Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tuyển Nhân viên kinh doanh cho 2 phòng:
Mô tả công việc:
- Nhận và giải đáp tất cả yêu cầu từ khách hàng qua điện thoại, email, facebook... thông qua điện thoại, facetime, email, text message,...
- Gọi ra hỗ trợ khách, trả lời kết quả cho khách do yêu cầu của khách trước đó hoặc từ các bộ phận khác.
- Cập nhật kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn để nâng cao nghiệp vụ
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện kiến thức nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, đóng góp ý kiến để hoàn thiện quy trình hoạt động của bộ phận.
- Chủ động liên hệ, thăm hỏi và ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống dịch vụ.
- Giải quyết, các trường hợp complaint và cancel phát sinh từ khách hàng hoặc do các bộ phận khác transfer.
- Tiêp nhận, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất (đã là khách của công ty).
- Liên lạc và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty sau khi đội sales lấy khách về .
- Lấy thông tin từ khách hàng và chuyển giao cho phòng kĩ thuật để hoàn thiện dịch vụ cho khách hàng.
- Chủ động liên hệ, ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống dịch vụ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của nhân viên quản lý
- Thực hiện báo cáo phát sinh theo yêu cầu hoặc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm
- Báo cáo cho Giám sát Utility;
- Vận hành và duy trì thiết bị WWTP hoạt động liên tục và tiết kiệm;
- Bảo đảm rằng tất cả các thiết bị hoạt động theo đúng đặc điểm kỹ thuật;
- Duy trì tất cả các thiết bị trong tình trạng hoạt động;
- Phối hợp kiểm tra bảo dưỡng thiết bị WWTP;
- Giám sát tiêu chuẩn nước thải đầu vào và ra đạt theo yêu cầu luật định;
- Kiểm tra thông số kết quả vận hành hàng ca;
- Báo cáo những tình trạng, thực tế không an toàn để có những sự hiệu chỉnh tức thời;
- Đề nghị và thực hiện các cải tiến cho các thiết bị và qui trình hiện hữu;
- Cùng với các thành viên trong khu vực WWTP triển khai và thực hiện các chương trình về SHE, ISOs, HACCP, GMP;
- Theo dõi giám sát nhà thầu làm việc, kiểm soát an toàn trong việc thực hiện công việc của mình;
- Thực hiện định kỳ bảo trì thiết bị máy móc theo hướng dẫn và kế hoạch;
- Báo cáo tình trạng bất thường, sự cố của hệ thống trong ca;
- Báo cáo số liệu hoá chất, nước thải, chất thải hàng tuần, tháng.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D kiến trúc nội thất cho các công trình theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế
+ Quản lý vận hành sàn TMĐT (Shopee, TikTok Shop)
+ Quản lý và tổ chức livestream (TikTok, Shopee Live, v.v.)
+ Theo dõi quảng cáo và tối ưu hiệu suất kinh doanh trên sàn
+ Thực hiện báo cáo hiệu suất
Tư vấn bán hàng (90% công việc)
Lễ tân (10% công việc)
- Xây dựng kế hoạch giáo án cho từng hoạt động cụ thể trong chương trình khung chuẩn
- Chuẩn bị giáo cụ, đồ dùng phù hợp với từng hoạt động giáo dục
- Thực hiện đánh giá chuẩn đầu ra của trẻ trong lớp theo từng tháng, tổng hợp theo học kỳ.
- Tổ chức các hoạt động cho trẻ thăm quan dã ngoại theo dự án
- Chuẩn bị và thực hiện tốt việc tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ hàng ngày (VC trong lớp và VC ngoài trời)
- Thực hiện nhật ký hàng ngày và phiếu đánh giá trẻ hàng tháng theo mục tiêu đã đưa ra trước chủ đề
- Tiếp nhận ý kiến của PH và điều chỉnh
- Chịu trách nhiệm hoàn thiện các báo cáo gửi BGH khi được yêu cầu
Là một thành viên của Tập đoàn IGC, hướng đến các tiêu chuẩn cao trong vận hành trường học an toàn và hạnh phúc, các yêu cầu về Bảo vệ trẻ em được thực thi nghiêm ngặt, do vậy, các hồ sơ ứng tuyển đảm bảo rằng ứng viên quan tâm đã chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ kiểm tra lý lịch phù hợp (Background check) trước khi tham gia ứng tuyển
- Giám sát, hướng dẫn các tổ đội thi công đảm bảo chất lượng, an toàn lao động, vệ sinh môi trường.
- Lập kế hoạch và quản lý tiến độ thi công các hạng mục được giao theo đúng tiến độ của dự án.
- Lắp đặt, bảo trì và sửa chữa hệ thống điện lạnh (điều hòa, kho lạnh, hệ thống thông gió…).
- Kiểm soát vật tư trên công trường đảm bảo phù hợp định mức.
- Phối hợp và làm việc với các nhà thầu liên quan, nhà thầu chính, tư vấn giám sát, chủ đầu tư trong việc triển khai thi công hạng mục được giao.
- Báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu cấp trên.
- Hỗ trợ xử lý sự cố , đảm bảo hệ thống vận hành ổn định.
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty trong quá trình triển khai công việc.