Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Các tỉnh Đông Nam Bộ: TP. HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh.
+ Các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, An Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Long An.
+ Các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông, Lâm Đồng và Đà Nẵng.
+16pm - 00am
+17pm -1 am
+18pm - 2am
+19pm-3am
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong các công việc hành chính hàng ngày
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp nội bộ và cuộc họp với đối tác theo yêu cầu của Ban Giám đốc; chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp; tổng hợp nội dung các cuộc họp và theo dõi deadline hoàn thành với các nhân sự liên quan;
- Theo dõi deadline các báo cáo tuần, tháng, tiến độ công việc của các Trưởng Bộ phận/ Giám đốc các công ty con thuộc Tập đoàn & báo cáo cho CEO
- Chuẩn bị tài liệu cho CEO trước các cuộc họp, tham gia họp và viết biên bản họp (khi có yêu cầu)
- Tương tác với các Trưởng bộ phận/Giám đốc điều hành để hoàn thành công việc do CEO phân công
- Thực hiện báo cáo tuần/tháng cho CEO
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc
- Bảo trì toàn bộ hệ thống máy móc dây chuyền nhà máy và máy móc phụ trợ sản xuất theo kế hoạch, đảm bảo thiết bị ổn định, an toàn
- Sửa chữa hệ thống điện, điện điều khiển , hệ thống điện chiếu sáng máy và móc trang thiết bị trong toàn nhà máy khi có yêu cầu từ bộ phận sản xuất
- Kiểm tra, vận hành , bảo dưỡng hệ thống điện động lực, ánh sáng, hệ thống PCCC, hệ thống xử lý nước thải…
- Tham gia lắp đặt dây chuyền MMTB.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo các giải pháp về kỹ thuật, thiết bị máy móc, cải tiến tăng năng xuất, tuổi thọ của thiết bị máy móc
- Quản lý vật tư, công cụ, dụng cụ, thiết bị thuộc đơn vị mình quản lý
- Công việc phát sinh trong ngày do TBP phân công.
- Lập kế hoạch cho các chiến dịch quảng cáo cho các sản phẩm của công ty
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Zalo, Google, TIKTOK....( Vít tẹt ga )
- Có thể tham gia sản xuất nguyên liệu quảng cáo
- Phân tích nhu cầu người tiêu dùng, thị trường và xây dựng các chương trình marketing online.
- Setup, thao tác lắp ráp khuôn dập, sửa chữa khuôn dập.
- Thử khuôn, lên xuống khuôn, vận hành máy dập. Đồng thời đóng góp ý kiến trong việc cải tiến khuôn và chất lượng sản phẩm
- Xuất data bản vẽ khuôn
- Thiết kế khuôn dập liên hoàn, khuôn dập đơn
- Quản lý các máy móc thiết bị theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Hỗ trợ công việc khác cấp trên giao phó
- Giao hàng, nhận hàng, thi công lắp đặt sản phẩm màn cửa và các sản phẩm nội thất cho khách hàng của Công ty.
- Phối hợp thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của công ty.
- Nhập hàng hoá vào kho
- Kiểm tra hàng hoá và đóng gói
- Khảo sát và theo dõi tiến độ công trình
- Thi công lắp đặt sản phẩm nội thất tại công trình và bàn giao cho khách.
-Tạo mối quan hệ với các nhà phân phối và đánh giá trị trường kinh doanh ngành hàng đèn Led
-Tìm kiếm, đàm phán và ký kết hợp đồng với các đối tác phân phối, khách hàng…
- Lập báo cáo định kỳ về công việc cho quản lý khi có yêu cầu
- Nghiên cứu, bóc tách phân tích bản vẽ kỹ thuật gia công cửa nhôm.
- Xây dựng các quy trình hướng dẫn sản xuất, lắp đặt sản phẩm công ty.
- Nghiên cứu cải tiến phát triển các hệ sản phẩm…
- Phối hợp với phòng Kỹ thuật Công nghệ thực hiện các chương trình đào tạo phổ biến kỹ thuật mới cho các phân xưởng.
- Nghiên cứu và lên kế hoạch phát triển sản phẩm khuôn mới, phối hợp phòng kinh doanh trong việc cải tiến, thử nghiệm và phát triển sản phẩm
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của người quản lý
- Đề xuất phương án kỹ thuật cho các dự án nghiên cứu phát triển sản phẩm mới.
- Làm việc tại nhà máy: KCN Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên.
1. Quản lý nhân sự và công việc trong phòng Kế toán
2. Giám sát các hoạt động trong phần hành kế toán:
3. Báo cáo
4. Công việc khác:
- Nhận và giải đáp tất cả yêu cầu từ khách hàng qua điện thoại, email, facebook... thông qua điện thoại, facetime, email, text message,...
- Gọi ra hỗ trợ khách, trả lời kết quả cho khách do yêu cầu của khách trước đó hoặc từ các bộ phận khác.
- Cập nhật kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn để nâng cao nghiệp vụ
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện kiến thức nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, đóng góp ý kiến để hoàn thiện quy trình hoạt động của bộ phận.
- Chủ động liên hệ, thăm hỏi và ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống dịch vụ.
- Giải quyết, các trường hợp complaint và cancel phát sinh từ khách hàng hoặc do các bộ phận khác transfer.
- Tiêp nhận, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất (đã là khách của công ty).
- Liên lạc và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty sau khi đội sales lấy khách về .
- Lấy thông tin từ khách hàng và chuyển giao cho phòng kĩ thuật để hoàn thiện dịch vụ cho khách hàng.
- Chủ động liên hệ, ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống dịch vụ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của nhân viên quản lý
- Thực hiện báo cáo phát sinh theo yêu cầu hoặc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm