Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý đội ngũ 10 nhân viên bán hàng Kênh Social trên các nền tảng Facebook, Google, Zalo...
- Xây dựng, vận hành, kiểm tra & đánh giá đội ngũ để đạt mục tiêu kinh doanh: tăng tỷ lệ chốt đơn, giá trị đơn hàng, doanh thu...
a. Xây dựng:
+ Lập các kế hoạch, kịch bản khai thác thông tin khách hàng giúp push-sale, up-sale
+ Đào tạo định kỳ nhân viên trong team về kỹ năng bán hàng; kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh từ Khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ; kiến thức sản phẩm theo đúng định hướng truyền thông của Công ty...
+ Phối hợp với Phòng Nhân sự tuyển dụng nhân sự mới (khi cần)
b. Vận hành:
+ Phân công lịch trực; phân bổ chỉ tiêu phù hợp cho từng nhân viên, đốc thúc nhân viên thực hiện để đạt mục tiêu kinh doanh (tỷ lệ chốt đơn, giá trị đơn, thời gian phản hồi khách hàng...)
+ Phối hợp với Marketing, đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với từng nền tảng Social
+ Chủ động đề xuất các chương trình thi đua trong đội nhóm để tạo động lực cho nhân viên nỗ lực đạt mục tiêu kinh doanh
c. Kiểm tra & đánh giá:
+ Theo dõi, giám sát công việc nhân viên trong team; phát hiện và điều chỉnh kịp thời những sai sót trong quá trình tư vấn chốt sale (sai chương trình bán hàng, sai kiến thức sản phẩm...)
+ Đo lường, phân tích số liệu, báo cáo hiệu quả làm việc của từng nhân viên trong team theo ngày / tuần / tháng...; Từ đó đề xuất phương án cải thiện tỷ lệ chốt, giá trị đơn
- Các yêu cầu khác theo phân công của cấp trên
Lumi Smarthome: Thiết bị nhà thông minh (smarthome), chiếu sáng thông minh (smartlighting) thị phần lớn nhất Việt Nam => Tuyển tại TP HCM
Gofa: Ứng dụng bản đồ số và trợ lý ảo AI dành cho tài xế ra mắt 2025 đã có >30.000 lượt tải & sử dụng => Tuyển tại Hà Nội
Mô hình kinh doanh B2B. Ứng viên đóng vai trò là đại diện hãng làm việc với các đơn vị phân phối, nhà bán lẻ để đưa sản phẩm đến tay khách hàng.
Khi ứng tuyển vui lòng ghi rõ lựa chọn ngành hàng nào trong 2 ngành hàng trên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng trên mạng xã hội.
- Phân tích hành vi và sở thích của đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược marketing chi tiết cho Facebook và TikTok, bao gồm các mục tiêu, phương pháp tiếp cận và lịch đăng bài.
- Đề xuất ngân sách và phân bổ nguồn lực hợp lý cho các chiến dịch marketing trên các nền tảng này.
- Phối hợp với content và thiết kế, Lên ý tưởng và tạo nội dung sáng tạo, hấp dẫn và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trên Facebook và TikTok.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Facebook và TikTok.
- Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để đạt được hiệu quả cao nhất với chi phí hợp lý.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing, bao gồm số liệu về lượt xem, lượt tương tác, lượt chuyển đổi và doanh thu.
- Đưa ra các báo cáo định kỳ và đề xuất cải tiến dựa trên các phân tích dữ liệu.
Lumi Smarthome: Thiết bị nhà thông minh (smarthome), chiếu sáng thông minh (smartlighting) thị phần lớn nhất Việt Nam => Tuyển tại TP HCM
Gofa: Ứng dụng bản đồ số và trợ lý ảo AI dành cho tài xế ra mắt 2025 đã có >30.000 lượt tải & sử dụng => Tuyển tại Hà Nội
Mô hình kinh doanh B2B. Ứng viên đóng vai trò là đại diện hãng làm việc với các đơn vị phân phối, nhà bán lẻ để đưa sản phẩm đến tay khách hàng.
Khi ứng tuyển vui lòng ghi rõ lựa chọn ngành hàng nào trong 2 ngành hàng trên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Định hướng, cải tiến quy trình, xây dựng chiến lược cho các dự án SEO
• Phân tích và tóm tắt các đặc điểm của ngành và cách thực hiện SEO của các đối thủ cạnh tranh, xây dựng các chiến lược tăng lưu lượng truy cập.
• Training và đào tạo nhân sự các kiến thức cho các bạn kinh nghiệm thấp hơn. (Junior, intern,…)
• Liên tục theo dõi và phân tích thống kê số liệu và tối ưu hiệu quả SEO
• Chịu trách nhiệm tăng lưu lượng truy cập SEO tổng thể và xếp hạng từ khóa cụ thể.
• Review, đảm bảo công việc đã phân bổ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng và tiến độ của các dự án được đề ra trong team.
• Phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến dữ liệu SEO quan trọng, từ đó đưa ra phương án tối ưu.
• Cập nhật các thay đổi thuật toán và thay đổi chính sách của Google, điều chỉnh kế hoạch kịp thời.
• Xây dựng hệ thống website vệ tinh nội bộ hỗ trợ SEO
• Quản lý hiệu quả các chiến dịch tìm kiếm mất phí.
• Động viên & thúc đẩy tối đa hiệu suất nhân sự.
• Đề xuất KPIs Dự án, báo cáo thường xuyên về hiệu suất của team.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
Triển khai quảng cáo Google Ads (Search/Display/YouTube Ads), quản lý ngân sách, tối ưu ROI.
Triển khai các chiến dịch quảng cáo google , youtube ads về tổ chức sự kiện, khóa học đào tạo,... ( chạy hình thức video là chủ yếu )
Phân tích hiệu quả chiến dịch (từ khóa, mẫu quảng cáo, landing page), A/B testing liên tục.
Nghiên cứu đối tượng, target phù hợp.
Quản lý, đo lường và thống kê ngân sách, tối ưu chi phí từng chiến dịch.
Thống kê kết quả chạy ads ( data khách hàng, CPL,..) và đề ra giải pháp nếu có Có khả năng đánh giá video, content về mảng đào tạo, blockchain, AI..
Phối hợp với bộ phận content/kỹ thuật và xử lý sự cố tài khoản khi cần.
Triển khai quảng cáo Google Ads (Search/Display/YouTube Ads), quản lý ngân sách, tối ưu ROI.
Triển khai các chiến dịch quảng cáo google , youtube ads về tổ chức sự kiện, khóa học đào tạo,... ( chạy hình thức video là chủ yếu )
Phân tích hiệu quả chiến dịch (từ khóa, mẫu quảng cáo, landing page), A/B testing liên tục.
Nghiên cứu đối tượng, target phù hợp.
Quản lý, đo lường và thống kê ngân sách, tối ưu chi phí từng chiến dịch.
Thống kê kết quả chạy ads ( data khách hàng, CPL,..) và đề ra giải pháp nếu có Có khả năng đánh giá video, content về mảng đào tạo, blockchain, AI..
Phối hợp với bộ phận content/kỹ thuật và xử lý sự cố tài khoản khi cần.
Chiic House là hệ thống khách sạn có nhiều chủ đề phòng nhất Việt Nam. Hiện nay, Chiic House đã có 9 chi nhánh ở Đà Nẵng – Quy Nhơn – Nha Trang – Vũng Tàu và đang tiếp tục mở rộng trong thời gian đến. Với tốc độ phát triển nhanh, Chiic House cần tuyển thêm các bạn trẻ có nhiệt huyết và đam mê trong công việc.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h00 – 12h00 và 13h00 – 17h00)
Địa chỉ làm việc: 432A Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
Chiic House là hệ thống khách sạn có nhiều chủ đề phòng nhất Việt Nam. Hiện nay, Chiic House đã có 9 chi nhánh ở Đà Nẵng – Quy Nhơn – Nha Trang – Vũng Tàu và đang tiếp tục mở rộng trong thời gian đến. Với tốc độ phát triển nhanh, Chiic House cần tuyển thêm các bạn trẻ có nhiệt huyết và đam mê trong công việc.
:
– Lên ý tưởng sáng tạo nội dung video TikTok
– Phối hợp với talent để quay, dựng và chỉnh sửa video (Công ty có thiết bị quay DJI Osmo Pocket 3 Combo)
– Quản lý, vận hành và phát triển các kênh TikTok theo kế hoạch truyền thông của công ty.
– Theo dõi, cập nhật nhanh các xu hướng TikTok (trend, âm nhạc, hiệu ứng, …) và ứng dụng vào nội dung thương hiệu.
– Báo cáo hiệu quả nội dung hàng tuần và đề xuất các hướng phát triển mới để tăng
tương tác và doanh thu từ kênh
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm làm việc vị trí liên quan ít nhất 6 tháng quản lý và phát triển kênh TikTok
– Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến: Marketing, truyền thông, báo chí,…
– Kỹ năng truyền tải thông điệp bằng ngôn ngữ, hình ảnh, video thành thạo, gu thẩm mỹ tốt, sáng tạo, cởi mở, ham học hỏi và thường xuyên cập nhập xu hướng mới
– Có thể sử dụng các phần mềm liên quan phục vụ cho công việc: Canva, Capcut, Photoshop,… (Sẽ được đào tạo thêm)
Quyền lợi:
– Thu nhập: 8 -10 triệu đồng/ Tháng (Có thể thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
– Thưởng lễ, tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Du lịch hằng năm cùng công ty
– Cơ hội phát triển và thăng tiến
Thông tin ứng tuyển:
Nộp CV ứng tuyển qua email: [email protected]
Hoặc liên hệ qua SĐT/ Zalo: 0905.602.911 (Mrs. Lên)
- Tư vấn Kỹ thuật hàng hóa
- Trả lời comment, tin nhắn của khách hàng
- Chốt đơn hàng.
- Lập lịch bài viết cho website, Fanpage
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Giám đốc
- Địa điểm làm việc: Đường Võ Trần Chí, Tân Nhựt, Bình Chánh, TPHCM
- Gọi ra theo data công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm dinh dưỡng cho khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng cũ và mới.
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
Địa điểm làm việc: