Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
General
• Contribute to the morale and team spirit of the hotel by maintaining effective relationships with colleagues.
• Perform additional duties as directed by supervisors.
• Interact with guests actively soliciting feedback.
• Make appropriate suggestions and recommendations to Managers for the general improvement of the hotel.
• Be fully conversant with all health and safety, fires and emergency procedures.
• Maintain a high standard of personal hygiene, dress, uniform, and body languages.
• Be polite and professional in any situation where the image or regulation of the hotel is represented.
• Attend the meetings and trainings as required by Managers.
• Achievement of the goals and objectives of the outlets.
• Quantity and nature of guest comments and complaints.
• Individual performance with hotel standards.
• Involve staff training and development.
• Understand financial performance report of the outlet.
Operations
• Direct and control all subordinate associates to ensure that all day-to-day operational matters are handled on time and guest expectations are met.
• Provide guidance and assistance to the outlet associates helping them in the execution of their duties and responsibilities.
• Oversee the service standards in the outlet ensuring that they conform to the requisite standards and meet or exceed customer expectations.
• Liaise with the kitchen, stewarding, bars, housekeeping and engineering to ensure that the operation runs smoothly in areas of joint responsibility.
• Assist in the planning and execution of promotional activities as directed.
• Maximize revenue in the outlet by implementing upselling procedures.
• Assist in monitoring and controlling the financial performance of the outlet controlling costs and expenses.
• Assist in monitoring and controlling the hotel’s OE inventory and participates in inventory taking.
• Conducts frequent front and back of house checks ensuring mise-en-place, service procedures, standards of cleanliness and hygiene, repair and maintenance, employee grooming and manning levels are in order and takes appropriate action where necessary.
• Assist in the maintenance of efficient administration preparing and submitting reports on time as directed.
• Assist in the selection, training and evaluation of subordinate associates.
• Coaches, counsels, disciplines and develops subordinate associates.
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
• Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng mới, mở rộng thị trường và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng;
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, thường xuyên trao đổi để hiểu rõ nhu cầu và cung cấp dịch vụ chất lượng cao;
• Chịu trách nhiệm báo giá sản phẩm, theo dõi đơn hàng và cung cấp dịch vụ sau bán hàng.
• Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, từ Thứ 2 - Thứ 7
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo.
- Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- - Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Giao tiếp, thương lượng giá và mua hàng từ các nhà cung cấp trong khu vực (chủ vựa, thuyền cá,...).
Dịch thuật, trao đổi thông tin, báo cáo tiến độ cho quản lý người Trung.
Theo dõi số lượng – chất lượng hàng thu mua theo yêu cầu của công ty.
Làm việc tại hiện trường và hỗ trợ các công việc phát sinh khác theo yêu cầu.
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo nội bộ hàng tháng/quý/năm
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/năm
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng, lập quyết toán văn phòng công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng
- Địa điểm làm việc: 45B Yersin, P. Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
• Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của Nhà Hàng đề ra.
• Quản lý toàn bộ nhân viên, công cụ dụng cụ nhà hàng trong khu vực.
• Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo ca.
• Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
- Tham gia quản lý hoạt động, điều hành Ban Tài chính – Kế toán của Tập đoàn
- Hoạch định kế hoạch, chiến lược tài chính, hệ thống quản lý tài chính cho hệ thống các công ty của Tập đoàn đảm bảo nguồn tài chính đầy đủ, kịp thời đáp ứng nhu cầu hoạt động của các công ty.
- Lập chiến lược và triển khai các chỉ tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn; dự báo về tình hình vốn và thị trường vốn;
- Tham mưu các biện pháp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng vốn, cân đối nguồn vốn phù hợp với yêu cầu kinh doanh. Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn cho hoạt động kinh doanh và đầu tư theo kế hoạch đã được duyệt
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá các cơ hội đầu tư, hiệu quả đầu tư;
- Phân tích và tham gia thẩm định tính khả thi của các dự án đầu tư;
- Quan hệ với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng… trong hoạt động vay vốn trung hạn, dài hạn, ngắn hạn và lưu chuyển tiền tệ;
- Kiểm soát cổ đồng tham gia góp vốn tại Công ty
- Giám sát giá cả - mua bán
- Kiểm soát công tác tham nhũng, lãng phí, tiêu cực
- Gặp gỡ, tiến hành khảo sát mặt bằng, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng.
- Lên ý tưởng, concept, lên phương án thiết kế, dựng phối cảnh 3D.
- Kết hợp các bộ môn liên quan, tiến hành triển khai Hồ sơ kỹ thuật.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Thăm khám và tư vấn các giải pháp làm đẹp cho khách hàng.
- Thực hiện các dịch vụ về da liễu/ phẫu thuật thẩm mỹ: tiêm filler , căng chỉ , botox, điều trị da…..
- Đảm bảo và cẩn trọng trong quá trình điều trị không gặp phải vấn đề sai sót. Phối hợp các phòng ban khác trong việc điều trị;
- Thăm khám, theo dõi và xử lý những vấn đề phát sinh
- Hoàn thành những công việc phát sinh khác trong phạm vi chức danh chuyên môn
- Tư vấn tham mưu cho Ban giám đốc về công tác xây dựng, hoàn thiện quy trình, chuyên môn y khoa.
Địa chỉ làm việc:
TP. Hồ Chí Minh: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Hà Nội: Số 6 Đường Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Bình Dương: E3/16 Tổ 32, Kp. Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Cần Thơ: 67 Phan Đình Phùng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
Đà Nẵng: 97-99 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Phú Quốc: 98 Đường 30 Tháng 4, Khu phố 1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Nha Trang: 69/1 Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
Đắk Lắk: 71 Ngô Quyền, Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Vinh: 132 Nguyễn Văn Cừ, Khối Bình Phúc, Phường Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An
Bảo Lộc: 99 Lê Hồng Phong, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng 99 Lê Hồng Phong, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
*** Kỹ Sư Thiết Kế
*** Kỹ Sư / Công Nhân Cơ Khí
*** Làm việc tại Tỉnh TOYAMA Nhật Bản.
*** Hiện tại có Senpai người Việt Nam làm tại công ty có kinh nghiệm nhiều năm và hỗ trợ người Việt mới sang.