Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1/ Thực hiện lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống máy nén khí và máy làm lạnh (chiller) cho khách hàng.
2/ Kiểm tra, chẩn đoán và xử lý sự cố kỹ thuật liên quan đến thiết bị.
3/ Hỗ trợ khảo sát, tư vấn giải pháp kỹ thuật khi cần.
4/ Ghi nhận báo cáo công việc, phối hợp với bộ phận kỹ thuật khác để đảm bảo tiến độ.
5/ Đi công trình theo phân công (chủ yếu nội thành + các tỉnh lân cận, về Hà Nội trong ngày)
6/ Địa chỉ xưởng: Xưởng 1 địa chỉ 1041 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội / Xưởng 2: Gia Lâm, Hà Nội
1. Vận Hành Nhà Hàng
2. Quản Lý Chi Phí
3. Quản Lý Doanh Số
4. Kỹ Năng Đào Tạo
5. Phát Triển Kinh Doanh Bền Vững
6. Các Nhiệm Vụ Quản Lý Khác
- Quản lý và điều phối toàn bộ hoạt động của phòng bảo trì, đảm bảo máy móc và hệ thống thiết bị hoạt động ổn định, an toàn, hiệu quả.
- Lên kế hoạch bảo trì định kỳ cho: Hệ thống điện, Máy may công nghiệp và Các loại máy móc, thiết bị công nghiệp khác trong nhà máy
- Giám sát, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên bảo trì.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Kiểm soát chi phí bảo trì, quản lý vật tư - phụ tùng thay thế.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ liên quan đến hoạt động bảo trì.
Công ty cổ phần Phân lân nung chảy Văn Điển là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh phân lân nung chảy và phân bón NPK Văn Điển.
Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
Công ty cần tuyển các vị trí sau:
- Thực hiện việc bảo trì, sửa chữa, kiểm tra thiết bị theo kế hoạch định kỳ.
- Thực hiện kế hoạch bảo dưỡng để ngăn chặn và giảm thiểu sự hư hao của thiết bị, máy móc.
- Kịp thời phát hiện những hư hỏng, tiến hành sửa chữa nhanh chóng để không làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của công ty.
- Lắp đặt thiết bị máy móc.
- Vệ sinh công nghiệp các thiết bị, dụng cụ sau khi hoàn thành công việc và đảm bảo an toàn, đầy đủ các thiết bị dụng cụ.
- Lắp đặt tủ bảng điện.
- Lắp đặt bảo trì điện trong kho.
- Trực tiếp quản lý kỹ thuật, an toàn, chất lượng và đúng tiêu chuẩn, đồng thời có trách nhiệm hướng dẫn các cán bộ thi công trực tiếp các vướng mắc kỹ thuật tại TTTC.
- Sửa chữa, khắc phục lỗi băng chuyền.
- Tiếp nhận các thông tin về hư hỏng hệ thống điện chiếu sáng, những hư hỏng phát sinh của các thiết bị điện trên dây chuyển sản xuất từ bộ phận sản xuất. Tìm hiểu nguyên nhân xảy ra sự cố để tìm giải pháp xử lý dứt điểm, không để tình trạng hư hỏng lặp lại nhiều lần.
- Kiểm tra và tập hợp hoá đơn mua vào, bán ra. Hạch toán vào phần mềm kịp thời đầy đủ, chính xác theo tài khoản, khoản mục theo quy định của chuẩn mực kế toán và quy định của cơ quan thuế.
- Nhập chứng từ thu, chi, các nghiệp vụ liên quan của công ty.
- Theo dõi, đăng ký, điều chỉnh việc đóng BHXH bắt buộc cho nhân viên.
- Khai báo hải quan điện tử các lô hàng nhập khẩu.
- Giải quyết các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Trả lời comment, inbox của khách hàng trên hệ thống Fanpage
- Lên bài đăng cho Fanpage trong các khung giờ cố định trong ngày
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan
- Phối hợp với các bộ phận của Homestay để buổi nghỉ dưỡng của khách hàng diễn ra thoải mái, đem đến sự hài lòng cho khách
- Xử lý các công việc khác khi cấp trên yêu cầu
- Công việc sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn
• Khai thác nhu cầu KH dựa trên nguồn KH công ty cung cấp. Từ nguồn KH sẵn có phát triển thêm KH mới
• Tìm kiếm phát triển khách hàng B2B (Doanh nghiệp với Doanh nghiệp).
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm, xử lý các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
• Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng (NPP, đại lý).
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Báo cáo trực tiếp với quản lý về tình hình bán hàng và đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề.
• Tham gia phát triển sản phẩm mới cho Công ty
Sản phẩm và đối tượng kinh doanh
- Sản phẩm kinh doanh: Màng chít/màng nhựa pe, màng bọc thực phẩm.
- Đối tượng khách hàng: Các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp, nhà phân phối đối với màng chít/màng nhựa pe.
Khách hàng kênh GT hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ, các đơn vị phân phối,... đối với Màng bọc thực phẩm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 4 Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Vĩnh Phúc: Hướng Đạo, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
Địa chỉ làm việc: Phố Sài Đồng, Phường Phúc Lợi, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và thực hiện khɑi báo tờ khai hải quɑn trên phần mềm VNACCS.
- Nắm vững các quy trình, thủ tục, văn bản hải quan.
- Chuẩn bị chứng từ xin C/O và các loại giấy phép.
- Phối hợp cùng các bộ phận trong công ty để hoàn thành quy trình giao nhận hàng hóa.
- Thăm khám và tư vấn các giải pháp làm đẹp cho khách hàng.
- Thực hiện các dịch vụ về da liễu/ phẫu thuật thẩm mỹ: tiêm filler , căng chỉ , botox, điều trị da…..
- Đảm bảo và cẩn trọng trong quá trình điều trị không gặp phải vấn đề sai sót. Phối hợp các phòng ban khác trong việc điều trị;
- Thăm khám, theo dõi và xử lý những vấn đề phát sinh
- Hoàn thành những công việc phát sinh khác trong phạm vi chức danh chuyên môn
- Tư vấn tham mưu cho Ban giám đốc về công tác xây dựng, hoàn thiện quy trình, chuyên môn y khoa.
Địa chỉ làm việc:
TP. Hồ Chí Minh: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Hà Nội: Số 6 Đường Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Bình Dương: E3/16 Tổ 32, Kp. Bình Thuận 2, P. Thuận Giao, Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Cần Thơ: 67 Phan Đình Phùng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
Đà Nẵng: 97-99 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Phú Quốc: 98 Đường 30 Tháng 4, Khu phố 1, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Nha Trang: 69/1 Tô Hiến Thành, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa
Đắk Lắk: 71 Ngô Quyền, Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Vinh: 132 Nguyễn Văn Cừ, Khối Bình Phúc, Phường Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An
Bảo Lộc: 99 Lê Hồng Phong, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng 99 Lê Hồng Phong, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng
- Thiết kế ấn phẩm truyền thông phục vụ bán hàng và marketing, bao gồm:
+ Poster, banner, standee, backdrop sự kiện
+ Catalogue sản phẩm, bảng giá, voucher, thẻ khách hàng
+ Hình ảnh cho fanpage, website, Zalo OA, TikTok, YouTube thumbnail,...
- Quay, dựng và chỉnh sửa video ngắn giới thiệu xe, chương trình khuyến mãi, sự kiện showroom.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và content để xây dựng hình ảnh trực quan, thu hút khách hàng.
- Chụp ảnh sản phẩm, khách hàng và hoạt động tại showroom (nếu cần).
- Quản lý kho dữ liệu thiết kế và video một cách có hệ thống.
- Đảm bảo nhận diện thương hiệu (logo, màu sắc, phong cách) nhất quán theo định hướng công ty và thương hiệu xe máy.
- Cập nhật xu hướng thiết kế và video ngắn (TikTok, reels...) để áp dụng hiệu quả.
- Địa chỉ: Số 431 Trần Hưng Đạo, Phường Đức Thắng, Phan Thiết, Bình Thuận (Địa chỉ mới: Số 431 Trần Hưng Đạo, Phan Thiết, Lâm Đồng)
- Làm phiếu xuất kho theo đề xuất và đơn hàng (kiểm tra lại số lượng của Hợp đồng trước khi làm phiếu xuất kho).
- Xuất hóa đơn bán hàng (biết cách xử lý hoá đơn sai sót)
- Làm hợp đồng bán Vật tư tiêu hao và hoá chất, các giấy tờ liên quan hợp đồng, giao hàng.
- Hỗ trợ kho kiểm kê hàng hóa định kỳ.
- Báo cáo kho cuối tuần.
- Lập dự trù nhập hàng/ mua hàng trong nước.
- Theo dõi công nợ EMS.
- Hỗ trợ cung cấp chứng từ cho các phòng ban khác (nếu có)