Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Ngôn ngữ Trung Quốc (1) Tâm lý học (225) Đông phương học (225) Quản trị kinh doanh (23420) Marketing (609) Kinh doanh quốc tế (24029) Tài chính – Ngân hàng (13820) Kế toán (13820) Luật (91)
banner 1
Trưởng Phòng Mua Sắm

Trưởng Phòng Mua Sắm

Công Ty Cổ Phần Vinpearl
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng và triển khai chiến lược mua sắm tổng thể, gắn kết với định hướng phát triển vàchiến lược kinh doanh của Tập đoàn.• Phân tích thị trường, xu hướng ngành để dự báo nhu cầu, đánh giá rủi ro và đề xuất các giảipháp quản lý rủi ro.• Liên tục rà soát, phân tích dữ liệu mua sắm để xác định cơ hội tối ưu chi phí, đề xuất các môhình hợp tác dài hạn với Nhà cung cấp nhằm đạt hiệu quả chi phí bền vững.• Chuẩn hóa và tối ưu hóa các quy trình mua sắm nhằm đạt đến mục tiêu tự động hóa trongcông tác mua sắm.• Thiết lập hệ thống KPI đo lường hiệu quả công tác mua sắm (chi phí, tiến độ, chất lượng, sựhài lòng Khách hàng nội bộ)• Xây dựng cơ sở dữ liệu Nhà cung cấp chiến lược, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài, tin cậy.• Tham gia đàm phán thương mại, điều khoản hợp đồng nhằm đảm bảo lợi ích tốt nhất cho Tậpđoàn.• Tổ chức, phân công, điều phối nguồn lực trong Phòng mua sắm đảm bảo hiệu quả công việc.• Phát triển, huấn luyện đội ngũ chuyên viên mua sắm theo định hướng chuyên nghiệp, nângcao khả năng phân tích, đàm phán và quản lý dự án.• Xây dựng văn hóa làm việc nhóm minh bạch, trách nhiệm, hướng đến lợi ích Tập đoàn và sựhài lòng Khách hàng nội bộ.• Báo cáo định kỳ về tình hình mua sắm, ngân sách, hiệu quả, rủi ro và đề xuất giải pháp cảitiến lên Lãnh đạo.• Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Business Development Manager - Vietnam

Business Development Manager - Vietnam

RTS INTERNATIONAL, INC.
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
RTS International, a subsidiary brand of Shamrock Trading Corporation headquartered in the USA, is a global trade finance company that provides quick, customized funding solutions to exporters around the world. We serve clients in more than 40 countries throughout Asia, Latin America, the Indian subcontinent and Africa.RTS International is looking for a Business Development Manager to focus on our growth opportunities in Vietnam. This is a 1099, contract sales position and is responsible for prospecting, qualifying and closing new accounts for RTS International within the region. An ideal candidate will be self-motivated with an outgoing, ambitious and dynamic sales personality.The position is suitable for both Mid and Senior Business Development professionals.Responsibilities• Develop new international business opportunities using strategic sales tactics, including but not limited to solicitation, client referrals, networking, development of agent relationships, lead generation through SEO, etc.• Effectively present and explain complex financial products and their value to prospective clients• Build and maintain new and current international customer relationships, through phone and inperson visits.• Manage and maintain a robust pipeline to achieve monthly sales goals• Negotiate spreads and maximize profitability on all new business• Regularly collaborate with agent partners• Follow up on sales leads and client referrals• Other duties as assigned
Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/ Doanh Nghiệp (Hà Nội và Miền Bắc)

Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân/ Doanh Nghiệp (Hà Nội và Miền Bắc)

Ngân Hàng TMCP Phát Triển TP.HCM (HDBank)
  • Ngày hết hạn: 11/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của HDBank;• Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBank• Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng;• Quản lý chăm sóc cơ sở khách hàng hiện hữu và khai thác bán chéo sản phẩm, dịch vụ Khách hàng cá nhân.• Phát triển danh mục Khách hàng cá nhân theo chỉ tiêu của từng thời kì.• Chọn lọc và đề xuất các khách hàng tiềm năng, có uy tín.• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH (KHU VỰC SƠN)

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH (KHU VỰC SƠN)

TRAN DUC CORPORATION - CÔNG TY CỔ PHẦN TRẦN ĐỨC
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Dương
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Điều hành mọi hoạt động liên quan đến: Phòng Kỹ Thuật Sơn, Xưởng Sơn, Xưởng Resin và thực hiện nhiệm vụ khác khi được Ban Giám Đốc yêu cầu.

2. Trách nhiệm cụ thể cho Phòng Kỹ Thuật Sơn:

- Ban hành các thông tin lưu ý kỹ thuật sơn cho sản xuất và các phòng ban liên quan cho từng dự án

- Ban hành định mức sơn, định mức nhám, quy trình sơn

- Đề xuất nguyên liệu và tổ chức làm các bảng mẫu màu sản xuất

- Quản lý đôn đốc các kỹ thuật của các nhà cung cấp sơn tại công ty

- Cải tiến các quy trình theo hướng tối giản và tự động hóa

- Thực hiện mẫu PPS các dự án.

- Tổ chức pha chế, cấp phát đúng quy trình

3. Trách nhiệm cụ thể Phân xưởng Sơn/ Resin

- Quản lý hoạt động sản xuất khu vực Sơn, đảm bảo sản lượng, chất lượng, tiến độ, định mức.

- Theo dõi, thống kê, phân tích năng suất lao động và đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm nâng cao năng suất lao động.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình sản xuất, xử lý các sản phẩm không phù hợp, giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến tiến độ và chất lượng sản phẩm.

Thợ may ghế da (Thợ lành nghề)

Thợ may ghế da (Thợ lành nghề)

Công Ty TNHH SX-TM-DV Qui Phúc
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 17 triệu
Ứng tuyển

- Quản lý Tổ sản xuất Ghế nệm: từ công đoạn may nệm ghế - lắp ráp - đến hoàn thiện sản phẩm.

- Nhận yêu cầu, lập và triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất.

- Tham gia nghiên cứu, thử nghiệm và thực hiện sản xuất các mẫu mã sản phẩm mới.

- Hướng dẫn và đôn đốc công nhân trong Tổ làm việc theo đúng quy trình công nghệ, tiến độ, yêu cầu chất lượng.

- Chịu trách nhiệm trong quản lý và bảo quản máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu và hàng hóa tại xưởng.

- Báo cáo kết quả sản xuất cho Ban Giám đốc về tình hình thực hiện và tiến độ sản xuất được giao.

- Phối hợp các phòng ban trong công ty xây dựng quy trình sản xuất, quy trình quản lý chất lượng phù hợp.

- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

Nhân Viên Phụ Bếp

Nhân Viên Phụ Bếp

Khách sạn Imperial Dalat
  • Ngày hết hạn: 19/05/2027
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Lâm Đồng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hỗ trợ sơ chế, chuẩn bị nguyên liệu và dụng cụ theo yêu cầu của bếp chính.

- Tham gia nấu các món ăn theo hướng dẫn, đảm bảo đúng quy trình và chất lượng.

- Giữ khu vực bếp sạch sẽ, gọn gàng trước – trong – sau ca làm.

- Vệ sinh và sắp xếp dụng cụ đúng nơi quy định sau khi sử dụng.

- Báo cáo kịp thời các sự cố, thiếu hụt cho quản lý bếp.

- Làm việc đúng giờ, nhanh nhẹn, giữ tác phong sạch sẽ và chuyên nghiệp.

Assistant for Strategy and Quality Management Department

Assistant for Strategy and Quality Management Department

Vietnamese-German University (VGU)
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Dương
    icon 15 - 23 triệu
Ứng tuyển

The Administrative Assistant will assist with all related administrative activities for the Strategy and Quality Management Department. These duties and responsibilities include, but are not limited to:

  • Send surveys and collect data of the module evaluations, send results to the instructors, and store the individual reports;
  • Send surveys and collect data for the programme evaluation, employability surveys, entry survey, service evaluation and employer survey;
  • Do purchase/ payment request for the department activities (business trip, stationary order, contract, membership, etc.);
  • Support organising meetings, trial lectures and events;
  • Support inputing data and testing the evaluation tools;
  • Support collecting and inputing data for BI;
  • Support the institutional and programme accreditations;
  • Maintain the website/ wiki contents of the department;
  • Support collecting data for ranking (THE, QS, etc).
Chuyên viên Lễ tân – Thu Ngân

Chuyên viên Lễ tân – Thu Ngân

Legend Danang Golf Resort
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đường Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

LEGEND DANANG GOLF RESORT TUYỂN GẤP : CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN – THU NGÂN

Địa điểm làm việc: Legend Danang Golf Resort – Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, 5.5 ngày/tuần

:
– Thực hiện check in và check out theo quy chuẩn của Công Ty;
Perform check-in and check-out according to the company’s standards.
– Cung cấp thông tin, thủ tục cần thiết cho khách hàng;
Provide necessary information and procedures for customers.
– Xử lý những phàn nàn, khiếu nại của khách hàng theo thủ tục, chính sách của công ty;
Handle customer complaints and grievances according to the company’s procedures and policies.
– Nhận đặt chỗ từ khách hàng để giữ giờ, đặt caddie, đón khách bên các Villas;
Receive bookings from customers to reserve tee times, book caddies, and arrange transportation for guests staying in Villas.
– Tiến hành cho khách thuê gậy và thuê giày khi khách có nhu cầu, đảm bảo khách có đủ dụng cụ khi ra sân;
Rent golf clubs and shoes to customers upon request, ensuring they have all necessary equipment before going to the course.
– Thực hiện thu tiền khách đúng & đủ theo quy trình của công ty;
Collect payment from customers accurately and in accordance with company procedures.
– Xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng;
Issue invoices upon customer request.
– Chuẩn bị booking cho ngày sau;
Prepare bookings for the next day.
– Thực hiện các báo cáo doanh thu, kiểm tra số liệu giữa hệ thống và các máy POS;
Generate revenue reports and verify data between the system and POS machines.
– Kiểm kê hàng hóa vào mỗi đầu tháng để đối chiếu số liệu với bộ phận Kế toán;
Conduct monthly inventory checks and reconcile data with the Accounting department.
– Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận;
Perform other tasks as required by the Department Head.

Yêu cầu:
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên/College degree or higher.
– Chuyên ngành: Lễ tân, Du lịch, QTKD, Ngoại ngữ, Kế toán,…hoặc các chuyên ngành liên quan/Reception, Tourism, Business Administration, Foreign Languages, Accounting, or related fields.
– Chứng chỉ: Có chứng chỉ tiếng Anh hoặc tiếng Hàn là một lợi thế/English or Korean language certification is an advantage.
– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Lễ tân hoặc Chăm sóc khách hàng là một lợi thế/Experience in a receptionist or customer service role is an advantage.
– Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn liên quan là lợi thế/Specialized knowledge in relevant fields is a plus.
– Kỹ năng/Khả năng:
• Giao tiếp tốt/Good communication skills.
• Kỹ năng Tiếng Anh tốt/Proficient in English.
• Nhạy bén xử lý các tình huống phát sinh/Quick to handle unexpected situations.
• Cẩn thận, tỉ mỉ/Careful and detail-oriented.
• Tác phong chuyên nghiệp/Professional demeanor.
• Thái độ: Trung thực, siêng năng, ham học hỏi/Honest, diligent, eager to learn.
• Làm việc theo ca xoay theo phân công của Trưởng bộ phận

Quyền lợi:
– Bảo hiểm & sức khỏe: Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN,…) theo quy định; bảo hiểm con người kết hợp, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
– Thưởng & phụ cấp: Hưởng phí phục vụ sau thời gian thử việc; Thưởng lễ Tết
– Hoạt động nội bộ: Du lịch nghỉ mát hàng năm, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên.
– Đào tạo: Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
– Hỗ trợ đời sống: Có xe đưa đón, cung cấp bữa ăn ca.
– Trang thiết bị: Môi trường làm việc hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất, cung cấp đồng phục làm việc và bảo hộ lao động
– Phúc lợi khác: Quà tặng sinh nhật, các chương trình hoạt động nhân viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Phòng Nhân sự - Legend Danang Golf Resort – Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- Số điện thoại: 0935762893 (ms Quỳnh)
- Email: [email protected]
- Hồ sơ ứng tuyển ngôn ngữ yêu cầu: Tiếng Anh

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, PG/PB/Lễ tân
Chia sẻ việc làm này
Chuyên viên cao cấp kiểm toán

Chuyên viên cao cấp kiểm toán

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Golden Gate - Chi nhánh Miền Nam
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 25 - 35 triệu
Ứng tuyển

- Lập kế hoạch cho cuộc đánh giá, chủ trì việc xem xét tại chỗ và thảo luận với quản lý truyến về các phát hiện và khuyến nghị;

- Thực hiện kiểm toán trực tiếp và gián tiếp theo sự phân công và lập dự thảo báo cáo, đảm bảo thực hiện kịp thời các báo cáo kiểm toán nội bộ theo tiêu chuẩn chất lượng yêu cầu;

- Báo cáo các vấn đề quan trọng về quản trị, tuân thủ, rủi ro và kiểm soát ảnh hưởng đến tổ chức bao gồm giải pháp và cải thiện các tình huống;

- Đảm bảo rằng tất cả các khuyến nghị xuất hiện trong các báo cáo đánh giá nội bộ và bên ngoài được thực hiện theo cách thức phù hợp;

- Hỗ trợ điều tra các hoạt động có dấu hiệu gian lận trong tổ chức và thông báo kết quả cho ban quản lý;

- Phát triển các chương trình đánh giá nội bộ dựa trên sự hiểu biết về quy trình và các chính sách và thủ tục của công ty;

- Nhận thông tin cập nhật về các chức năng hợp nhất / hợp nhất quan trọng và các dịch vụ, quy trình, hoạt động và quy trình kiểm soát mới hoặc thay đổi và đưa vào kế hoạch kiểm toán hàng năm nếu thích hợp;

- Hỗ trợ Trưởng bộ phận Kiểm toán nội bộ chuẩn bị các báo cáo định kỳ;

- Tuân thủ các thông lệ tốt nhất và các tiêu chuẩn mới nhất về kiểm toán và kiểm soát.

Nhân viên bán hàng Gia Lai

Nhân viên bán hàng Gia Lai

Công ty CP Toshiko Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Gia Lai
    icon 10 - 15 triệu
Ứng tuyển

  • Thực hiện đón khách hàng, tư vấn bán hàng trực tiếp tại cửa hàng
  • Tiếp nhận data có sẵn, thực hiện gọi tư vấn chăm sóc khách hàng
  • Tham gia bán hàng tại sự kiện vào cuối tuần.
  • Quản lý, vệ sinh cửa hàng và các sản phẩm trưng bày tại cửa hàng
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý
  • Thời gian làm việc: ca sáng 8:00-17:00, ca chiều 13:00 - 21:00, nghỉ 1 ngày trong tuần.
  • Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Tất Thành, Phường Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập từ 10-15tr++
  • Thử việc nhận nguyên lương
  • Thưởng % hoa hồng sự kiện, doanh số, giá trị đơn hàng
  • Cơ hội phát triển rộng mở
  • Môi trường năng động
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
  • Tham gia các events nội bộ của công ty
Chuyên Viên Cao Cấp Phân Tích Tài Chính- Hà Nội- TA084

Chuyên Viên Cao Cấp Phân Tích Tài Chính- Hà Nội- TA084

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Thu thập dữ liệu: Thu thập và xác minh dữ liệu và thông tin liên quan hoạt động kinh doanh/vận hành của khối được hỗ trợ. Tìm kiếm, nghiên cứu các nguồn dữ liệu phù hợp phục vụ báo cáo, cung cấp thông tin quản trị.

2. Quản trị dữ liệu:

  • Lưu trữ, phát triển, cập nhật và duy trì kho dữ liệu của các thông tin có liên quan và có chất lượng
  • Quản lý và xây dựng master data như quy trình mở mới/đóng/thay đổi mã CC, mã dự án, chương trình Marcom, Marketing…​

3. Phân tích:

  • Thực hiện phân tích kết quả hoạt động của các Khối, xác định các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả hoạt động và định lượng mức độ ảnh hưởng của các yếu tố
  • Xây dựng hệ thống báo cáo phân tích từ mức độ chi tiết các đơn vị đến tổng thể khối, kịp thời thông tin đến các vấn đề mới phát sinh được nhận biết thông qua số liệu tài chính đồng thời cập nhật về những thay đổi liên quan.
  • Xây dựng và thực hiện công tác dự báo ngắn và trung hạn, dựa trên kết quả theo dõi số liệu và các ý kiến phân tích.

​4. Báo cáo:

  • Chủ trì việc xây dựng, phát triển và kiểm soát chất lượng thông tin tài chính quản trị và hệ thống báo cáo quản trị cho các khối kinh doanh/Khối hỗ trợ
  • Tổ chức và tham gia việc xây dựng quy trình, chính sách nhằm nâng cao hiệu quả và tính minh bạch của các báo cáo tài chính quản trị

5. Tư vấn:

  • Tư vấn các vấn đề một cách chủ động hoặc theo yêu cầu của khối kinh doanh về triển khai, đánh giá hiệu quả sản phẩm, dịch vụ, đánh giá hiệu quả khách hàng, dựa trên các phân tích dữ liệu và nhận định.
  • Tư vấn các vấn đề về ghi nhận, hạch toán đánh giá liên quan đến các nghiệp vụ kinh doanh, bao gồm cả những vấn đề chưa được quy định hướng dẫn cụ thể.

​6. Tối ưu hóa: Xây dựng và ứng dụng các mô hình thống kê, khai thác dữ liệu (như: SQL, lập trình, R, Python.) để tự động hóa vận hành, đưa các ứng dụng về dữ liệu lớn & toán học vào nâng cao chất lượng phân tích và hiệu suất xử lý công việc chuyên môn.

7. Dự án: Tham gia các dự án trong lĩnh vực chuyên môn khi đưọc phân công.

8. Lập kế hoạch kinh doanh:

  • Tham gia Hỗ trợ xây dựng ngân sách của các khối kinh doanh/khối hỗ trợ từ tổng hợp đến chi tiết. thực hiện cung cấp thông tin và tính toán các chỉ tiêu tài chính.
  • Theo dõi việc thực hiện ngân sách của các khối kinh doanh/khối hỗ trợ, kịp thời cảnh báo các vấn đề dấu hiệu, vấn đề ảnh hưởng đến việc thực hiện kế hoạch của các khối.
  • Hỗ trợ Đơn vị kinh doanh/đơn vị back office xây dựng hệ thống chỉ tiêu đánh giá kết quả kinh doanh (KPIs) hàng năm​

9. Quản trị Chi phí:

  • Xây dựng và quản lý các nguyên tắc hạch toán và ghi nhận chi phí hoạt động của toàn ngân hàng; Ban hành các Hướng dẫn và Quy định liên quan
  • Rà soát các hạn mức, chính sách quản trị chi phí, phân tích đưa ra các nhận xét, đề xuất, kiến nghị phục vụ việc nâng cao hiệu quả quản lý chi phí, cơ hội tối ưu hóa chi phí
  • Xây dựng và quản lý quy trình phân bổ chi phí từ các khối hỗ trợ sang khối kinh doanh, từ khối kinh doanh xuống chi nhánh/sản phẩm/chiều phân tích khác, quy trình phân bổ chi phí tại chi nhánh. Ban hành các Quy định về nguyên tắc, tỷ lệ phân bổ, đơn giá phân bổ liên quan

10. Quản lý đối tác: Phối hợp làm việc với quản lý cấp trung của khối kinh doanh và các đơn vị hỗ trợ

11. Quản lý con người: Hướng dẫn các bạn nhân viên bên dưới về chuyên môn

Nhân viên Caddie (Part-Time)

Nhân viên Caddie (Part-Time)

Legend Danang Golf Resort
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đường Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

LEGEND DANANG CẦN TUYỂN GẤP: NHÂN VIÊN CADDIE (PARTTIME)

Địa điểm làm việc: Legend Danang Golf Resort – Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

:
– Mang và bảo quản túi gậy, phụ kiện của golfer.
– Cung cấp đúng gậy cho người chơi khi họ cần, dựa trên kiến thức về các loại gậy (gậy sắt, gậy gỗ, gậy gạt).
– Lau chùi gậy và bóng golf trong quá trình chơi.
– Cào cát trong hố và sửa lại các điểm phát bóng.
– Đánh dấu vị trí bóng khi bóng sắp vào lỗ.
– Quan sát đường đi của bóng và thông báo cho người chơi.
– Ghi điểm cho người chơi.
– Cung cấp nước uống, khăn lau mồ hôi, khăn lạnh và hỗ trợ che nắng cho người chơi.
– Tạo không khí thoải mái, cổ vũ tinh thần cho người chơi.
– Đảm bảo luôn theo sát người chơi để sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào.
– Luôn giữ vị trí an toàn, tránh đường đi của người chơi và giữ im lặng khi họ thực hiện cú đánh.
– Nhận thức được vị trí bóng của mình để không cản trở lối chơi của người khác.
– Duy trì thái độ chuyên nghiệp trong suốt quá trình phục vụ.

Yêu cầu:
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
– Chuyên ngành: Không yêu cầu
– Chứng chỉ: Không yêu cầu
– Giới tính: Nữ, Cao trên 1m58
– Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp Tiếng Anh
– Kỹ năng/Khả năng: Cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc chăm chỉ
– Thái độ: Trung thực, siêng năng, ham học hỏi

Quyền lợi:
– Thu nhập: Thu nhập hấp dẫn
– Đào tạo: Tham gia lớp đào tạo nghiệp vụ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Phòng Nhân sự - Legend Danang Golf Resort – Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- Số điện thoại: 0935762893 (ms Quỳnh)/ 0905009526 (ms K.Anh)
- Email: [email protected]

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Thời vụ/Bán thời gian
Chia sẻ việc làm này
Nhân viên Bếp – CBNV

Nhân viên Bếp – CBNV

Legend Danang Golf Resort
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đường Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

LEGEND DANANG CẦN TUYỂN GẤP: NHÂN VIÊN BẾP CBNV

Địa điểm làm việc: Legend Danang Golf Resort – Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, 5.5 ngày/tuần

:
– Tiếp nhận và kiểm tra hàng hóa, thực phẩm, nguyên liệu nhập vào bếp đáp ứng yêu cầu phục vụ từ nhà cung cấp hàng ngày;
– Hỗ trợ kiểm tra thực phẩm tồn đọng để đề xuất phương án xử lý kịp thời;
– Kiểm soát và phân bổ, lưu trữ nguyên vật liệu & kiểm soát vệ sinh an toàn thựcphẩm theo quy định
– Tổ chức sắp xếp, chuẩn bị nguyên vật liệu, thực phẩm và thực hiện sơ chế món ăn theo đúng quy trình;
– Phụ trách tẩm ướp và nấu các món ăn theo menu đạt chuẩn VSATTP, theo đúng định mức tiêu hao nguyên vật liệu cho phép;
– Thực hiện lưu mẫu thực phẩm hằng ngày theo quy định;
– Tiến hành phân chia các món ăn vào từng khay cơm nhân viên Thêm/bớt cơm – canh cho nhân viên trong định mức cho phép và tùy số lượng món ăn còn lại;
– Vệ sinh toàn bộ khu vực chế biến món ăn, sắp xếp gia vị đúng nơi quy định;
– Tổng vệ sinh toàn bộ khu vực bếp Cantin, sắp xếp và bảo quản trang thiết bị và dụng cụ chuyên dụng của bộ phận ngăn nắp, sạch sẽ;
– Kiểm tra hệ thống ga, đèn, quạt, đảm bảo an toàn cháy nổ, điểu chỉnh tủ lạnh, tủ mát về đúng nhiệt độ tiêu chuẩn trước khi kết thúc ca làm việc;
– Liên hệ bộ phận kỹ thuật sửa chữa khi thiết bị bếp hư hỏng;
– Báo cáo kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc cho Bếp phó/Bếp trưởng để đảm bảo giải quyết vấn đề kịp thời và chuyên nghiệp,
– Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm, Trưởng bộ phận (nếu có).

Yêu cầu:
– Trình độ học vấn: LĐPT
– Chuyên ngành: Không yêu cầu
– Chứng chỉ: Không yêu cầu
– Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại những khách sạn, villa,…
– Kỹ năng/Khả năng: Cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc chăm chỉ
– Thái độ: Trung thực, siêng năng, ham học hỏi

Quyền lợi:
– Bảo hiểm & sức khỏe: Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN,…) theo quy định; bảo hiểm con người kết hợp, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
– Thưởng & phụ cấp: Hưởng phí phục vụ sau thời gian thử việc; Thưởng lễ Tết
– Hoạt động nội bộ: Du lịch nghỉ mát hàng năm, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên.
– Đào tạo: Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
– Hỗ trợ đời sống: Có xe đưa đón, cung cấp bữa ăn ca.
– Trang thiết bị: Môi trường làm việc hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất, cung cấp đồng phục làm việc và bảo hộ lao động
– Phúc lợi khác: Quà tặng sinh nhật, các chương trình hoạt động nhân viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Phòng Nhân sự - Legend Danang Golf Resort – Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- Số điện thoại: 0935762893 (ms Quỳnh)/ 0905009526 (ms K.Anh)
- Email: [email protected]

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Chia sẻ việc làm này
(Hà Nội) Nhân Viên Làm Giá - Pricing Logistics

(Hà Nội) Nhân Viên Làm Giá - Pricing Logistics

Công ty TNHH Yamato Logistics Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 18 triệu
Ứng tuyển

1. Key Responsibilities

  • Receive and process quotation requests from the Sales, CS team, internal or customers.
  • Analyze shipment requirements and recommend the most cost-effective and time-efficient logistics solutions.
  • Negotiate rates with shipping lines, airlines, trucking companies, overseas agents, and other service providers.
  • Develop and implement short-term and long-term pricing and procurement strategies.
  • Monitor and update freight rates, surcharges, customs, license fee and related costs for all trade lanes.
  • Research market trends, forecast rate fluctuations, and recommend timely adjustments.
  • Manage supplier relationships, evaluate performance, and maintain service contracts.
  • Coordinate closely in the company sales, cs, operations, removal and finance teams to optimize costs and improve profitability.

2. Benefits:

  • Working Hours: 8:00-17:00 or 8:30 - 17:30, Saturday: Work once in every three weeks and Work from home
  • WFH policy
  • Social insurance paid in full salary, health insurance
  • 13th month salary + Bonus according to year-end KPI evaluation
  • Salary review: Once per year
  • Annual Leaves: 12 days
  • Business travel, company trip, health check up every year.
  • Allowance: Attendance, lunch, transportation, foreign language (TOEIC 800 OR IELTS 6.5, N1,N2) and etc.
  • Holiday allowance: 500,000 VND 3 time/year
  • Working in a dynamic & supportive working environment
  • Training and career development opportunities.
NHÂN VIÊN THU NGÂN NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

NHÂN VIÊN THU NGÂN NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

Khách Sạn Aravelle Suites (1.11.2025 Khai Trương)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

• Tiếp nhận và Xử lý Thanh toán:

Nhận order từ nhân viên phục vụ hoặc trực tiếp từ khách hàng, nhập thông tin vào hệ thống tính tiền, tính tổng số tiền cần thanh toán, và thực hiện việc thu tiền (tiền mặt, thẻ, ví điện tử).

• Xuất Hóa đơn:

In và giao hóa đơn chính xác cho khách hàng sau khi hoàn tất thanh toán.

• Quản lý Tiền Mặt:

Đếm tiền mặt cẩn thận, kiểm tra các tờ tiền (kiểm tra giả, rách nát), và trả lại tiền thừa (nếu có).

• Kiểm tra, Đối chiếu:

Thực hiện kiểm tra sổ sách, đối chiếu số tiền thu được với số liệu trên máy tính khi kết thúc ca làm việc.

• Báo cáo Doanh thu:

Lập báo cáo doanh thu hàng ngày hoặc theo yêu cầu của quản lý.

• Giữ Gìn Vệ sinh:

Đảm bảo quầy thu ngân luôn gọn gàng, sạch sẽ trong suốt ca làm việc.

• Giải đáp Thắc mắc:

Hỗ trợ giải đáp những thắc mắc cơ bản của khách hàng liên quan đến hóa đơn hoặc chính sách khuyến mãi.

• Bàn giao:

Ghi chép những nội dung quan trọng cho ca làm việc tiếp theo và bàn giao lại tiền mặt.

NHÂN VIÊN QUẦY BAR

NHÂN VIÊN QUẦY BAR

Khách Sạn Aravelle Suites (1.11.2025 Khai Trương)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

• Tư vấn và phục vụ: Chào đón khách, giới thiệu menu, tư vấn các loại đồ uống đặc biệt và theo mùa, nhận order đồ uống, và phục vụ đồ uống đã pha chế.

• Pha chế đồ uống: Chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ pha chế và tiến hành pha chế các loại đồ uống như cocktail, mocktail, đồ uống có cồn theo công thức hoặc yêu cầu của khách.

• Quản lý hàng hóa và khu vực làm việc: Kiểm tra, quản lý hàng tồn kho (nguyên liệu, dụng cụ), đảm bảo nguyên liệu và dụng cụ luôn đầy đủ, sạch sẽ, và sắp xếp ngăn nắp tại quầy bar.

• Dọn dẹp vệ sinh: Rửa sạch các loại ly, cốc, bình pha chế, và duy trì sự sạch sẽ cho quầy bar, tủ bar và khu vực phục vụ.

• Thanh toán và xử lý vấn đề: Gửi hóa đơn thanh toán cho khách, tuân thủ quy trình thanh toán, và xử lý các phàn nàn, yêu cầu phát sinh từ khách hàng một cách chuyên nghiệp.

• Giữ gìn chất lượng: Duy trì chất lượng đồ uống, đảm bảo sự nhất quán trong việc pha chế và trang trí để khách hài lòng.

NHÂN VIÊN PUBLIC

NHÂN VIÊN PUBLIC

Khách Sạn Aravelle Suites (1.11.2025 Khai Trương)
  • Ngày hết hạn: 09/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1 Nhiệm vụ chính

• Dọn dẹp vệ sinh: Thực hiện công tác vệ sinh, hút bụi, lau chùi các khu vực công cộng như sảnh, hành lang, cầu thang, nhà vệ sinh công cộng, thang máy, phòng hội nghị, bãi đỗ xe, spa, v.v. theo lịch trình phân công.

• Sử dụng máy móc: Sử dụng các thiết bị vệ sinh chuyên dụng như máy đánh sàn, máy giặt thảm đúng quy định của khách sạn.

• Vệ sinh bề mặt: Lau sạch tường, kính, gương, đồ gỗ và các đồ đạc, trang thiết bị khác trong khu vực được phân công.

• Bảo quản tài sản: Giữ gìn và bảo quản các thiết bị, máy móc, dụng cụ và hóa chất làm việc trong suốt quá trình sử dụng.

• Xử lý yêu cầu từ khách: Tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết các yêu cầu vệ sinh từ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của họ.

• Kiểm tra và báo cáo: Kịp thời phát hiện và báo cáo về tình trạng vỡ hỏng, hư hỏng thiết bị, đồ dùng hoặc đồ thất lạc trong khu vực công cộng cho giám sát viên.

Báo cáo và phối hợp

• Báo cáo trực tiếp cho giám sát khu vực công cộng (Public Area Supervisor) về mọi vấn đề phát sinh trong ca làm việc.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận và thực hiện báo cáo công việc theo định kỳ.

Kế Toán Trưởng

Kế Toán Trưởng

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Phúc Đại Nam
  • Ngày hết hạn: 12/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 533 Lê Văn Hiến - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Công Ty TNHH Xây Dựng Và Dịch Vụ Phúc Đại Nam tuyển dụng Kế Toán Trưởng

NHIỆM VỤ CHÍNH
– Tổ chức, quản lý toàn bộ hoạt động kế toán – tài chính của công ty.
– Giám sát hạch toán chi phí sản xuất, tính giá thành sản phẩm, quản lý kho và công nợ.
– Lập và kiểm soát kế hoạch tài chính, dòng tiền, báo cáo kết quả kinh doanh.
– Đảm bảo tuân thủ quy định về kế toán – thuế, làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán.
– Đề xuất giải pháp tối ưu chi phí, tăng hiệu quả sử dụng vốn.
– Quản lý, đào tạo và đánh giá đội ngũ kế toán.

YÊU CẦU
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/Tài chính, có chứng chỉ Kế toán trưởng.
– Từ 2 năm kinh nghiệm, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương trong công ty sản xuất (ưu tiên nội thất/gỗ).
– Am hiểu giá thành sản xuất, thuế, và phần mềm kế toán.
– Cẩn thận, trung thực, có kỹ năng lãnh đạo và phân tích tốt.

QUYỀN LỢI
– Thu nhập: thỏa thuận
– Thưởng theo hiệu quả, đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ phép, phúc lợi.
– Môi trường chuyên nghiệp, cơ hội phát triển và tham gia chiến lược tài chính công ty.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV về địa chỉ email: [email protected]
Liên hệ: 0935299397 Ms Hẹn

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
  • 1
  • 38
  • 39
  • 40
  • 41
  • 42
  • 768

Việc làm tuyển gấp

Catering & Events Sales Manager/ Executive
Catering & Events Sales Manager/...
icon Hà Nội
Kitchen Helper - Phụ bếp STELLAR STEAKHOUSE
Kitchen Helper - Phụ bếp STELLAR...
icon Hà Nội
Thiết Kế Chiếu Sáng Sân Khấu
Thiết Kế Chiếu Sáng Sân Khấu
icon Hồ Chí Minh

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264906)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21778)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4579)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6047)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20482)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31375)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31076)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13582)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154992)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập