Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chốt công khối sản xuất và khối văn phòng hàng tháng
- Thực hiện báo tăng, báo giảm, bảo hiểm cho NLĐ
- Soạn thảo và lưu Hợp đồng lao động
- Báo cáo nhân sự hàng ngày
- Cấp phát bảng tên cho công nhân viên
- Cập nhật thông tin công nhân viên mới và lưu trữ hồ sơ nhân viên
- Lấy dấu vân tay cho công nhân viên mới
- Đào tạo hội nhập công nhân viên mới
- Tổng hợp và đề xuất văn phòng phẩm hàng tháng cho các phòng ban
-Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
• Ghi chép các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày vào phần mềm Misa và file theo dõi Excel
• Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của các chứng từ kế toán phát sinh hàng ngày
• Quản lý, theo dõi công nợ và xử lý công nợ của Khách hàng, nhà cung cấp trong nước
• Lập các báo cáo quản trị và công việc theo yêu cầu của Giám đốc
• Giao dịch với ngân hàng: thanh toán nội địa và quốc tế, (chủ yếu qua internet banking) và giao dịch trực tiếp tới ngân hàng khi cần thiết.
• Làm hồ sơ, chế độ và theo dõi bảo hiểm cho nhân viên
• Định kỳ lập và nộp các tờ khai thuế theo tháng, quý, quyết toán Năm theo quy định NN.
PHỤC TÂM SPA ĐÔNG Y TUYỂN DỤNG : KỸ THUẬT VIÊN SPA ĐÔNG Y – 2 cơ sở (Nam/Nữ)
Số lượng: 10
Địa chỉ: 227 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
THU NHẬP
* Tổng thu nhập: 10 – 25 triệu/tháng gồm:
– Lương cơ bản: 4.000.000 – 5.000.000 VNĐ (có kinh nghiệm được ưu tiên)
– Hoa hồng: 10-12% dịch vụ (nhận 100%)
– Thưởng hiệu suất/chuyên cần: 500.000 – 1.500.000 VNĐ
– Nhận 100% tiền tips từ khách
QUYỀN LỢI
– Lương nhân đôi vào ngày Lễ, Tết
– Nghỉ 4 ngày/tháng (không nghỉ vào Thứ 7, Chủ Nhật, ngày Lễ)
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, lành mạnh
– Được đào tạo và nâng cao tay nghề định kỳ
YÊU CẦU
– Có kinh nghiệm massage body hoặc Đông Y là lợi thế (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
– Yêu thích và có định hướng gắn bó với ngành Spa Đông Y
– Chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi
– Mong muốn làm việc lâu dài
CÁCH ỨNG TUYỂN
Liên hệ: 0774.518.168 (Anh Giang)
Gửi hồ sơ về email: [email protected] (Tiêu đề mail: [Vị trí - Họ và Tên])
Làm việc theo giờ hành chính (8h – 17h)
Làm việc theo kíp: Kíp ngày từ 6h-18h, kíp đêm từ 18h- 6h
Sau mỗi tuần sẽ đổi ca/kíp
• Quản lý và tối ưu giao diện web và nội dung SEO, giúp khách hàng dễ sử dụng khi tham khảo thông tin và tìm hiểu sản phẩm, phối hợp với Team kỹ thuật để thực thi chiến lược SEO hiệu quả.
• Cập nhật hình ảnh và tiến độ công trình lên website
• Xây dựng nội dung và đăng bài viết lên trang web
• Xây dựng chiến lược từ khóa, SEO tổng thể cho website
• Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các campaign, event và chương trình bán hàng
• Quản lý và trả lời kênh chat trực tuyến trên website
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị sản xuất lò cao và dây chuyền sản xuất phân bón.
- Vận hành thao tác hệ thống thiết bị: máy đập, máy sàng, máy trộn, máy vê viên, sấy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Phân loại, kiểm tra tính chính xác của chứng từ kế toán.
- Nhận chứng từ kế toán hàng tháng từ khách hàng và thực hiện hạch toán kế toán vào phần mềm kế toán;
- Hỗ trợ kiểm tra, đối chiếu số liệu kế toán.
- Lập các tờ khai thuế cho các khách hàng (thuế TNDN, GTGT, TNCN hàng tháng/quý/năm;thuế nhà thầu);
- Hỗ trợ khách hàng lập, kiểm tra bảng lương hàng tháng;
- Hỗ trợ khách hàng làm việc với Kiểm toán độc lập, Cơ quan ban ngành (Thuế, bảo hiểm, …)
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Tiếp đón khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng về menu, giải đáp thắc mắc và giới thiệu các món ăn, đồ uống.
- Nhận và ghi nhận đơn đặt hàng từ khách hàng.
- Phục vụ đồ ăn và đồ uống đúng cách và đúng thời gian.
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng và hợp vệ sinh.
- Kiểm tra chất lượng món ăn trước khi phục vụ, đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm.
*** Mỗi ca làm việc từ 6 - 8 tiếng. Thời gian làm việc linh hoạt, có thể xoay ca theo thời gian rảnh của ứng viên
1. Quản lý bán hàng:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
- Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Giám đốc,
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
- Quản lý, minh bạch quỹ riêng của cửa hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng chi phí hành chính hàng tháng tiết kiệm, hiệu quả, rõ ràng
- Chịu trách nhiệm đăng kí với công ty, tòa nhà các thủ tục cần thiết, phục vụ cho công việc của cửa hàng
- Đi công tác khi được yêu cầu
2. Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa từ các kho phụ cũng như từ các cửa hàng khác về để đảm bảo có đủ hàng hóa, kích cỡ, màu sắc để bán và trưng bày.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng
- Kiểm tra ranking list hàng ngày và hàng tuần
- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.
- Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng được trưng bày theo quy định và có đầy đủ những thứ cần thiết như bảng giá, xuất xứ, thiết bị báo động,…để sẵn sàng bán cho khách hàng.
- Đảm bảo sắp xếp hàng tồn kho ngăn nắp theo thứ tự (ref/size/color).
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa (do vô tình hay cố ý) rơi xuống đất.
- Lên danh sách hàng, đồng phục cần mua và mua thêm.
- Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy.
- Thực hiện các báo cáo khác về sản phẩm theo yêu cầu từ quản lý sản phẩm (Product Manager) hoặc từ quản lý chuỗi cửa hàng (Operation Manager).
3. Quản lý nhân viên:
Nội bộ:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng
- Tuân thủ cũng như giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
- Kiểm tra, phê duyệt lịch làm việc của nhân viên hàng tuần, trước khi gởi cho cấp trên
- Kiểm tra bảng chấm công hàng tuần, hàng tháng, trước khi gởi cho cấp trên
- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở tính thưởng và phụ cấp
- Đối với các bộ phận, cá nhân không trực thuộc cửa hàng (bảo vệ, thâu ngân,…), báo cáo trực tiếp với quản lý các bộ phận này khi thái độ làm việc, hiệu quả công việc của họ không như yêu cầu
- Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm báo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty …
- Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức ở mức dưới 20%/ 1 năm.
Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
- Thực hiện các hoạt động marketing trực tiếp chẳng hạn như điện thoại và chủ động mời khách đến cửa hàng tham quan, mua sắm…
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết
4. Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc defect trong thời hạn cho phép.
- Chịu trách nhiệm nếu sau khi Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng/ Ban giám đốc đi kiểm tra và đã nhắc nhở nhiều lần về việc hình ảnh nhãn hàng không đạt chuẩn.
- Báo cáo trực tiếp cho quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng
5. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
- Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận QA/QC, phân bổ công việc cho các nhân viên trong bộ phận.
- Tổ chức hệ thống Quản lý chất lượng của Công ty theo ISO 9001, Phối hợp các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra các biện pháp xử lý sản phẩm không phù hợp, các hành động khắc phục phòng ngừa.
- Xây dựng, lập kế hoạch, theo dõi kết quả thực hiện mục tiêu chất lượng hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Báo cáo cho Ban Tổng Giám đốc về tình hình chất lượng và kế hoạch khắc phục, cải tiến.
- Rà soát thường xuyên hệ thống văn bản các hệ thống quản lý hiện hành, tổ chức cập nhật, xây dựng chuẩn hóa các tài liệu (quy trình, quy định, …) và làm thủ tục ban hành.
- Tổ chức và tham gia thực hiện các cuộc đánh giá chất lượng nội bộ của Công ty. Tổ chức và tiếp đoàn đánh giá định kỳ các hệ thống của chuyên gia bên ngoài.
- Tổ chức và giám sát hoạt động công tác kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, các nguồn phụ liệu sử dụng trong sản xuất.
- Thiết lập và hướng dẫn thực hiện các vấn đề liên quan đến quy trình quản lý chất lượng và hoạt động của Phòng QC.
- Xây dựng & triển khai áp dụng các thông số kỹ thuật về nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, bao bì đóng gói trong quá trình sản xuất và giao hàng dựa vào tiêu chuẩn kĩ thuật, luật định.
- Tổ chức, quản lý điều hành hoạt động phòng kiểm soát chất lượng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu kiểm soát của Công ty, sử dụng nguồn lực phòng chất lượng an toàn, hiệu quả..
- Tham gia cùng các phòng ban để giải quyết các sự cố chất lượng trong quá trình sản xuất, khiếu nại của khách hàng và khiếu nại nhà cung cấp nhằm xử lý, khắc phục /phòng ngừa các sự cố liên quan đến chất lượng nguyên vật liệu và chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trên các dòng sản phẩm.