Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Triển khai hoạt động bán hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
4. Các công việc khác:
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
Keep the designated Public Area clean at all times and in proper way during shift and assist guest with any questions which might arise.
Thực hiện nghiêm túc tiêu chuẩn của công ty và nội quy của bộ phận, làm dịch vụ theo tài liệu hướng dẫn của bộ phận.
Must provide a detailed explanation of all treatment techniques to be used on guest, as well as be comfortable discussing and assessing guest’s requirements and concerns, and anticipating guest’s needs. Provide any additional details or services to go above and beyond the guests’ expectations.
Tư vấn, tìm hiểu yêu cầu , mục tiêu dịch vụ trước khi phục vụ khách hàng.
Identify, discuss treatment and products with guests.
Tư vấn và trao đổi với khách về bài trị liệu và sản phẩm.
Practice universal health care protocol while dealing with guests and co-workers.
Sử dụng kỹ năng chăm sóc sức khỏe theo tài liệu tiêu chuẩn quốc tế khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng và đồng nghiệp.
Proper nail painting techniques including French manicure.(apply for nail servicers particularly).
Có kĩ thuật sơn móng đúng cách. (đối với dịch vụ làm móng).
Knowledge of nail art application with rhinestones, decals etc. (apply for nail servicers).
Có kiến thức về ngành nail. (đối với dịch vụ làm móng).
Must maintain working knowledge of the following tools and equipment: paraffin heater, cuticle nippers, pushers, emery and buffers, hot oil manicure heater, electric mitts, sanitizing equipment, etc.
Có kiến thức trong việc bảo quản các dụng cụ và trang thiết bị có liên quan đến chuyên ngành nail.
Must maintain a medical facility grade of cleanliness in the treatment area at all times, practicing all sanitation and safety guidelines as required by any applicable regulations and by the Policies & Procedures.
Giữ vệ sinh và bảo quản tất cả các thiết bị máy móc tại khu vực spa, công ty theo quy định.
Maintain treatment areas cleanliness at all times. Practice a “clean as you go” approach to all work areas.
Giữ vệ sinh khu vực làm trị liệu.
Must stay current on all relevant certifications as applicable.
Giữ tất cả các chứng nhận có liên quan.
Must be comfortable contributing to the development and improvement of treatment procedure.
Xây dựng để phát triển và cải thiện quá trình trị liệu.
Responsible for proactively offering and promoting additional spa services and products, return visits as well as retail components that will support the treatment and follow-up suggestions.
Đưa ra những đề nghị về dịch vụ và sản phẩm đối với những khách quay lại spa để hỗ trợ quá trình trị liệu lâu dài cho khách.
Must be comfortable answering questions and use proper telephone etiquette at all times.
Giữ thái độ niềm nở chuyên nghiệp với khách.
Maintain a professional appearance at all times, adhering to departmental grooming standards and dress in full uniform at all times.
Luôn giữ vẻ ngoài gọn gàng, tươm tất, sạch sẽ phù hợp với môi trường spa.
Practice professionalism in every situation with co-workers, guests and management, treating each person with respect and integrity.
Cư xử chuyên nghiệp trong mọi tình huống với đồng nghiệp, khách và quản lý.
Maintain positive guest relations at all times.
Duy trì mối quan hệ khách hàng.
Maintain the confidentiality policy for all spa guests.
Tuân thủ các quy định bảo mật thông tin khách hàng.
Maintain proper record of guest history and preferences.
Ghi chú lại thông tin cũng như thói quen, sở thích của khách.
Maintain and practice all safety procedures and protocols.
Tuân thủ các quy định an toàn trong quá trình làm việc.
Handle emergency situations with urgency and discretion.
Xử lý các tình huống khẩn cấp
- Phụ trách các khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.
- Tổ chức lịch công tác tới khu vực được giao, nắm bắt danh sách đại lý tại khu vực, chăm sóc khách hàng đại lý, nắm bắt đối thủ cạnh tranh.
- Nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết đơn hàng, công nợ trên khu vực mình phụ trách.
- Tổng hợp các báo cáo bán hàng theo tuần, tháng, quý.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường.
- Theo dõi các chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng.
- Biết đánh giá tình hình thị trường có thể tham mưu cho công ty chính sách bán hàng mới.
- Biết hỗ trợ kỹ thuật nếu cần.
A. Công tác Quản lý tài sản:
- Tiếp nhận, xử lý và kiểm soát các yêu cầu cấp phát/thu hồi/điều chuyển/sửa chữa/ thanh lý tài sản: đảm bảo yêu cầu là đúng và phù hợp, tiết kiệm chi phí cho Công ty, kiểm soát nội dung chính xác, đảm bảo tất cả các yêu cầu được xử lý nhanh, tuân thủ theo quy định ban hành và hiệu quả nhất.
- Phối hợp với các đơn vị, thực hiện kiểm kê toàn bộ tài sản theo công tác kiểm kê định kỳ (2 lần/năm). Đối chiếu xử lý chênh lệch số liệu tài sản sau kiểm kê (thừa, thiếu, dán mã tài sản, cập nhật lại cán bộ, đơn vị sử dụng...), đề xuất phương án xử lý chênh lệch số liệu tài sản thực tế và trên hệ thống phần mềm theo dõi trình ban lãnh đạo phê duyệt.
B. Tham gia xây dựng hệ thống & quy trình quản lý tài sản:
- Thiết kế và vận hành quy trình quản lý tài sản đồng bộ giữa thực tế và phần mềm
- Xây dựng chuẩn phân loại, mã hóa tài sản, dữ liệu tài sản nhất quán
- Phối hợp với Trung tâm CNTT để triển khai hệ thống phần mềm quản lý tài sản
C. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp
At Marriott International, we are dedicated to being an equal opportunity employer, welcoming all and providing access to opportunity. We actively foster an environment where the unique backgrounds of our associates are valued and celebrated. Our greatest strength lies in the rich blend of culture, talent, and experiences of our associates. We are committed to non-discrimination on any protected basis, including disability, veteran status, or other basis protected by applicable law.
Marriott Hotels strives to elevate the art of hospitality, innovating at every opportunity while keeping the comfort of the oh-so-familiar all around the globe. As a host with Marriott Hotels, you will help keep the promise of “Wonderful Hospitality. Always.” by delivering thoughtful, heartfelt, forward-thinking service that upholds and builds upon this living legacy. With the name that’s synonymous with hospitality the world over, we are proud to welcome you to explore a career with Marriott Hotels. In joining Marriott Hotels, you join a portfolio of brands with Marriott International. Be where you can do your best work, begin your purpose, belong to an amazing global team, and become the best version of you.
1. Thực hiện các công việc thực địa, hỗ trợ tín dụng / hỗ trợ tín dụng lưu động liên quan đến hoàn thiện thủ tục nhận TSBĐ.
2. Tuân thủ
3. Lập kế hoạch hành động
1. Chuẩn bị công việc trước khi vào ca
• Phân công cho nhân viên cấp dưới chuẩn bị dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, setup bàn tiệc và vệ sinh sạch sẽ
• Phối hợp với các nhân viên khác để hoàn thành quá trình chuẩn bị
• Kiểm tra tất cả các bước trước giờ đón khách và phục vụ
• Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu
2. Quản lý các nhân viên tại khu vực phụ trách
• Quản lý, giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách
• Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định
• Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi có yêu cầu
3. Quản lý tài sản của nhà hàng
• Kiểm tra máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca
• Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ trong ca làm việc
• Báo cáo với cấp trên các dụng cụ, thiết bị hư hỏng, trục trặc và chuyển cho bộ phận bảo trì
4. Tiến hành công việc kết thúc ca và báo cáo
• Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca bao gồm thu dọn, vệ sinh,…
• Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca
• Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách
• Kết thúc và giao ca
 Thời gian làm việc: ca gãy 10h30-14h30 và 17h00-22h00