Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày và tiêu chuẩn về cách phục vụ của nhân viên buồng đảm bảo tuân thủ theo đúng những thủ tục của bộ phận buồng.
- Thực hiện giám sát kiểm tra phòng khách, khu văn phòng, kho hàng ngày và các khu vực công cộng phải sạch sẽ và được cung cấp với nhiều hạng mục và dịch vụ.
- Duy tu, sửa chữa tất cả các dụng cụ thiết bị về kỹ thuật trong phòng và phải sạch sẽ như tranh, lỗ thông hơi, thảm, rèm…; Sửa lại đồ gỗ và những tài sản cố định trong phòng.
- Kết hợp với các quản lý của bộ phận tiền sảnh và kỹ thuật nâng cao cải thiện công việc của mình cho tốt để phục vụ cho các phòng khách sạn và các khu vực công cộng.
- Có chỉ đạo tới bộ phận giặt là để nâng cao hiệu quả giặt là.
- Hướng dẫn chỉ đạo kiểm kê các đồ vải cố định trong kho, các đồ để dự trữ, và cả đồng phục.
- Duy trì các dữ liệu được sao chép đầy thông tin cho nhân viên, kiểm kê và sửa chữa.
- Quản lý kho nghiêm ngặt và duy trì tất cả các thiết bị, đồ dùng dự trữ và các hoá chất tẩy rửa cả về số lượng và chất lượng.
- Yêu cầu luôn cất giữ các trang, thiết bị và dụng cụ trong kho bộ phận buồng đảm bảo hoạt động tiện lợi.
- Quản lý và giám sát vệ sinh tòa nhà, đảm bảo sự sạch sẽ, tiết kiệm chi phí. Đảm bảo vệ sinh mặt sàn, bảo dưỡng sàn, vệ sinh kính, vệ sinh toilet, thảm… và các khuôn viên trong tòa nhà.
- Xây dựng và đảm bảo duy trì lịch vệ sinh hàng ngày và định kỳ cho tòa nhà, cư dân.
- Yêu cầu giải quyết những yêu cầu, những vấn đề xảy ra và những phàn nàn của khách về bộ phận Buồng làm khách hài lòng đến mức tối đa nhất. Lưu lại thông tin và hướng dẫn nhân viên cách xử lý khi gặp tình huống tương tự.
- Cung cấp cho nhân viên buồng những thông tin liên bao gồm các sự kiện đặc biệt, chức năng, chương trình khuyến mãi của Khách sạn để đảm bảo nhân viên cung cấp chính xác lại cho khách.
- Thường xuyên hướng dẫn chỉ đạo các cuộc họp cho tất cả nhân viên tạo nên sự hoạt động đều đặn và tiện lợi trong bộ phận.
- Chỉ đạo đánh giá thành quả của tất cả nhân lâu năm và đưa ra mục tiêu phải đạt được trong thời gian tới.
- Cung cấp cho nhân viên những thông tin về cháy nổ, trộm cắp, tai nạn,hoá chất độc hại và các tác nhân khác đối với sự an toàn của Khách sạn và khách.
- Báo cáo cho Giám đốc vận hành về tất cả những chất độc hại đến sức khoẻ và sự an toàn của Khách sạn nếu có.
- Xây dựng ngân sách năm cho bộ phận, đảm bảo các chỉ tiêu nằm trong ngân sách, kiểm soát chi phí hiệu quả.
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác được Giám đốc vận hành trực tiếp phân công.
2. Báo cáo
3. Các nhiệm vụ khác
- Ghé thăm khách hàng theo lịch
- Tìm kiếm và mở mới khách hàng
- Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm
- Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng
- Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị
- Lập kế hoạch ghé thăm và bán hàng theo tuần suất cụ thể
- Lập kế hoạch gia tăng bao phủ SKU trên địa bàn được giao
- Xác định mức doanh số bán hàng cụ thể cho các khách hàng trọng tâm
- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI
- Thường xuyên hướng dẫn kiến thức sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho các NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng. Hỗ trợ NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng trả lời các thắc mắc của NTD về sản phẩm
- Nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng
- Nắm bắt rõ các chương trình hoạt động của Marketing, triển khai và hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng
- Tiếp nhận và phân tích các phản hồi của khách hàng trong các chương trình hỗ trợ cho khách hàng để từ đó có các phương án hỗ trợ phù hợp
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh
- Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
- Được đào tạo về sản phẩm của công ty (Thực phẩm chức năng), nắm rõ thành phần, công dụng, phản ứng của sản phẩm khi sử dụng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng đối với sản phẩm (sử dụng tiếng Trung)
- Thời gian làm việc: Hành chính (Thứ 2 - thứ 6)
- Nhập, xuất, kiểm kê hàng hóa, quản lý quá trình, chứng từ nhập xuất kho.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Thống kê, đối chiếu sổ sách chứng từ nội bộ
- Làm việc với các KH, NCC, các đơn vị vận chuyển, theo dõi, quản lý công nợ
- Làm, quản lý hợp đồng đầu ra, đầu vào.
- Thu chi quỹ tiền mặt, tiền gửi, giao dịch ngân hàng.
- Nhập dữ liệu HĐ GTGT, xuất hóa đơn KH, kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các hóa đơn, chứng từ, kết hợp kế toán thuế xử lý nghiệp vụ thuế, hóa đơn.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, giấy tờ, hợp đồng, công văn, chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Lưu trữ và sắp xếp chứng từ kế toán, hóa đơn, hợp đồng nhà cung cấp.
- Phụ trách soạn thảo các văn bản, báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
- Đặt mua văn phòng phẩm, trang thiết bị cần thiết cho nhà hàng
- Hỗ trợ theo dõi thu – chi, công nợ nhà cung cấp.
- Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn, chứng từ trước khi thanh toán cho nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc liên quan tới hệ thống SAP (xuất - nhập - tồn)
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo hoạt động nhà hàng vận hành tốt
- Theo dõi tình trạng trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay mới khi cần.
- Hỗ trợ các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
- Hỗ trợ chủ quản truyền đạt các yêu cầu công việc đến các nhân viên khác và báo cáo lại cho chủ quản ý kiến của các nhân viên.
- Dịch các tài liệu liên quan đến công việc trong bộ phận QA.
- Các công việc khác theo phân công của Chủ quản
- Tìm kiếm, tư vấn và phát triển khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics (vận tải quốc tế, khai báo hải quan, đặt hàng hộ, ủy thác nhập khẩu, v.v.).
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện có, xây dựng mối quan hệ bền vững
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi và cập nhật quá trình thực hiện dịch vụ thường xuyên đến khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng các bước để mua hàng thông qua hệ thống mua hàng của công ty, giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Báo cáo công việc và kết quả kinh doanh định kỳ.
- Xuất hóa đơn GTGT, kiểm tra lại hóa đơn đầu vào đầu ra gửi báo cáo hóa đơn.
- Đối chiếu và hạch toán các chương trình chiết khấu của hãng và nhà phân phối;
- Theo dõi và đối chiếu lãi gộp cho các sản phẩm Công ty kinh doanh;
- Được hướng dẫn làm việc ở nhiều vị trí khác trong phòng Kế toán
- Thống kê các báo cáo quản trị.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý, Ban Giám đốc công ty.