Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Các công ty tại HN, Đà Nẵng, TP HCM và các trung tâm Thành Phố lớn
- Các công ty tại các Khu Công Nghiệp trong cả nước
Nghiên cứu thị trường vận chuyển và hàng hóa XNK; đối thủ cạnh tranh
– Tìm kiếm KH có nhu cầu xuất khẩu và vận chuyển hàng hóa đường biển
– Liên hệ qua điện thoại, email, gặp gỡ KH để giới thiệu dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng
– Lập kế hoạch phát triển, mở rộng khách hàng, duy trì và phát triển khách hàng cũ, mới trong lĩnh vực giao nhận vận tải – Chủ yếu là cước và tải đường biển cho hàng xuất (bao gồm cả cước vận tải quốc tế, nội địa và các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu).
– Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn, đưa ra giải pháp phù hợp cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
– Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng, …
– Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng Tàu, Cảng, Đại lý vận chuyển…)
– Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn và cung cấp cho khách hàng dịch vụ hợp lý nhất/ tốt nhất trên cơ sở dịch vụ sẵn có và dịch vụ mở rộng của công ty
– Đảm bảo tuân thủ các qui định của phòng ban, công ty. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý phụ trách trực tiếp.
– Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Quản lý, Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc phân công.
- Lập kế hoạch và triển khai Digital Marketing cho các mảng kinh doanh Điện Mặt Trời của SUNEMIT (SEO, tối ưu Fanpage, triển khai Youtube, tiktok...)
- Lập kế hoạch nội dung cho website, Fanpage của công ty với phương châm: nội dung chất lượng, tối ưu chuyển đổi
- SEO tổng thể website của công ty giúp tăng thứ hạng trên các phương tiện tìm kiếm, Chat AI và mạng xã hội theo định hướng của công ty.
- Chịu trách nhiệm Tăng trưởng số lượng khách hàng tương tác từ các kênh Digital mà mình phụ trách.
- Xây dựng hình ảnh thống nhất của Brand trên các kênh truyền thông Digital mà mình phụ trách.
- Nghiên cứu và lập báo cáo hàng tuần/tháng về hiệu quả các chiến dịch Marketing đã thực hiện, báo cáo thực trạng thị trường cho BGĐ.
- Phụ trách mục tiêu tiêu hàng của từng khách hàng được phân công;
- Theo dõi tiến độ sản xuất và sắp xếp giao hàng cho khách hàng;
- Thu tiền đối chiếu sổ sách, quản lý rủi ro;
- Giữ gìn quan hệ khách hàng;
- Nắm bắt, thu thập thông tin và động thái thị trường;
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và xuất nhập khẩu giải quyết vấn đề chất lượng;
- Khai thác khách hàng mới;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Các công ty tại HN, Đà Nẵng, TP HCM và các trung tâm Thành Phố lớn
- Các công ty tại các Khu Công Nghiệp trong cả nước
1. Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
2. Hỗ trợ quản lý thương hiệu và hình ảnh công ty
3. Triển khai hoạt động Marketing Online
4. Hỗ trợ hoạt động Marketing Offline & Hội chợ
5. Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng và chăm sóc đối tác
6. Theo dõi và báo cáo kết quả công việc
7. Tham gia các hoạt động nội bộ
- Các công ty tại HN, Đà Nẵng, TP HCM và các trung tâm Thành Phố lớn
- Các công ty tại các Khu Công Nghiệp trong cả nước
● Xây dựng, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm tăng cường gắn kết nhân viên, củng cố văn hóa doanh nghiệp và truyền tải thông điệp từ Ban Lãnh đạo đến toàn thể nhân sự.
● Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ định kỳ (tuần/tháng/quý).
● Quản lý và phát triển các kênh truyền thông nội bộ (Email, bảng tin, Yammer, Workplace, Zalo/Teams/Slack, Intranet…).
● Sáng tạo nội dung truyền thông: bài viết, video, poster, bản tin nội bộ, infographic…
● Tổ chức và phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ: teambuilding, sinh nhật, lễ kỷ niệm, hội nghị nhân viên, chương trình CSR.
● Thu thập phản hồi của nhân viên về hoạt động truyền thông và văn hóa doanh nghiệp.
● Phối hợp cùng các phòng ban truyền tải thông điệp, thông tin chính xác, nhanh chóng và phù hợp.
● Đề xuất ý tưởng, giải pháp nâng cao hiệu quả gắn kết và trải nghiệm nhân viên.
1. Xây dựng chiến lược và lên kế hoạch truyền thông nhãn hàng
- Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing cho nhãn hàng dược mỹ phẩm, Viên uống làm đẹp, CSSK tập trung khai thác các nền tảng Social Media: Website, Facebook, Instagram, TikTok, Shopee...
- Định hướng và sản xuất nội dung video ngắn sáng tạo (Video Shorts) với các chủ đề hấp dẫn, tập trung vào giá trị cốt lõi của thương hiệu.
- Triển khai các chiến dịch video viral phù hợp với xu hướng của từng nền tảng, đặc biệt là TikTok và Instagram Reels.
- Tham gia trực tiếp các hoạt động tương tác với người tiêu dùng qua livestream trên nền tảng Social gia tăng sự kết nối và độ tin cậy của thương hiệu.
2. Quản lý nhãn hàng
- Định vị và phát triển thương hiệu dược mỹ phẩm hoặc nhãn sản phẩm Viên uống phù hợp với xu hướng làm đẹp trên thị trường.
- Tăng cường nhận diện thương hiệu thông qua các chiến dịch truyền thông sáng tạo, chú trọng vào nội dung video ngắn và trực quan.
3. Nghiên cứu và phân tích dữ liệu
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi người tiêu dùng để đề xuất các chiến lược sáng tạo phù hợp với mục tiêu của thương hiệu.
- Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch video trên TikTok, Instagram và YouTube để tối ưu hóa nội dung và hiệu suất quảng bá.
4. Hợp tác đa kênh
- Phối hợp với các phòng ban như Sales, Marketing để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với KOLs/KOCs, đặc biệt là những cá nhân nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, để đẩy mạnh hiệu quả truyền thông và tạo ra các chiến dịch đồng hành sáng tạo.
- Làm việc với các đối tác kênh hiện đại như Pharmacity, An Khang, Con Cưng, Hasaki, Medicare, Lotte, Aeon, Emart... để xây dựng chiến lược theo từng giai đoạn.
- Quản lý và triển khai hiệu quả các kế hoạch thúc đẩy doanh số và thương hiệu
- Phối hợp với các team Brand để xây dựng và triển khai các chương trình Marketing phù hợp cho từng kênh và nhóm khách hàng
- Lên kế hoạch chi tiết và triển khai: CTKM, trưng bày sản phẩm, chất lượng truyền thông tại điểm bán đảm bảo sự nhất quán với các kênh khác.
- Kết nối và phối hợp với đối tác/kênh để tổ chức các hoạt động hỗ trợ bán hàng, như: Đào tạo kiến thức sản phẩm, chương trình thúc đẩy bán hàng nội bộ.
- Theo dõi, phân tích xu hướng thị trường, báo cáo kịp thời cho Ban lãnh đạo để hỗ trợ ra quyết định chiến lược
- Kiểm soát tình trạng hàng hóa (tồn kho, date, luân chuyển hàng...) tại kênh phụ trách; đề xuất giải pháp kịp thời khi phát sinh vấn đề
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám sát/Trưởng bộ phận.
- Địa chỉ làm việc: 37 Đường số 39, Khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v…
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm công ty.
- Thống kê, phân tích số liệu và đưa ra các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả cho quá trình quảng cáo và vận hành.
1.Responsible for managing and optimizing the company’s online stores across various e-commerce platforms
2.Manage and update content, images, pricing, and descriptions for product groups and associated warehouses
3.Propose strategic programs and sales initiatives, and lead the execution of business operations across e-commerce platforms
4.Configure and optimize advertising campaigns on platforms such as Facebook, Google, and TikTok to effectively drive traffic to e-commerce channels
5.Collaborating with marketing teams to develop and execute online promotional campaigns.
6.Sales Performance Tracking and data analysis like extracting sales reports from Ecommerce platforms, identifying trends and top-selling products, generating reports to identify insights and inform strategic decisions.
7.Customer support like handling returns/exchanges, responding to customer enquiries ETC
8.Other marketing tasks as instructed by Marketing manager or Assistant General Manager