Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý điều hành trực tiếp tại 1 trong các khách sạn thuộc chuỗi Mandala;
- Tổ chức điều hành, giám sát, đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ cho tất cả các bộ phận trong khách sạn;
- Phối hợp cùng khối sales & marketing xây dựng các sản phẩm, chương trình ưu đãi phù hợp với thị yếu khách hàng;
- Xây dựng lộ trình đào tạo & gắn kết đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, đam mê với nghề khách sạn.
• Give guests personalized recommendations in order to optimize overall guest satisfaction
• Take initiative in investigating low scores or negative guest feedback related to concierge services
• Collab and ensure third party companies provide on a regular basis to ensure they live up to Regent standards
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có: thường xuyên liên hệ, giải đáp thắc mắc, ghi lại thông tin các giao dịch, thỏa thuận cập nhật và đề xuất các gói dịch vụ mới (nếu có)
• Lên kế hoạch viếng thăm khách hàng hàng tuần, tìm kiếm và thuyết phục khách hàng mới sử dụng các gói dịch vụ của Daikin
• Theo dõi và thu hồi công nợ của Khách hàng phụ trách
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hoàn thành các thủ tục bán hàng trên hệ thống
• Lên lịch dịch vụ theo Hợp đồng đã ký với khách hàng và phối hợp với các bộ phân liên quan, chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu hoàn thành với khách hàng để đảm bảo doanh số hàng tháng được giao.
• Thực hiện kế hoạch kinh doanh và các công việc theo sự phân công của quản lý
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: tòa nhà Anna, Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM
Mô tả công việc:
Yêu cầu công việc:
Lương & thưởng:
Giai đoạn thử việc 2 tháng: hưởng 85% lương cơ bản.
Giai đoạn 3 tháng chính thức đầu tiên: thử nghiệm lương sản phẩm (lương sản phẩm so với lương cơ bản → lương nào cao hơn sẽ được trả mức lương đó).
Sau 3 tháng chính thức: áp dụng lương sản phẩm, thu nhập từ 7.000.000 - 13.000.000.
Quyền lợi:
To ensure safety and comfort of the guest using the Swimming Pool & Gym.
Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to ensure problems are resolved satisfactorily.
Ensures the highest possible standard of hygiene, cleanliness and orderliness of the swimming pool, wet facilities, and indoor changing area.
Controls all pool/Gym linen according to the department operation procedures.
Supports the implementation of the People Brand, demonstrating and reinforcing Hyatt’s Values and Culture Characteristics.
Understands and strictly adheres to Rules and Regulations established in the Employee Handbook and the Hotel’s policies concerning fire, hygiene and health and safety.