Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Responsible for managing Production Control of textile and garment factory for UQ project mainly.
- Production management work at partner factories
-asing and purchasing raw materials
- Adjustment of delivery schedule and progress management at the factory site (1 - 2 times/week)
- Meeting with each department
- Partial interpreting work standing between partner factories
- Quality management
- Sales textile
- Meeting with UQ
Ứng dụng các nền tảng AI và công cụ tự động hóa để:
- Ghi nhận và xử lý thông tin sản phẩm mới
- Hỗ trợ phòng Kế toán/Sales/Marketing trong các nghiệp vụ thường xuyên
- Chuẩn hóa nội dung và dữ liệu, rút ngắn thời gian xử lý thông tin và ra quyết định.
1. Hỗ trợ Kế toán:
- Tự động hóa việc xử lý dữ liệu đầu vào từ hóa đơn, báo giá, bảng kê, nhập liệu đầu kỳ.
- Xây dựng template báo cáo tài chính hoặc quản trị định dạng chuẩn, kết nối dữ liệu thực tế từ Excel/Google Sheets/ERP.
- Hỗ trợ kiểm tra đối chiếu dữ liệu kế toán và tìm sai sót qua AI.
2. Hỗ trợ Sales – Marketing:
- Khi có sản phẩm mới, phối hợp các bộ phận để:
+ Ghi nhận và lưu trữ các thông số kỹ thuật, hình ảnh, ứng dụng AI để chuẩn hóa thông tin sản phẩm.
+ Viết nội dung quảng cáo, bài viết sản phẩm, email giới thiệu bằng các công cụ AI.
+ Tạo các file/video training bán hàng, tài liệu onboarding cho nhân viên mới.
+ Hỗ trợ xuất bản nội dung ra các kênh Facebook, Zalo OA, Email marketing, …
3. Tự động hóa & tối ưu quy trình nội bộ:
- Tạo các workflow tự động để gửi thông báo, chia sẻ tài liệu, cập nhật dữ liệu giữa các bộ phận.
- Tích hợp các hệ thống cơ bản (form Google, file Excel, ERP, CRM nếu có) để giảm thao tác lặp lại.
4. Đào tạo & chuyển giao:
- Hướng dẫn các phòng ban sử dụng công cụ AI cơ bản trong công việc thường ngày (chatbot nội bộ, tạo nội dung, phân tích dữ liệu...).
- Tạo thư viện tài liệu hướng dẫn và video training ngắn.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 17h30, nghỉ Chủ Nhật
- Phân công và bố trí công việc lịch trực phù hợp cho các nhân viên trong mục tiêu mình quản lý.
- Kiểm tra, đôn đốc các nhân viên làm việc theo đúng nhiệm vụ được giao và hỗ trợ cho nhân viên trong lúc cần thiết.
- Thực hiện xây dựng kế hoạch đào tạo nghiệp vụ bảo vệ cho đội ngũ nhân viên bảo vệ Công ty định kỳ.
- Đảm bảo công tác ANTT, PCCC tại tất cả các đơn vị thuộc phạm vi Công ty.
- Lập kế hoạch đi kiểm tra đột xuất về công tác bảo vệ của đội ngũ nhân viên trong tổ và các thiết bị an ninh, PCCC vẫn hoạt động tốt.Thường xuyên giám sát, theo dõi hệ thống camera an ninh. Xử lý nhanh chóng, kịp thời nếu có tình huống bất ngờ xảy ra.
- Có trách nhiệm hướng dẫn những yêu cầu của cấp quản lý cho tổ trưởng/tổ phó vị trí ca trực và phổ biến cho các nhân viên trong tổ.
- Đảm bảo việc quản lý tài sản Công ty theo quy định.
- Chủ động trong chuyên môn và tuyệt đối tuân thủ theo đúng các Quy định Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Profession of developing the floor plans, train and supervise visual merchandiser in stores.
- Understanding the VM guidelines in English and translate to Vietnamese language; Ensure that the standards prescribed merchandises according to the brand image.
- Training VM guideline to all employees in store.
- Sharp with the latest fashion trends and conveys to the team.
- Cooperation with Brand Manager, Store Manager to determine the floor layout, traffic flow and display points.
- Check inventory levels of the store to meet the floor plan standard.
- Able to travel between head office and branches and may need to work at night, on weekends.
- Implement Window display per season.
- Monitor all the windows installation and ensure the decorated according to the approved layout.
- Coordinating with Operation & Inventory Team to ensuring VM in store.
- Managing SOH of VM props & uniform.
- Order VM props by quarter.
- Report to Brand & Principal.
-Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
-Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn
-Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
-Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
-Quản lý các vấn đề liên quan đến nhân sự
-Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự
-Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, chính quyền địa phương…
-Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý.
-Tham gia vào các kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn.
-Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn.
-Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao trình độ cho Quản lý khách sạn.
-Tổ chức, chủ trì các cuộc họp trong khách sạn.
-Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Ban giám đốc của khách sạn và làm các báo cáo công việc theo quy định.
-Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Tuyển dụng Nhân Viên Kế Toán Lương Khởi Điểm 15-20 Triệu
Địa điểm làm việc: Triều Khúc - Thanh Trì (Số lượng 3), Hà Đông (Số lượng 2), Phú Nghĩa - Chương Mỹ (Số lượng 2)
- Theo dõi kế hoạch sản xuất, phối hợp với các bộ phận theo kế hoạch sản xuất
- Nhập phiếu thu chi, sổ quỹ…
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng cùng nhân viên KD
- Tập hợp, xử lý, lưu trữ các hợp đồng, hóa đơn, chứng từ kế toán.
- Gửi báo cáo định kỳ lên cấp quản lý trực tiếp
- Ưu tiên biết về lĩnh vực chế biến thực phẩm và suất ăn công nghiệp. Có kinh nghiệm về các dự án đấu thầu.
• Phụ trách các hoạt động mua hàng của Nhà máy (MRO, CAPEX chung, Vật tư, Phụ tùng, Dịch vụ mua hàng chung cho Nhà máy Hải Phòng)
• Đảm nhận hoạt động hậu cần của nhà máy
• Tiếp nhận Yêu cầu Mua hàng , Tìm nguồn cung ứng, đấu thầu yêu cầu báo giá, Đánh giá để phân tích và so sánh giá để chốt nhà cung cấp phù hợp nhất nhằm đảm bảo rằng họ phù hợp với các thông số kỹ thuật và thương mại được yêu cầu.
• Tiến hành PO và/hoặc hợp đồng, theo dõi để đảm bảo giao hàng, số lượng và chất lượng đáp ứng yêu cầu.
• Chuẩn bị hồ sơ thanh toán cho những đơn hàng nhập khẩu để đáp ứng quy trình thanh toán đúng hạn
• Xử lý khiếu nại với nhà cung cấp và theo dõi đến khi có kết quả cuối cùng (nếu có)
1. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
2. Đảm bảo doanh số
3. Phát triển quan hệ khách hàng
• Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh theo tháng, quý, năm nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch Ban Giám đốc giao cho phòng kinh doanh.
• Xây dựng chiến lược kinh doanh phục vụ mục tiêu phát triển kinh doanh theo định hướng ngắn hạn, dài hạn của Ban Giám đốc.
• Xây dựng và phát triển hệ thống kênh đại lý, khách hàng phân phối sản phẩm của công ty
• Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với đại lý, khách hàng và đối tác trong lĩnh vực mỹ phẩm - thực phẩm chức năng hàng Hàn, ưu tiên ứng viên có mối quan hệ và hiểu biết sâu về tệp đại lý, khách sỉ chuyên hàng mỹ phẩm – TPCN Nhật Bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ & Nội địa Trung.
• Báo cáo định kỳ theo ngày, tuần, tháng về kết quả kinh doanh, phân tích các chỉ tiêu về chi phí, doanh thu, xu hướng thị trường đưa ra các dự báo và đề xuất phù hợp với Ban Giám đốc.
• Chăm sóc khách hàng, xây dựng cơ chế, chính sách kinh doanh cho đại lý và khách hàng đảm bảo sự hài lòng của đối tác và khách hàng.
• Tối ưu, hoàn thiện quy trình bán hàng: Bắt đầu từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
• Quản lý kế hoạch hàng hóa dự trữ, hàng tồn kho đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh từng giai đoạn cụ thể.
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
• Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho việc hoạt động của bộ phận trong phạm vi phụ trách
•Dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu được giao
1. Trách nhiệm chính
· Thiết lập nền tảng Digital:
- Xây dựng, quản lý và cập nhật nội dung website, các nền tảng social media (facebook, Instagram, Tiktok), Zalo OA, Google Business.
- Phối hợp với agency/web developer để tối ưu UI/UX, tracking (GA4, Pixel, Tag Manager).
- Đảm bảo các kênh truyền thông hoạt động ổn định và đồng bộ nhận diện thương hiệu.
· Quản lý nội dung truyền thông số:
- Phối hợp xây dựng lịch nội dung (content calendar) cho từng giai đoạn phù hợp với insight khách hàng theo phân tích từ các nền tảng số.
- Lên ý tưởng, viết caption, lựa chọn hình ảnh phù hợp cho các bài đăng truyền thông.
- Đăng tải, quản lý và tối ưu bài viết trên các nền tảng mạng xã hội.
- Nghiên cứu đối thủ, thị trường, các xu hướng quảng cáo mới để đưa ra các phương án cải thiện hiệu quả
· Chạy quảng cáo (Digital Ads):
- Lên kế hoạch, triển khai và theo dõi hiệu quả quảng cáo Facebook, Google, Zalo.
- Tối ưu ngân sách, nghiên cứu cải thiện các chỉ số (CPC, CTR, conversion...).
- Báo cáo định kỳ kết quả chạy ads và đề xuất cải tiến.
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với đội Content Marketing, Designer, để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
· Thu hút và quản lý lead khách hàng:
- Thiết lập các biểu mẫu đăng ký, landing page, chatbot.
- Quản lý danh sách khách hàng quan tâm, phối hợp với CSKH/Sales trong giai đoạn khai trương.
- Xây dựng hệ thống email marketing/nurturing đơn giản nếu cần.
· Hỗ trợ các hoạt động khác:
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện khai trương, workshop, hoạt động CSR (nếu có).
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả tổng thể các chiến dịch digital.
- Nghiên cứu đối thủ, xu hướng ngành, đề xuất chiến dịch phù hợp.