Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Xử lý công việc nhập liệu, kiểm tra chứng từ kế toán
• Xuất hóa đơn, theo dõi công nợ
• Quản lý Kho, Qũy và Nhân sự
• Đảm nhiệm vị trí kế toán nội bộ tại công ty, ko yêu cầu làm thuế, làm việc độc lập, phối hợp với các phòng ban khác.
• Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn
- Nhập chứng từ mua hàng, bán hàng trên phần mềm misa.
- Theo dõi đơn đặt hàng.
- Theo dõi, kiểm tra đối chiếu và xác nhận công nợ với nhà cung cấp và khách hàng.
- Lên kế hoạch thanh toán cho các nhà cung cấp.
- Lập báo cáo doanh thu hằng ngày, tháng và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Kiểm tra nhập – xuất kho chi nhánh.
- Theo dõi cân đối hóa đơn GTGT.
- Quản lý và sắp xếp các phần công việc về hành chính, lên kế hoạch mua sắm thiết bị, Văn phòng phẩm.
- Theo dõi hợp đồng lao động, BHXH, tính lương nhân viên.
- Theo dõi hợp đồng mua bán với các khách hàng và nhà cung cấp.
- Biết về thuế và có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
( * Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN và báo cáo tài chính theo quý/năm.
*Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế khi cần thiết.
* Theo dõi, kiểm tra hóa đơn đầu ra – đầu vào và cập nhật phần mềm kế toán Misa
* Chuẩn bị và lưu trữ đầy đủ hồ sơ kế toán, báo cáo thuế theo đúng quy định)
- Kiểm soát và rà soát chứng từ, sổ sách kế toán.
- Theo dõi tình hình công nợ phải thu, phải trả.
- Theo dõi sổ sách chi, thu công ty.
- Theo dõi, lập tờ khai thuế và nộp thuế theo quy định.
- Báo cáo tài chính hàng năm.
- Quyết toán thuế TNCN, TNDN.
- Theo dõi, đăng ký, điều chỉnh việc đóng BHXH bắt buộc cho nhân viên.
- Tập hợp, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hợp đồng mua vào, bán ra, hợp đồng lao động, chứng từ ngân hàng, sổ sách kế toán, hóa đơn mua vào bán ra và các chứng từ kế toán -thuế khác đầy đủ và khoa học.
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ công việc
- Quản lý hệ thống kế toán, tham mưu Ban Giám đốc về chính sách tài chính – thuế.
- Thực hiện các nhiệm vụ của Kế toán trưởng trong thời gian kiêm nhiệm.
- Nghiên cứu hồ sơ thiết kế cơ sở, công nghệ, làm việc với đối tác/ phòng ban trong và ngoài công ty, các nhà cung cấp để chuẩn bị hồ sơ kỹ thuật chào thầu
- Khảo sát, đánh giá hiện trạng, lập phương án lắp và triển khai, lập dự toán, triết tính, biện pháp thi công, máy móc thiết bị, nhân công, triển khai trên công trường/ nhà máy ... hệ thống thiết bị (phối hợp với phòng thiết kế, sản xuất, vật tư, đối tác nhà cung cấp trong và ngoài nước)
- Họp và điều chỉnh theo các yêu cầu của khách hàng, làm việc với đối tác nhà cung cấp để thực hiện, điều chỉnh.
- Thiết kế tổng thể, bố trí mặt bằng, sơ đồ công nghệ P&ID....
- Phối hợp với các bộ phận hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật, nghiệm thu, hồ sơ chất lượng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Làm việc tại: Đc: PZ4 Vinhomes Smart City Tây Mỗ Nam Từ Liêm
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý và vận hành hoạt động hàng ngày
Theo dõi và đảm bảo cửa hàng đạt doanh số nhãn hàng đề ra, kiểm kê hàng hóa
Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng
Đảm bảo cửa hàng vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ
Giải quyết tình huống phát sinh với khách hàng và nhân sự
Một số công việc khác
Công việc Kế toán Thu mua:
-Theo dõi đơn đặt hàng, hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp.
-Kiểm tra, đối chiếu chứng từ mua hàng với hàng hóa thực tế nhập kho.
-Nhập liệu chứng từ liên quan đến mua hàng vào phần mềm kế toán.
-Theo dõi công nợ nhà cung cấp, lập kế hoạch thanh toán.
-Phản ánh và làm việc với NCC về các vấn đề liên quan: số lượng, chủng loại, quy cách, chất lượng, tem nhãn bao bì, hạn sử dụng, giấy tờ công bố…
Công việc Kế toán Kho:
-Theo dõi và cập nhật nhập - xuất - tồn kho nguyên vật liệu, hàng hóa.
-Định kỳ kiểm kê kho, đối chiếu sổ sách kế toán với thực tế.
-Kiểm tra, lưu trữ chứng từ xuất nhập kho, phiếu xuất, phiếu nhập.
-Phối hợp với bộ phận Kho trong công tác kiểm soát hàng tồn.
-Hạch toán các nghiệp vụ kế toán liên quan đến kho theo đúng quy định.
Công việc Kế toán Thu mua:
-Theo dõi đơn đặt hàng, hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp.
-Kiểm tra, đối chiếu chứng từ mua hàng với hàng hóa thực tế nhập kho.
-Nhập liệu chứng từ liên quan đến mua hàng vào phần mềm kế toán.
-Theo dõi công nợ nhà cung cấp, lập kế hoạch thanh toán.
-Phản ánh và làm việc với NCC về các vấn đề liên quan: số lượng, chủng loại, quy cách, chất lượng, tem nhãn bao bì, hạn sử dụng, giấy tờ công bố…
Công việc Kế toán Kho:
-Theo dõi và cập nhật nhập - xuất - tồn kho nguyên vật liệu, hàng hóa.
-Định kỳ kiểm kê kho, đối chiếu sổ sách kế toán với thực tế.
-Kiểm tra, lưu trữ chứng từ xuất nhập kho, phiếu xuất, phiếu nhập.
-Phối hợp với bộ phận Kho trong công tác kiểm soát hàng tồn.
-Hạch toán các nghiệp vụ kế toán liên quan đến kho theo đúng quy định.
Giám sát thi công nội thất tại công trình, đảm bảo đúng thiết kế, tiến độ và chất lượng.
Kiểm soát vật tư, khối lượng và kỹ thuật thi công.
Phối hợp với đội thi công, thiết kế, nhà thầu và chủ đầu tư trong quá trình triển khai.
Đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh công trường.
Ghi chép nhật ký công trình, nghiệm thu theo từng giai đoạn.
Báo cáo tiến độ, xử lý sự cố phát sinh tại hiện trường.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm việc với hãng tàu, cảng, kho bãi thực hiện các công việc liên quan (kiểm dịch thực vật, kiểm tra chất lượng, đổi lệnh ...) để hoàn thiện lô hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Quản lý và điều phối toàn bộ hoạt động của phòng bảo trì, đảm bảo máy móc và hệ thống thiết bị hoạt động ổn định, an toàn, hiệu quả.
- Lên kế hoạch bảo trì định kỳ cho: Hệ thống điện, Máy may công nghiệp và Các loại máy móc, thiết bị công nghiệp khác trong nhà máy
- Giám sát, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên bảo trì.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Kiểm soát chi phí bảo trì, quản lý vật tư - phụ tùng thay thế.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ liên quan đến hoạt động bảo trì.
- Quản lý nhập xuất tồn kho
- Kiểm kho hằng ngày
- Làm báo cáo nhập xuất tồn.
- Đối chiếu tồn kho với kế toán bán hàng
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: 59 Đường 4, Kp6, P.Trường Thọ, Tp.Thủ Đức
Sđt: 0966.937.812 - Ms: Hằng
Liên hệ Chị Hằng : 0966937812 ( Vui làm gọi trực tiếp để đặt lịch phỏng vấn, xin cảm ơn! )
- Nhận bàn giao từ các bộ phận, đảm bảo hình ảnh tư liệu phòng điều trị
- Phối hợp và làm theo sự sắp xếp của Trưởng phòng KTV
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thông hiểu rõ chi tiết về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao
- Upsales vòng 2 sau khi nhận thông tin bàn giao, cung cấp các gói dịch vụ theo đúng nhu cầu khách hàng mong muốn tại cơ sở, duy trì và mở rộng thêm khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo hiệu quả của dịch vụ và bám sát kết quả điều trị tăng sự hài lòng của khách hàng, hướng dẫn lịch hẹn cho khách hàng quay lại lần sau
- Quản lý chất lượng dịch vụ và bám sát hiệu quả của mỗi khách hàng tại cơ sở
- Tuân thủ các chính sách và quy định của công ty
- Giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong quá trình điều trị, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm và chăm sóc tại nhà
- Book lịch hẹn buổi tiếp theo cho KH, tiễn KH ra về
- Nâng cao tay nghề thường xuyên, nắm vững quy trình điều trị và kịch bản sale.
- Báo cáo kết quả công việc theo tuần / tháng / quý theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00 - 18h00, Ca 2: 10h00 - 20h00
- Địa điểm làm việc
CN Nha Trang: 4A Bùi Thị Xuân, Phước Tiến, Nha Trang.
CN Long Xuyên: 62 – 64 Hai Bà Trưng, Mỹ Long, Long Xuyên.
CN Đà Nẵng: 108 Điện Biên Phủ, Phường Chính Gián, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
• Conduct thorough KYC checks and monitor customer activities to identify potential fraud.
• Implement and maintain effective fraud detection and prevention strategies.
• Analyze transaction patterns and investigate suspicious activities.
• Collaborate with cross-functional teams to ensure compliance with internal and external
policies.
• Stay updated on industry trends, regulatory changes, and security measures.
• Prepare detailed reports on fraud cases and KYC compliance.
• Provide support and training to team members on fraud prevention strategies.
• Respond to customer inquiries via phone, email, and chat in a timely and professional
manner
• Resolve customer issues efficiently and effectively while maintaining a high standard of
service.
• Identify and escalate complex issues to the appropriate department for resolution.
• Maintain detailed records of customer interactions and transactions.
• Collaborate with team members to improve customer service processes.
• Stay updated with product knowledge to provide accurate information to customers.
• Contribute to team meetings and training sessions to enhance service delivery.