Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
THÔNG TIN CƠ BẢN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Bạn có đam mê với lĩnh vực ô tô và muốn trở thành một phần quan trọng trong hệ thống vận hành của một xưởng dịch vụ (Workshop) hiện đại? Vị trí Chuyên viên quản lý kho phụ tùng tại 1AutoCare chính là cơ hội dành cho bạn! Đây không chỉ là công việc quản lý kho đơn thuần, mà còn là vị trí then chốt kết nối giữa kho phụ tùng, nhà cung cấp và xưởng dịch vụ, đảm bảo mọi hoạt động của Workshop diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
Trách nhiệm chính:
▪ Quản lý kho phụ tùng vật tư:
o Tiếp nhận, kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ phụ tùng, vật tư trong kho một cách khoa học, gọn gàng và an toàn.
o Đảm bảo hàng hóa trong kho được bảo quản tốt, tránh hư hỏng, mất mát.
o Thực hiện nhập xuất kho theo đúng quy trình nghiệp vụ kho, đảm bảo chính xác về số lượng và chủng loại.
o Phối hợp với bộ phận IT để phát triển quy trình quản lý kho hiệu quả, chính xác và tối ưu tài nguyên.
o Quản lý và cập nhật dữ liệu kho trên hệ thống phần mềm ERP.
o Theo dõi tồn kho, định mức tồn kho tối thiểu, tối đa của từng loại phụ tùng, vật tư.
o Kiểm kê kho định kỳ, phát hiện và xử lý các sai lệch trong hệ thống (nếu có) và báo cáo tình hình kho cho BOD.
o Giữ vệ sinh kho, đảm bảo an toàn lao động và an toàn PCCC trong kho.
▪ Tìm kiếm, mua sắm phụ tùng vật tư phục vụ cho Workshop:
o Tiếp nhận yêu cầu phụ tùng, vật tư từ Workshop hoặc các bộ phận khác.
o Tìm kiếm, khảo sát và liên hệ với các nhà cung cấp phụ tùng, vật tư trong và ngoài nước.
o So sánh giá cả, chất lượng, thời gian giao hàng từ các nhà cung cấp khác nhau.
o Đàm phán, thương lượng với nhà cung cấp để đạt được điều kiện tốt nhất.
o Đề xuất lựa chọn nhà cung cấp phù hợp cho từng loại phụ tùng, vật tư.
o Theo dõi quá trình đặt hàng, đảm bảo hàng hóa nhập về kho kịp thời, đạt yêu cầu chất lượng.
o Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp.
▪ Hỗ trợ vận hành Workshop:
o Hỗ trợ cập nhật báo cáo hoạt động của Workshop lên hệ thống ERP.
o Hỗ trợ điều phối thông tin và luồng công việc giữa các nhóm thực hiện dịch vụ, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng dịch vụ.
o Hỗ trợ xử lý các vấn đề vận hành cấp bách khi Giám Sát Trải Nghiệm Khách Hàng, và Giám Sát Vận Hành Kỹ Thuật vắng mặt.
o Theo dõi, báo cáo thống kê các chỉ số vận hành dịch vụ (số lượng dịch vụ, hiệu suất, chỉ số hài lòng, chỉ số SLA, khiếu nại khách hàng,….) trên hệ thống ERP.
o Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình vận hành dịch vụ trong quá trình làm việc.
1.Quản lý toàn bộ hoạt động liên quan đến công tác Giảng dạy/Học sinh/Nhân sự tại Cơ sở Trường.
2. Đảm bảo hiệu quả về nguồn lực: dựa vào định biên Nhân sự được phê duyệt, dựa vào tình hình hoạt động thực tế tại Trường để có những đề xuất nhân sự phù hợp.
3. QUẢN LÝ TUYỂN SINH
• Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
Theo sát tất cả các sửa đổi đối với các chính sách và thủ tục kế toán
• Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times
Chịu trách nhiệm và luôn hỗ trợ với yêu cầu sử dụng dịch vụ két sắt của khách.
• Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.
Hiểu rõ về tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt cho các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình khách hàng thường xuyên và cả chương trình thành viên MAS của Tập đoàn khách sạn Melia.
• Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề cho người giám sát/Quản lý Trực ca trong trường hợp không thể tự hỗ trợ.
• Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels
Nẵm rõ thông tin về các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng khác trong tập đoàn Melia để hỗ trợ tư vấn đặt phòng trước nếu các cơ sở nghỉ dưỡng này ở trong khu vực điểm đến du lịch tiếp theo của khách
• Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service
Hỗ trợ mọi thứ có thể cho khách để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn
• Performs the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion
Chuân bị, sắp xếp và thực hiện các công việc kiểm toán một cách có trật tự
• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival
Trong ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị các biểu mẫu cần thiết khi khách đến
• Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems
Có kiến thức toàn diện về các quy trình đặt phòng tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc telex, e-mail, tin nhắn và sử dụng thành thạo các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt phòng
• Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude as expected in a Hotel Brand
Duy trì các tiêu chuẩn tác phong, ngoại hình và thái độ gương mẫu theo chuẩn Thương hiệu Melia.
• Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times
Chủ động sự quan tâm cá nhân và sự tự hào khi đảm bảo khu vực làm việc ở quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.
• Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MAS member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard
Bảo đảm duy trì các tiêu chuẩn của khách sạn đặc biệt khi liên quan đến thành viên MAS và các VIP khác, đồng thời các nhân tố có liên quan đến khách sạn để lưu ý đảm bảo về vấn đề sức khỏe và an toàn.
• To handle the rebate, paid out /the account transferring.
Xử lý các khoản giảm giá, thanh toán/chuyển khoản.
• Prepare weekly roster, ensuring manning power is managed effectively and efficiently at all times
• Banquet Event order follow up and implement required from Sale Team
• Supervise and assist the banquet star on a daily basis
• Assist in processing the daily cash sheets in conjunction with other supervisor and manager
• Participate in planning, coordinating and implementing banquet menu – meeting room set up into the department operation
• Conduct daily briefings before all event and liaise with Kitchen department to manage the operation
• Work with other departments to supervise all aspects of stock deliveries and accurate and updated data records
• Follow closely with weekly order statement to ensure that stock levels are maintained and handled well
• Supervise the department’s operation and handle incidents properly with satisfied service quality given
• Act as duty manager on rotation basis (role shared with other supervisors and manager)
• Support other supervisors and FB service star at peak times; undertake any operational duties to ensure guest expectation is met
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Là nhân sự thuộc chính sách tuyển dụng và quản lý trực tiếp của Công ty TNHH TM Vạn An - nhà phân phối chính thức các nhãn hàng tiêu dùng như HiPP, Burine, Nutra Omega 3, Philips Avent, chịu trách nhiệm xây dựng lên kế hoạch các nội dung triển khai các tư liệu truyền thông cho nhãn hàng của Vạn An, làm việc với các bộ phận khác để đạt các mục tiêu về truyền thông và các chỉ số chuyển đổi được giao.
Các công việc chính:
1. Xây dựng chiến lược nội dung:
2. Sản xuất và quản lý nội dung:
3. Tối ưu hóa chiến dịch:
4. Phân tích và báo cáo:
5. Tối ưu hóa nội dung cho các kênh phân phối:
6. Quản lý ngân sách và chi phí:
1. Điều hành tất cả các hoạt động tại quầy pha chế
2. Quản lý máy móc, nguyên phụ liệu tại quầy pha chế
3. Quản lý và đào tạo nhân sự quầy pha chế
4. Các công việc khác
SƠ LƯỢC CÔNG VIỆC PHỤ TRÁCH
1. Sale Admin.
2. Phát triển nhu cầu thị trường. (Marketing)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỤ THỂ
1. Sales Admin
• Tư vấn bán hàng qua fanpage, zalo, khách hàng trực tiếp tại cửa hàng và qua hotline.
• Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ khách lẻ / đại lý, bao gồm đơn hàng mới, hàng đổi trả, bảo hành.
• Điều phối, sắp xếp, bố trí phương tiện để giao hàng đảm bảo thời gian giao hàng đã cam kết với khách hàng.
• Hỗ trợ kho soạn hàng, đóng gói hàng, sắp xếp phân loại hàng hóa, kiểm kê.
• Phối hợp thực hiện và giải quyết các vấn đề liên quan giữa các bộ phận trong công ty.
• Thực hiện các báo cáo khác khi có yêu cầu của Quản lý.
2. Phát triển nhu cầu thị trường. (Marketing)
Tìm kiếm và phát triển nhu cầu thị trường từ các hoạt động Marketing online như:
• Tìm kiếm và tư vấn khách hàng trên các hội nhóm, group online hoặc từ nhu cầu thực tế trên thị trường
• Seeding, giới thiệu sản phẩm lên các group facebook/ website/ diễn đàn liên quan đến Thẩm mỹ, Y Tế và Chăm sóc sức khỏe…
• Xây dựng content cho hệ thống fanpage vệ tinh/ website của công ty
• Độc lập xây dựng và phát triển một số kênh bán hàng cá nhân để tìm kiếm nhu cầu (fanpage, shopee…)
·Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: Số 100, Ngõ 168 Kim Giang - Tổ 31, P Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà nội
- Quản lý và theo dõi công nợ: các khoản thu chi, sổ quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, các khoản thu, các khoản chi; thường xuyên tiến hành đối chiếu kiểm tra, đôn đốc việc thanh toán kịp thời và báo cáo lại với ban lãnh đạo công ty
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó
- Lập bảng cân đối kế toán, báo cáo tài chính của Công ty và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định của pháp luật và Công ty
- Lập kế hoạch về tài chính, nguồn thu, chi của Công ty và làm các báo cáo kèm theo
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
THE BACKPACKER TUYỂN GẤP: GIÁM SÁT NHÀ HÀNG/BAR
Địa điểm làm việc: 41 Nguyễn Đình, Sơn Trà, Đà Nẵngẵn
Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày/ tuần
Địa điểm làm việc: 41 Nguyễn Đình, Sơn Trà, Đà Nẵngẵn
Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày/ tuần
:
– Giám sát nhân viên dưới cấp để đảm bảo rằng hoạt động hàng ngày đạt được diễn ra đúng thời gian và đáp ứng được nhu cầu khách hàng.
– Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động chung của tất cả nhân viên các bộ phận: Bàn, Bar, Hostess, thu ngân.. để đảm bảo vấn đề phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách hàng trong nhà hàng được thực hiện đúng theo các tiêu chuẩn.
– Phối hợp với các bộ phận: bếp, pha chế, buồng phòng và bảo trì để đảm bảo rằng các hoạt động của nhà hàng diễn ra suôn sẻ trong khu vực người giám sát chịu trách nhiệm.
– Hỗ trợ Quản lý nhà hàng thực hiện các công việc được giao.
Yêu cầu
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
– Nữ/ Nam, sức khỏe tốt, tuổi từ 25 trở lên.
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
– Kỹ năng đào tạo nhân viên. Kỹ năng sắp xếp, tổ chức tốt.
– Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết phàn nàn của khách hàng.
– Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Quyền lợi
– Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ khác
– Thưởng dịp lễ, tết, sinh nhật
– Hỗ trợ cơm ca
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Nhận hồ sơ trực tiếp tại THE BACKPACKER – 41 NGUYỄN ĐÌNH, SƠN TRÀ, Đà Nẵng
Gửi CV ứng tuyển với tiêu đề: Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên_Số điện thoại
Email tuyển dụng: [email protected]
Số điện thoại liên hệ: 0988.373.692 /zalo
Job Title: Tender Specialist
Company: Pharmaceutical Company
Location: HCMC
Job Description:
We are seeking a detail-oriented Tender Specialist to join our Client team, a prominent Japanese pharmaceutical company. The Tender Specialist will be responsible for preparing and managing tender documents and ensuring the company’s compliance with all tender requirements.
Key Responsibilities:
· Prepare and submit tender documents in accordance with regulatory guidelines.
· Coordinate with internal teams to gather necessary information and documentation for tender submissions.
· Monitor tender opportunities and maintain a comprehensive database of upcoming tenders.
· Collaborate with the procurement and sales teams to devise competitive bidding strategies.
· Ensure that all submissions are accurate, complete, and submitted on time.
· Maintain up-to-date knowledge of market trends and competitor activities related to tender opportunities.
The Fumigation Manager will be responsible for:
Thực hiện công tác thu ngân: check bill, in bill, thanh toán tiền cho khách theo đúng quy trình quy định
Báo cáo doanh thu nhà hàng hằng ngày /tuần/ tháng cho quản lý.
Phối hợp đồng nghiệp trong bộ phận thực hiện công việc kịp thời khi gặp khó khăn, cần hỗ trợ;
Chịu trách nhiệm bảo quản các trang thiết bị, công cụ, trang thiết bị được giao luôn đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng và trong điều kiện hoạt động tốt để sẵn sàng phục vụ;
Cập nhật kịp thời về tỷ giá hàng ngày/giá bán cho khách (giá Nett, giá ++ hay giá +), các món mới phát sinh, đồ uống phục vụ khách tại khách sạn để tính giá chính xác, đầy đủ và kịp thời
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên.
Thành thạo các kỹ năng bổ sung/các kiến thức bổ sung để phục vụ tốt cho công việc (ghi chép, nhập liệu sổ sách; am hiểu về các dịch vụ được cung cấp trong hệ thống khách sạn.
THE BACKPACKER TUYỂN GẤP: NHÂN VIÊN NHÀ HÀNG/BAR
Địa điểm làm việc: 41 Nguyễn Đình, Sơn Trà, Đà Nẵngẵn
Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày/ tuần
:
– Phục vụ khách hàng theo yêu cầu.
– Chào khách và trình bày menu. Nhận order từ khách.
– Giới thiệu và chia sẻ thêm thông tin cho khách khi có yêu cầu.
– Setup bàn ăn và phục vụ thức ăn / đồ uống.
– Lau chùi, dọn dẹp và sắp xếp bàn.
– Thực hiện các việc khác được giao theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
– Nam/Nữ, sức khỏe tốt, tuổi từ 18 đến 30 tuổi.
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
– Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi
– Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ khác
– Thưởng dịp lễ, tết
– Hỗ trợ cơm ca, đào tạo đối với người mới.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Nhận hồ sơ trực tiếp tại THE BACKPACKER – 41 NGUYỄN ĐÌNH, SƠN TRÀ, Đà Nẵng
Gửi CV ứng tuyển với tiêu đề: Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên_Số điện thoại
Email tuyển dụng: [email protected]
Số điện thoại liên hệ: 0988.373.692 /zalo
JOB SUMMARYJOB SUMMARY
Supports the day-to-day execution of general ledger impacted processes, including support to clients as they work with and understand these processes. Performs accounting functions specifically in the areas of account balancing, ledger reconciliation, reporting and discrepancy resolution
CANDIDATE PROFILE
Education and Experience:
• 4-year bachelor's degree in Finance and Accounting or related major; no work experience required.
OR:
• 2-year degree from an accredited university in Finance and Accounting or related major; 2 years experience in finance and accounting or related professional area.
CORE WORK ACTIVITIES
Managing Work, Projects, and Policies
• Coordinates and implements accounting work and projects as assigned.
• Coordinates, implements and follows up on Accounting SOP audits for all areas of the property.
• Complies with Federal and State laws applying to fraud and collection procedures.
• Generates and provides accurate and timely results in the form of reports, presentations, etc.
• Analyzes information and evaluates results to choose the best solution and solve problems.
• Compiles, codes, categorizes, calculates, tabulates, audits, or verifies information or data.
• Balances credit card ledgers.
• Verifies contracts for groups and performs credit reference checks for direct billed groups if necessary.
Maintaining Finance and Accounting Goals
• Achieves and exceeds goals including performance goals, budget goals, team goals, etc.
• Develops specific goals and plans to prioritize, organize, and accomplish your work.
• Submits reports in a timely manner, ensuring delivery deadlines.
• Ensures profits and losses are documented accurately.
• Monitors all taxes that apply, ensuring that taxes are current, collected and/or accrued.
• Maintains a strong accounting and operational control environment to safeguard assets.
• Completes period end function each period.
• Provide direction and assistance to other organizational units regarding accounting and budgeting policies and procedures, and efficient control and utilization of financial resources.
Demonstrating and Applying Accounting Knowledge
• Demonstrates knowledge of job-relevant issues, products, systems, and processes.
• Demonstrates knowledge of return check procedures.
• Demonstrates knowledge of the Gross Revenue Report.
• Demonstrates knowledge and proficiency with write off procedures.
• Demonstrates knowledge and proficiency with consolidated deposit procedures.
• Keeps up-to-date technically and applying new knowledge to your job.
• Uses computers and computer systems (including hardware and software) to program, develop financial spreadsheets, set up functions, enter data, or process information.
• Uses relevant information and individual judgment to determine whether events or processes comply with laws, regulations, or standards.
Leading Accounting Teams
• Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.
• Motivates and provides a work environment where employees are productive.
• Imposes deadlines and delegates tasks.
• Provides an "open door policy" and is highly visible in areas of responsibility.
• Understands how to manage in a culturally diverse work environment.
• Manages the quality process in areas of customer service and employee satisfaction.
Managing and Conducting Human Resource Activities
• Supports the development, mentoring and training of employees.
• Provides constructive coaching and counseling to employees.
• Trains people on account receivable posting techniques.
Additional Responsibilities
• Provides information to supervisors, co-workers, and subordinates by telephone, in written form, e-mail, or in person.
• Demonstrates personal integrity.
• Uses effective listening skills.
• Demonstrates self confidence, energy and enthusiasm.
• Manages group or interpersonal conflict effectively.
• Informs and/or updates the executives, the peers and the subordinates on relevant information in a timely manner.
• Manages time well and possesses strong organizational skills.
• Presents ideas, expectations and information in a concise well organized way.
• Uses problem solving methodology for decision making and follow up.
• Makes collections calls if necessary.