Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật từ phương án 3D
- Triển khai ra bản vẽ shopdrawing 2D, xuất file cắt CNC, tem dãn
- Phản hồi, tư vấn ngược lại cho bộ phận 3D các chi tiết thiết kế chưa hợp lý nhằm thống nhất bản vẽ thiết kế, giải pháp thi công,...
- Cập nhật các thông tin điều chỉnh trong quá trình sản xuất
- Giám sát, kiểm tra số lượng, chất lượng sản phẩm CNC với thông tin kỹ thuật
- Khảo sát hiện trạng mặt bằng khi được phân công
- Xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng cho các phân khúc thị trường trong ngành thiết bị tự động hóa, hệ thống và sản xuất theo hợp đồng.
- Phối hợp với các nhóm bán hàng từ các chi nhánh khác để hợp tác toàn cầu.
- Tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để xác định các cơ hội kinh doanh mới và xu hướng ngành.
- Quản lý toàn bộ chu kỳ bán hàng từ tạo khách hàng tiềm năng đến nhận đơn hàng.
- Phối hợp với các nhóm kỹ thuật nội bộ để xác định thông số kỹ thuật, chuẩn bị đề xuất và thiết lập các điều khoản thương mại dựa trên yêu cầu của khách hàng.
- Bao phủ các khu vực bán hàng trên khắp Đông Á đến Ấn Độ, ngoại trừ Trung Quốc và Nhật Bản.
- Ghi nhận và chia sẻ thông tin và giao tiếp của khách hàng trong hệ thống CRM của công ty.
CÔNG TY NỘI THẤT KIM CƯƠNG – ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG: GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH
• Đại diện pháp luật của tổ chức: Thay mặt tổ chức thực hiện quyền, nghĩa vụ pháp lý trong mọi hồ sơ và giao dịch hợp pháp; ký kết hợp đồng, thỏa thuận, văn bản; làm việc, giải trình với cơ quan nhà nước, nhà tài trợ, đối tác và các bên liên quan về hồ sơ và thủ tục pháp lý của tổ chức.
• Quản trị, điều hành toàn bộ hoạt động của Công ty chuyên về lĩnh vực xây dựng và nội thất
• Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ và hoạt động của các phòng ban công ty và xưởng sản xuất nội thất.
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược cho hoạt động kinh doanh của công ty.
• Chịu trách nhiệm trước Chủ công ty về toàn bộ hoạt động với các chỉ tiêu về KPI Doanh thu, lợi nhuận hàng năm.
• Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty. Đảm bảo công ty hoạt động hiệu quả về tài chính, nhân sự, vận hành,…
• Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho các hoạt động chung, kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh cho phù hợp.
• Được quyền chủ động giải quyết các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc.
• Được quyền truy cập và đề xuất các kiến nghị liên quan đến cải tiến hệ thống phần mềm liên quan đến phạm vi công việc.
• Đề xuất, kiến nghị hiệu chỉnh, bổ sung, thay đổi các nội dung liên quan đến quy trình tác nghiệp của vị trí công việc đảm nhiệm.
Yêu cầu ứng viên
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Xây dựng, thiết kế,…
– Kinh nghiệm: Ưu tiên có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, sản xuất thi công nội thất.
– Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Có khả năng đọc bản vẽ kỹ thuật cơ bản là một lợi thế.
Biết sử dụng các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Chủ động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI CHUNG:
– Mức lương: thoả thuận
– Đóng BHXH đầy đủ
– Phụ cấp xăng xe, ăn ca. Thưởng lễ tết, lương tháng 12, du lịch,..
– Lương tăng theo năng lực
Cách ứng tuyển :
Gửi CV & hồ sơ về email: [email protected]
NỘI DUNG: ỨNG TUYỂN GIÁM ĐỐC- TÊN ỨNG VIÊN -SỐ ĐIỆN THOẠI
Liên hệ: 0931.328.384 (A. Cường) – 0971.374.576 (C. Loan)
Địa chỉ: 35–37 Hồng Phước 4, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
Nhiệm vụ 1/
Task 1:
- Ra phiếu tác nghiệp cắt, phụ liệu, phụ liệu đóng gói, chỉ may, keo dựng cho kho & bộ phận sản xuất các giai đoạn mẫu như: proto, IPT,revise Proto, proto SMU,Mockup, Sealing, 360/KAS,SLM,late add….Các phiếu testing, bảng màu, swatch…Đảm bảo đúng tiến độ ra tác nghiệp cho bộ phận sản xuất
- Nhập tracking NPL sau khi cấp phát
- Theo dõi số lượng sau khi cấp phát cùng với người đặt hàng NPL
Nhiệm vụ 2/
Task 2:
- Đặt hàng chỉ may, chỉ thêu, keo dựng
- Theo dõi đơn hàng in ngoài cho mẫu từ proto đến 360/KAS/SLM
Nhiệm vụ 3/
Task 3:
- Giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình đặt hàng, nhận hàng,vấn đề phát sinh cấp phát trong sản xuất về NPL như Phiếu cấp bù hư sai, in ngoài…
- Cập nhật ngày về keo, dựng, chỉ may, chỉ thêu
- Cập nhật ngày ra phiếu NPL cho các bộ phận liên quan sắp xếp
- Thu thập, cung cấp đơn hàng, hóa đơn, chứng từ cho kế toán thanh toán, bộ phận XNK, kho PL
Nhiệm vụ 4/
Task 4:
- Lưu áo keep mỗi mùa & làm phiếu đăng kí giao nhập xuất mẫu keeping
- Treo áo sau mỗi đợt mẫu & làm list theo dõi
- Cho các bộ phận liên quan mượn áo mẫu, theo dõi ngày để yêu cầu trả lại mẫu
Nhiệm vụ 5/
Task 5:
- Cập nhật chart NPL tồn hàng tháng cho XNK
- Cập nhật file giá keo, chỉ cho đại trà tham khảo
- Báo cáo leftover hàng tháng
- Yêu cầu nhà cung cấp cung cấp các chứng chỉ RSL, OEKOTEX phù hợp với từng nhà cung cấp
- Kiểm tra hiệu lực, cập nhật và lưu giữ các chứng chỉ
KHU PHỨC HỢP HOIANA RESORT TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN PHỤC VỤ NHÀ HÀNG (NHÀ HÀNG BOSS KITCHEN – 老板餐厅)
Số lượng: 3
Địa điểm làm việc: Lầu 1, khu phức hợp HOIANA, Quảng Nam
Quyền lợi:
– Mức lương thỏa thuận: từ 8tr – 10tr
– Trợ cấp 2 bữa ăn 1 ngày
– Một tháng được nghỉ phép 4 ngày
– Thưởng Lễ, Tết
Yêu cầu ứng viên:
– Thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh
– Nhanh nhẹn
– Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Cách ứng tuyển:
Nộp hồ sơ ứng tuyển (gồm CV song ngữ Trung - Việt) đến email: [email protected]
hoặc sdt: 0705 081 775 (zalo)
1. Sales Performance
• Achieve the agreed sales target for all company products and services/systems/solutions in the assigned market;
• Engage and provide company Full System Proposals for Developers, Main and Sub Cons to consider and apply to their projects if project is not specified;
• Join with distributors for bidding and report to Regional Project Sales Manager the status, quotation, when to deliver or install those projects.
2. Market Information and Sales Analysis
• Responsible for on time submission of monthly market report which includes current and future project sales list, price monitoring and project sales analysis;
• To timely provide feedback and insight from the market place to Regional Project Sales Manager, prepare accurate monthly and quarterly forecast.
3. Customer Management
Ensure the maximum co-operation with the focused customer groups and efficient sales operation through: Monthly Action Plan, Main and Sub Cons customers, Specifier customers Management; Value Added Service and New Prospects.
🎉 NHÀ HÀNG PHÁT MỸ HẠNH SEAFOOD TUYỂN DỤNG 🎉
📍 Địa chỉ: 69 Võ Văn Kiệt, Đà Nẵng
1. Nhân viên Thu ngân (Ca tối)
🕓 Thời gian: 16h30 đến khi hết khách
📅 Nghỉ 2 ngày/tháng
🍽 Bao ăn
2. Nhân viên phục vụ bàn (Ca cố định hoặc xoay ca)
🕘 Ca làm việc:
Ca sáng: 9h00 – 13h00
Ca tối: 17h00 – 22h00
📅 Nghỉ 2 ngày/tháng, có lương
🍽 Bao ăn
3. Nhân viên part-time
⏰ Thời gian linh hoạt, sắp xếp theo lịch học/làm việc cá nhân
CÁCH ỨNG TUYỂN
👉 Liên hệ ngay để sắp xếp ca làm phù hợp:
📞 036.606.3260 – 0906.496.949
- Chịu trách nhiệm quản lý team thu hồi nợ hiện trường tín chấp, đảm bảo thu hồi nợ đúng hạn, hiệu quả, đạt chỉ tiêu công ty đề ra
- Làm báo cáo định kỳ tình hình thu hồi nợ của team
- Thống kê, phân tích, đánh giá chất lượng thu hồi nợ
- Định hướng, tuyển dụng và đào tạo cho Nhân viên thu hồi nợ hiện trường
- Đề xuất các giải pháp thu hồi nợ hiệu quả
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Xây dựng Content Pillar, Content Angle, duyệt nội dung bài viết.
- Lên ý tưởng và dàn ý bài viết quảng cáo đúng đối tượng.
- Chịu trách nhiệm sản xuất, đăng tải nội dung, đảm bảo số lượng & chất lượng bài viết.
- Tham gia hỗ trợ công ty trong các hoạt động nội bộ.
- Thực hiện báo cáo các chiến dịch nội dung theo tuần hoặc theo tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả và đề xuất điều chỉnh nội dung quảng cáo theo tuần, tháng với cấp trên để đạt hiệu quả cao hơn.
Greet guests and determine the number in their party. Seat guests by finding a clean, available table; pulling out chairs; placing clean/current menu in front of guest, etc. Guide guests through the dining rooms and provide any needed assistance. Move and arrange tables, chairs, and settings and organize seating for groups with special needs. Ensure place settings are appropriate and each guest has a napkin, clean silverware, and any other item that is part of the standard place setting. Check menus to ensure they are current, clean, plentiful, and wrinkle-free. Maintain cleanliness of work areas throughout the day, practicing clean-as-you-go procedures. Monitor dining rooms for seating availability, service, safety, and well being of guests.
Follow all company and safety and security policies and procedures; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; and complete safety training and certifications. Ensure uniform and personal appearance are clean and professional, maintain confidentiality of proprietary information, and protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards. Speak with others using clear and professional language, and answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others, support team to reach common goals, and listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Ensure adherence to quality expectations and standards. Stand, sit, or walk for an extended period of time. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
JOB PURPOSE
- Develop, implement, and oversee proactive maintenance plans and activities
- Provide effective solutions and guidance for troubleshooting machinery and equipment breakdowns to ensure timely support for production operations
- Prepare and maintain an updated inventory list of spare parts and repair materials
- Monitor and ensure compliance with safety standards throughout the execution of tasks
MAIN DUTIES
KEY ACCOUNTABILITIES
DECISION MAKING AUTHORITY
PLANNING AND ORGANISATION
WORKING RELATIONSHIPS
MOST FREQUENT CONTACT
FREQUENCY
NATURE OR PURPOSE
JOB FACTS AND FIGURES
- Chuẩn bị các công việc vào ca: vệ sinh bàn ghế, chuẩn bị công cụ dụng cụ và set up theo quy định.
- Chào đón & hướng dẫn khách vào vị trí ngồi.
- Phục vụ khách ăn buffet tại nhà hàng khách sạn
- Mời, tư vấn menu cho khách chọn đồ ăn và nhận order từ khách
- Chuyển order đến bếp
- Làm thủ tục thanh toán cho khách nếu có
- Giải đáp thắc mắc, xử lý các tình huống phát sinh khi phục vụ khách
- Chuẩn bị và đảm bảo đầy đủ công cụ, dụng cụ trong khu vực phục vụ khác
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
Promote and up sell excursions to guests, customizing where necessary to meet guest needs.
Oversee the cleanliness of all Recreation facilities (including Fitness Center, Kids Club, Tennis Courts, Excursion Reservations area and Water Sports) and coordinate special requirements with Housekeeping.
Handle guest requests, complaints, and any special problems keeping Recreation Management well-informed and ensure proper follow-up.
Coordinate, schedule, and lead successful recreational sports and activity programs catering to kid, teen, and adult guests.
Instruct multi-sport programs
Assist Recreation Manager in hiring, training, and day to day supervision of staff
Supervise birthday, sports teams, and corporate functions
Set-up, take down, and monitor activities, Yoga, Tai chi, Aqua Fitness, Beach football, etc.
Respond properly in any hotel emergency or safety situation.
Perform any other tasks or projects as assigned by the hotel management and staff.
Supply guests with directions and information regarding property amenities, services, and hours of operation, and local areas of interest and activities. Contact appropriate individual or department (e.g., Bellman, Front Desk, Housekeeping, Engineering, Security/Loss Prevention) as necessary to resolve guest call, request, or problem. Follow up with guests to ensure their requests or problems have been met to their satisfaction. Receive, record, and relay messages accurately, completely, and legibly. Respond to special requests from guests with unique needs. Communicate VIP arrivals to designated personnel for escort and delivery of amenities.
Follow all company policies and procedures; report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests’ service needs; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals. Comply with quality assurance expectations and standards. Identify and recommend new ideas, technologies, or processes to increase organizational efficiency, productivity, quality, safety, and/or cost-savings. Stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
OVERVIEW OF POSITION:
The Chef de Partie is responsible for managing the Cook and Steward team, overseeing daily kitchen operations, and creating menus for daily service, weekly/monthly rotations, and special events. The role ensures food quality, presentation, hygiene, and innovation to deliver a superior dining experience while maintaining an organized and efficient kitchen.
KEY DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
Duties may include but are not limited to:
KEY FUNCTIONS:
Team Supervision & Management
Food Preparation & Quality Control
Menu Planning & Culinary Innovation
Kitchen Hygiene & Food Safety
Inventory & Cost Management
Operational Support & Collaboration
Staff Development & Leadership
- Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên tiền sảnh khách sạn.
- Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
- Kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận theo quy định.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
Nhiệm vụ 2: Đón tiếp khách VIP, khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn
- Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo.
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
- Hỗ trợ nhân viên tiền sảnh đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
Nhiệm vụ 3: Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
Nhiệm vụ 4: Quản lý, đào tạo, phát triển nhân viên
- Quản lý hiệu quả, hiệu suất, quá trình làm việc của nhân viên tuyến dưới
- Lên kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên phù hợp với tổ chức và yêu cầu công việc
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và phát huy văn hóa công ty
- Thường xuyên đánh giá năng lực và chất lượng công việc của nhân viên, đề xuất kế hoạch đào tạo hoặc phương án phù hợp cho các nhân viên có năng lực và chất lượng làm việc chưa đạt yêu cầu công việc