Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng trong và ngoài nước, phát triển khách hàng tiềm năng để tư vấn, bán các sản phẩm của Công ty.
- Giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm thủy sản, các mặt hàng giá trị gia tăng, nông sản Café, Hạt điều; Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty. Phản ánh kịp thời các khiếu nại của khách hàng cho những đơn vị chịu trách nhiệm liên quan;
- Theo dõi và đảm bảo quá trình giao dịch (bao gồm giao hàng và thanh toán) diễn ra suôn sẻ.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng hiện tại, thường xuyên trao đổi để cập nhật nhu cầu và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tiếp nhận và xử lý kịp thời các khiếu nại hoặc yêu cầu đặc biệt của khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá thị trường thủy sản, nông sản, xu hướng tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, hoặc tối ưu hóa hoạt động kinh doanh để nâng cao hiệu quả.
- Lập kế hoạch bán hàng cá nhân và xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng phù hợp với chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Phân tích doanh số, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh chiến lược bán hàng để đảm bảo hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
- Đại diện Công ty tham gia hội chợ, triển lãm, hoặc các sự kiện nhằm giới thiệu sản phẩm và kết nối với khách hàng tiềm năng.
- Đóng góp ý kiến và hỗ trợ phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường.
- Thực hiện các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình bán hàng/mua hàng để đảm bảo hiệu quả lâu dài.
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp thông qua giao tiếp, xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu về tình hình kinh doanh, doanh số, các vấn đề phát sinh và giải pháp khắc phục.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ để đảm bảo tiến độ giao dịch và chiến lược phát triển kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Điều hành/Giám đốc Ban phát triển kinh doanh/ Trưởng phòng Ban phát triển kinh doanh.
- Quản lý các hoạt động MKT của Trung Tâm Wellness (Bao gồm 70% hoạt động MKT offline + 20% hoạt động MKT Online).
- Lên kế hoạch, triển khai, giám sát, đánh giá các chương trình bán hàng, thẻ khách hàng, các hoạt động MKT tại điểm bán.
- Lên kế hoạch, triển khai, giám sát, đánh giá các hoạt động Affiliate - hợp tác Co brand nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông thương hiệu tổng (brand awareness, brand equity, brand affinity) đảm bảo tính nhất quán và khả năng đo lường hiệu quả.
- Lên kế hoạch MKT tổng thể ( online / offline ) gắn liền với hành trình/trải nghiệm khách hàng.
*QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn (lương cứng + thưởng doanh số + thưởng dự án).
- Phụ cấp cơm trưa 1 triệu/thánG; Phụ cấp máy tính theo quy định.
- Phúc lợi đầy đủ theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN).
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn & phát triển bản thân.
- Môi trường trẻ trung, năng động, định hướng phát triển dài hạn.
- Cơ hội phát triển cùng dự án Wellness quy mô lớn, xu hướng toàn cầu.
- Arrange accounting documents
- Prepare lists for all of the documents in an Excel file.
- Other assignments from Finance Manager