Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Tâm lý học (251) Đông phương học (251) Quản trị kinh doanh (25532) Marketing (689) Kinh doanh quốc tế (26221) Tài chính – Ngân hàng (15923) Kế toán (15923) Luật (96)
banner 1
Nhân viên kế toán tổng hợp

Nhân viên kế toán tổng hợp

Viện Thẩm mỹ y khoa Dr Hải Lê
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

• Thực hiện nghiệp vụ kế toán - tài chính của công ty

- Thực hiện các thủ tục Thu/ chi và thanh toán.

- Lập báo cáo dự trù Thu/ chi, kiểm soát Thu/ chi hàng tháng.

- Đảm nhận việc hạch toán doanh thu – giá vốn – công nợ.

- Thực hiện việc kê thai thuế đầu vào – đầu ra theo quy định của pháp luật.

- Theo dõi nghiệp vụ bảo hiểm, lương nhân viên.

- Quản lý, theo dõi và phản ánh kịp thời về số lượng, hiện trạng các tài sản công ty hiện có.

- Thực hiện việc hạch toán xuất/ nhập hàng hóa – vật tư, hỗ trợ xuất nhập kho, kiểm kê kho khi có yêu cầu.

- Thực hiện các giao dịch với Ngân hàng.

- Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.

Spa Receptionist / Lễ tân Spa

Spa Receptionist / Lễ tân Spa

HOTEL du LAC SIGNATURE
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Kiểm soát các công việc được bàn giao của bộ phận Spa trong ngày để chăm sóc và thực hiện các công việc cần làm trong ngày.

- Kiểm soát nhận xét của khách hàng, và xin thông tin của khách hàng. Các trường hợp khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ cần có thông tin và ý kiến đưa ra hướng điều chỉnh.

- Welcome, chăm sóc và tư vấn dịch vụ cho khách, bố trí lịch nhận khách hợp lý theo yêu cầu khách đặt, yêu cầu đặc biệt của khách và dựa trên khả năng thực tế nhận khách. Thăm hỏi khách hàng để tạo sự thân thiện ngay từ khi khách đến.

- Nhận các thông tin liên quan từ bộ phận kinh doanh về các booking đã đặt và gửi mail xác nhận thông tin booking, mời chào các dịch vụ.

- Kiểm soát hóa đơn, chứng từ của nhân viên bộ phận trong ca và đảm bảo hóa đơn được thực hiện đúng và đủ.

- Trả lời thư khách hàng.

- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý.

Product Category Manager

Product Category Manager

Japfa Comfeed Vietnam Ltd
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thông tin công tyCÔNG TY TNHH JAPFA COMFEED VIỆT NAM-CHI NHÁNH LONG AN- Địa chỉ: Ấp 2, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An1. Product Portfolio Strategy• Own and manage the pork/poultry feed portfolio.• Define product positioning and differentiation strategies.• Lead product lifecycle planning, including launch, upgrade, and phase-out.2. Market & Customer Insights• Analyze market trends, customer needs, and competitor offerings.• Identify opportunities for product innovation and value creation.• Collaborate with Sales & Marketing to refine customer segmentation.3. Pricing & Profitability• Provide input into pricing strategies and margin optimization.• Partner with Commercial Excellence and Finance BP to align cost and value.• Monitor product performance and recommend adjustments.4. Lead Strategy & Solution Design• Design solutions for Feed-only and Feed + Offspring customer segments.• Define lead generation strategy (target profiles, messaging, campaign objectives).• Collaborate with Market Insights and Commercial Excellence to refine targeting.5. Cross-functional Collaboration• Work with R&D, Feed Formulation, QA, and Production for product development.• Support Marketing Operations in campaign planning and execution.• Partner with Sales Enablement for product training and tools.
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU & PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (F&B - ĐỒ UỐNG)

TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU & PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (F&B - ĐỒ UỐNG)

Công Ty Cổ Phần Phúc Sinh
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm:

    • Nghiên cứu xu hướng đồ uống trong nước và quốc tế, đề xuất ý tưởng sản phẩm mới.

    • Phát triển công thức, thử nghiệm sản phẩm, tối ưu hương vị và giá thành.

    • Cải tiến chất lượng sản phẩm hiện hữu để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

  • Quản lý & Vận hành:

    • Xây dựng kế hoạch R&D, quản lý tiến độ dự án và đảm bảo tuân thủ ngân sách.

    • Điều phối, hướng dẫn và đào tạo nhân viên R&D, đảm bảo hiệu quả nhóm.

    • Quản lý quy trình thử nghiệm, sản xuất mẫu và chuyển giao công nghệ cho bộ phận sản xuất.

  • Phối hợp liên phòng ban:

    • Phối hợp với Marketing để định vị sản phẩm, thử nghiệm thị trường và tung sản phẩm mới.

    • Làm việc với bộ phận QA/QC để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

    • Hỗ trợ Kinh doanh/Trade Marketing/Brand MKT trong việc đào tạo và truyền thông kiến thức sản phẩm.

  • Báo cáo & Kiểm soát:

    • Báo cáo tiến độ, kết quả nghiên cứu định kỳ cho cấp trên.

    • Đánh giá hiệu quả sản phẩm mới sau khi ra mắt và đề xuất cải thiện.

Commis (Nhân viên Bếp)

Commis (Nhân viên Bếp)

HIIVE by fusion Bình Dương New City
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Dương
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  • Chuẩn bị và trình bày món ăn theo đúng công thức, tiêu chuẩn và đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Tuân thủ quy định về an toàn thực phẩm, lưu trữ và chế biến thực phẩm đúng vệ sinh, hạn chế lãng phí.
  • Duy trì vệ sinh, sạch sẽ trong toàn bộ khu vực bếp và các khu vực liên quan.
  • Kiểm tra quy trình chuẩn bị, báo cáo sự cố kỹ thuật hoặc các vấn đề phát sinh cho giám sát kịp thời.
  • Lập báo cáo, biểu mẫu theo yêu cầu và tham gia đầy đủ các buổi họp, đào tạo.
  • Luôn giữ tác phong lịch sự, đồng phục gọn gàng, thái độ chuyên nghiệp trong mọi tình huống.
  • Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Trưởng Phòng Marketing

Trưởng Phòng Marketing

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tư Vấn Và Xây Dựng Vĩnh Hưng
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
:- Xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể cho toàn hệ thống (công ty mẹ và các công ty thành viên)- Quản lý và tổ chức thực hiện các hoạt động marketing của công ty mẹ, bao gồm truyền thông, sự kiện, digital, PR và phát triển thương hiệu.- Định hướng, kiểm soát và hỗ trợ hoạt động marketing của các công ty thành viên, đảm bảo sự đồng bộ thương hiệu và hiệu quả triển khai.- Xây dựng, duy trì và quản trị thương hiệu của toàn hệ thống, bao gồm bộ nhận diện và các tài sản thương hiệu.- Thiết lập và vận hành hệ thống đánh giá hiệu quả marketing, từ công ty mẹ đến các đơn vị thành viên.- Xây dựng phương án quản trị rủi ro và xử lý khủng hoảng truyền thông liên quan đến thương hiệu, sản phẩm hoặc hình ảnh công ty trên các phương tiện truyền thông.- Quản lý đội ngũ nhân sự phòng marketing, phát triển năng lực và đảm bảo hiệu quả vận hành của phòng ban.Phúc lợi:- Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn (trao đổi trong quá trình Phỏng vấn).- Được làm việc trong một môi trường trẻ, cạnh tranh lành mạnh.- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của Nhà nước, và quy chế phúc lợi theo quy định của Công ty.- Thưởng theo đánh giá 06 tháng/ lần, tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên, thưởng CBNV xuất sắc, thưởng các dịp lễ tết.- Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, khám sức khỏe,- Được tham Các hoạt động Team building, Gala, các hoạt động văn hóa nội bộ định kỳ khác.- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ.- Được hoạch định lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực.
[ HỘI AN] - GENERAL MANAGER

[ HỘI AN] - GENERAL MANAGER

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 20/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng Quảng Nam
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
General Manager is responsible for operating and managing all work and operations staff in M Village's luxury hotel, working under the direction of the Head of Operations.
  • Welcoming guests, and supervising hotel operations.
  • Scheduling and arranging work shifts for hotel staff.
  • Monitoring and checking work processes according to M Village standards.
  • Conducting periodic evaluations of staff performance.
  • Controlling room quality, product quality, and customer service quality, ensuring cleanliness standards in guest rooms and public areas.
  • Monitoring reservation lists, room status, emails, sales, and service quality reports.
  • Reviewing KPIs (customer service quality, training quality, staff turnover rate, etc.).
  • Controlling and upgrading the system and equipment.
  • Managing operational and personnel costs.
  • Directly handling incidents that staff cannot resolve (guest complaints about service quality, room cleanliness, and other issues) to ensure maximum customer satisfaction.
  • Evaluating guest satisfaction, creating a positive impression for customers.
  • Building good relationships and images with all guests throughout their stay.
Logistics Officer

Logistics Officer

Spin Master (Vietnam) Company Limited
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Are you ready to take your career to the next level? We're thrilled to announce that Spin Master Vietnam is continuing to expand!.As part of our Supply Chain team, this role will report to Senior Manager in Supply Chain and play an important part to ensure our suppliers' shipment arrangement and documentation of shipment order.What will you work on?• Handle full set I/E documents and Bank document presentation.• Act as a bridge between his/her subordinate, if any, and superiors or other functional teams in business organization.• Supervise and manage his/her subordinates, if any, to assure that shipment jobs are done correctly and timely.• Build team spirit and develop his/her subordinate staff as an on-going mission.• Execute and monitor the enforcement of SI or SOP given to vendors or factories.• Daily liaison with vendors, factories, 3PLs, customers and internal departments to pursue timely goods delivery and document provision.• Build good relationship with service vendors and factories to pursue rapport in operation.• Lodge import and export declaration to HK trade department.• Responsible for daily transactional posting in system and meet month end closing requirements.• Responsible for shipment data integrity and timeliness in system.• Drive to meet OTD (on time delivery) target and other KPIs set forth.• Perform ad-hoc tasks that may be assigned by superior.• Bring up critical and risky operational issue to superior in time.• Prepare daily operation reports as required.
Kỹ Sư Giám Sát Hệ Cơ

Kỹ Sư Giám Sát Hệ Cơ

Công ty TNHH Tư vấn Dự án SEAS
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Kiểm tra các bản vẽ thi công hệ thống MEPF công trình công nghiệp do nhà thầu trình.

- Giám sát nhà thầu thi công hệ thống MEPF công trình công nghiệp bao gồm hệ thống ĐHKK & thông gió, PCCC, khí, hơi, Cấp thoát nước..

- Kiểm tra khối lượng thực tế nhà thầu thực hiện hàng tháng hoặc theo mốc công việc.

- Báo cáo trực tiếp với Giám sát trưởng.

- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn khi cấp trên yêu cầu.

Spa Therapist/ Kỹ thuật viên Spa

Spa Therapist/ Kỹ thuật viên Spa

HOTEL du LAC SIGNATURE
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia trực tiếp làm dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho khách hàng theo Menu dịch vụ của khách sạn và theo đúng các quy trình/quy chuẩn của SPA.

- Tư vấn khách hàng về các nghiệp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

- Hướng dẫn khách hàng về công năng và tác dụng của sản phẩm trị liệu chăm sóc sức khỏe theo danh mục Menu của khách sạn và Spa

- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu của bộ phận và ban giám đốc.

- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.

Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Nội Thất Alico
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 451 Bùi Trang Chước, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI NỘI THẤT ALICO TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Số lượng: 01
Thời gian làm việc: 08h00 – 11h30 | 13h30 – 17h00 (Thứ 2 – Thứ 7)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chấm công, tính lương
– Làm hồ sơ quyết toán, xuất hoá đơn
– Lập báo cáo thuế tháng, quý, năm và các công việc liên quan theo yêu cầu của lãnh đạo

YÊU CẦU
– Nữ tốt nghiệp chuyên ngành kế toán có kinh nghiệm
– Chịu khó, nhiệt tình, trung thực, làm việc có tinh thần trách nhiệm
– Thành thạo phần mềm word, excel, phần mềm kế toán(ưu tiên phần mềm misa) , thuế

QUYỀN LỢI
– Môi trường làm việc thân thiện, ổn định
– Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
– Thưởng Lễ, Tết, phúc lợi theo quy định công ty
– Lương thoả thuận theo năng lực làm việc

THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Điện thoại/zalo : 0839.670.252 (Ms. Thủy)
- Showroom: 451 Bùi Trang Chước, Hòa Xuân, Đà Nẵng
- Xưởng SX: Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hòa Tiến, Hòa Vang, Đà Nẵng
- Gửi CV về email: [email protected]

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Reservation Associate

Reservation Associate

New World Saigon Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
The Reservation Reservation Associate manages guest reservations accurately and professionally, ensuring that all requests, changes, and cancellations are handled per LQA standards. This role requires identifying guest needs, recommending suitable room types and rates, and clearly explaining guarantee, special rate, and cancellation policies. Reservation Agents also answer questions about hotel facilities, apply sales techniques to maximize revenue, and maintain accurate records in the reservation system. They must follow hotel safety and security regulations, stay informed about industry trends, and actively participate in training and departmental activities.
Color Specialist

Color Specialist

OIA GLOBAL Vietnam
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
PURPOSE OF THE JOBThe Color Specialist is responsible for the smooth running of colors issues on the material-supply by improving First Time Through and ensure the high quality delivery.KEY ACCOUNTABILITIES1. Coordinate with customer and vendor for sample material preparation and sending.2. Measure sample material colors using spectrophotometer.3. Create reading documents and certification cards for approval by customer.4. Communicate for reading results and improvement needs with concerned party.5. Measure production material from vendor and issue color assurance report.6. Provide training to customers, their factories and vendors.7. Visit and accredit customer’s vendor laboratory and operator.8. Collaborate with the other regional offices for tasks and trials.9. Upload and update all relative documents in the shared site.10. Maintain good and easy tracking files for all color management affairs.11. Maintain good filing system for all material samples and certification cards.12. Reconcile with QA Manager for major issue and progress.13. To ensure complete file back up for color reading, tracking and confirmation; analyze and issue complete weekly color tracking report.14. Assist in local or regional color projects as assigned.15. Extensive local travel.
Accountant (Temp 6 Months)

Accountant (Temp 6 Months)

FedEx Logistics Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
POSITION SUMMARY• To perform an intermediate level of duties, under minimal supervision, in applying the principles of Accounting and Finance in the installation and maintenance of accounting systems and records for the Vietnam office with the objective to enhance service level, quality, productivity, accuracy and timeliness of financial control services.PRINCIPLE DUTIES, AND RESPONSIBILITIES • Manages assigned accounts including validation and payment of FXL liabilities for centralized or managed accounts (primarily vendors) using advanced excel and other skills as needed to automate processing of large volumes of transactions.• Billing invoice both station HCM and HAN from Cargowise (CW) and FPT• Reconcile bank book daily, weekly, monthly• Reconcile Invoice and credit between system CW and FPT• Reconcile VAT output local customer, Interco transaction, related party• Declaration VAT monthly, FCT monthly, PIT monthly• Works closely with operations and client billing resolution coordinators to reconcile billing/payment variances in accounts payable items using related internal report.• Daily update collection and sent aging report weekly, daily• Identifies and processes adjustments to liabilities/disbursements for proper recording in the accounting system, ensuring propriety and authorization of all adjustments.• Reviews and validates supporting document of payment order in accordance to both local tax requirement and company policy before presented to the banks for propriety, including paid without issued.• Reconciles general ledger and other assigned accounts.• Using advanced software applications, such as excel spreadsheets, creates, manipulates and formats high volumes of data into usable reports and analyzes such reports to ensure accounting transactions are properly recorded. (Example reports include abandoned property, vendor spreadsheet uploads and aged transactions).• Assist to direct line manager on performing monthly accounting closing, preparing full set of accounts for statutory audit in accordance with VAS system and in compliance with relevant local laws and regulations.• Performs periodic compliance audits as per company policy to ensure maintenance and performance of adequate internal controls over the disbursement cycle.• Coach junior staff in performing day-to-day duties• Align with external parties, e.g. external auditors, tax advisors in order to complete various local compliance works comply with Vietnam tax requirements on time, e.g. monthly tax report, statutory audit and annual corporate profit tax filing
[HN/HCM] Service Accountant – Accounting & Tax Service

[HN/HCM] Service Accountant – Accounting & Tax Service

TMF Vietnam Company Limited
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This position assists the Leader in daily deliverables to provide excellent service to clients. They provide financial information to management by researching and analyzing accounting data; preparing reports submitting the reports to the client and cooperate with member in the department.KEY RESPONSIBILITIES• Maintains relationship with clients and internal/external stakeholders;• Performs daily work with high complexity, including closing full set of books, SFC compliance documents, capital account, annual financial statements, profits tax returns with tax computations, trade and shipping services, and other tailor made management reports/ financial analysis;• Performs financial fluctuation analysis for key clients;• Performs more advanced data entry and quality document control;• Query management with internal and external- 3rd party stakeholders;• Assist Manager in preparing proposal for clients;• Supervises Accountants and Junior Accountants, and reviews draft deliverables;• Assists Manager/AM to implement internal control procedures and train junior staff.
[Hilton] Front Office Manager

[Hilton] Front Office Manager

La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

As the Front Office Manager, you will be responsible for performing the following tasks to the highest standards:

  • Maintain high customer service focus by approaching your job with the customers always in mind.
  • Have a positive impact, taking personal responsibility and initiative to resolve issues, always clearly communicating with both customers and colleagues.
  • Motivated and committed, approaching all tasks with enthusiasm and seizing opportunities to learn new skills or knowledge in order to improve your personal performance.
  • Be flexible, responding quickly and positively to changing requirements including the performance of any tasks requested of you.
  • Maintain high team focus by showing cooperation and support to colleagues in the pursuit of team goals.
  • Contribute ideas and suggestions to enhance operational / environmental procedures in the hotel.
  • Actively promote the services and facilities of Hilton hotels to guests and suppliers of the hotel.
  • Actively seek verbal feedback from customers and team members at every opportunity.
  • Agree and implement actions to make improvements to customer service.
  • Positively dealing with and learn from customer complaints and comments with follow-up and feedback to the Director of Rooms.
  • Make sure all customer requests and queries are responded to promptly and effectively while assisting on the floor during peak periods each day.
  • Be available to assist on duty in the hotels during any busy days or special events.
  • Maintain a presence in the lobby setting the example for team members for guest service.
  • Be proactive towards guests, assisting them with any reasonable requests, and training all team members to see these things before the guests ask.
  • Have detailed knowledge of Hilton departmental standards, explaining the standards to the team and training each team member individually with specific job skills checklists that relate to their responsibilities.
  • Assess team members’ performance against standards.
  • Monitor standards through regular standards review checks.
  • Develop action plans to address shortfalls in standards and identify shortfalls before they affect customer service.
  • Implement and follow through with improvements identified.
  • Demonstrate positive leadership characteristics which inspire team members to meet and exceed standards.
  • Prepare rosters and job schedules for team members to meet business needs (taking into consideration internal activities, occupancy and external events, promotions etc.).
  • Communicate effectively with Housekeeping, groups and tours about any in-house group holding catering events, ensuring direct liaison with group leaders upon arrival for special requests.
  • Describe, assign and delegate duties and authority for the operation of the department at all times.
  • Understand the situation in other departments and their implications for your own department.
  • Plan ahead and ensure adequate resources are available.
  • Coordinate with the Housekeeping department to ensure cleaning is followed-up, ensuring that follow-up procedures are maintained.
  • Ensure that the shift is reviewed, handovers and briefings are carried out.
  • Maintain in-depth technical knowledge and skills required for the job.
  • Maintain guest histories to assist with returning guests.
  • Establish good communication with the Housekeeping team.
  • Attend and participate in regular operational and hotel meetings.
  • Ensure that supplier liaison with the Purchasing team ensures maximum support with regards to sponsorship, marketing and pricing initiatives.
  • Responsible for the maximization of room revenue and profit through commercial room management, ensuring a consistently high standard of customer service within the department.
  • Make all decisions regarding overbooking the hotel on the same day, ensure all out bookings are carried out by members of the Management and that overbooking levels for future days will be monitored by the Reservation Manager.
  • Understand the goals of the hotel and the department’s role in achieving it, communicating goals to the team.
  • Ensure that daily operation is managed by the Assistant Front Office Manager, Duty Managers, Chief Concierge and Supervisors who are totally accountable for the profitability and service standards achieved.
  • Set and agree to departmental objectives for self and team.
  • Represent the needs of the team to others in the hotel.
  • Get members of the team to work co-operatively with others.
  • Keep the team up to date on departmental, hotel and company activities through regular communication meetings and memos, including special events, promotions in the restaurants and bars.
  • Be aware of potential highs and lows in the business.
  • Create and implement sales promotions and team members incentives as per discussion with the Director of Rooms.
  • Assist the Marcom team with the preparation of event brochures.
  • Assist with the annual marketing plan to establish a list of marketing activities in line with the annual business plan, supported by appropriate advertising and promotion budgets from suppliers with the support of the Marcom team.
  • Identify, communicate and act on potential sales leads.
  • Participate in the development of the annual budget, developing short and long term financial operating plans.
  • Use key monitors and financial targets to evaluate the department’s performance and make future plans.
  • Analyze financial information that is provided via the payroll system and Opera PMS , to assist decision making.
  • Complete regular financial and operating reports as required or requested by the Director of Rooms.
  • Forecast potential costs, review expenses on a monthly basis and implement actions for improvement, following the company’s control procedures.
  • Communicate relevant financial information to the team.
  • Analyze and explain any financial variance against plans.
  • Set-up and maintain leave plans for the department.
  • Monitor, control and minimize overtime for the department.
  • Carry out seasonal inventory of operating equipment.
  • Understand the quantity and quality of people needed to operate the department.
  • Carry out selection interviews and make effective recruitment decisions based on skills and attitude.
  • Ensure that new recruits have all relevant information before commencing employment.
  • Plan and ensure that departmental orientation is carried out.
  • Ensure standards trainings and assessments are carried out.
  • Regularly review individual and team performance against objectives and provide feedback.
  • Develop and implement department training plans to meet business needs.
  • Carry out training programs for team members with the Learning & Development Manager and departmental trainers.
  • Assist in the training of team members ensuring that they have the necessary skills to perform their duties with maximum efficiency.
  • Review and evaluate all training activities.
  • Carry out annual appraisals with all team members in accordance with legal and hotel guidelines and identify individual training needs.
  • Provide relevant training to new team members.
  • Introduce appropriate product knowledge courses for team members.
  • Understand relevant Health & Safety (H&S) legislations and their implications on the operation of the department.
  • Communicate to the team their responsibilities within H&S.
  • Ensure that safe and healthy working practices are implemented at all times.
  • Participate in community public relations for the hotel.
  • Perform other duties as assigned by Managers
Trưởng phòng Marketing

Trưởng phòng Marketing

Cham Spa & Massage Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 03/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 05 Lê Quang Hòa, Hòa Xuân, Cẩm Lệ , TP Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Chăm Spa & Massage Tuyển dụng Trưởng phòng Marketing


– Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing
– Lập kế hoạch Marketing và triển khai các chiến dịch quảng cáo các kênh social
– Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng hoạt động quảng bá hình ảnh và sản phẩm về Massage – Spa – Nhà hàng
– Tổ chức các hoạt động truyền thông cho công ty
– Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng
– Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
– Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng marketing.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp đại học kinh tế , QTKD , MKT hiểu biết về Digital MKT là 1 lợi thế
– Có kỹ năng quản lý tốt, am hiểu về Design, Content, Digital MKT (hệ thống Facebook, YouTube, TikTok, quản trị website, zalo, Quản lý KPI kênh online).
– Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương
– Trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi
– Thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
– Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, lễ, tết.
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
– Thưởng lợi nhuận tháng/quý/năm

Địa điểm làm việc:05 Lê Quang Hòa – Hòa Xuân – Cẩm Lệ – Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Cách thức ứng tuyển
Gửi CV ứng tuyển ghi rõ tiêu đề: Tên + Vi trí ứng tuyển về mail: [email protected]
SDT: 0911297097 - Ms Thảo

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
Thư ký Bộ phận Buồng phòng/ Housekeeping Coordinator hoặc Order Taker

Thư ký Bộ phận Buồng phòng/ Housekeeping Coordinator hoặc Order Taker

Ocean Bay Resort Phú Quốc
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

NHIỆM VỤ VẬN HÀNH /OPERATIONAL TASKS

1. Làm việc có trách nhiệm để loại bỏ thiệt hại, sơ suất và chi phí không đáng có.

To use responsible work practices to eliminate damage, negligence and excessive costs.

2. Báo cáo sự cố, khiếu nại, thiếu sót hoặc vật dụng hư hỏng, nguy cơ hoặc những người khả nghi ngay lập tức cho người giám sát hoặc Quản lý.

To report any incidents, complaints, missing or damaged items, safety hazards or suspicious persons immediately to a supervisor or Manager.

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG /CUSTOMER SERVICE

1. Tạo dựng mối quan hệ với khách bằng việc đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách, và mang lại cho khách sự phục vụ chu đáo nhất.

To establish rapport with guests by promptly responding to their needs and expectations in an appropriate manner.

2. Tạo thiện cảm, tin cậy và hài lòng với khách hàng trong quá trình giao tiếp.

To communicate with guests in a manner which promotes goodwill, trust, and satisfaction.

3. Đảm bảo các nhu cầu của khách và các yêu cầu hợp lý được đáp ứng

To ensure that guests’ needs, and reasonable requests are met.

4. Cung cấp, đề nghị hỗ trợ thân thiện và lịch sự vượt ngoài yêu cầu ban đầu của khách

To provide friendly and courteous offers of assistance beyond guest’s original request.

5. Quảng bá các dịch vụ và sản phẩm của khách sạn một cách chuyên nghiệp nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ.

To promote the resorts services and products to attract our guests.

6. Sử dụng giao tiếp phi ngôn ngữ một cách tích cực để đảm bảo khách cảm thấy hài lòng.

To display positive non-verbal communication to ensure guests sense of well being.

7. Thu thập thông tin về văn hóa, nhu cầu và sở thích cá nhân của khách.

To gather information from guests regarding their cultures, personal needs, and preferences.

8. Xử lý khiếu nại một cách kịp thời, tế nhị, lịch sự và riêng biệt. Tổng hợp các chi tiết và đúng sự thật của việc khiếu nại. Có hành động thích hợp để giải quyết khiếu nại, nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong phạm vi quyền hạn được chon phép. Báo cáo đến cấp trên các trường hơp khiếu nại nếu khách hàng không hài lòng. Hoàn thành những giấy tờ cần thiết một cách chính xác và dễ đọc trong thời gian hạn chế.

To handle complaints promptly, sensitively, courteously and discretely. To establish the nature and details of the complaint. To take appropriate action to resolve the complaint to guest satisfaction and within the range of given authority. To refer complaints to a higher authority if complaint cannot be resolved to guest satisfaction. To complete necessary documentation accurately and legible within time constraints.

CÁC NHIỆM VỤ CHUNG/ GENERAL TASKS

1. Luôn luôn vào ca đúng giờ, mặc đồng phục và mang bảng tên theo đúng quy định trong suốt quá trình làm việc.

To report for duty punctually wearing the correct uniform and name badge at all times.

2. Tác phong diện mạo chỉnh tề, sạch sẽ mọi lúc và tuân theo tiêu chuẩn diện mạo của khách sạn theo tiêu chuẩn của khách sạn.

To maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times and adhere to the resort’s grooming standards.

3. Duy trì tốt các mối quan hệ với đồng nghiệp và các bộ phận khác

To maintain good working relationships with colleagues and all other departments.

4. Đọc hiểu sổ tay nhân viên và tuân thủ các quy định trong khách sạn, các chính sách và quy trình về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe và an toàn lao động.

To read the Employee Handbook and understand and adhere to the resort’s rules and regulations and in particular, the policies and procedures relating to Fire, Hygiene, Health and Safety.

5. Tuân thủ các quy định của chính quyền địa phương.

To comply with local legislation as required.

6. Đáp ứng bất kỳ thay đổi trong bộ phận theo yêu cầu khách sạn

To respond to any changes in the department as dictated by the needs of the resort.

7. Linh hoạt trong công việc và nhiệm vụ của mình, có trách nhiệm với bất kỳ nhiệm vụ liên quan nào được giao, bao gồm luân chuyển tới các bộ phận/ khu vực khác nếu được yêu cầu để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

To be flexible in your job and function and perform any other reasonable duties and responsibilities which may be assigned to you, including redeployment to other departments/areas if required, in order to meet business demands and guest service needs.

8.Tham gia các buổi đào tạo và các buổi họp khi được yêu cầu

To attend training sessions and meetings as and when required.


  • 1
  • 40
  • 41
  • 42
  • 43
  • 44
  • 885

Việc làm tuyển gấp

Kỹ sư thiết kế cơ khí
Kỹ sư thiết kế cơ khí
icon Bắc Ninh
Kỹ Sư Quy Hoạch
Kỹ Sư Quy Hoạch
icon Hà Nội
Kỹ Sư Xây Dựng
Kỹ Sư Xây Dựng
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264263)
  • Việc làm bảo vệ (1962)
  • Việc làm bất động sản (21744)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4576)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6043)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20432)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31336)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31012)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13579)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2939)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154786)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2528)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2896)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11149)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6163)
  • Việc làm y tế / dược (1179)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập