Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.
• Là hình mẫu lý tưởng cho nhân viên trong tiêu chí hết lòng với khách hàng
• Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
• Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
• Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
(2) Đảm bảo chất lượng
• Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
• Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.
• Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn
• Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.
• Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
(3) Quản trị nhân lực hiệu quả.
• Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên
• Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.
• Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt
• Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.
• Đảm bảo ATANKV trong ca
(4) Điều hành hoạt động
• Điều hành nhà hàng hoạt động theo tiêu chí ACHIEVE trong ca.
• Giám sát thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động trong ca.
• Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng.
• Tiến hành order bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất trong ca
• Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
- Trực tổng đài điện thoại
- Tiếp nhận điện thoại từ khách hàng ở trong và ngoài Khách sạn
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách, chuyển thông tin đến bp liên quan để giải quyết sớm nhất.
1. Mô tả công việc
- Kiểm tra thông tin hợp đồng khách hàng, nhập liệu trên hệ thống, nếu thông tin khách hàng không đủ dữ liệu phối hợp với các bộ phận nội bộ khác để bổ sung cơ sở dữ liệu khách hàng
- Nhận thông tin hồ sơ khách hàng bổ sung, rà soát và nhập liệu bổ sung vào phần mềm
- Nhập liệu thông tin khách hàng, dữ liệu được lấy từ phần mềm này chuyển sang phần mềm khác
- Làm việc thời vụ trong vòng 2 tháng (Bắt đầu từ 20/11/2024)
2. Địa điểm làm việc: Hội sở Techcombank, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
3. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7. Được lựa chọn 1 trong 2 khung giờ
- Từ 08h00 đến 17h00
- Từ 09h00 đến 18h00
- Được nghỉ Chủ Nhật hàng tuần.
4. Quyền lợi được hưởng
- Lương 200.000VND/ngày
- Hỗ trợ gửi xe
- Được cung cấp máy tính và đào tạo đầy đủ về nghiệp vụ trước khi làm việc chính thức
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội làm việc tại các vị trí khác sau khi kết thúc hợp đồng thời vụ
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm bếp Hoa, Đài Loan, ... (Dimsum, vịt quay, ...)
1. Mô Tả Công Việc:
- Xây dựng và phát triển các nguồn cung ứng hàng phong phú, chất lượng tốt, giá tối ưu, đáp ứng hàng hóa cho nhu cầu SXKD của Công ty (30%).
- Triển khai kiểm soát giá mua, chất lượng, số lượng hàng hóa đáp ứng theo nhu cầu sản xuất kinh doanh của nhà hàng và nhà máy Hiệp Phước. Phối hợp với team mua hàng Hà Nội tìm nguồn nhà cung cấp để mua chung 2 miền (20%).
- Thực hiện phát triển các nguồn cung ứng cho nhóm hàng hóa thực phẩm tươi sống - hàng khô - đông lạnh...phục vụ cho toàn bộ nhà hàng miền Nam mua thường xuyên và dự án - phục vụ nhu cầu nhà máy Hiệp Phước (15%).
- Kết hợp cùng kế toán, kế hoạch điều phối, thực hiện các hoạt động thanh toán, đàm phán Nhà cung cấp tiến độ thanh toán - giao hàng đảm bảo nguồn cung cho nhà hàng và nhà máy Hiêp PHước (10%).
- Kiềm soát giá mua SAP hàng tháng/quý. Giá mua thay đổi theoo PO đơn hàng theo dõi phê duyệt theo đơn hàng (10%).
- Thay mặt trưởng phòng mua tương tác với các phòng ban liên quan để xử lý các công việc phát sinh hàng ngày liên quan đến hoạt động cung ứng hàng hóa tại chi nhánh HCM. Chủ động sắp xếp - đào tạo và gắn kết đội nhóm mua hàng (10%).
- Báo cáo tình hình mua hàng theo tuần cho quản lý cấp trên, thực hiện lưu trữ hồ sơ tài liệu theo đúng quy trình (5%).
2. Quyền Lơi: Lương thỏa thuận phù hợp năng lực, hỗ trợ cơm trưa, tham gia BHXH-BHYT-BHTN; Có xe đưa rước theo tuyến; đánh giá tăng lương định kỳ; Chính sách giảm giá thẻ thành viên, voucher sinh nhật…
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai -Bảy (44h/tuần, tuần off 2 thứ Bảy).
- Địa điểm làm việc: CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC MẶT TRỜI VÀNG
- Địa chỉ làm việc: Lô C16A-1, Đường số 14, KCN Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, TP.HCM
- Email: [email protected] Số điện thoại: 0909385265 - 028 38 734 619
- Quét dọn, đảm bảo vệ sinh các khu vực công cộng trong khách sạn như: khu vực sảnh, hành lang, khối văn phòng, nhà hàng, phòng gym và các phòng chức năng khác;
- Hút bụi, lau cửa kính, vệ sinh thảm, khu vực vệ sinh,
- Đảm bảo sử dụng đúng các loại hóa chất tẩy rửa và các thiết bị làm sạch phù hợp với quy trình an toàn lao động;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám sát và Trưởng bộ phận