Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (2) Ngôn ngữ Trung Quốc (2) Tâm lý học (95) Đông phương học (95) Quản trị kinh doanh (12325) Marketing (33) Kinh doanh quốc tế (12358) Tài chính – Ngân hàng (2605) Kế toán (2605) Luật (86)
banner 1
Activities Coodinator/ Điều phối viên bộ phận Giải trí

Activities Coodinator/ Điều phối viên bộ phận Giải trí

Laguna (Vietnam) Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Huế
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  1. Receive booing from in-house guest and outside guest and ensure accurate recording within the booking system.
  2. Distribute activity tasks to activity officers during their duty.
  3. To ensure all the equipment, set up is ready before activity conducted
  4. Manage the bookings, emails, events and activities requested
  5. Update all the information and changes in the activity menu
  6. To advise and distribute general maintenance update information and process relating to equipment as directed by engineering
  7. To assist the Supervisor/Ass during his absence and ensure operations are running effectively
  8. Correct billing of activities
  9. To ensure all upcoming activities are prepared and rostered staff are briefed and on duty
  10. To process requests from other departments that include activities in packages
  11. Handling customer complains if possible, or report them to manager
  12. Handling SCM requisitions and follows up the process
  13. Participate and cooperate in social and cultural activities as required
  14. Ensures that all department reports and forms are completed accurately and punctually
  15. To ensure that all Activities staff have a complete understanding and commitment to the hotel's policies and procedures

Giám Đốc Phòng Giao Dịch

Giám Đốc Phòng Giao Dịch

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam LPBank
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Công tác quản lý điều hành chung Phòng Giao dịch:• Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của PGD theo định kỳ• Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của PGD theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất• Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của PGD được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng• Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý.• Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong PGD• Xây dựng môi trường làm việc tại PGD theo văn hóa của Ngân hàng2. Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của PGD: a. Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận kinh doanh:• Tổ chức, triển khai công tác kinh doanh thông qua hoạt động cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán,...• Triển khai việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.• Tổ chức thực hiện tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn, thẩm định, kiểm tra,… khách hàng để đề xuất nhu cầu cấp tín dụng của khách hàng.• Phối hợp với các Đơn vị, bộ phận liên quan để triển khai các chương trình marketing sản phẩm, dịch vụ.• Thực hiện công tác định giá TSBĐ.• Quản lý khách hàng, TSBĐ sau giải ngân; kiểm tra, giám sát sau cho vay.• Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn lãi; kiểm soát tình hình nợ quá hạn, nợ xấu; phối hợp để xử lý nợ xấu phát sinh.• Thực hiện bán chéo các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng b. Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận Vận hành: Công tác giao dịch – ngân quỹ:• Mở và quản lý các loại tài khoản của KH.• Thực hiện các nghiệp vụ: huy động vốn, thanh toán, thẻ, kế toán tiền vay (giải ngân, thu nợ,…), thu chi tiền mặt, mua bán ngoại tệ,…• Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện tiếp thị, chăm sóc khách hàng.• Thực hiện các nghiệp vụ về kho quỹ: nhập xuất kho TSBĐ, kiểm kê kho quỹ, quản lý giấy tờ có giá, tiền mặt, chi trả thu tiếp quỹ,…• Quản lý ấn phẩm ấn chỉ; báo cáo số liệu; hỗ trợ, hướng dẫn tác nghiệp về nghiệp vụ (hướng dẫn quy trình nghiệp vụ, phối hợp kiểm tra, kiểm soát, giải đáp thắc mắc…); đối soát, hậu kiểm chứng từ, báo cáo. Công tác hỗ trợ hoạt động:• Tổ chức công tác hỗ trợ hoạt động: soạn thảo văn bản (hợp đồng bảo đảm/tín dụng…); công chứng hợp đồng bảo đảm, đăng ký giao dịch bảo đảm, ký kết hợp đồng tín dụng; tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ tín dụng/thanh toán quốc tế/tài trợ thương mại (nếu có), thu nợ; lưu trữ hồ sơ;…• Triển khai hỗ trợ, giám sát hoạt động tại PGD: hoạt động huy động vốn, cấp tín dụng, thẻ, thu hộ, thanh toán,… Công tác hành chính - kế toán:• Lập kế hoạch tài chính, kế hoạch chi phí, hoạt động cho PGD• Thực hiện các nghiệp vụ; hạch toán, hậu kiểm chứng từ, nhận, kiểm tra chứng từ phí chuyển tiền phát sinh trên hệ thống/ hóa đơn VAT; thanh toán hoa hồng dịch vụ, lãi tiền gửi.• Theo dõi, quản lý các trang thiết bị thuộc sở hữu của PGD.• Thực hiện công tác hành chính: văn phòng phẩm, tài sản, tổ chức công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy.• Thực hiện công tác bảo vệ tại PGD.• Quản lý điều hành xe của PGD (nếu có) theo quy định. c. Tổ chức hoạt động của bộ phận GDBĐ• Trực tiếp cung cấp dịch vụ Ngân hàng cho khách hàng theo quy định của Ngân hàng và các thỏa thuận với VNPost.• Duy trì và thực hiện các chế độ, chính sách, quy trình làm việc trong hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng và VNPost.• Thông tin báo cáo theo quy định của Ngân hàng và VNPost.3. Công việc khác• Xây dựng mối quan hệ với đối tác, khách hàng, tổ chức kinh tế xã hội trên địa bàn.• Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.• Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc xây dựng giáo trình; Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho hệ thống• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban GĐ Chi nhánh.
Chuyên Viên Quản Lý Nghiệp Vụ Tài Sản Kỹ Thuật

Chuyên Viên Quản Lý Nghiệp Vụ Tài Sản Kỹ Thuật

Bảo hiểm VietinBank (VBI)
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ, hướng dẫn đơn vị đánh giá rủi ro, thu thập hồ sơ và trình duyệt dịch vụ trên phân cấp nghiệp vụ bảo hiểm Tài sản/ kỹ thuật.• Phối hợp, chuyển thông tin để Ban TBH thực hiện thu xếp tái bảo hiểm đối với những dịch vụ cần thu xếp tái.• Theo dõi tình hình khai thác, triển khai nghiệp vụ của Đơn vị phụ trách và có đề xuất với lãnh đạo Phòng/ Ban cải tiến phù hợp.• Nghiên cứu các quy tắc nghiệp vụ, biểu phí, biểu mẫu, phần mềm đề xuất, chỉnh sửa cho phù hợp với quy định của Công ty và Pháp luật.• Phối hợp với các Ban kinh doanh xây dựng, thiết kế các sản phẩm, chương trình kinh doanh mới phù hợp với thực tế.• Định kỳ lập các báo cáo liên quan nghiệp vụ và theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/ Ban.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng/ Ban.
Kế toán Nội Bộ

Kế toán Nội Bộ

Công Ty Cổ Phần XNK Komi Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 05/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 476-478 Kinh Dương Vương, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK KOMI VIỆT NAM: KẾ TOÁN NỘI BỘ

Địa điểm làm việc: 476-478 Kinh Dương Vương, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Từ 8h00 – 17h30, nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định nhà nước).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Theo dõi hàng hóa – xuất – nhập hàng
– Chủ động tổng hợp số liệu, lập Báo cáo bán hàng.
– Làm việc với khách hàng – lên kế hoạch thu công nợ khách hàng.
– Thành thạo Word, Excel, phần mềm kế toán Misa.
– Đôn đốc, hỗ trợ kho/thống kê kiểm tra số liệu và thực tế.
– Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, tư duy nhạy bén, sáng tạo trong công việc.
– Có khả năng thích ứng nhanh, chủ động và kiểm soát được công việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tuổi: Từ 22 đến dưới 30 tuổi
– Giới tính: Nữ
– Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kiểm toán.
– Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi làm việc,.

QUYỀN LỢI
– Thu nhập: từ 8.5-10 triệu/tháng trong đó Lương cơ bản: 8 triệu +Phụ cấp + thưởng (tháng/ quý)
– Mỗi năm tăng lương 1 lần.Thưởng lễ, tết, 30/4, 1/5, sinh nhật,…
– Hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
– Hỗ trợ đầy đủ công tác phí như: tiền ăn, xăng xe và tiền phòng nghỉ
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
– Có cơ hội chứng tỏ năng lực cá nhân,phát triển bản thân và thăng tiến rõ ràng
– Tham gia hoạt động TeamBuilding hàng quý/ năm do Công ty tổ chức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK KOMI VIỆT NAM
Gửi CV về email: [email protected] (Tiêu đề: vị trí ứng tuyển – họ và tên )
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0845.06.76.86.

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Trưởng Phòng Kế Toán Hành Chính

Trưởng Phòng Kế Toán Hành Chính

Bảo hiểm VietinBank (VBI)
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công tác Kế toán• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kế toán tại Đơn vị.• Tổng hợp và báo cáo số liệu hồ sơ bồi thường đã giải quyết; phối hợp rà soát hồ sơ tồn định kỳ hàng tháng với Phòng Bồi thường xe cơ giới và Trung tâm Giám định.• Theo dõi, hạch toán, quản lý việc mua sắm, thanh lý, điều chuyển TSCĐ và CCDC tại Đơn vị.• Lập báo cáo quyết toán quý, năm theo quy định.• Theo dõi, quản lý công nợ nội bộ giữa chi nhánh với các đơn vị trong hệ thống VBI, cũng như công nợ bồi thường hàng tháng.• Đại diện chi nhánh trong việc phối hợp với cơ quan chức năng địa phương (thuế, bảo hiểm xã hội, chính quyền…) liên quan đến công tác hành chính, kế toán.Công tác Hành chính• Quản lý, giám sát công tác hành chính – nhân sự tại Đơn vị: hợp đồng lao động, bổ nhiệm, tái ký hợp đồng, BHXH, chấm công hàng tháng…• Quản lý, theo dõi và thực hiện thanh toán các chi phí hoạt động thường xuyên của Đơn vị (văn phòng phẩm, điện nước, chuyển phát nhanh, mực in, chi phí tiếp khách, công tác phí…). Đảm bảo công tác hậu cần, cơ sở vật chất, an toàn – PCCC, môi trường làm việc của chi nhánh.• Tổ chức, điều phối các hoạt động hành chính nội bộ nhằm đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả.Công tác khác• Phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên phòng Kế toán – Hành chính.• Đào tạo, hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân sự trong phòng.• Thực hiện báo cáo công việc định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và Trụ sở chính.
Kế Toán Tổng Hợp (phụ Trách Dự Án Và Đầu Tư)

Kế Toán Tổng Hợp (phụ Trách Dự Án Và Đầu Tư)

Tổ Chức Giáo Dục FPT
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phụ trách hồ sơ thanh quyết toán dự án đầu tư:• Xem xét hồ sơ thanh quyết toán xây dựng, quản lý hợp đồng và thanh toán, theo dõi tiến độ dự án, lập các báo cáo liên quan công trình xây dựng• Xem xét thanh toán triển khai ban đầu giai đoạn dự án- Phụ trách công tác thuế, đất đai, báo cáo của dự án đầu tư:• Tìm hiểu quy định về chính sách xã hội hóa giáo dục, chính sách ưu đãi tiền sử dụng đất tại các địa phương• Thủ tục ký quỹ/ hoàn ký quỹ dự án đầu tư• Thủ tục thanh toán/ quyết toán kinh phí giải phóng mặt bằng• Làm việc với cơ quan thuế liên quan đến tính tiền thuê đất, ưu đãi tiền thuê đất• Làm hồ sơ ưu đãi xã hội hóa hàng năm• Kê khai, nộp các khoản thuế, phí liên quan đến đất đai• Lập các báo cáo tiến độ dự án đầu tưĐịa điểm làm việc: Trường Đại học FPT, Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội (có xe đưa đón hàng ngày)
Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Nexon Networks Vina Co. Ltd,
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Internal Event Planning & Coordination• Support in organizing and executing internal events such as company parties, anniversaries, holiday celebrations, team-building activities, company trips, and so on.• Coordinate logistics including venue selection, vendor communication, catering, decoration, transportation, and scheduling.• Ensure all activities are completed on time and within scope.• Gather and analyze post-event feedback to improve future initiatives.2. Social Media Management• Manage and maintain the company’s social media presence across Facebook, TikTok, LinkedIn, and other platforms.• Develop and implement content calendars aligned with company branding and communications.• Create or coordinate the creation of engaging content (text, photo, video) to showcase company culture and activities.• Monitor social media engagement and provide regular performance reports and suggestions for improvement.3. Administrative Support• Weekly purchase and manage office supplies (canteen drinks & stuff, stationary, medicine…) and prepare necessary documents (quotation, invoice, etc.) for payment.• Provide daily administrative support to the Admin/HR team and other departments.• Maintain internal documentation, office supplies, and records related to events and company activities.• In charge of managing cleaning staff.• Assist in onboarding new employees, including preparing and managing parking cards/ access cards.• Contribute to internal communications and initiatives that promote employee engagement and satisfaction.
Local Purchasing Staff (1–2 Years Experience)

Local Purchasing Staff (1–2 Years Experience)

Công Ty TNHH Therm- X System Việt Nam Technology
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Overview: The Purchasing Staff (Local Purchasing) manages local procurement to support factory operations. Key tasks include handling purchase requests, issuing orders, tracking deliveries, and working with production teams to ensure timely and cost‑effective supply.- Review purchase requests and create purchase orders (PO) for direct and indirect materials.- Track supplier confirmations and update delivery schedules in the ERP system and planning files.- Follow up on PO confirmations and expedite delayed deliveries.- Verify invoices and coordinate with accounting, logistics, and warehouse teams for shipment and goods receipt.- Handle discrepancies in received quantities and communicate with suppliers regarding shortages or excess.- Negotiate supply contracts and commercial terms to benefit the company.- Source and evaluate suppliers based on cost, quality, availability, and logistics.- Perform other tasks as assigned by the Manager.- Report directly to the Manager.
[2025_BAN KH FDI] _ Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) - Tiếng Hàn

[2025_BAN KH FDI] _ Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) - Tiếng Hàn

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnBan Khách hàng FDI - Trụ sở chính VCB cần tuyển 01 Chuyên viên quan hệ khách hàng (RM) – Tiếng Hàn tại TSCThời hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 8/12/2025I. Mô tả vị trí công việc:1. Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng:a) Quản lý danh mục KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Quản lý và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý:- Tìm kiếm cơ hội và xác định nhu cầu của khách hàng; trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, chào bán, tư vấn cho khách hàng, tổ chức triển khai chính sách và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh phân phối phù hợp và kịp thời tới các khách hàng. - Phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, phát triển KHBB FDI mới thuộc phạm vi quản lý.- Trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì, phát triển mối quan hệ và nắm bắt thông tin tổng thể.c) Tham gia quy trình tín dụng theo quy định nội bộ của VCB từng thời kỳd) Thực hiện công tác quản lý, thúc đẩy bán đối với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý.e) Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động marketing, truyền thông sản phẩm dịch vụ đến khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý và Chi nhánhf) Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình kết nối khách hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý.2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách phù hợp:a) Phối hợp với Phòng CSSPBB, Phòng GP&KSBB trong việc xây dựng công cụ hỗ trợ bán; đánh giá hiệu quả triển khai đối với các chính sách, sản phẩm dịch vụ, công cụ hỗ trợ bán liên quan KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Đầu mối tiếp nhận và xử lý các vướng mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, quy định, chính sách.c) Liên hệ và làm việc với các cơ quan nhà nước để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến chính sách đối với khách hàng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.3. Lập các báo cáo thuộc phạm vi công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Ban/Bộ phận và VCB.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Ban/Bộ phận giao.
Kỹ thuật viên spa (Ca chiều)

Kỹ thuật viên spa (Ca chiều)

Solaria Boutique Hotel
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Trực tiếp làm dịch vụ cho khách như: Làm mặt, Làm body, Thái Massage....theo đúng các quy trình/quy chuẩn của SPA.

- Trực tiếp chăm sóc về da cho khách hàng.

- Tư vấn khách hàng về các vấn đề giữ gìn, chăm sóc da.

- Hướng dẫn khách hàng sử dụng thuốc trị liệu.

NHIỆM VỤ KHÁC:

• Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.

• Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.

• Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.

E-commerce Growth Executive (Shopify & TikTok)

E-commerce Growth Executive (Shopify & TikTok)

TOSY Robotics Manufacturing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC TIÊUCác sản phẩm của công ty có bằng sáng chế tại Mỹ, đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế, và thường xuyên có mặt trong danh sách Best Sellers của Amazon Mỹ cùng nhiều quốc gia khác. Công ty cần tuyển dụng nhân sự cho kế hoạch xây dựng và phát triển thêm các kênh bán hàng trực tiếp qua website (Shopify) và TikTok với thị trường mục tiêu toàn cầu.MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Xây dựng website Shopify theo theme có sẵn, đảm bảo các nội dung được cập nhật chính xác, đầy đủ, website hoạt động ổn định, tối ưu theo các checklist chuẩn.- Xây dựng kênh TikTok và vận hành TikTok Shop theo hướng dẫn của leader.- Theo dõi hoạt động của các kênh bán hàng, lập báo cáo định kỳ, phối hợp với các phòng ban khác để nâng cao hiệu quả công việc và xử lý các sự cố phát sinh.- Các công việc chi tiết hơn sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn trực tiếp.
Steward - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening stage

Steward - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - opening stage

PARK HYATT PHU QUOC
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Thực hiện rửa chén, bát, dao, dụng cụ bếp và thiết bị theo đúng quy trình vệ sinh của khách sạn.
    Wash dishes, utensils, cookware and kitchen equipment following hotel hygiene standards.
  • Giữ gìn khu vực bếp, kho lạnh, khu rửa chén và các khu vực liên quan luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
    Maintain cleanliness and organization of kitchen areas, dishwashing stations and storage rooms.
  • Hỗ trợ đầu bếp trong việc vận chuyển, sắp xếp dụng cụ và chuẩn bị vật dụng khi cần.
    Assist kitchen staff with transporting and organizing equipment and supplies when required.
  • Sử dụng đúng cách hóa chất, máy rửa chén và các thiết bị vệ sinh; đảm bảo an toàn lao động.
    Use cleaning chemicals, dishwashing machines and sanitation equipment properly and safely.
  • Đổ rác, phân loại rác đúng quy định; giữ khu vực xử lý rác sạch sẽ và không có mùi.
    Dispose of waste and sort garbage according to guidelines; maintain cleanliness and odor control in waste areas.
  • Kiểm tra và báo cáo các hư hỏng máy móc, thiết bị để kịp thời bảo trì hoặc sửa chữa.
    Report any equipment damage or malfunction for timely maintenance or repair.
  • Hỗ trợ chuẩn bị đồ dùng phục vụ cho các buổi tiệc, sự kiện hoặc buffets.
    Assist in preparing equipment and supplies for banquets, events or buffets.
  • Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (HACCP) và quy định an toàn của khách sạn.
    Ensure compliance with food safety standards (HACCP) and hotel safety regulations.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Steward Team Leader/Stewarding Manager.
    Perform other duties as assigned by the Steward Team Leader or Stewarding Manager.
Quản lý sản xuất (Đan Phượng)

Quản lý sản xuất (Đan Phượng)

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch theo kế hoạch kinh doanh đáp ứng nhu cầu sản xuất và kinh doanh của công ty. Triển khai lệnh sản xuất , giám sát kế hoạch sản xuất, đơn hàng và tiến độ trả hàng.
- Tổ chức phân công , điều động nhân sự trong bộ phận thuộc phạm vi quản lý. Đề xuất xử lý và xử lý nhân viên thuộc phạm vi quản lý vi phạm qui chế và qui trình sản xuất.
- Xây dựng năng lực sản xuất, định biên nhân sự, quy trình sản xuất cho toàn phân xưởng. Phối hợp với kế toán xây dựng định mức tiêu hao vật tư chính, vật tư phụ, tỉ lệ sản phẩm hỏng cho mỗi công đoạn sản xuất.
- Quản lý ngân sách, định mức tiêu hao vật tư chính, vật tư phụ, tỉ lệ sản phẩm hỏng tại phân xưởng.
- Kiểm soát việc duy trì thực hiện, lưu giữ đầy đủ hồ sơ tài liệu của phân xưởng sản xuất theo đúng yêu cầu ISO và PED
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do PGĐ/GĐ yêu cầu

Finance Staff

Finance Staff

Nefab Vietnam
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB SUMMARYNefab Group is on a growth journey, and we are dependent on high-performance people to succeed. Finance Senior will be in charge of the finance and accounting jobs for Bac Ninh and support Japan factory in the first step. Finance senior will onsite in Bac Ninh factory and report to Finance Assistant Manager.MAIN RESPONSIBILITIESDeputy ERP Leader :- Support set up and build data, core master, core logic of ERP system. - Assist in implementing ERP across all procedures and daily operations in Vietnam.- Support review ERP closing jobs monthly and yearly to ensure accurate monthly and annual financial activities and reporting focusing on product costing, cost and variance analysis as well as preparation of operational key success factors- Review accounting activities like costs booking, invoices, payables, and receivables with accounting team.- Handle additional tasks related to ERP systems as assigned..Finance :- Perform daily operation activities. Ensure document checking for inbound cost. Managing inventory including system and physical count.- Management of cost reporting and cost management including standard costing within Vietnam reporting as well as product costing based on the groups’ standard calculation format.- Work closely with all department to verify data, monitor, control and plan inventories of raw material, consumables, and indirect materials to control and improve consumption costs.- Controlling scrap rate, loss rate, BOM of product goods in the field of Wood, Corrugated, extrusion and Thermoforming in house.- Prepair of product calculations for feasibility analysis as well as pricing purposes.- Checking and controlling the actual manufacturing processes, ensuring the costing system reflecting actual manufacturing situationControlling job:- Analyze, and evaluate compliance control results to identify issues and propose solutions to minimize violations, prevent non-compliance, and enhance overall adherence.- Develop and improve processes, internal policies related to the assigned area, ensuring compliance with legal requirements and adherence to the company's rules and policies.- Execute other tasks assigned by the Finance Assistant Manager.
Chuyên Viên Marketing Cao Cấp (chuyên Vận Hành Quản Lý Sự Kiện)

Chuyên Viên Marketing Cao Cấp (chuyên Vận Hành Quản Lý Sự Kiện)

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 04/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Hoạch định & quản lý sự kiện• Lập kế hoạch, tổ chức, vận hành các sự kiện của công ty: hội thảo, webinar, sự kiện khách hàng, sự kiện nội bộ, lễ kỷ niệm, ký kết, hội thảo quốc tế…• Xây dựng ngân sách sự kiện, quản lý chi phí, đảm bảo hiệu quả và tối ưu theo ngân sách được duyệt.• Đề xuất các concept sự kiện sáng tạo, phù hợp với định hướng thương hiệu của công ty.Điều phối – vận hành• Là đầu mối làm việc với các vendor: địa điểm, âm thanh ánh sáng, thiết kế sân khấu, agency sự kiện, in ấn, quà tặng…• Điều phối timeline chi tiết trước – trong – sau sự kiện; chịu trách nhiệm đảm bảo sự kiện vận hành trơn tru.• Giám sát việc triển khai onsite, xử lý tình huống phát sinh, đảm bảo trải nghiệm khách tham dự.Truyền thông sự kiện• Phối hợp đội Content/Social/PR để xây dựng kế hoạch truyền thông cho từng sự kiện (pre – during – post event).• Đảm bảo hình ảnh, nội dung, ấn phẩm, kịch bản MC… thống nhất theo guideline nhận diện của công ty.Đánh giá hiệu quả• Xây dựng bộ KPI đánh giá từng sự kiện: số lượng khách mời, chi phí/khách, lead thu về, mức độ hài lòng, hiệu ứng truyền thông.• Tổng hợp báo cáo sau sự kiện, đề xuất cải tiến liên tục.
Steward Supervisor

Steward Supervisor

PARK HYATT PHU QUOC
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Giám sát và điều phối hoạt động hằng ngày của đội ngũ Steward, đảm bảo khu vực bếp, kho, washing area luôn sạch sẽ và đúng tiêu chuẩn vệ sinh.
    Supervise and coordinate daily operations of the Stewarding team, ensuring cleanliness and hygiene standards in kitchens, storage and washing areas.
  • Phân công công việc cho nhân viên trong ca, theo dõi tiến độ và kiểm tra chất lượng thực hiện.
    Assign tasks to team members, monitor workflow and inspect work quality.
  • Đảm bảo quy trình rửa chén/bát, dụng cụ bếp và thiết bị được thực hiện đúng quy định.
    Ensure all dishwashing and kitchen equipment cleaning processes follow proper procedures.
  • Theo dõi, tổ chức và kiểm soát tồn kho hóa chất, dụng cụ vệ sinh và trang thiết bị steward.
    Monitor and manage inventory of chemicals, cleaning supplies and stewarding equipment.
  • Đảm bảo an toàn lao động cho nhân viên; hướng dẫn và nhắc nhở việc tuân thủ quy định PCCC, vệ sinh – an toàn thực phẩm.
    Ensure staff follow safety regulations; guide and remind them about fire safety and food hygiene guidelines.
  • Hỗ trợ kiểm tra, bảo trì cơ bản máy móc, thiết bị rửa chén và báo cáo các hư hỏng kịp thời.
    Assist in basic maintenance checks of dishwashing machines and report malfunctions promptly.
  • Phối hợp chặt chẽ với Bếp, F&B và các bộ phận liên quan để đảm bảo vận hành trơn tru.
    Coordinate closely with Kitchen, F&B and related departments to maintain smooth operations.
  • Đào tạo nhân viên mới về quy trình vệ sinh, sử dụng hóa chất, thiết bị và quy định an toàn.
    Train new staff on cleaning procedures, chemical handling, equipment usage and safety standards.
  • Theo dõi báo cáo ca, lập kế hoạch nhân sự và hỗ trợ quản lý trong các hoạt động về vệ sinh & tiêu chuẩn F&B.
    Review shift reports, support manpower planning and assist the Stewarding Manager with hygiene and F&B standards.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Stewarding Manager/F&B Management.
    Perform other duties as assigned by the Stewarding Manager or F&B Management.
Nhân Viên Lễ Tân Nam / Nữ

Nhân Viên Lễ Tân Nam / Nữ

Hanoi Paon Hotel & Spa
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Làm các thủ tục check in, check out cho khách.
  • Nhận đặt và bố trí phòng
  • Thực hiện thủ tục thanh toán tiền phòng và các dịch vụ khách sử dụng
  • Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
  • Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu Quản Lý.
  • Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Manicure & Pedicure Technician | Kỹ Thuật Viên Chăm Sóc Móng

Manicure & Pedicure Technician | Kỹ Thuật Viên Chăm Sóc Móng

Six Senses Côn Đảo
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bà Rịa - Vũng Tàu
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

The Manicure & Pedicure Technician provides high-quality nail care services to guests, including manicures, pedicures, nail treatments, and hand/foot care, ensuring a relaxing and enjoyable spa experience.

Kỹ thuật viên Chăm sóc Móng cung cấp các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng cao cho khách, bao gồm manicure, pedicure, các liệu trình chăm sóc móng và chăm sóc tay/chân, nhằm mang lại trải nghiệm thư giãn và dễ chịu tại spa.


The technician maintains hygiene standards, recommends treatments and products, and contributes to overall guest satisfaction.

Kỹ thuật viên đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh, tư vấn liệu trình và sản phẩm phù hợp, đồng thời đóng góp vào việc nâng cao sự hài lòng của khách.


Perform professional manicure and pedicure services, including nail shaping, polishing, cuticle care, exfoliation, massage, and hand/foot treatments.

Thực hiện các dịch vụ manicure và pedicure chuyên nghiệp, bao gồm dũa tạo hình móng, sơn móng, chăm sóc lớp biểu bì, tẩy tế bào chết, massage và các liệu trình chăm sóc tay/chân.


Provide additional nail treatments such as nail art, gel polish, and spa therapies as required.

Cung cấp thêm các dịch vụ như vẽ móng nghệ thuật, sơn gel và các liệu pháp spa khi cần.


Ensure strict adherence to sanitation, hygiene, and safety standards for all equipment and treatment areas.

Đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn cho toàn bộ dụng cụ và khu vực trị liệu.


Advise guests on proper nail and skin care, recommend products, and promote spa services.

Tư vấn cho khách về chăm sóc móng và da đúng cách, giới thiệu sản phẩm và quảng bá các dịch vụ spa.


Maintain accurate records of services provided and track product usage.

Lưu trữ chính xác thông tin về các dịch vụ đã thực hiện và theo dõi việc sử dụng sản phẩm.


Assist in maintaining the cleanliness and organization of the spa area.

Hỗ trợ giữ gìn vệ sinh và sắp xếp gọn gàng khu vực spa.


Keep up-to-date with industry trends, new techniques, and products.

Thường xuyên cập nhật xu hướng ngành, kỹ thuật mới và sản phẩm mới.


Contribute to achieving spa revenue targets through upselling and guest engagement.

Góp phần đạt mục tiêu doanh thu của spa thông qua kỹ năng upsell và tương tác hiệu quả với khách.

  • 1
  • 37
  • 38
  • 39
  • 40
  • 41
  • 145

Việc làm tuyển gấp

HO - Data Quality/ Data Governance Specialist
HO - Data Quality/ Data Governance...
icon
Kiểm toán viên (mảng Công nghệ, Dữ liệu)- IT Auditor
Kiểm toán viên (mảng Công nghệ, Dữ...
icon
AppSec (DevOps/ DevSecOps) Engineer (Python/Cloud/AWS)
AppSec (DevOps/ DevSecOps) Engineer...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273490)
  • Việc làm bảo vệ (1989)
  • Việc làm bất động sản (22140)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20803)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31966)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31887)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13633)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156880)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2550)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập