Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới có kế hoạch tung theo yêu cầu của công ty hoặc sản phẩm mới có tiềm năng theo định hướng của công ty
- Nghiên cứu và phát triển công thức sản phẩm mới theo kế hoạch của công ty.
- Kết hợp với các đối tác để phát triển sản phẩm trong lab và pilot từ các NCC.
- Đánh giá cảm quan nội bộ và trình mẫu cho Ban Giám đốc (BGĐ) duyệt mẫu.
- Xây dựng công thức thử nghiệm và phối hợp với phòng kế hoạch, mua hàng, QA và nhà máy để chạy thử nghiệm.
- Đánh giá mẫu thử nghiệm về chất lượng và shelf-life của sản phẩm.
- Cung cấp và kiểm tra thông tin thành phần trên nhãn bao bì và thành phần nguyên liệu tuân thủ theo luật VSATTP.
- Thiết lập BOM để gửi các bộ phận liên quan tính cơ cấu giá thành và BGD duyệt BOM.
2. Đảm bảo các sản phẩm hiện tại không ngừng được cải tiến về chất lượng và giá cả
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu và cải tiến sản phẩm hiện tại về chất lượng, quy trình sản xuất, giá thành.
- Theo dõi, đánh giá chất lượng các sản phẩm hiện hành để nghiên cứu cải tiến công thức và quy trình, nâng cao chất lượng sản phẩm
- Đánh giá cảm quan nội bộ và trình mẫu cho Ban Giám đốc (BGĐ) duyệt mẫu.
- Đánh giá mẫu thử nghiệm về chất lượng và shelf-life của sản phẩm.
- Cung cấp và kiểm tra thông tin thành phần trên nhãn bao bì và thành phần nguyên liệu tuân thủ theo luật VSATTP.
- Thiết lập BOM để gửi các bộ phận liên quan tính cơ cấu giá thành và BGD duyệt BOM.
3. Phối hợp các phòng ban giải quyết các vấn đề về chất lượng sản phẩm thương mại
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận liên quan (QA, Sản Xuất, Mua Hàng, Kế hoạch của IDP và các đối tác gia công) để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất thương mại
4. Các công việc khác: Theo yêu cầu của cấp trên ở từng thời điểm nhất định (Khi có yêu cầu từ Trưởng phòng và BGĐ)
I/ Số lượng cần tuyển: 6 nhân sự
- Kỹ thuật điện ô tô, máy công trình: 02
- Kỹ thuật động cơ ô tô, máy công trình: 02
- Kỹ thuật thủy lực ô tô, máy công trình: 02
II. Mô tả công việc:
- Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị tại kho xưởng hoặc tại công trường.
- Hướng dẫn đào tạo, chuyển giao công nghệ thiết bị của công ty đến với khách hàng.
- Nghiên cứu, cải tiến các thiết bị của doanh nghiệp.
- Đam mê lĩnh vực kỹ thuật là 1 lợi thế
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH HẢI VÂN
Trụ sở văn phòng: KĐT Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Trụ sở kho xưởng: Gần chân cầu Thanh Trì, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Giám sát kỹ thuật công tác thi công hiện trường và kiểm soát chất lượng thi công cốp pha, cốt thép, bê tông, xây trát; hạ tầng cảnh quan ....
Kiểm soát định mức hao hụt vật tư thiết bị
Báo cáo nhân lực, kế hoạch thi công
Nghiệm thu xác nhận phạm vi thi công cho tổ đội, thầu phụ
Thực hiện công tác khác theo chỉ đạo của Chỉ huy trưởng
• Xây dựng chương trình, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách, thị trường khách nói tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha (B2B và B2C).
• Cập nhật hợp đồng, check các dịch vụ ( khách sạn, vé, nhà hàng....) của suppiers
• Gửi thông tin, chương trình và tư vấn chương trình tour cùng các dịch vụ du lịch cho khách.
• Làm việc tại Hà nội
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua kênh offline hoặc online theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT):
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT/KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline/online).
Thông tin chung:
*** Kỹ Sư Thiết Kế
*** Kỹ Sư / Công Nhân Cơ Khí
*** Làm việc tại Tỉnh TOYAMA Nhật Bản.
*** Hiện tại có Senpai người Việt Nam làm tại công ty có kinh nghiệm nhiều năm và hỗ trợ người Việt mới sang.
- Lập và nộp báo cáo thuế định kỳ như GTGT, TNCN, TNDN... đúng hạn.
- Tư vấn và hỗ trợ công ty về các vấn đề liên quan đến thuế.
- Làm việc chặt chẽ với cơ quan thuế, đảm bảo hoàn thành các nghĩa vụ thuế của công ty.
- Theo dõi, đôn đốc và đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề về thuế phát sinh.
- Tham gia các hoạt động kiểm tra, thanh tra thuế của cơ quan thuế.
- Lưu trữ chứng từ thuế theo đúng quy định của pháp luật dưới sự hướng dẫn và kiểm soát của Kế toán trưởng
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Kiểm đếm tiền, kiểm tra báo cáo doanh thu từ trưởng ca và nhập liệu bảng kê tiền, báo cáo, nộp doanh thu từng ngày về văn phòng Trung tâm thương mại hoặc Ngân hàng theo chỉ đạo từ phía Công ty
- Nhập liệu phiếu nhập xuất kho hàng hóa hàng ngày từ báo cáo của thủ kho
- Cập nhật và kiểm tra số lượng hàng hóa nhập vào và bán ra của Trung tâm,
- Theo dõi và báo cáo chấm công, tính lương hàng tháng, phối hợp chuyển lương, quản lý, lưu trữ hồ sơ lương, thưởng và các chế độ,
- Theo dõi và chốt báo cáo các chi phí đã sử dụng trong tháng của Trung tâm.
- In và phát bảng lương cho NV trung tâm, xem và giải đáp thắc mắc,
- Làm đăng ký chương trình khuyến mãi từ Manager theo nhu cầu kinh doanh của cửa hàng
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Tuyển dụng & phát triển nhân sự (40%)
Quản trị nhân sự & chính sách (60%)
Khu vực đang tuyển: Phú Thọ, Tuyên Quang, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Giang, Hòa Bình, Hà Nội
1. Thực hiện kiểm tra và bảo trì cho tất cả các máy móc theo kế hoạch đảm bảo các máy móc hoạt động trơn chu và an toàn. Giảm thiểu hư hỏng và tiết kiệm chi phí sản xuất.
2. Thiết lập lưu đồ quy trình, phát triển tham số quy trình ở định dạng Hướng dẫn vận hành; lập kế hoạch kiểm soát và danh sách kiểm tra.
3. Thực hiện quản lý, chỉ đạo và hướng dẫn công việc cho các kĩ thuật viên và vận hành máy. Lập kế hoạch công việc thực hiện hàng ngày cho kĩ thuật viên.
4. Thực hiện xử lý sự cố bất cứ khi nào quá trình sản xuất không theo thông số kỹ thuật, tìm nguyên nhân gốc rễ và thiết lập kiểm soát phòng ngừa.
5. Thực hiên xử lý và phân tích dữ liệu (Biểu đồ, đồ thị), đưa ra quyết định về các phát hiện và thực hiện hành động để giải quyết vấn đề hoặc cải thiện các điều kiện hiện tại.
6. Thực hiện các Kaizen hoặc Innovation cho máy móc.
7. Làm việc với các phòng ban, bộ phận liên quan về năng suất, vấn đề chất lượng và phản hồi từ khách hàng về sản phẩm.
8. Làm việc với nhóm bảo trì để cải thiện khả năng hoạt động tối đã của thiết bị và máy móc.
9. Đảm bảo tất cả những tài liệu cần thiết và ghi chép được lưu lại, ghi chép lại và lưu giữ một cách hợp lý.
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Quản lý nhân viên bán hàng:
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
Phối hợp cùng bộ phận nhân sự khi gian hàng có biến động nhân viên.
2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các sản phẩm bán tốt hoặc bán chậm.
Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
Nắm bắt số tồn hàng ngày.
3. Quản lý cửa hàng:
Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc gian hàng của mình quản lý.
Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ.
Làm báo cáo hàng tuần/tháng.
Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
Job Summary:
The VIP Marketing Assistant Supervisor plays a key role in delivering excellent customer service to VIP guests through personalized, attentive, and high-quality interactions. The role focuses on building strong guest relationships, resolving issues professionally, and ensuring guest satisfaction through thoughtful follow-up. Ideal candidates are service-minded, detail-oriented, and lead by example in a fast-paced environment. Strong communication skills, a positive attitude, and a passion for guest care are essential. Fluency in Chinese is required to communicate effectively with VIP customers.
Experience in the e-gaming industry is not required - we welcome individuals who demonstrate a professional service mindset and a strong commitment to delivering exceptional customer service. Comprehensive training will be provided to help you thrive and grow within our company’s standards of excellence. If you enjoy connecting with people and working in a dynamic team environment, this could be the perfect opportunity for you!
Key Responsibilities:
- Deliver warm and professional greetings and farewells to VIP guests, using their names and membership numbers.
- Communicate politely and professionally with all guests.
- Follow up with VIP customers after their departure.
- Handle bookings for transportation, accommodation, and personalized services accurately.
- Provide F&B and other services based on VIP guests’ preferences.
- Monitor and record VIP guests’ rewards and transactions with precision.
- Ensure a clear and detailed handover to the next shift, including unresolved issues, customer preferences, and important updates.
- Report all customer issues and complaints promptly to supervisors.
- Submit daily reports on VIP activities, preferences, and special cases.