Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (2) Ngôn ngữ Trung Quốc (2) Tâm lý học (95) Đông phương học (95) Quản trị kinh doanh (13371) Marketing (36) Kinh doanh quốc tế (13407) Tài chính – Ngân hàng (2715) Kế toán (2715) Luật (92)
banner 1
Content Team Leader - Media Agency

Content Team Leader - Media Agency

Công Ty Cổ phần TAJ Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mô tả Công việc1. Quản lý team triển khai (yêu cầu mạnh về Content):• Nghiên cứu, lập kế hoạch và phát triển các chiến dịch truyền thông - content marketing cho nhãn hàng;• Xây dựng kế hoạch, điều phối nhân sự, và giám sát chất lượng của dự án, đảm bảo dự án đạt được các mục tiêu (tiến độ, chất lượng, tài chính dự án...);• Kiểm soát chất lượng nội dung toàn bộ sản phẩm trước khi gửi tới khách hàng;• Phân tích các chỉ số của dự án và tư vấn, đề xuất các nội dung nhằm tối ưu hiệu quả cho khách hàng;• Quản lý rủi ro và xử lý các vấn đề phát sinh;• Quản lý các văn bản tài liệu của dự án;• Đánh giá hiệu quả công việc và năng lực của các thành viên trong team.2. Quản lý khách hàng• Liên hệ, trao đổi với khách hàng về công việc, hợp đồng, theo dõi tiến độ, đảm bảo công việc đúng yêu cầu khách hàng;• Trình bày ý tưởng chiến lược truyền thông tới khách hàng, xúc tiến các cơ hội hợp tác với đối tác của Công ty;• Báo cáo tổng kết, thanh lý hợp đồng, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng tái ký hợp đồng cho những dự án tiếp theo;• Thực hiện công việc đối ngoại, chăm sóc khách hàng, đặc biệt là khách hàng quốc tế.3. Phối hợp làm việc• Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các dự án chung;• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Ban lãnh đạo.
Nhân viên Điều hành Trò chơi

Nhân viên Điều hành Trò chơi

Công ty TNHH Đầu Tư và Phát triển Silver Shores
  • Ngày hết hạn: 20/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Lô 8 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

🌟 CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI CROWN GAMES CLUB – KHƠI DẬY ĐAM MÊ, KIẾN TẠO TƯƠNG LAI! 🌟
Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Silver Shores LTD.
📍 Địa chỉ: Lô 8 – Võ Nguyên Giáp – Ngũ Hành Sơn – TP. Đà Nẵng
📞 Liên hệ: 0236 3 918 888 – Số máy lẻ: 31156/32023/32029

VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN ĐIỀU HÀNH TRÒ CHƠI  | Thu nhập từ 11.000.000 VNĐ/tháng

: Chịu trách nhiệm điều hành trò chơi trên bàn, cung cấp dịch vụ trò chơi chuyên nghiệp cho khách hàng và đảm bảo trò chơi diễn ra theo đúng quy định.

Yêu cầu:
– Giới tính: Nam/nữ không giới hạn, chiều cao: nam cao từ 1m60 trở lên, nữ từ 1m56 trở lên;
– Độ tuổi: từ 18–35;
– Học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên.
– Tính cách điềm đạm, phản ứng nhanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn 4 sao hoặc 5 sao.

THỜI GIAN LÀM VIỆC LUÂN PHIÊN 3 CA: 1 tuần xoay ca 1 lần
Ca sáng: 06h30 – 14h30
Ca chiều: 14h30 – 22h30
Ca đêm: 22h30 – 06h30
(Hiện đang áp dụng lịch ca trên)

QUYỀN LỢI HẤP DẪN:
– Thu nhập & đãi ngộ: Gồm lương cơ bản + phụ cấp ca đêm + phí phục vụ + thưởng hiệu suất + thưởng cuối năm hấp dẫn.
– Đảm bảo đời sống: Được hỗ trợ ăn ở, cấp phát & giặt ủi đồng phục miễn phí, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Cơ hội phát triển: Lộ trình thăng tiến rõ ràng và minh bạch (ví dụ: Nhân viên → Tổ trưởng → Chủ quản → Giám đốc).
– Phúc lợi bổ sung: Nghỉ phép năm, quà tặng các dịp lễ – Tết, hoạt động teambuilding, chương trình đào tạo chuyên sâu nâng cao kỹ năng.
Ghi chú: Mỗi vị trí sẽ được xét tăng lương/thăng chức định kỳ 6 tháng – 1 năm, tùy theo năng lực và kết quả công việc.

TẠI SAO BẠN NÊN GIA NHẬP NGAY HÔM NAY?
– Mức thu nhập ổn định, chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài và bền vững.
– Làm việc trong môi trường tôn trọng – chuyên nghiệp – nhiều cơ hội thăng tiến.

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN: Ứng viên có thể định kỳ nộp hồ sơ vào 9 giờ sáng thứ 2 hằng tuần tại Trung tâm Dịch vụ Việc làm Đà Nẵng – 21 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng hoặc định kỳ tham gia phỏng vấn trực tiếp vào lúc 8 giờ 30 phút thứ 2 và thứ 6 hằng tuần tại Công ty TNHH ĐT&PT Silver Shores – lô 8, Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

PHƯƠNG THỨC LIÊN LẠC:
Email: [email protected] (tiêu đề ghi rõ [vị trí ứng tuyển] - [họ tên])
Zalo/Điện thoại: 0981107787
Số máy bàn: 0236 3 918 888 – số máy lẻ: 31156/32023

Địa chỉ: Công ty TNHH ĐT&PT Silver Shores – lô 8, đường Võ Nguyên Giáp, phường Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.
Silver Shores – Crown Games Club hân hoan chào đón các bạn gia nhập đội ngũ, cùng kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn và bền vững!

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, PG/PB/Lễ tân, Phục vụ/Tạp vụ/Giúp việc
Chia sẻ việc làm này
Supply Chain Admin - Temporary 6 Months

Supply Chain Admin - Temporary 6 Months

Công Ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Role purposeBusiness Unit description: Fonterra Brand Vietnam - To be the most trusted source of dairy in the world Team fit: Supply Chain & RegulatoryThe Supply Chain Admin plays a supporting role in Supply Chain team, contributing to the efficient and compliant execution of supply chain operations. The position focuses on providing administrative and coordination support to ensure timely regulatory submissions, accurate documentation and smooth logistics daily processes. Role accountabilitiesAdministrative Support• Assist with vendor billing and payment processes (e.g. Laboratory, EMS, Translation service, Warehousing, Customs &Logistics service).• Ensure the application and renewal of appropriate licenses required for regulatory compliance are done appropriately• Compile and maintain regulatory documentation database.• Liaise with exporters and customs brokers to ensure shipping documents are submitted in compliance with customs regulations. Collect and file import documentation accordingly. • Support other logistics-related administrative tasks such as internal staff sales/free goods processes and routine reporting.Registration & New Product Development• Contact and arrange a testing process with a qualified laboratory to get a Test report.• Verify the test report with relevant regulation to make sure the product is qualified to be out for sale.• Prepare test report to be translated to Vietnamese (if required)• Prepare the registration form• Provide scientific and regulatory research that relevant to scientific dossiers for regulatory submissions, with supporting materials that addresses potential queries, risk factors and other issues.• Provide insight on registration processes and develop plans to address potential risks.Logistics Operation• Monitor forwarder service performance from customs clearance to shipment delivery accurately and timely• Inbound process: Follow up with warehouse teams to ensure timely completion of value-added services and product release within standard lead times.• Inventory: Track inventory levels, identify potential stock shortages, and coordinate with relevant teams to ensure product availability.• Participate in monthly stock counts and assist in reconciling physical inventory with system records.• Coordinate with the warehouse team to ensure bundling and other value added service plans are executed accurately and within the required lead time.• Update SAP system to reflect real-time data on inbound shipments, stock transfers, and outbound deliveries, post good receipts for upcoming shipment.
Credit Officer

Credit Officer

Chailease International Leasing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Control the risk of each application and propose suitable credit line for each customer.- Analyze the applicant’s credit situation independently and systematically.- Willing to go daily business trip for site checking.- Prepare Credit report in English.- Present the proposal to the authorities for final decision.- Update industry information for the industry report regularly.
Giám Đốc Phòng Định Chế Tài Chính

Giám Đốc Phòng Định Chế Tài Chính

Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank)
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1. Tham mưu về chủ trương hoạt động, quản lý và phát triển quan hệ giữa Eximbank với các ĐCTC• Tham mưu xây dựng định hướng, chiến lược phát triển quan hệ với các ĐCTC và quảng bá thương hiệu Eximbank trên thị trường quốc tế;• Xây dựng kế hoạch hành động nhằm triển khai các mục tiêu chiến lược và tổ chức triển khai thực hiện.2. Tổ chức triển khai và quản lý các hoạt động nghiệp vụ của Phòng:• Quản lý và phát triển quan hệ giữa Eximbank với các ĐCTC;• Tiếp nhận, tổng hợp thu nhập và cung cấp thông tin cho các ĐCTC;• Quản lý hạn mức của Eximbank với các ĐCTC;• Các công tác liên quan đến huy động nguồn vốn từ các ĐCTC;• Quảng bá thương hiệu Eximbank trên thị trường quốc tế;• Quản lý công tác biên phiên dịch.3. Tổ chức quản lý và điều hành hoạt động của Phòng ĐCTC• Tổ chức triển khai thực hiện chức năng, nhiệm vụ và chỉ tiêu kinh doanh của Phòng, đảm bảo nhận dạng, đo lường, kiểm soát rủi ro và tuân thủ các chính sách, quy định nội bộ của Eximbank và Pháp luật;• Theo dõi, đánh giá việc thực hiện kế hoạch của Phòng trên cơ sở kế hoạch của Khối giao hàng tháng/quý/năm;• Tổ chức điều phối công việc, phân công nhiệm vụ, thiết lập KPI, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc cho CBNV trong Phòng;• Hướng dẫn CBNV trong phòng xử lý các khó khăn, vướng mắc phát sinh liên quan hoạt động của Phòng;• Tổ chức, quản lý việc thực hiện các loại báo cáo định kỳ theo quy định và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu;• Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan theo sự phân công của Ban giám đốc Khối.• Trực tiếp quản lý, điều hành triển khai thực hiện các chức năng, nhiệm vụ và chỉ tiêu kế hoạch của Phòng.• Xử lý các vấn đề trong phạm vi công việc của chức danh theo đúng quy định, quy trình, hướng dẫn.• Sử dụng các phương tiện, công cụ làm việc, phần mềm nghiệp vụ để phục vụ cho công việc.• Đề nghị các đơn vị/ cá nhân liên quan trong phạm vi công việc của chức danh để hỗ trợ/ phối hợp nhằm thực hiện nhiệm vụ được giao.• Báo cáo, lấy ý kiến cấp trên các vấn đề phát sinh trong hoạt động vượt phạm vi thẩm quyền hoặc nằm ngoài quy định.• Tham mưu cho cấp trên trong công tác tuyển dụng, lựa chọn nhân sự, đề xuất đề bạt, bổ nhiệm nhân sự trong Phòng.• Được quyền từ chối thực hiện các đề nghị không đúng quy định hoặc vi phạm pháp luật.• Các quyền hạn khác theo quy định pháp luật, theo điều lệ và quy định của Eximbank.
Nhân viên chuyển đồ/chạy việc - Runner

Nhân viên chuyển đồ/chạy việc - Runner

Worldhotels Long Beach Resort Phu Quoc
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC Kiên Giang An Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Hỗ trợ vận chuyển hành lý cho khách (nếu có yêu cầu).
  • Di chuyển, sắp xếp bàn ghế, trang thiết bị, dụng cụ phục vụ tiệc, sự kiện, hội nghị.
  • Giao nhận đồ dùng, vật tư giữa các bộ phận (bếp, kho, buồng phòng, lễ tân…).
  • Chạy việc linh hoạt theo phân công: mua sắm gấp, lấy hàng hóa, đưa đón tài liệu hoặc hỗ trợ sự cố đơn giản.
  • Hỗ trợ chuẩn bị, thu dọn không gian trước và sau khi phục vụ khách.
  • Hỗ trợ sắp xếp kho, kiểm tra và bổ sung vật tư định kỳ.
  • Đảm bảo an toàn và vệ sinh trong quá trình làm việc.
  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ suôn sẻ.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Assistant To CEO

Assistant To CEO

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Manage the CEO’s calendar, meetings, and correspondence with professionalism and discretion.• Prepare reports, presentations, and key documents for internal and external meetings.• Support the CEO in monitoring business priorities, strategic projects, and key initiatives.• Coordinate cross-functional tasks and follow up with teams to ensure timely execution.• Participate in the implementation of special projects and corporate programs as assigned.• Conduct research and provide briefings to support executive decision-making.• Maintain confidentiality and handle sensitive information with the highest integrity.
Chief Accountant - Lĩnh Vực Bán Lẻ

Chief Accountant - Lĩnh Vực Bán Lẻ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THÔNG MINH INNO VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Mục tiêu công việc:- Đảm bảo công tác kế toán của công ty được tổ chức, kiểm soát chặt chẽ, tuân thủ pháp luật, minh bạch và chính xác. - Đồng thời cung cấp số liệu, phân tích tài chính kịp thời để hỗ trợ Ban lãnh đạo ra quyết định, tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh.2. :- Tổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ công tác kế toán của công ty.- Kiểm soát, rà soát, phê duyệt chứng từ, báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ theo quy định.- Quản lý dòng tiền, chi phí, ngân sách; phân tích số liệu tài chính phục vụ chiến lược kinh doanh.- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các bên liên quan.- Xây dựng, cải tiến quy trình kế toán – tài chính phù hợp đặc thù ngành bán lẻ.- Đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ kế toán viên.
{FLAMINGO HERITAGE ONSEN & RESORT} - Tuyển dụng Kế toán (Doanh Thu, Thanh Toán, Công Nợ)

{FLAMINGO HERITAGE ONSEN & RESORT} - Tuyển dụng Kế toán (Doanh Thu, Thanh Toán, Công Nợ)

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 15/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Tuyên Quang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Cập nhật chính sách và bảng giá sản phẩm.

2. Tiếp nhận, kiểm tra hợp đồng bán hàng, theo dõi doanh thu, công nợ theo tiến độ thanh toán.

3. Lập báo cáo công nợ, phối hợp phòng kinh doanh thu hồi công nợ đúng hạn.

4. Đối chiếu doanh thu, xác nhận lương thưởng kinh doanh (nếu có).

5. Xuất hóa đơn bán hàng theo quy định.

6. Kiểm tra bàn giao sản phẩm để ghi nhận doanh thu đúng tiến độ.

7. Theo dõi, kiểm tra chương trình bán hàng, khuyến mãi, chiết khấu, quà tặng.

8. Hạch toán chi phí bán hàng theo chương trình và khách hàng.

9. Lập báo cáo doanh thu, dòng thu định kỳ.

10. Phối hợp các phòng ban, thực hiện công việc khác theo phân công.

Nhân viên Sơ chế

Nhân viên Sơ chế

Công Ty TNHH P’CUISINE
  • Ngày hết hạn: 19/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH P’CUISINE TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN SƠ CHẾ THỰC PHẨM
Địa điểm làm việc: 15 Mỹ Đa Đông 12, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Số lượng: 02

CÔNG VIỆC:
– Tiếp nhận nguyên liệu: kiểm tra chất lượng thịt đầu vào (tươi, sạch, đúng tiêu chuẩn). Sơ chế thịt: rửa, lọc, cắt, thái, xay… theo yêu cầu sản phẩm.
– Bảo quản: sắp xếp sản phẩm vào kho lạnh, tủ mát, đảm bảo nhiệt độ và thời gian lưu trữ.
– Vệ sinh khu vực làm việc: làm sạch dụng cụ, máy móc, mặt bàn, sàn… sau mỗi ca làm.
– Tuân thủ quy trình HACCP hoặc các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.
– Báo cáo số lượng sản phẩm chế biến, nguyên liệu sử dụng, lỗi phát sinh.

YÊU CẦU:
– Không yêu cầu kinh nghiệm
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình và trung thực và có trách nhiệm trong công việc cao
– Lịch sự, chủ động trong mọi tình huống
– Có ý định gắn bó lâu dài
– Giờ làm việc: 8h – 17h, được nghỉ linh hoạt 2 ngày/ tháng

QUYỀN LỢI:
– Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
– Được đào tạo theo lộ trình rõ ràng, cơ hội phát triển tiềm năng.
– Hỗ trợ cơm ca
– BHXH theo pháp luật hiện hành

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Các ứng viên nộp CV tại Email: [email protected] với tiêu đề: “TÊN VỊ TRÍ - HỌ VÀ TÊN”
- Hoặc nộp trực tiếp 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0584931420 (Ms. Thi), 0911971864 (Ms. Quỳnh), 0932416155 (Ms Linh)

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Lao động phổ thông
Chia sẻ việc làm này
Nhân viên Chế Biến

Nhân viên Chế Biến

Công Ty TNHH P’CUISINE
  • Ngày hết hạn: 19/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH P’CUISINE TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN CHẾ BIẾN
Địa điểm làm việc: 15 Mỹ Đa Đông 12, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Số lượng: 03

CÔNG VIỆC:
– Tiếp nhận nguyên liệu: kiểm tra chất lượng thịt đầu vào (tươi, sạch, đúng tiêu chuẩn). Sơ chế thịt: rửa, lọc, cắt, thái, xay… theo yêu cầu sản phẩm.
– Chế biến: tẩm ướp, hấp, nướng, chiên, hoặc phối trộn theo công thức.
– Bảo quản: sắp xếp sản phẩm vào kho lạnh, tủ mát, đảm bảo nhiệt độ và thời gian lưu trữ.
– Vệ sinh khu vực làm việc: làm sạch dụng cụ, máy móc, mặt bàn, sàn… sau mỗi ca làm.
– Tuân thủ quy trình HACCP hoặc các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.
– Báo cáo số lượng sản phẩm chế biến, nguyên liệu sử dụng, lỗi phát sinh.

YÊU CẦU:
– Không yêu cầu kinh nghiệm
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình và trung thực và có trách nhiệm trong công việc cao
– Lịch sự, chủ động trong mọi tình huống
– Có ý định gắn bó lâu dài
– Giờ làm việc: 8h – 17h, được nghỉ linh hoạt 2 ngày/ tháng

QUYỀN LỢI:
– Lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
– Được đào tạo theo lộ trình rõ ràng, cơ hội phát triển tiềm năng.
– Hỗ trợ cơm ca
– BHXH theo pháp luật hiện hành

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Các ứng viên nộp CV tại Email: [email protected] với tiêu đề: “TÊN VỊ TRÍ - HỌ VÀ TÊN”
- Hoặc nộp trực tiếp 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
- Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0584931420 (Ms. Thi), 0911971864 (Ms. Quỳnh), 0932416155 (Ms Linh)

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Lao động phổ thông
Chia sẻ việc làm này
Logistics / Transport Officer

Logistics / Transport Officer

Kingspan Viet Nam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
KEY RESPONSIBILITIES AND DUTIES • Coordinate all deliveries as per customer requirements. • Route planning and load planning of trucks to ensure efficient deliveries on a day-to-day basis. • Respond to and manage late changes in delivery plans at the commencement of the shift. • Ensure the team carries out duties in accordance with current production instructions and procedures (SOPs) • Provide weekly updates to customers on delivery dates. • Plan production without exceeding manufacturing or delivery capacity • Ensure inventory is being managed correctly between Kingspan and Sub-contractors. • Communicate effectively with customers and sub-contractors via their preferred method of communication. • Provide information to help determine the next month’s SOP’s. • Coordinating the Delivery Capacity Chart to ensure volumes and percentages meet expectations. • Coordinating CPO Chart to ensure correct volumes are placed into production. • Act as an escalation point for complex or difficult planning issues. • Accurate reporting of data to contribute to the Weekly Logistics report, Daily DOM reports, Never Shipped and Shipped/Unshipped. • Support and comply with quality and WHS requirements to ensure a safe workplace and a quality product/service. • Writing reports, reviews and summaries. • Commitment to achieving Kingspan Planet Passionate objectives. • Commitment to Kingspan Values of Integrity, Accountability, Innovation, Teamwork, and Courage. • Any other reasonable tasks associated with the role. • Perform other duties as required.
Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Trưởng Phòng Nghiệp Vụ Ngân Hàng Giao Dịch

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CỦA CHỨC DANH- Tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Nghiệp vụ Ngân hàng giao dịch – TB Ops (bao gồm các nghiệp vụ về phát hành thẻ, thanh toán đối soát thẻ, vận hành hệ thống ATM/POS, quản lý rủi ro thẻ, nghiệp vụ kho quỹ), đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ tới khách hàng và hoạt động vận hành các nghiệp vụ của Phòng được thực hiện nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí/ nguồn lực và tuân thủ đúng các quy định của Nhà nước & Quốc tế, đáp ứng được yêu cầu và định hướng của Ngân hàng trong từng thời kỳ phát triển- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng, qua đó cung cấp tới khách hàng dịch vụ hiệu quả, chuyên biệt và thân thiện, tạo trải nghiệm và ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng, nâng cao hình ảnh/ vị thế của Ngân hàng trên thị trường.CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH:1. Lập kế hoạch hành động (đáp ứng công việc cung cấp dịch vụ/ vận hành hàng ngày và các công việc liên quan tới dự án, phát triển sản phẩm, thúc đẩy bán…)- Xây dựng, triển khai và quản lý kế hoạch ngân sách, kế hoạch hành động. Đề xuất nguồn lực và biện pháp để thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Phòng theo từng thời kỳ- Đề xuất và phối hợp xây dựng, góp ý hoàn thiện mô hình vận hành, luồng vận hành (hệ thống/ quy trình), phát triển sản phẩm… liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng (thẻ, ATM & POS, nghiệp vụ kho quỹ)- Phối hợp xác định, đề xuất, lập kế hoạch, quản lý, điều phối và/hoặc tham gia các dự án liên quan tới nghiệp vụ của Phòng, đảm bảo quá trình vận hành và chuyển giao sản phẩm2. Cung cấp dịch vụ và vận hành hiệu quả, đảm bảo chất lượng và liên tục cải tiến- Tổ chức, triển khai và giám sát công tác cung cấp dịch vụ và hoạt động vận hành giao dịch hàng ngày liên quan tới các mảng nghiệp vụ của Phòng.- Phê duyệt các giao dịch thuộc nghiệp vụ của Phòng, thực hiện ký các Hợp đồng, giấy tờ nghiệp vụ, văn bản giao dịch theo hạn mức và nội dung ủy quyền của cấp Lãnh đạo theo từng thời kỳ.- Đầu mối quản lý, làm việc với các đơn vị liên quan để xem xét tư vấn, hướng dẫn, đề xuất và triển khai các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của quá trình cung cấp dịch vụ, vận hành sản phẩm liên quan tới các mảng sản phẩm, nghiệp vụ của Phòng- Xây dựng và duy trì môi trường tương tác khách hàng phù hợp, triển khai các hoạt động trải nghiệm khách hàng trong suốt thời gian giao dịch, đảm bảo toàn bộ hoạt động tập trung vào KH (bao gồm cả KH bên ngoài và KH nội bộ).- Phê duyệt triển khai thực hiện các sáng kiến cải tiến trong nội bộ Phòng. Đề xuất các tư vấn kỹ thuật về cải tiến quy trình, các ứng dụng cải tiến hệ thống mới3. Kiểm soát tuân thủ và kiểm soát rủi ro vận hành- Xây dựng các công cụ hỗ trợ cho việc kiểm soát vận hành và thực hiên kiểm soát các vấn đề tuân thủ và rủi ro liên quan đến các nghiệp vụ của Phòng.- Xác định và nhận diện các vấn đề bất cập, thiếu sót và rủi ro trong quá trình vận hành, cung cấp dịch vụ hàng ngày để có đề xuất cải tiến, thay đổi quy trình và/hoặc hệ thống liên quan, kịp thời báo cáo cấp trên các vấn đề nằm ngoài thẩm quyền để xử lý, giải quyết.- Tham gia chỉ đạo định hướng, góp ý xây dựng/ hoàn thiện các văn bản quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến cung cấp dịch vụ, vận hành các nghiệp vụ của Phòng nhằm đảm bảo tuân thủ quy định của NHNN, thông lệ và điều ước quốc tế, đồng thời đáp ứng được các yêu cầu kinh doanh. Đóng vai trò là người kiểm tra cuối cùng và người đồng thuận phê duyệt cho các quy trình, hướng dẫn liên quan tới hoạt động của Phòng.- Điều hành, thực hiện các chế độ báo cáo, thống kê liên quan tới hoạt động, nghiệp vụ của Phòng, phục vụ các báo cáo định kỳ, theo các định dạng và hướng dẫn đã được xác định hoặc theo yêu cầu- Giữ vai trò đầu mối trong việc cung cấp số liệu, hồ sơ phục vụ công tác Kiểm toán và Thanh tra (khi có yêu cầu), đồng thời giải đáp các thắc mắc, xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ của Phòng.4. Quản lý nhân sự- Thu hút nguồn nhân lực đảm bảo cả về chất lượng và số lượng cho Phòng. Lãnh đạo, dẫn dắt, tạo động lực và tối ưu hóa kỹ năng và kiến thức của CBNV, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân CBNV.- Định hướng, khuyến khích và hỗ trợ trong việc phát triển sự nghiệp cho CBNV, hoạch định các thay đổi về nhân sự và đào tạo, xây dựng đội ngũ làm việc gắn kết có chuyên môn và trình độ phù hợp.- Định kỳ đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV, chất lượng lao động của Phòng. Đề xuất với cấp quản lý trực tiếp về việc tuyển dụng, tăng lương, thăng chức và điều chuyển nhân sự cho CBNV của Phòng.
[HN/HCM] Trưởng Phòng Phát Triển Đối Tác Tài Chính 20-170Tr

[HN/HCM] Trưởng Phòng Phát Triển Đối Tác Tài Chính 20-170Tr

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ EMIR
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Đầu mối triển khai kế hoạch, giám sát việc tìm kiếm, thẩm định, đánh giá tài sản của Khách hàng cần thu xếp nguồn vốn nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao.- Đàm phán với Khách hàng các quy định của Công ty về tài chính (hạn mức, tiến độ giải ngân..), pháp lý (tài sản, văn bản pháp lý, hợp đồng các bên liên quan).- Chịu trách nhiệm phối hợp và hoàn thiện các thủ tục pháp lý; Theo dõi tiến độ giải ngân; đảm bảo thời gian thực hiện nghĩa vụ tài chính của Khách hàng.- Hỗ trợ hướng dẫn Khách hàng các thủ tục, hồ sơ trước - trong - sau khi thu xếp vốn. Chăm sóc - xử lý các công việc liên quan đến Khách hàng sau bán hàng.- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, quản lý, phân công, triển khai công việc và đánh giá kết quả thực hiện công việc của các nhân sự thuộc Phòng.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp trên.
Sales & Marketing Executive (Aeon Mall Ha Long - 540)

Sales & Marketing Executive (Aeon Mall Ha Long - 540)

AEONMALL Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
AEONMALL Vietnam Co., Ltd. is a core enterprise of AEON group, specializing in shopping mall development and business operation. Based on the basic philosophy “The customer first”, we are continuing our efforts to create malls that enhance the quality of life, stimulate local economic activity and contribute to community life and culture.Website: https://aeonmall-vietnam.com/vi/tuyen-dung/Because of business demand, we are in need of recruiting 01 Sales & Marketing Executive in AEON MALL Ha Long.Work location: 7th Floor, SHB Building, 25/4 Street, Ha Long, Quang NinhWorking time: Average 5 days/week and in shift (A shift 8:30 AM – 5:30 PM & C shift 1:30 PM – 10:30 PM, about 5-7 C shifts per month), 1-2 OFF days/week not fixed on weekends, some shifts on public holidays.Report to: Manager/Team Leader.Main function: Drive tenants’ sales through marketing activities, campaigns, and events. Ensure tenants’ compliance with mall regulations, maintain a professional image, and create a positive customer experience.1. Manage categories to achieve sales targets and implement sales-boosting plans through programs and activities in collaboration with tenants. (15%)2. Develop and execute plans while managing mall communication channels to drive traffic and sales. Support strategy development to build strong and lasting digital connections with customers. (15%)3. Frequently patrol to provide timely customer support and ensure tenants’ image and services comply with company policies. Monitor daily business operations and propose improvement ideas. (15%)4. Develop and implement plans for events and decorations to attract customers to the shopping center. Collaborate with tenants, internal teams, and external partners to ensure smooth and successful execution. (10%)5. Contribute innovative ideas and collaborate with stakeholders to organize sales events and campaigns that promote the mall and boost tenants’ sales. (10%)6. Analyze target customers, social and economic trends, and competitors to enhance campaign content and performance. Evaluate campaign expenses, turnover rates, and customer feedback, and report to supervisors. (10%)7. Maintain strong relationships with tenants, assign tasks, and supervise execution to ensure timely completion and achievement of goals. (10%)8. Collaborate with relevant teams to advertise and promote marketing activities, campaigns, and mall communication content, ensuring smooth and effective implementation. (5%)9. Handle administrative tasks such as requests for approval (RFA), payments, contracts, etc. (5%)10. Perform other tasks as assigned. (5%)
Chuyên Viên M&A

Chuyên Viên M&A

Công Ty Cổ Phần Gemadept
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CHÍNH CÔNG VIỆC: • Đảm bảo hiệu quả hoạt động đầu tư và hạn chế rủi ro đầu tư • Thực hiện các chiến lược M&A phù hợp chiến lược phát triển của TĐ NHIỆM VỤ CHÍNH 1) Quản trị đầu tư: 80% • Tham gia xây dựng và quản trị thực hiện chiến lược, định hướng M&A trong ngắn và dài hạn • Phối hợp xây dựng và triển khai các phương án hợp tác chiến lược, M&A , IPO... • Phối hợp/ tìm kiếm đối tác và làm việc với các đối tác, tổ chức tư vấn và nội bộ thực hiện các hoạt động hợp tác chiến lược, M&A. • Xây dựng Mô hình định giá GMD, các công ty thành viên, công ty mục tiêu… • Phân tích tài chính và đề xuất liên quan đến đầu tư, tài chính, phát triển kinh doanh, bao gồm: hiệu quả hoạt động, dự án đầu tư (FS), mua bán sát nhập (cấu trúc deal, giá giao dịch, các điều khoản về tài chính…), định giá tài sản, phân tích dòng tiền,… • Thực hiện các công việc khác theo các quy trình về M&A, báo cáo liên quan đến đầu tư tài chính/M&A 2) Khác: 20% • Tham gia xây dựng chính sách, quy chế, xây dựng hệ thống quản lý bằng phần mềm, phối hợp thực hiện các công việc thuộc các chức năng khác của phòng để công việc của phòng tốt hơn theo phân công của CBQL và CFO…
Sale Admin - Trợ Lý Kinh Doanh

Sale Admin - Trợ Lý Kinh Doanh

Chicilon Media
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu công việc• Quản lý và kiểm soát dữ liệu khách hàng, hợp đồng và hồ sơ liên quan nhằm đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và cập nhật.• Hỗ trợ cấp quản lý trong việc giám sát, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, phối hợp với các phòng ban liên quan để công việc diễn ra thông suốt.• Thực hiện công tác thống kê, báo cáo và cung cấp thông tin kịp thời phục vụ yêu cầu quản lý.• Góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả trong công tác hành chính – hợp đồng của công ty.• Quản lý, cập nhật và hoàn thiện dữ liệu khách hàng trong hệ thống.• Tiếp nhận, kiểm tra, rà soát hợp đồng và giấy tờ liên quan; trình ký và lưu trữ hồ sơ theo quy trình.• Thống kê, tổng hợp và báo cáo số liệu theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.• Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng; phối hợp và trao đổi với các phòng ban khác để hỗ trợ triển khai nội dung hợp đồng.• Hỗ trợ cấp trên trong các công việc liên quan khác khi được giao.
Photo Retoucher/ Editor

Photo Retoucher/ Editor

Shuttlerock Vietnam
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OVERVIEWWe are on the lookout for a motivated Photo editor to retouch and composite digital images to produce high quality outputs for both prints, and web. The ideal candidate is proficient in Adobe Photoshop and possesses a broad range of artistic skills, including, compositing, strong understanding of colour grading, masking, and non-destructive retouching. This role demands a keen eye for composition and details, along with the ability to adapt to our fast-paced and ever-changing creative environment.As an Photo editor in our company, you will work on composites, clean ups and packshot integration, both involving generative AI, and clientʼs assets for various advertising campaigns, collaborating with the creative team to develop visually compelling content. You'll adapt to different styles and product types, ensuring high-quality output that meets brand standards and client expectations. Your role will also involve supporting various aspects of the editing workflow, with a focus on cut-out, photo editing, and AI animation. Additionally, you will continuously learn and integrate new techniques and tools to enhance animation quality, staying at the forefront of the industry.
  • 1
  • 48
  • 49
  • 50
  • 51
  • 52
  • 151

Việc làm tuyển gấp

AI Engineer (Computer Vision/NPL/LLM)
AI Engineer (Computer Vision/NPL/LLM)
icon
Senior Business Analyst (English)
Senior Business Analyst (English)
icon
Junior Fullstack Developer
Junior Fullstack Developer
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (272008)
  • Việc làm bảo vệ (1986)
  • Việc làm bất động sản (22098)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4632)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6069)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20759)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31866)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31798)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13624)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2950)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156652)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2544)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11167)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6178)
  • Việc làm y tế / dược (1196)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (860)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập