Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập tờ khai các sắc thuế và nộp từ khai thuế hàng tháng/quý/năm đúng thời gian và đúng quy định: như tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, thuế môn bài, thuế nhà thầu, thuế tài nguyên môi trường và các thuế khác có phát sinh.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế về số liệu thuế phát sinh, các kỳ thanh kiểm tra thuế, kịp thời thực hiện điều chỉnh nếu có phát sinh sai sót. Thường xuyên kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn tài chính mua vào và bán ra, kiểm tra hồ sơ kê khai thuế đối với hàng nhập khẩu và các chính sách thuế khác.
- Định kỳ theo dõi, kiểm soát, đối chiếu quan hệ ngân sách với Cục thuế cho tất cả các sắc thuế như: GTGT, TNCN, TNDN, TNMT, Holding tax … và và các khoản thuế khác.
- Cập nhật thông tin về chính sách thuế, phổ biến cho các bộ phận để áp dụng. Tư vấn, xử lý chứng từ liên quan đến hồ sơ hóa đơn chứng từ và chính sách thuế. Tư vấn cho các cấp lãnh đạo về các chính sách thuế phù hợp nhằm tối đa hóa quyền lợi NNT và giảm thiểu rủi ro về thuế trong hoạt động.
- Vận hành máy in offset/ Kiểm tra và quản lý bài in/ sản phẩm in theo sự phân công của quản lý.
- Trong quá trình sản xuất, nếu phát hiện sự không phù hợp như sản phẩm không đạt, máy móc thiết bị bị hư hỏng,... thì báo ngay cho cấp trên để có hướng xử lý và khắc phục.
- Thực hiện các công việc phát sinh khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Lô A5-1, Khu A5, Đường D4, KCN Tân Phú Trung, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh. Việt Nam
- Chuyên ngành:
- Triển khai lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo trì hệ thống điện nhẹ, hệ thống mạng tại địa điểm của khách hàng.
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh một vài ngày.
1. Bảo trì và sửa chữa thiết bị bếp
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ, bảo dưỡng hệ thống thiết bị bếp.
- Phối hợp với nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì để xử lý các sự cố kỹ thuật phức tạp.
- Đảm bảo thiết bị bếp hoạt động hiệu quả, an toàn và tiết kiệm năng lượng.
2. Quản lý hệ thống MEP
- Phối hợp với kỹ thuật tòa nhà để kiểm tra, bảo trì hệ thống chung của tòa nhà (phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện, hệ thống nước).
- Đảm bảo hệ thống MEP hoạt động ổn định, đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
3
- Chủ động phát hiện và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh.
- Đưa ra các giải pháp xử lý sự cố nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên về tình hình sự cố và biện pháp xử lý.
4. Quản lý nhà cung cấp
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì, vật tư kỹ thuật.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của nhà hàng.
- Quản lý các hồ sơ liên quan tới bảo hành, bảo trì.
5. Báo cáo và hồ sơ
- Lập các báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động của hệ thống kỹ thuật.
- Lưu trữ hồ sơ bảo trì, sửa chữa và các tài liệu kỹ thuật liên quan.
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Phối hợp cùng các phòng ban kết nối với các Ngân hàng, Nhà cung cấp dịch vụ, đầu mối hợp tác với Công ty để xây dựng và phát các dịch vụ số của Công ty.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ chuyên quản kinh doanh theo vùng phối hợp phát triển dịch vụ theo mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Triển khai và đôn đốc Phòng phát triển kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Tổ chức, điều phối và báo cáo Ban Lãnh đạo về công việc chung của Phòng Phát triển Kinh doanh.
- Lễ tân tiếp đón, làm các thủ tục check in, check out, thanh toán cho khách.
- Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép.
- Tư vấn, mời khách sử dụng các dịch vụ của Khách sạn.
- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Công việc trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc: Khách sạn Kim Anh: C1/9B Quách Điêu Ấp 3, X.Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM
*Thời gian làm việc: (Ca đêm 22h-7h sáng).
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lên kế hoạch phân bổ các loại chi phí , đầu ra, đầu vào , kế hoạch báo cáo thuế hàng tháng.
- Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ kẹp các loại chi phí, hoàn thiện chứng từ vào cuối mỗi tháng.
- Giải quyết các công việc liên quan đến vấn đề thuế, bảo hiểm… của công ty.
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.
- Xây dựng, cải tiến và duy trì hệ thống ISO 9001:2015 & IATF 16949 2016
- Tham gia đánh giá ISO 9001:2015; IATF 16949 2016 nội bộ, với đơn vị chứng nhận & đánh giá của Khách hàng
- Kiểm tra và chuẩn bị tài liệu, hồ sơ của các phòng ban hàng ngày và khi thực hiện đánh giá nội bộ, khách hàng đánh giá và các tổ chức bên ngoài đánh giá (Có thể tham gia đánh giá độc lập khi có đánh giá ISO 9001:2015 & IATF 16949 2016 (hàng năm).
- Kiểm tra hàng ngày/ định kỳ việc thực hiện theo HDCV, TCKT, QC Plan, PFMEA
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác của bộ phận ISO theo chỉ đạo của Trưởng phòng ISO.
- Thời gian làm việc: Thứ hai – thứ bảy (7h30 – 16h30) (& khi có yêu cầu thêm giờ)
- Địa chỉ làm việc: Đường số 12 Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả cho khách hàng.
- Quản lý đội ngũ Lễ tân kiêm thu ngân, nhân viên Spa, nhân viên phục vụ khoáng nóng,
- Xử lý yêu cầu của khách, giám sát hoạt động dịch vụ onsen, dịch vụ spa và duy trì hình ảnh chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng.
· Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
· Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng;
· Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán;
· Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
· Hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và bàn giao xe cho khách hàng tại đại lý hoặc giao xe tận nơi cho khách hàng
· Khu vực tuyển:
1. DCar Limousine Hà Nội:
• Địa chỉ: Lô D4, KCN Đài Tư, 386 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
2. DCar Limousine Hồ Chí Minh
• Địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
3. Đà Nẵng
- Thực hiện mua nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị, vật tư hàng hóa,… theo đề xuất của các bộ phận đã có sự phê duyệt và chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty;
- Xin báo giá và so sánh báo giá của các nhà cung cấp;
- Liên hệ nhà cung cấp khi phát sinh những vấn đề liên quan đến hàng hóa để tìm phương án khắc phục;
- Soạn thảo và quản lý các hợp đồng;
- Tiếp nhận và bàn giao hàng hóa, vật tư cho các bộ phận;
- Làm thủ tục thanh toán tiền hàng, phối hợp làm thủ tục hải quan để thông quan lô hàng, bàn giao lô hàng cho Công ty;
- Phối hợp với các phòng ban xử lý công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và Quản lý.
Địa chỉ làm việc: Công ty Đông Thành Hưng Yên: Thôn Tử Cẩu, xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Thời gian làm việc: Làm việc từ 8h00 đến 17h00, từ thứ Hai đến thứ Bảy.