Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác online/ offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online/ offline)
- Nghiên cứu thị trường thời trang & khách hàng mục tiêu của thương hiệu
- Nghiên cứu và cập nhật xu hướng thời trang trong nước và quốc tế để ứng dụng và chuyển đổi vào thiết kế phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Lên ý tưởng cho BST theo mùa, vẽ phác thảo và lựa chọn chất liệu phù hợp cho từng mẫu.
- Tham gia Fitting với bộ phận rập và may mẫu để hoàn thiện mẫu thiết kế.
- Thể hiện mẫu trên bản sketch có màu (vẽ máy).
- Truyền tải được linh hồn, form dáng, chất liệu vào thiết kế
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và định hướng của công ty
Kiểm tra, đối chiếu và nhập số liệu doanh thu từ các chi nhánh vào hệ thống; lập báo cáo doanh thu định kỳ.
Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ doanh thu, nhập – xuất hàng hóa và báo cáo tồn kho.
Tham gia kiểm kê định kỳ và đối chiếu số liệu thực tế với sổ sách.
Lập chứng từ nhập xuất hàng hóa
Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Hạch toán phát sinh tất cả các TK ngân hàng
- Quản lý theo dõi công nợ phải thu , phải trả
- Đối chiếu công nợ KH, NCC
- Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan
- Hạch toán tất cả các nghiệp vụ phát sinh liên quan
- Lưu trữ, xử lý hóa đơn đầu vào
- Lên bảng kê thuế , Nộp báo cáo thuế GTGT Tháng/Quý, Thuế NTNN, thuế TNCN
- Sắp xếp, lưu trữ sổ sách kế toán
- Theo dõi chấm công nhân viên, lập Hồ sơ chế độ BHXH cho nhân viên (nếu có phát sinh)
- Làm việc với thuế, bảo hiểm
- Nộp Báo cáo cho ngân hàng, phòng lao động, thống kê,….
- Biết lên BCTC, QT thuế
- Làm việc dưới sự hướng dẫn chỉ đạo của Kế Toán Trưởng và Ban GĐ.
- Lắp đặt bảo trì hệ thống tín hiệu Truyền Hình Cáp , KTS, Internet trên hạ tầng viễn thông
- Chăm sóc và phát triển khách hàng đảm bảo tín hiệu ổn định
- Khu vực làm việc: một trong các khu vực thuộc Quận 7, Quận 8, Quận 1, Quận 3, Quận 5
+ Thực hiện lắp đặt nhôm kính tại công trình theo phân công: cửa đi, cửa sổ, vách kính, mặt dựng…
+ Bốc xếp, vận chuyển, kiểm tra vật tư nhôm kính đến vị trí thi công.
+ Thi công theo đúng bản vẽ, tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo chất lượng và tiến độ.
Thực hiện thay khuôn sản xuất sản phẩm nhựa Thổi PET
Trước khi sản xuất, tiến hành thử khuôn, sản xuất thử sản phẩm, sản phẩm đạt yêu cầu tiến hành sản xuất đại trà
Hiệu chỉnh các thông số kỹ thuật trên máy theo tiêu chuẩn đảm bảo sản phẩm đạt yêu cầu của khách hàng
Giám sát số lượng máy móc sản xuất được giao, chủ động kiểm tra máy móc thường xuyên
Tiến hành bảo trì, sửa chữa máy móc khi sảy ra sự cố hoặc báo cáo cấp trên khi các sự cố không thể khắc phục
Hàng tuần, hàng tháng tiến hành bảo trì, bảo dưỡng máy móc sản xuất.
Thực hiện báo cáo công việc theo quy trình, danh sách công việc thực hiện, báo cáo kết quả công việc
Xử lý phế phẩm và các công việc khác
Vệ sinh 5S tại khu vực làm việc
- Tư vấn chính sách về thuế, kế toán, kiểm toán hỗ trợ cho các Doanh nghiệp; làm các thủ tục về thuế, tư vấn vay vốn ngân hàng, tư vấn tài chính...
- Thời gian làm việc: 8 giờ / ngày theo giờ hành chính;
* Địa điểm làm việc : Thôn Yên Lịch, xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên
• Provide a professional, advisory and executive support service to the General Manager to assist in meeting the strategic goals of the establishment.
• Develop and implement Food and Beverage promotions, strategies and special events in conjunction with the Executive Chef and the Director of Sales and Marketing.
• Coordinate the upkeep and cleanliness of all outlets by liaising with Housekeeping and Maintenance.
• Liaise with the Executive Chef on menu engineering and portion control, ensuring the highest food standard is achieved whilst selling at the correct prices.
• Maintain all equipment within the outlets eg. Menus, linen, china, glass, electrical equipment and Point of Sale system.
• Responsible for the checking of all stock, requisitions and equipment on a regular basis.
• Drive corporate or Hotel specific programs that affect guest satisfaction and profitability in the outlets.
• Implement control procedures to minimize errors, fraud and waste.
• Ensure that the property is seen as being the principle innovator in the market place.
• Coordinate Hotel wine lists, offering choice and variety as well as price consistency throughout the Outlets.
• Manager all entertainers in the property, ensuring quality standards are maintained.
• Handle Food and Beverage complaints in a timely and effective manner.
• Ensure correct liquor licensing laws are abided by, paying attention to intoxicated guests and underage guests.
• Prepare monthly outlook/forecast reports.
• Negotiate Food and Beverage contracts within corporate guidelines.
• Conduct development and performance reviews, identifying key personnel for further development and structured career pathing.
• Implement and maintain training systems to ensure that associates have the necessary framework and skills to perform their job efficiently and effectively.
• Prepare work schedules and annual leave schedules within budget, business expectations and guidelines of the appropriate industrial legislation.
• Participate in the preparation of the Strategic Business and Operating Plans.
• Attend meetings as required.
• Implement opportunities for quality Team Building.
• Ensure that all associate comply with the grooming and uniform standards.
• Oversee the selection and appointment of new associates with the department.
• Conduct regular staff meeting to keep all associates informed.
• Participate in the Hotel “Manager on Duty” program
• Ensure compliance with legislated health and safety requirements within the workplace
• Comply with all Corporate and Hotel Standards and Procedures
• Actively promote a work environment, which cares for guests and associates alike.
• It is not the intent of this job description to cover all aspects of the position but to highlight the most important areas of responsibility.
Lập kế hoạch và chiến lược vận hành:
Dựa trên mục tiêu sản xuất kinh doanh, lập kế hoạch sản xuất tổng thể hàng tháng/quý/năm.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để lập kế hoạch về vật tư, nguồn nhân lực, máy móc thiết bị, v.v.
Xây dựng kế hoạch sản xuất, giám sát năng lực sản xuất, và phân bổ các hoạt động sản xuất dựa trên kế hoạch cũng như tình hình thực tế về thiết bị, vật tư nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất diễn ra suôn sẻ và hoàn thành nhiệm vụ sản xuất.
Xây dựng chiến lược phát triển nhà máy (nâng cấp công nghệ, mở rộng quy mô, đầu tư máy móc, v.v.).
Tổ chức điều hành hoạt động sản xuất:
Quản lý toàn bộ quy trình sản xuất từ đầu vào (nguyên vật liệu) đến đầu ra (thành phẩm)
Đảm bảo việc sản xuất diễn ra liên tục, hiệu quả, an toàn và đúng tiến độ
Giám sát việc thực hiện các quy trình ISO, 6S,........trong sản xuất
Quản lý chất lượng và cải tiến quy trình
Phối hợp bộ phận QA/QC để đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu
Xây dựng văn hóa cải tiến liên tục giảm thiểu lãng phí, sai lỗi
Chịu trách nhiệm thiết lập, thực hiện và theo dõi các dự án sản xuất tinh
Cải tiến quy trình quản lý, quy trình vận hành, quy trình công nghệ... của hệ thống sản xuất, đồng thời không ngừng nâng cao hiệu quả và trình độ quản lý trong quản lý sản xuất
Quản lý nhân sự vận hành :
Đào tạo và phát triển đội ngũ kỹ sư, quản đốc, công nhân vận hành.
Đánh giá hiệu quả làm việc định kỳ và xây dựng lộ trình phát triển cho nhân sự
Xây dựng môi trường làm việc an toàn, kỷ luật và gắn kết
Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của bộ phận sản xuất và vận hành, quản lý hiệu suất nhóm, đào tạo nhân tài, tối ưu hóa quy trình và vận hành tiêu chuẩn
Quản lý chi phí sản xuất:
Quản lý ngân sách sản xuất, phân tích chi phí theo từng công đoạn
Đề xuất các giải pháp tiết giảm chi phí, tăng hiệu quả sử dụng nguồn lực
Tuân thủ và an toàn
Đảm bảo hoạt động sản xuất tuân thủ đúng pháp luật, quy định của Nhà nước và tiêu chuẩn nội bộ
Tổ chức kiểm tra, đánh giá định kỳ về an toàn lao động, PCCC, môi trường
Giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu môi trường và xã hội
Quản lý đội nhóm
Chịu trách nhiệm xây dựng hệ thống hệ thống của bộ phận, phù hợp với sự phát triển của công ty
và nhu cầu công việc hàng ngày của bộ phận
Xây dựng và phát triển đội nhóm, đào tạo nhân viên mới
Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc hàng ngày của nhân viên bộ phận
Đào tạo và nâng cao năng lực nhân sự của bộ phận
Điều phối nội bộ
Duy trì phối hợp với các bộ phận sản xuất, kho, quản lý chất lượng… để đảm bảo tiến độ sản xuất và chất lượng sản phẩm
Phối hợp liên lạc và hợp tác giữa các bộ phận khác nhau, thực hiện, giám sát và điều chỉnh các quy trình và cấu hình năng lượng khác nhau trong quy trình sản xuất, tổ chức bảo trì và quản lý các thiết bị cơ bản, đồng thời đảm bảo hoạt động sản xuất bình thường và hiệu quả
Các công việc khác:
Chịu trách nhiệm xây dựng văn hóa doanh nghiệp, xây dựng đội nhóm và các công tác đánh giá khuyến khích
Báo cáo và tham mưu chiến lược: Thường xuyên báo cáo kết quả sản xuất, hiệu suất vận hành, chi phí, tồn kho… cho ban giám đốc
Xử lý các nhiệm vụ khác do công ty và cấp trên giao phó
- Quản lý và bóc khối lượng thanh toán CĐT
- Quản lý và thực hiện hồ sơ thanh toán Thầu phụ, tổ đội
- Quản lý và bóc khối lượng phát sinh với CĐT
- Tính toán, kiểm soát khối lượng vật tư tại công trường
- Kiểm soát khối lượng trong đề xuất vật tư
- Hỗ trợ bộ phận hồ sơ các công tác khác theo sự phân công của BCH (nếu có).
Hoặc thực hiện các công việc QA/QC:
Lập, hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu phục vụ công tác thi công và bàn giao căn hộ.
Đệ trình phê duyệt vật liệu với chủ đầu tư;
Lập bảng tổng hợp, triển khai và theo dõi tình trạng đệ trình vật tư, thiết bị, biện pháp thi công cho gói thầu.
Kiểm tra đánh giá năng lực nhà thầu phụ, nhà cung cấp và báo cáo chỉ huy trưởng trước khi đệ trình tới chủ đầu tư;
Nghiệm thu công việc nội bộ, với CĐT, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Triển khai, hoàn thiện hồ sơ chất lượng
Nghiệm thu công việc nội bộ, với chủ đầu tư, kiểm soát chất lượng thi công trên công trường.
Lập báo cáo/kế hoạch tuần, tháng của công trình
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
– Triển khai công tác chuẩn bị thi công dự án
– Lập biện pháp thi công, tiến độ thi công và các yêu cầu trình duyệt khác của dự án
– Tổ chức công tác giám sát hiện trường, triển khai theo dõi kế hoạch, tiến độ dự án, quản lý khối lượng, chất lượng lắp đặt các tổ đội, các Nhà thầu phụ
– Họp giao ban định kỳ với CĐT, TVGS
– Theo dõi đề nghị lập vật tư, và đề nghị sản xuất dự án
– Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu giai đoạn và nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng
– Các công tác quản lý khác tại dự án để đáp ứng tiến độ, chất lượng và hoàn thành dự án
- Lập kế hoạch đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm và cung ứng nhân viên cho các vị trí của công ty.
- Giám sát tuyển dụng và đánh giá hồ sơ ứng viên.
- Thông báo với các ứng viên khi ứng tuyển các quyền lợi cá nhân, quy định chung của công ty, cơ hội thăng tiến, ...
- Thực hiện công tác đào tạo hội nhập và hoàn thiện hồ sơ cho nhân viên mới.
- Xây dựng, quản lý các chính sách phúc lợi cho nhân sự trong công ty.
- Giải quyết các chính sách, thủ tục, luật pháp và tiêu chuẩn về nhân sự cho nhân viên trong công ty.
- Xử lý các vấn đề ở nơi làm việc liên quan đến khiếu nại, tố cáo, ... của nhân viên.
- Soạn HĐLĐ.
- Chấm công, tính lương, lên kế hoạch phát lương, thưởng.
- Đánh giá năng lực và thái độ làm việc của nhân viên.
- Quản lý quá trình tham gia BHXH.
- Thực hiện các công việc BGĐ yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7
Sáng 8h00 - 12h00, Chiều 13h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
- Địa điểm làm việc: 348 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
(Cũ 468 Trần Văn Giàu, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân)