Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức và kiểm tra hoạt động kế toán.
+ Kiểm tra/đối chiếu sổ sách, điều chỉnh các bút toán hạch toán chưa hợp lý
+ Tổ chức, lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định hiện hành.
+ Cung cấp và giải trình số liệu kế toán khi có yêu cầu.
+ Tìm hiểu nguyên nhân, giải trình các chênh lệch, phát sinh báo cáo.
+ Cập nhật chính sách/ quy định/ nghị định/ thông tư/ văn bản pháp luật.
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán thuế.
+ Kiểm tra và Lập tờ khai thuế.
+ Nộp báo cáo tài chính, báo cáo thuế.
+ Kiểm soát tình hình nộp ngân sách và hoàn thuế.
+ Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế.
+ Quản lý token và ký chứng từ theo đúng quy định.
- Tham gia công tác tổ chức quản lý nhân sự, tài chính và các rủi ro liên quan đến hoạt động của Phòng.
- Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng tại Phòng.
- Thực hiện báo cáo tình hình hoạt động của Phòng.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc và quản lý cấp trên.
*Kế toán thanh toán:
-Lập kế hoạch chi – thu theo tuần/tháng/năm.
-Thực hiện thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản cho nhà cung cấp, đối tác.
-Kiểm tra phiếu đề nghị thanh toán, đối chiếu công nợ và xử lý hóa đơn.
*Kế toán giá thành:
-Tổng hợp báo cáo sản xuất, xuất – nhập – tồn kho.
-Tính giá thành sản phẩm theo định mức và báo cáo sản phẩm hỏng (nếu có).
*Kế toán tổng hợp:
-Ghi sổ kế toán, lập bảng cân đối và các báo cáo tài chính liên quan.
-Phối hợp làm báo cáo tài chính định kỳ.
-Kiểm tra, lưu trữ chứng từ, hỗ trợ hướng dẫn các bộ phận về quy trình kế toán.
*Khác:
-Theo dõi công nợ gia công, quyết toán với các hộ gia công cùng các bộ phận liên quan.
- Xây dựng & kiểm soát hệ thống tính giá thành sản phẩm để đảm bảo giá thành luôn được tính toán hợp lý, kịp thời và đúng bản chất của quy trình sản xuất
- Thực hiện công tác tính giá thành sản phẩm theo phân công:
- Lập báo cáo sản xuất
- Lập báo cáo sản xuất từng xưởng , so sánh kế hoạch và đưa ra cảnh báo cho các phòng ban liên quan
- Lập báo cáo phân tích giá thành sản phẩm biến động các loại chi phí ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm
- So sánh biến động giá nguyên vật liệu,.. thành phẩm sản xuất so với thị trường
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Tăng ca theo yêu cầu của cửa hàng/nhãn hàng.
• Quản lý và phát triển kênh kinh doanh ETC – Dịch vụ tại các địa bàn được phân công
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu doanh số
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác bệnh viện, phòng khám.
• Đào tạo, hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Quyền lợi: • Mức lương và thưởng hấp dẫn, tương xứng với năng lực. Được cấp xe oto
• Cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
• Được đào tạo, hỗ trợ và tạo điều kiện tối ưu để phát triển kỹ năng quản lý.
CÔNG TY TNHH MIRI HOLDINGS – Nhà Hàng Miri Hôm tuyển dụng Quản lý Nhà hàng
Số lượng: 1
Yêu cầu: Tiếng Anh
1. Quản lý hoạt động của nhà hàng
• Giám sát toàn bộ quy trình phục vụ khách, theo dõi chất lượng dịch vụ hàng ngày.
• Bảo đảm thực hiện đúng quy trình, quy định về vệ sinh, an toàn thực phẩm, an toàn lao động.
2. Tư vấn về tình hình nhân sự
• Đánh giá chất lượng và hiệu quả làm việc của nhân viên, đề xuất tuyển dụng hoặc thay đổi nhân sự phù hợp.
• Sắp xếp các vị trí, nhiệm vụ dựa trên điểm mạnh, điểm yếu của nhân viên, bảo đảm sử dụng nhân lực tối ưu.
3. Lập checklist công việc hàng ngày/tuần/tháng
• Xây dựng danh mục công việc chi tiết cho từng vị trí (thu ngân, phục vụ, bếp, pha chế, v.v.)
• Theo dõi và hỗ trợ nhân viên hoàn thành đúng hạn.
4. Hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên
• Đào tạo, truyền đạt kiến thức, kỹ năng cần thiết; củng cố tinh thần làm việc nhóm.
• Giúp nhân viên hiểu rõ vai trò, trách nhiệm và phương pháp làm việc hiệu quả.
5. Bảo đảm chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn
• Thường xuyên tổ chức họp nhanh (briefing) để cập nhật tình hình, đánh giá chất lượng phục vụ.
• Kiểm tra và chỉnh sửa kịp thời bất kỳ yếu tố nào ảnh hưởng tới trải nghiệm khách hàng.
6. Sắp xếp ca làm việc và đánh giá hoàn thành công việc
• Lập lịch làm việc, quản lý ngày nghỉ, tăng ca, nghỉ bù cho nhân viên.
• Theo dõi tiến độ, chấm công, đánh giá và khen thưởng xứng đáng.
7. Xử lý vấn đề phát sinh, bảo đảm hài lòng khách hàng
• Giải quyết khiếu nại, phản hồi của khách một cách khéo léo, nhanh chóng.
• Cân nhắc, đề ra phương án phù hợp để giữ hình ảnh nhà hàng và uy tín thương hiệu.
8. Quản lý và sử dụng tài sản nhà hàng
• Theo dõi tình trạng cơ sở vật chất, thiết bị, dụng cụ, kho hàng…
• Đảm bảo tài sản được bảo dưỡng, sử dụng đúng mục đích và tiết kiệm chi phí.
9. Kiểm tra vệ sinh, xử lý hỏng hóc
• Tổ chức, giám sát việc dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh khu vực bếp, sảnh, kho…
• Lên kế hoạch sửa chữa, thay thế, bảo trì khi phát hiện vấn đề.
10. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo
• Tuân thủ mọi yêu cầu cấp trên (hoặc Chủ tịch, Giám đốc).
• Giữ hình ảnh chuyên nghiệp, lịch sự, tránh để xảy ra bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực tới uy tín công ty.
Quyền lợi
1. Mức lương cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực
• Chính sách đánh giá tăng lương định kỳ, thưởng theo kết quả kinh doanh và hiệu suất.
2. Chế độ bảo hiểm đầy đủ
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN đúng quy định pháp luật.
3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
• Cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng quản lý, tiếp cận mô hình F&B hiện đại.
CÔNG TY TNHH MIRI HOLDINGS - Nhà Hàng Miri Hôm
Lĩnh vực kinh doanh: nhà hàng dịch vụ ăn uống
Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Thoại, Phường An Hải Nam, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Liên hệ: Phòng Nhân Sự - Ms Lệ 0766699639
a) Thiết kế và triển khai bản vẽ:
b) Giám sát và nghiệm thu:
c) Khảo sát và lập giải pháp:
- Review the weaknesses in the current debt recovery guidelines, processes, and regulations. Propose suggestions, solutions, and improvements to enhance and increase debt recovery efficiency
(Rà soát các điểm yếu trong các hướng dẫn/quy trình/quy định thu hồi nợ hiện tại từ đó đưa ra các đề xuất/giải pháp/cải tiến nhằm cải thiện và tăng hiệu quả thu hồi nợ. Rà soát các điểm yếu trong các hướng dẫn/quy trình/quy định thu hồi nợ hiện tại từ đó đưa ra các đề xuất/giải pháp/cải tiến nhằm cải thiện và tăng hiệu quả thu hồi nợ.)
- Regularly review and update Collection procedures/regulations to ensure compliance with the latest legal requirements.
(Cập nhật các thay đổi của quy định Pháp luật để đưa ra các đề xuất thay đổi quy trình/quy định THN tại ngân hàng phù hợp theo quy định của pháp luật từng thời kỳ.)
- Conduct market research to identify emerging trends, new programs, and industry best practices in debt collection. Based on this research, develop and propose initiatives to enhance VPBank's debt collection policies and procedures
(Cập nhật các thay đổi, xu hướng, các chương trình mới đang có trên thị trường từ đó nghiêng cứu và đưa ra các sáng kiến có thể áp dụng cho VPBank trong mảng chính sách/quy trình thu hồi nợ.)
- Monitoring operational units to ensure adherence to newly issued guidelines, procedures, and regulations within the initial 3-6 month period
(Kiểm soát các đơn vị vận hành trong việc triển khai.thực hiện các hướng dẫn/quy trình/quy định mới được ban hành trong thời gian đầu từ 3 – 6 tháng)
- Coordinating with relevant stakeholders such as the Legal and Compliance (PC), Internal Audit (IA), business units, and branches to ensure the accurate and timely explanation of VPBank's debt recovery procedures and regulations to legal authorities, and to maintain compliance within the Debt Collection Division (DCD)
(Làm việc với các bên liên quan bao gồm nhưng không giới hạn như: Khối Pháp chế Tuân thủ (PC), Khối Kiểm toán nội bộ (IA), các đơn vị nghiệp vụ, chi nhánh trong việc giải trình các quy trình/quy định THN của VPBank cho cơ quan pháp luật, giải trình PC/IA, kiểm soát tuân thủ tại Khối Thu hồi và Xử lý nợ.)
- Proactively undertake ad-hoc and specialized QA tasks, and propose new QA initiatives to maintain QC compliance
(Thực hiện các QA adhoc, chuyên đề khi có yêu cầu hoặc tự đề xuất QA chuyên đề nhằm đảm bảo việc tuân thủ hoạt động QC.)
- Work closely with stakeholders to create and implement procedures for the Debt Collection Division, and complete any other tasks as assigned by the direct manager. Ensure all tasks are finished accurately and on time.
(Phối hợp với các bên liên quan xây dựng các quy trình/quy định có liên quan đến Khối Thu hồi và Xử lý nợ (DCD), các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý trực tiếp, hoàn thành các nhiệm vụ đầy đủ và đúng deadline.)
– Thực hiện chỉ tiêu doanh số:
– Quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, bao gồm hàng hóa, nhân sự, chất lượng dịch vụ và quan hệ chính quyền địa phương
– Đào tạo, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên
– Kiểm soát chi phí, cơ sở hạ tầng, tài sản, thiết bị tại cửa hàng
– Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
- Vẽ thiết kế chi tiết các thiết bị và lập hồ sơ thiết kế
- Bóc tách khối lượng, lập dự toán chi tiết cho các hạng mục, đưa ra phương án thi công
- Tham gia khảo sát thực tế dự án
- Tham gia giám sát trực tiếp các công việc tại nhà máy, công trình trong khả năng
- Tham gia trực tiếp giám sát thi công của đội nhóm, nhà thầu phụ
- Lập các hồ sơ quản lý chất lượng, quản lý dự án
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.