Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chạy ads tiktok, quản lí tài nguyên
- Setup, xây dựng và vận hành gian hàng
- Cập nhật nội dung, video, hình ảnh, mô tả của sản phẩm
- Đăng ký chương trình sàn và làm việc với NV hỗ trợ ngành hàng
- Ghim sản phẩm set giá và hỗ trợ các buổi live
- Follow chỉ số điểm vận hành và phụ trách chat khách theo quy định sàn
- Báo cáo chỉ số theo ngày
Công việc chính: Quản lý Website, facebook, youtube công ty: update sản phẩm mới lên các trang của công ty …
Công việc khác tùy theo chiến dịch MKT từ sếp (không thường xuyên):
Số ngày làm việc trong tuần: 6 ngày, từ Thứ 2 ➜ Thứ 7 hàng tuần
Thời gian làm việc trong ngày:
Sáng từ 8:00 ➜ 12:00.
• Định hướng, cải tiến quy trình, xây dựng chiến lược cho các dự án SEO
• Phân tích và tóm tắt các đặc điểm của ngành và cách thực hiện SEO của các đối thủ cạnh tranh, xây dựng các chiến lược tăng lưu lượng truy cập.
• Training và đào tạo nhân sự các kiến thức cho các bạn kinh nghiệm thấp hơn. (Junior, intern,…)
• Liên tục theo dõi và phân tích thống kê số liệu và tối ưu hiệu quả SEO
• Chịu trách nhiệm tăng lưu lượng truy cập SEO tổng thể và xếp hạng từ khóa cụ thể.
• Review, đảm bảo công việc đã phân bổ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng và tiến độ của các dự án được đề ra trong team.
• Phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến dữ liệu SEO quan trọng, từ đó đưa ra phương án tối ưu.
• Cập nhật các thay đổi thuật toán và thay đổi chính sách của Google, điều chỉnh kế hoạch kịp thời.
• Xây dựng hệ thống website vệ tinh nội bộ hỗ trợ SEO
• Quản lý hiệu quả các chiến dịch tìm kiếm mất phí.
• Động viên & thúc đẩy tối đa hiệu suất nhân sự.
• Đề xuất KPIs Dự án, báo cáo thường xuyên về hiệu suất của team.
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng bằng phương pháp quảng cáo, tiếp thị... Công ty có hỗ trợ chi phí quảng cáo.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản Lý
Địa điểm làm việc
- Số 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc:
Tìm kiếm và Mua Tài Nguyên Facebook:
Tìm kiếm và đánh giá các Page, Group trên Facebook có lượng tương tác cao, phù hợp với mục tiêu của công ty.
Liên hệ và thương thảo để mua các tài nguyên (Page, Group) chất lượng, phù hợp với đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp.
Đảm bảo rằng các tài nguyên mua lại tuân thủ các chính sách của Facebook và có thể phát triển trong tương lai.
Hoạt động tương tác trên nhóm Telegram:
Tạo và duy trì các cuộc trò chuyện, thúc đẩy sự tham gia của người dùng trong các nhóm Telegram sôi động.
Quản lý các nhóm Telegram, đảm bảo hoạt động liên tục, hấp dẫn và tăng trưởng lượng thành viên.
Đóng góp nội dung, tổ chức các hoạt động tương tác như thảo luận, hỏi đáp, chia sẻ thông tin để giữ nhóm luôn hoạt động sôi nổi.
1. Triển khai quảng cáo:
- Thiết lập và triển khai các chiến dịch chạy quảng cáo trên các nền tảng như: Facebook, Shopee, TikTokShop, vv...
- Theo dõi chi phí chạy quảng cáo của các tài khoản, đề nghị tạm ứng và hoàn ứng các tài khoản quảng cáo.
2. Thống kê, phân tích dữ liệu chạy quảng cáo:
- Nhập file thống kê kết quả các chiến dịch quảng cáo;
- Phân tích hiệu quả các chiến dịch, các kênh chạy để đề xuất ngân sách ưu tiên, hoạt động ưu tiên nhằm tối ưu hiệu quả TT&MKT;
- Đo lường tỷ lệ chuyển đổi theo kênh, theo từng sale cụ thể.
- Đánh giá chất lượng vùng khách hàng.
3. Quản lý website
- Theo dõi kế hoạch triển khai SEO Onpage , Offpage. (làm việc với Agency)
- Quản lý website công ty.
4. Thiết kế, quay source video:
- Thiết kế hình ảnh quảng cáo, ấn phẩm cho doanh nghiệp. Những design yêu cầu cao làm việc với đối tác outsource
- Lên ý tưởng , quay video, phối hợp nhân sự dựng video tạo ra sản phẩm.
- Quản lý, sắp xếp kho hình ảnh, video của công ty
5. Báo cáo hàng tuần:
- Phân tích tích lượng tương tác trên các kênh chính.
- Thống kê data khách hàng, tính toán chi phí để tạo ra 1 khách hàng tiềm năng theo từng kênh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công cấp trên quản lý khi có yêu cầu điều động
Địa điểm làm việc: 331/7/20 Phan Huy Ích, P.14, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
• Lên ý tưởng nội dung quay, dựng Video trên Tiktok, Facebook, quảng cáo
• Lên kế hoạch, chiến lược nội dung kèm mục tiêu cụ thể. Đóng góp ý tưởng, cùng team triển khai các chiến dịch content marketing.
• Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
• Tìm hiểu và nghiên cứu trending trên nền tảng mạng xã hội để áp dụng vào content.
• Tham gia và đóng góp sáng tạo các ý tưởng nội dung để mở rộng các kênh truyền thông
• Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.