Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận, kiểm giữ, thu chi và bàn giao tiền tại quầy thâu ngân của CLB
- Thực hiện việc thu –chi cho khách, thu đổi ngoại tệ cho khách tại CLB
- Thực giao dịch thẻ tín dụng
- Chi trả trúng thưởng cho khách và lập báo cáo thu chi trong ca làm việc cho trưởng thâu ngân CLB
- Thực hiện các công tác khác về quản lý tiền tại quầy thâu ngân theo yêu cầu của Ban quản lý Điều hành CLB
- Receiving, checking pay-in and pay-out, hand over money at Cashier counter.
- Realizing pay-in and pay-out, exchanging foreign currencies for Guests.
- Realizing credit card transactions
- Pay out to the Guest and make daily cashier shift report to General Cashier.
- Performing any other reasonable duty to control money as requested by General Cashier and Management.
1. Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng
Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.
Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
2. Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng
Xác nhận đặt phòng từ khách: mỗi khách sạn sẽ có những quy định riêng về thời điểm “Xác nhận lại thông tin đặt phòng từ khách”. Thường thì trước 3 ngày check-in với khách lẻ và trước 15 ngày với khách đoàn, nhân viên đặt phòng sẽ thực hiện việc gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – để đảm bảo chắn chắn khách sẽ đến nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định.
Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng của khách sạn.
Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.
3. Tổng hợp tình hình đặt phòng trong ngày
Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, checkout trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng, chuyển tổ lễ tân chuẩn bị đón tiếp hay hồ sơ thanh toán cho khách; chuyển bộ phận buồng phòng lên kế hoạch dọn phòng hợp lý.
Với các yêu cầu đặt phòng đặc biệt cho khách VIP, khách Honey Moon… cần thông báo sớm cho bộ phận Buồng phòng để kịp thời chuẩn bị chu đáo, kỹ càng.
4. Cập nhật hồ sơ đặt phòng
Phối hợp với nhân viên lễ tân cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn, đưa vào hồ sơ lưu trữ để triển khai các dịch vụ cá nhân hóa về sau, nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.
Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách công ty…
5. Các công việc khác
Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.
Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Log Book, bàn giao công việc vào cuối ca.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, các khóa bồi dưỡng khi được khách sạn tạo điều kiện.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.
• Secure and archive required payroll records for the appropriate length of time per state, federal, and company guidelines.
• Review, verify, and reconcile punches, hours worked, pay adjustments, and other pay-related information, and post information onto designated records.
• Back up transaction files and transmit to payroll system by time and date according to company procedures.
• Complete and input pay adjustments into the computer system.
• Process and/or issue employee paychecks and statements of earnings and deductions.
• Review payroll register from payroll system for accuracy.
• Compute employee wages and deductions (e.g., union dues, insurance, parking, 401k) and enter wages and deductions into payroll system.
• Handle inquiries and provide information to employees and managers/supervisors on payroll matters, tax issues, benefit plans, and collective bargaining agreement provisions.
• Complete batch adjustments to payroll.
• Adjust basic settings in time clock system (e.g., employee schedule, time clock restrictions) and correct punches.
• Input employee total sales and tips into payroll system.
- Bố trí, sắp xếp, phân công công việc cho đội ngũ tài xế đảm bảo tiến trình hàng hóa đúng nơi, đúng thời điểm, đúng tiến trình đảm bảo chất lượng, hiệu quả công việc
- Quản lý các phát sinh chi phí nhiên liệu, chi phí cầu đường,...
- Tính toán cung đường để sử dụng xe di chuyển, linh hoạt phù hợp.
- Tham gia tuyển dụng tài xế khi cần.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đố
- Tham gia quản lý hoạt động, điều hành Ban Tài chính – Kế toán của Tập đoàn
- Hoạch định kế hoạch, chiến lược tài chính, hệ thống quản lý tài chính cho hệ thống các công ty của Tập đoàn đảm bảo nguồn tài chính đầy đủ, kịp thời đáp ứng nhu cầu hoạt động của các công ty.
- Lập chiến lược và triển khai các chỉ tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn; dự báo về tình hình vốn và thị trường vốn;
- Tham mưu các biện pháp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng vốn, cân đối nguồn vốn phù hợp với yêu cầu kinh doanh. Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn cho hoạt động kinh doanh và đầu tư theo kế hoạch đã được duyệt
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá các cơ hội đầu tư, hiệu quả đầu tư;
- Phân tích và tham gia thẩm định tính khả thi của các dự án đầu tư;
- Quan hệ với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng… trong hoạt động vay vốn trung hạn, dài hạn, ngắn hạn và lưu chuyển tiền tệ;
- Kiểm soát cổ đồng tham gia góp vốn tại Công ty
- Giám sát giá cả - mua bán
- Kiểm soát công tác tham nhũng, lãng phí, tiêu cực
- QC kiểm tra hàng chi tiết cơ khí chính xác đầu vào và đầu ra
- Biết đọc bản vẽ, đo kiểm kích thước chi tiết cơ khí
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
- Am hiểu luật trong lĩnh vực XNK, Thuế Hải Quan.
- Sắp xếp lên kế hoạch cho nhân viên trong phòng, ban đảm bảo xuyên suốt và hiệu quả công việc.
- Chăm sóc các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty, đối tác, đặc biệt là các đại lý nước ngoài.
- Xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng và các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng.
- Làm báo cáo quyết toán cuối năm hàng SXXK, GC, thanh lý hợp đồng gia công.