Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tháng đầu training tại Quận 12, từ tháng thứ 2 dời về làm việc cố định tại Quận 7
- Thực hiện các công việc mà bếp trưởng giao.
- Hỗ trợ nhân viên Bếp Chính: Chuẩn bị công cụ dụng cụ, gia vị, nguyên vật liệu, kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu, sơ chế,...
- Chịu trách nhiệm sơ chế và xử lý các loại thực phẩm của các món ăn theo yêu cầu của bếp trưởng và khách hàng.
- Sắp xếp các trang thiết bị trong bếp.
- Dọn dẹp vệ sinh khu vực bếp.
- Hình thức làm việc : Full time ( 10h- 21h; 11h-22h; 12h-23h)
1. Trách nhiệm/nhiệm vụ chính:
1.1 Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm:
- Nghiên cứu, phân tích trị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, tổ chức thực hiện, theo dõi và giám sát.
- Quản lý, theo dõi, kiểm tra hợp đồng, báo giá, hồ sơ thanh quyết toán.
- Kiểm soát, đảm bảo lợi nhuận của hợp đồng theo quy định.
- Quản lý, điều phối NVKD lập chỉ thị vẽ, chỉ thị sản xuất gửi phòng quản lý sản xuất.
- Theo dõi báo cáo và quyết định giải pháp khắc phục khi nhận thấy tiến độ không đảm bảo.
- Theo dõi, hỗ trợ NVKD đàm phán với khách hàng để thống nhất phương án giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Quản lý, theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ.
1.2 Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Kiểm tra báo cáo liên lạc định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin và lắng nghe phản hồi.
- Tổng hợp, theo dõi giải quyết khiếu nại và vấn đề của khách hàng, đảm bảo khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng.
1.3 Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Bảo mật thông tin khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng.
1.4 Quản lý bộ phận kinh doanh
- Xây dựng định biên nhân sự hàng năm; Quản lý, phân công ,bố trí, xắp xếp nhân sự phù hợp với định biên và tình hình thực tế.
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra việc đánh giá thành tích, đề xuất khen thưởng/kỷ luật cho nhân viên.
1.5 Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng.
- Đề xuất phương án cải tiến.
1.6 Phát triển Hệ thống quản trị
- Xây dựng và phát triển hệ thống quản trị (quy trình, quy định, phần mềm, công cụ …) phục vụ hoạt động kinh doanh.
2. Trách nhiệm/nhiệm vụ phụ:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
Nếu bạn yêu thích mảng thiết kế & thi công Nội thất văn phòng thì Vietnamarch đúng là điểm dừng chân lý tưởng. Công việc Designer như sau:
- Tiếp nhận, tư vấn khách hàng theo quy trình của công ty.
- Lên concept theo các bước (được hướng dẫn, đào tạo chi tiết).
- Bảo vệ phương án với CĐT.
- Diễn họa 3D, Thiết kế kỹ thuật, giám sát tác giả.
Môi trường này, Bạn thoải mái phát huy vì được tham gia vào tất cả công đoạn tư vấn từ gặp gỡ CĐT đến lúc đưa công trình vào sử dụng.
- Tiếp nhận data khách hàng từ dữ liệu có sẵn của công ty
-Làm hồ sơ mới cho Khách hàng
- Tư vấn và hỗ trợ đăng ký lại hồ sơ cho khách hàng có nhu cầu tái ký hợp đồng vay tiêu dùng (vay tiền mặt)
-Nhận data có sẵn 100%
-Chi tiết trao đổi khi Phỏng Vấn
Địa chỉ Làm Việc : L2 Toà nhà FE Credit - 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP. HCM
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
- Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
- Yêu thích thời trang.
* Có thể luân chuyển giữa các cửa hàng trong cùng chuỗi.
[Khách sạn Đào Tiên] Cần tuyển 1 NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
Số lượng: 01
Địa chỉ làm việc: 204 Phạm Văn Đồng, Sơn Trà, Đà Nẵng
Quyền lợi:
– Mức lương 7-9 triệu phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
– Chế độ bảo hiểm đầy đủ và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
– Được đầu tư đi học để phát triển năng lực
:
– Chuẩn bị các báo cáo tài chính định kỳ.
– Theo dõi và quản lý thu chi, hóa đơn
– Tính lương
– Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn để đảm bảo hoạt động tài chính hiệu quả.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc có chứng chỉ liên quan
– Thành thạo phần mềm Misa và Excel
– Kỹ năng giao tiếp và phân tích tốt.
– Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao.
Cách thức ứng tuyển:
Gửi CV và thư giới thiệu về địa chỉ email: [email protected]
Liên hệ khi có thông tin cần giải đáp: 0778215281 (Hương)
Chúng tôi mong muốn tìm kiếm những ứng viên có năng lực đóng góp vào sự thành công chung. Nếu bạn sẵn sàng tham gia vào đội ngũ của chúng tôi, hãy nộp hồ sơ ngay hôm nay!
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng, làm việc tại Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.