất lượng công việc thực hiện theo quy chuẩn đã ban hành
• Đánh giá chất lượng và đưa ra các thiếu sót trong quá trình vận hành.
• Đánh giá kỹ năng phục vụ của nhân viên trước và sau khi đào tạo.
• Định kì hàng tuần/ tháng gửi báo cáo tiến độ triển khai.