Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thực hiện nghiệp vụ kế toán - tài chính của công ty
- Thực hiện các thủ tục Thu/ chi và thanh toán.
- Lập báo cáo dự trù Thu/ chi, kiểm soát Thu/ chi hàng tháng.
- Đảm nhận việc hạch toán doanh thu – giá vốn – công nợ.
- Thực hiện việc kê thai thuế đầu vào – đầu ra theo quy định của pháp luật.
- Theo dõi nghiệp vụ bảo hiểm, lương nhân viên.
- Quản lý, theo dõi và phản ánh kịp thời về số lượng, hiện trạng các tài sản công ty hiện có.
- Thực hiện việc hạch toán xuất/ nhập hàng hóa – vật tư, hỗ trợ xuất nhập kho, kiểm kê kho khi có yêu cầu.
- Thực hiện các giao dịch với Ngân hàng.
- Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.
- Kiểm soát nhận xét của khách hàng, và xin thông tin của khách hàng. Các trường hợp khách hàng phàn nàn về chất lượng dịch vụ cần có thông tin và ý kiến đưa ra hướng điều chỉnh.
- Welcome, chăm sóc và tư vấn dịch vụ cho khách, bố trí lịch nhận khách hợp lý theo yêu cầu khách đặt, yêu cầu đặc biệt của khách và dựa trên khả năng thực tế nhận khách. Thăm hỏi khách hàng để tạo sự thân thiện ngay từ khi khách đến.
- Nhận các thông tin liên quan từ bộ phận kinh doanh về các booking đã đặt và gửi mail xác nhận thông tin booking, mời chào các dịch vụ.
- Kiểm soát hóa đơn, chứng từ của nhân viên bộ phận trong ca và đảm bảo hóa đơn được thực hiện đúng và đủ.
- Trả lời thư khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm:
Nghiên cứu xu hướng đồ uống trong nước và quốc tế, đề xuất ý tưởng sản phẩm mới.
Phát triển công thức, thử nghiệm sản phẩm, tối ưu hương vị và giá thành.
Cải tiến chất lượng sản phẩm hiện hữu để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quản lý & Vận hành:
Xây dựng kế hoạch R&D, quản lý tiến độ dự án và đảm bảo tuân thủ ngân sách.
Điều phối, hướng dẫn và đào tạo nhân viên R&D, đảm bảo hiệu quả nhóm.
Quản lý quy trình thử nghiệm, sản xuất mẫu và chuyển giao công nghệ cho bộ phận sản xuất.
Phối hợp liên phòng ban:
Phối hợp với Marketing để định vị sản phẩm, thử nghiệm thị trường và tung sản phẩm mới.
Làm việc với bộ phận QA/QC để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
Hỗ trợ Kinh doanh/Trade Marketing/Brand MKT trong việc đào tạo và truyền thông kiến thức sản phẩm.
Báo cáo & Kiểm soát:
Báo cáo tiến độ, kết quả nghiên cứu định kỳ cho cấp trên.
Đánh giá hiệu quả sản phẩm mới sau khi ra mắt và đề xuất cải thiện.
- Kiểm tra các bản vẽ thi công hệ thống MEPF công trình công nghiệp do nhà thầu trình.
- Giám sát nhà thầu thi công hệ thống MEPF công trình công nghiệp bao gồm hệ thống ĐHKK & thông gió, PCCC, khí, hơi, Cấp thoát nước..
- Kiểm tra khối lượng thực tế nhà thầu thực hiện hàng tháng hoặc theo mốc công việc.
- Báo cáo trực tiếp với Giám sát trưởng.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn khi cấp trên yêu cầu.
- Tư vấn khách hàng về các nghiệp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
- Hướng dẫn khách hàng về công năng và tác dụng của sản phẩm trị liệu chăm sóc sức khỏe theo danh mục Menu của khách sạn và Spa
- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu của bộ phận và ban giám đốc.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI NỘI THẤT ALICO TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Số lượng: 01
Thời gian làm việc: 08h00 – 11h30 | 13h30 – 17h00 (Thứ 2 – Thứ 7)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chấm công, tính lương
– Làm hồ sơ quyết toán, xuất hoá đơn
– Lập báo cáo thuế tháng, quý, năm và các công việc liên quan theo yêu cầu của lãnh đạo
YÊU CẦU
– Nữ tốt nghiệp chuyên ngành kế toán có kinh nghiệm
– Chịu khó, nhiệt tình, trung thực, làm việc có tinh thần trách nhiệm
– Thành thạo phần mềm word, excel, phần mềm kế toán(ưu tiên phần mềm misa) , thuế
QUYỀN LỢI
– Môi trường làm việc thân thiện, ổn định
– Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
– Thưởng Lễ, Tết, phúc lợi theo quy định công ty
– Lương thoả thuận theo năng lực làm việc
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Điện thoại/zalo : 0839.670.252 (Ms. Thủy)
- Showroom: 451 Bùi Trang Chước, Hòa Xuân, Đà Nẵng
- Xưởng SX: Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Hòa Tiến, Hòa Vang, Đà Nẵng
- Gửi CV về email: [email protected]
As the Front Office Manager, you will be responsible for performing the following tasks to the highest standards:
Chăm Spa & Massage Tuyển dụng Trưởng phòng Marketing
– Xây dựng, quản lý và điều phối bộ phận Marketing
– Lập kế hoạch Marketing và triển khai các chiến dịch quảng cáo các kênh social
– Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng hoạt động quảng bá hình ảnh và sản phẩm về Massage – Spa – Nhà hàng
– Tổ chức các hoạt động truyền thông cho công ty
– Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng
– Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
– Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng marketing.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
– Tốt nghiệp đại học kinh tế , QTKD , MKT hiểu biết về Digital MKT là 1 lợi thế
– Có kỹ năng quản lý tốt, am hiểu về Design, Content, Digital MKT (hệ thống Facebook, YouTube, TikTok, quản trị website, zalo, Quản lý KPI kênh online).
– Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương
– Trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
– Thu nhập: 15.000.000 – 20.000.000
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
– Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, lễ, tết.
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
– Thưởng lợi nhuận tháng/quý/năm
Địa điểm làm việc:05 Lê Quang Hòa – Hòa Xuân – Cẩm Lệ – Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Cách thức ứng tuyển
Gửi CV ứng tuyển ghi rõ tiêu đề: Tên + Vi trí ứng tuyển về mail: [email protected]
SDT: 0911297097 - Ms Thảo
NHIỆM VỤ VẬN HÀNH /OPERATIONAL TASKS
1. Làm việc có trách nhiệm để loại bỏ thiệt hại, sơ suất và chi phí không đáng có.
To use responsible work practices to eliminate damage, negligence and excessive costs.
2. Báo cáo sự cố, khiếu nại, thiếu sót hoặc vật dụng hư hỏng, nguy cơ hoặc những người khả nghi ngay lập tức cho người giám sát hoặc Quản lý.
To report any incidents, complaints, missing or damaged items, safety hazards or suspicious persons immediately to a supervisor or Manager.
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG /CUSTOMER SERVICE
1. Tạo dựng mối quan hệ với khách bằng việc đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách, và mang lại cho khách sự phục vụ chu đáo nhất.
To establish rapport with guests by promptly responding to their needs and expectations in an appropriate manner.
2. Tạo thiện cảm, tin cậy và hài lòng với khách hàng trong quá trình giao tiếp.
To communicate with guests in a manner which promotes goodwill, trust, and satisfaction.
3. Đảm bảo các nhu cầu của khách và các yêu cầu hợp lý được đáp ứng
To ensure that guests’ needs, and reasonable requests are met.
4. Cung cấp, đề nghị hỗ trợ thân thiện và lịch sự vượt ngoài yêu cầu ban đầu của khách
To provide friendly and courteous offers of assistance beyond guest’s original request.
5. Quảng bá các dịch vụ và sản phẩm của khách sạn một cách chuyên nghiệp nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ.
To promote the resorts services and products to attract our guests.
6. Sử dụng giao tiếp phi ngôn ngữ một cách tích cực để đảm bảo khách cảm thấy hài lòng.
To display positive non-verbal communication to ensure guests sense of well being.
7. Thu thập thông tin về văn hóa, nhu cầu và sở thích cá nhân của khách.
To gather information from guests regarding their cultures, personal needs, and preferences.
8. Xử lý khiếu nại một cách kịp thời, tế nhị, lịch sự và riêng biệt. Tổng hợp các chi tiết và đúng sự thật của việc khiếu nại. Có hành động thích hợp để giải quyết khiếu nại, nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong phạm vi quyền hạn được chon phép. Báo cáo đến cấp trên các trường hơp khiếu nại nếu khách hàng không hài lòng. Hoàn thành những giấy tờ cần thiết một cách chính xác và dễ đọc trong thời gian hạn chế.
To handle complaints promptly, sensitively, courteously and discretely. To establish the nature and details of the complaint. To take appropriate action to resolve the complaint to guest satisfaction and within the range of given authority. To refer complaints to a higher authority if complaint cannot be resolved to guest satisfaction. To complete necessary documentation accurately and legible within time constraints.
CÁC NHIỆM VỤ CHUNG/ GENERAL TASKS
1. Luôn luôn vào ca đúng giờ, mặc đồng phục và mang bảng tên theo đúng quy định trong suốt quá trình làm việc.
To report for duty punctually wearing the correct uniform and name badge at all times.
2. Tác phong diện mạo chỉnh tề, sạch sẽ mọi lúc và tuân theo tiêu chuẩn diện mạo của khách sạn theo tiêu chuẩn của khách sạn.
To maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times and adhere to the resort’s grooming standards.
3. Duy trì tốt các mối quan hệ với đồng nghiệp và các bộ phận khác
To maintain good working relationships with colleagues and all other departments.
4. Đọc hiểu sổ tay nhân viên và tuân thủ các quy định trong khách sạn, các chính sách và quy trình về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe và an toàn lao động.
To read the Employee Handbook and understand and adhere to the resort’s rules and regulations and in particular, the policies and procedures relating to Fire, Hygiene, Health and Safety.
5. Tuân thủ các quy định của chính quyền địa phương.
To comply with local legislation as required.
6. Đáp ứng bất kỳ thay đổi trong bộ phận theo yêu cầu khách sạn
To respond to any changes in the department as dictated by the needs of the resort.
7. Linh hoạt trong công việc và nhiệm vụ của mình, có trách nhiệm với bất kỳ nhiệm vụ liên quan nào được giao, bao gồm luân chuyển tới các bộ phận/ khu vực khác nếu được yêu cầu để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
To be flexible in your job and function and perform any other reasonable duties and responsibilities which may be assigned to you, including redeployment to other departments/areas if required, in order to meet business demands and guest service needs.
8.Tham gia các buổi đào tạo và các buổi họp khi được yêu cầu
To attend training sessions and meetings as and when required.