Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Phát triển hệ thống phân phối:
2. Bán hàng & chăm sóc khách hàng:
3. Phát triển thị trường:
4. Lập kế hoạch & báo cáo:
- Sắp xếp các lịch làm việc, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, hội nghị, ghi chép và tổng hợp các nội dung trong cuộc họp cho giám đốc.
- Chuẩn bị các tài liệu và thu thập những thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Truyền đạt lại những thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp đến Ban Giám Đốc.
- Giám sát công việc ở các phòng ban, bộ phận để báo cáo kịp thời đến Giám đốc
- Đôn đốc bộ phận kinh doanh để tăng doanh số . Kiểm tra , đối chiếu sổ sách với bộ phận kế toán.
- Thực hiện những công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc như: đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, liên hệ với đối tác...
- Gửi hoa và quà vào các dịp lễ, kỷ niệm trong các quan hệ đối nội và đối ngoại của giám đốc.
- Những công việc khác theo sự chỉ định của giám đốc.
- Giám sát và kiểm soát công việc xây dựng dân dụng - NHÀ PHỐ, đúng bản vẽ thiết kế.
- Hướng dẫn đội thi công bản vẽ, công tác thi công sẵn có theo quy trình công ty ban hành.
- Bóc tách khối lượng theo bản vẽ, báo khối lượng cung ứng vật tư cho bộ phận thu mua vật tư.
- Làm việc với Chủ đầu tư/Tư vấn, nghiệm thu các hạng mục được giao.
- Quản lý Thi công nhà phố, nếu bạn đã từng giám sát thi công nhà phố là một lợi thế, hãy mô tả chi tiết.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Công ty cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh phân lân nung chảy và phân bón NPK Văn Điển.
Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Công ty cần tuyển các vị trí sau:
- Thực hiện công tác vận hành, bảo hành, bảo trì thang máy
- Khắc phục, sữa chữa những hư hỏng của thang máy;
- Nghiệm thu và bàn giao thang máy cho khách hàng;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Thời gian làm việc 8 tiếng / ngày (Thời gian tăng ca được tính theo chế độ nhà nước)
THỜI GIAM LÀM VIỆC:
- Buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6 (13h30-17h20)
- Buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 7 (8h đến 12h), nghỉ buổi chiều thứ bảy và chủ nhật.
Chào đón khách hàng: Chủ động mời và chào đón khách hàng tạo ấn tượng tốt với khách khi đến Showroom
+ Tư vấn sản phẩm:
- Xác định nhu cầu của khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về tính năng, giá cả, xuất xứ và cách sử dụng sản phẩm
- Nhiệt tình, vui vẻ lắng nghe và xác định nhu cầu của khách để tư vấn sản phẩm cho phù hợp.
+ Hỗ trợ lựa chọn và chăm sóc khách hàng:
- Hỗ trợ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của họ
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và ưu đãi hiện có
- Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại phản hồi thông tin đến khách hàng một cách chuyên nghiệp về sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng và tạo lập mối quan hệ bền vững.
· Hạch toán kế toán:
- Hạch toán đầy đủ, chính xác các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến thu – chi, công nợ, tài sản, hàng hóa, chi phí, doanh thu, thuế…
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các phần hành kế toán.
· Lập báo cáo nội bộ, báo cáo tài chính và báo cáo quản trị:
- Lập báo cáo tài chính định kỳ: tháng, quý, năm.
- Lập báo cáo thuế GTGT, TNDN, TNCN theo quy định.
- Cung cấp số liệu và báo cáo tài chính cho Ban giám đốc và các bộ phận liên quan.
· Kiểm soát nội bộ và hồ sơ chứng từ:
- Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn, chứng từ kế toán.
- Lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán khoa học, đầy đủ theo quy định.
- Chấm công, tính lương, BHXH cho nhân viên
· Quyết toán thuế và làm việc với cơ quan chức năng:
- Chuẩn bị hồ sơ, số liệu để làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, các cơ quan chức năng khi có yêu cầu.
· Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận liên quan:
- Hướng dẫn, hỗ trợ các kế toán viên phần hành trong việc xử lý số liệu.
- Phối hợp với các phòng ban để thu thập thông tin và xử lý số liệu kế toán.
· Làm hồ sơ vay vốn, báo cáo gửi ngân hàng
- Nghiên cứu, tối ưu hóa các công thức pha chế đã có cũng như công thức mới;
- Sửa chữa các sản phẩm thuốc BVTV bị hư, lỗi;
- Theo dõi và kiểm tra các yêu cầu kỹ thuật cần có của thuốc BVTV, phân bón trộn, lưu mẫu;
- Cập nhật sổ sách;
- Thực hiện công việc phải tuân thủ theo hệ thống ISO;
- Tiếp cận phương pháp, công cụ mới để học hỏi nâng cao kiến thức và tay nghề;
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng theo đúng thời gian cam kết qua tổng đài và các kênh khác: webchat, facebook..
Thực hiện các cuộc gọi ra xác nhận thông tin và yêu cầu của Khách hàng; các chương trình khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng và đối tác về sản phẩm dịch vụ của Urbox theo định kỳ hoặc chương trình khuyến mãi phát sinh.
Tham gia xây dựng kịch bản gọi điện, quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
Nhiệt tình và chủ động phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ và linh hoạt xử lý cho KH.