Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nhận diện, phân tích, kiểm soát các rủi ro pháp lý, tư vấn và đề xuất giải pháp cho Ban Lãnh đạo đối với các hoạt động đầu tư, kinh doanh của Công ty;
- Cập nhật và cung cấp thông tin quy định pháp luật liên quan các hoạt động đầu tư, kinh doanh của Công ty cho Ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan;
- Cập nhật, phổ biến văn bản luật & chính sách cho các bộ nhân viên;
- Hỗ trợ các Phòng/Ban/ Bộ phận về mặt pháp lý trong việc ký kết, thực hiện hợp đồng;
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản theo yêu cầu của cấp trên;
- Kiểm soát soát rủi ro pháp lý đối với các tài liệu, hợp đồng, cam kết thỏa thuận của công ty;
- Quản lý các công việc chuyên môn và phân công việc cho chuyên viên pháp lý, hướng dẫn và đào tạo nhân viên cùng bộ phận.
- Hướng dẫn nhân viên sắp xếp, lưu trữ hồ sơ của Dự án và các tài liệu khác liên quan;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm ở các công đoạn theo tiêu chuẩn chất lượng của khách hàng, công ty và bản vẽ kỹ thuật:
- Đo kiểm và ghi nhận kết quả bằng các dụng cụ đo cơ khí chính xác: thước cặp, panme, đồng hồ so, pin gauge, Microvu, CMM…
- Đối chiếu kết quả đo với bản vẽ kỹ thuật, phát hiện và báo lỗi kịp thời cho tổ trưởng hoặc giám sát/ quản lý hoặc bộ phận sản xuất.
- Ghi chép hồ sơ kiểm tra, báo cáo sai lỗi, hỗ trợ phân tích nguyên nhân lỗi sản phẩm.
- Tham gia kiểm tra sản phẩm mẫu (FA) và kiểm tra sản phẩm khi thay đổi công đoạn/ máy/ gá đặt.
- Hỗ trợ kiểm soát quá trình hiệu chuẩn dụng cụ đo, bảo quản và sử dụng đúng quy định.
- Tuân thủ tuyệt đối chính sách chất lượng, tiêu chuẩn chất lượng của khách hàng và công ty, quy trình sản xuất, quy trình kiểm tra chất lượng và các quy trình khác trong nhà máy.
- Phối hợp với các bộ phận Sản xuất, Kỹ thuật, QA… để duy trì chất lượng và cải tiến quy trình.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Làm theo ca (3 ca hoặc 2 ca).
● Phát hành thông báo phí cho cư dân và theo dõi thu phí dịch vụ tại dự án.
● Theo dõi và tổng hợp công nợ cư dân: tiền mặt + chuyển khoản.
● Lập báo cáo thu/chi hàng tháng.
● Xuất hóa đơn phí dịch vụ cho cư dân, shophouse.
● Lập thủ tục tạm ứng, thanh toán các khoản chi phí tại dự án.
● Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban dự án.
- Triển khai, chỉnh sửa các bãn vẽ kỹ thuật theo yêu cầu trực tiếp từ cấp trên.
- Có kiến thức về bản vẽ kỹ thuật, hiểu rõ kết cấu sản phẩm, trực tiếp lắp ráp mẫu, đề xuất cải tiến sản phẩm nếu có.
- Phối hợp và cộng tác tốt với các phòng ban trong công ty.
- Sẵn sàng học hỏi và làm việc theo lộ trình đào tạo và thăng tiến của công ty.
Thời gian làm việc
Sáng 8.00-12.00, chiều 13.00-17.00, nghỉ chủ nhật
Làm việc tại : 12/5A, Ấp 6, Xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn
- Theo dõi, kiểm tra kiểm soát hồ sơ thanh toán công nợ.
- Thực hiện công tác thanh toán theo đúng theo quy định của công ty
- Theo dõi, hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh.
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Kiểm soát các nghiệp vụ về thuế theo Luật Quản lý thuế, bao gồm: thuế GTGT, thuế TNCN và các sắc thuế khác theo quy định của nhà nước.
- Lập báo cáo liên quan tài chính: thuế, hóa đơn... định kỳ theo yêu cầu
- Lưu trữ số liệu, chứng từ, sổ sách, báo cáo tài chính kế toán theo đúng quy định
- Các báo cáo khác theo yêu cầu
Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn (tháng, quý, năm) phù hợp với định hướng của công ty. Chịu trách nhiệm trực tiếp về việc hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao.
Quản lý và điều hành nhóm Kinh doanh (3 nhân sự):
Phân tích thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh:
Phát triển hệ thống khách hàng:
Báo cáo định kỳ kết quả kinh doanh, phân tích hiệu quả hoạt động đội ngũ và đề xuất giải pháp cải thiện cho Ban Giám đốc.
Tìm hiểu, kết nối và tham gia các hoạt động liên quan đến ngành: sự kiện, hội thảo, workshop, triển lãm chuyên ngành mỹ phẩm – thẩm mỹ để mở rộng mạng lưới và cập nhật xu hướng thị trường.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (9h30 - 17h30)
Kỹ sư QS, QC:
Kỹ sư hiện trường: