Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Kế toán Công nợ:
4. Theo dõi thời hạn thanh toán của khách hàng theo đúng chính sách bán hàng của đơn vị: nhắc thanh toán khi đến hạn, nếu quá hạn thanh toán phải gởi giấy báo nợ cho khách hàng hàng tuần và sau ba lần nhắc nợ bằng văn bản, kế toán công nợ báo cáo ngay cho kế toán trưởng .
• Công việc đầu ca
• Chế biến món ăn
• Quản lý và đào tạo nhân sự
• Quản lý khu vực bếp – xử lý phát sinh
• Công việc cuối ca
• Công việc khác
• Promote and ensure guest satisfaction/ Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Maintain a safe and sanitary work environment/ Duy trì môi trường làm việc an toàn và vệ sinh
Ensure only the highest quality products are being served/ Đảm bảo các sản phẩm đạt chuẩn
của nhà hàng được phục vụ cho khách hàng
• Establish rapport with guests to build guest loyalty and constructive feedback to ensure
satisfaction of guest/ Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để xây dựng khách hàng thường
xuyên, ghi nhận các ý kiến để xây dựng, phát triển nhà hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của
khách hàng.
• Handle daily team member relations/ Giữ gìn và gắn kết quan hệ của các thành viên trong nhóm
• Encourage problem solving by team members through proper training and empowerment/ Giải
quyết các vấn đề của các thành viên trong nhóm thông quq đào tạo và trao quyền thích hợp.
• Trực tiếp kiểm tra món ăn trước khi phục vụ khách
• Chịu trách nhiệm về vệ sinh chung trong khu vực bếp
• Chịu trách nhiệm về tài sản chung tại vị trí đảm nhận
• Hỗ trợ tổ trưởng bếp trong việc giám sát, điều hành công việc
• Các công việc khác
• Make the guests feel welcome, comfortable and well attended to at all times/ Làm cho khách hàng cảm thấy được chào đón, thoải mái và luôn được quan tâm mọi lúc mọi nơi.
VSMART Group thành lập từ năm 2004, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Quảng cáo Ngoài trời (OOH), đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn trong việc kiến tạo những chiến dịch truyền thông đột phá.
Với môi trường năng động, chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tìm kiếm ứng viên cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh B2B (Account Executive) đầy nhiệt huyết và năng lực để gia nhập đội ngũ Quảng cáo ngoài trời (OOH Division)
• Bếp phó (Sous Chef) được xem như là “cánh tay phải đắc lực” của bếp trưởng trong mỗi nhà hàng, khách sạn; hỗ trợ việc điều hành, quản lý bộ phận bếp
• Presents a positive first impression of the restaurant’s friendliness, excellent service and high
standards/ Đưa ấn tượng tích cực đối với khách hàng
• Making sure that customers feel comfortable at the first sight/ Đảm bảo khách hàng cảm thấy
thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên.
• Must be able to carry natural conversation with Guests without sounding scripted or intrusive/
Trò chuyện với khách một các thoải mái và tự nhiên
• Answering the phones and taking orders when needed/ Trả lời điện thoại và nhận đặt bàn
• Quản lý hoạt động hàng ngày của nhà hàng, đảm bảo dịch vụ và chất lượng món ăn và đồ uống đạt
tiêu chuẩn/ Manage daily restaurant operations, ensuring service and F&B quality meet
standards.
• Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên/ Recruit, train, and evaluate
staff performance.
• Xây dựng lịch làm việc, phân công ca làm hợp lý và kiểm soát chấm công/ Create staff schedules,
assign shifts, and monitor attendance
• Kiểm soát doanh thu, tối ưu hiệu quả kinh doanh/ Control revenue, optimizing business
performance.
• Quản lý kho/ Manage inventory
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng/ Handle customer
complaints and enhance guest experience.
• Triển khai các chương trình marketing, khuyến mãi theo chỉ đạo từ cấp trên/ Implement marketing
campaigns and promotional programs as directed.
• Thực hiện các yêu cầu khác khi được yêu cầu/ Perform other tasks assigned by Manager from
time to time.
CHI NHÁNH – CÔNG TY CỔ PHẦN VN FOOD TUYỂN NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ
Số lượng: 02
Thời gian làm việc:
* 1 vị trí giờ hành chính ( nghỉ chủ nhật)
* 1 vị trí làm ca chiều từ 1h00 đến 21h ( nghỉ chủ nhật) ( Sau 6h có thể linh động làm việc tại nhà)
Địa điểm làm việc: Lô 23-24 khu B2-87, KĐT ven sông Hòa Quý-Đồng Nò, Phường Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng ( Gần đường Minh Mạng – giao Nguyễn Phước Lan)
Yêu cầu: Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương
– Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp
– Tổng hợp đơn hàng để xuất hóa đơn cho khách hàng
– Xuất, nhập hàng hóa
– Một số công việc khác có liên quan
Quyền lợi:
– Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn, hỗ trợ ăn trưa
– Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Liên hệ: nộp hồ sơ qua mail: [email protected]
Hoặc liên hệ 077.555.4858 (Phượng)
CÔNG TY TNHH RECHARGED TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHỤC VỤ
Số lượng: 02
Địa điểm làm việc: 15 Mỹ Khê 6, Sơn Trà, Đà Nẵng (Môi trường 100% khách nước ngoài)
:
– Đón tiếp và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
– Ghi nhận và chuyển order cho bộ phận bếp/bar.
– Hỗ trợ dọn dẹp, sắp xếp bàn ghế, khu vực phục vụ.
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm phục vụ (ưu tiên môi trường nhà hàng, cà phê quốc tế).
– Giao tiếp tiếng Anh cơ bản là lợi thế.
– Nhanh nhẹn, vui vẻ, chịu khó học hỏi.
Quyền lợi:
– Lương hấp dẫn deal theo năng lực (trên 6 triệu) + phụ cấp cơm
– Làm việc trong môi trường quốc tế, trau dồi tiếng Anh mỗi ngày
– Nghỉ 1 ngày/tuần, làm 8h/ngày (có thể xoay ca).
– Tăng lương định kỳ cho nhân viên gắn bó và làm tốt.
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN:
Gọi/Zalo: 0906.424846 (Chị Nhi)
Gia nhập ngay để trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế năng động!
• Preparing alcoholic or non-alcoholic beverages/ Rót bia, pha chế đồ uống có cồn và không cồn
• Interacting with guests, taking orders and serving snacks and drinks/ Tương tác với khách,
tiếp nhận gọi món và phục vụ tại quầy bar
• Assessing bar guests’ needs and preferences and making recommendations/ Đánh giá nhu cầu
và sở thích của khách, đưa đề nghị các loại nước uống
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn các đối tác dịch vụ nhập khẩu (thông quan, chứng nhận, kho vận nội địa) đáp ứng yêu cầu của công ty, nâng cao năng lực thực thi chuỗi cung ứng tại Việt Nam.
Quản lý, duy trì, đánh giá, thay thế và kiểm soát chi phí đối với các nhà cung cấp dịch vụ.
Phụ trách giao tiếp và vận hành hàng ngày với đối tác dịch vụ; kịp thời xử lý phản hồi từ khách hàng nội bộ/bên ngoài nhằm nâng cao chất lượng thực thi.
Đối chiếu, xác nhận, thanh toán hóa đơn dịch vụ; định kỳ thống kê, phân tích dữ liệu chi phí, thời gian và chất lượng dịch vụ để điều chỉnh chiến lược hợp tác.
Phối hợp với các phòng ban (Sản phẩm & Nghiên cứu, Tài chính, Thu mua – Bán hàng) để xây dựng và tối ưu hóa hệ thống, quy trình và giải pháp vận hành.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
• Providing excellent service to ensure satisfaction/ Cung cấp dịch vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng
cho khách hàng
• Taking orders and delivering food and beverages/ Nhận yêu cầu đặt món và phục vụ thức ăn
và đồ uống
• Ensure high quality of food and beverage to guests/ Đảm bảo chất lượng thức ăn và đồ uống
• Make the guests feel welcome, comfortable and well attended to at all times/ Làm cho khách
hàng cảm thấy được chào đón, thoải mái và luôn được quan tâm mọi lúc mọi nơi.
• Assist waiter, waitress and bartenders with bringing food from the kitchen to customers' tables/
Hỗ trợ nhân viên phục vụ và nhân viên pha chế đem đồ ăn ra bàn khách