Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Dựa trên Chỉ tiêu, ngân sách được phân bổ đưa ra kế hoạch năm cho nhãn hàng được quản lý:
· Doanh số cho từng SKU theo từng Quý từng tháng
· Độ phủ theo từng phân loại KH
· Kế hoạch Marketing theo từng giai đoạn, chi tiết theo từng tháng
· Kế hoạch ngân sách theo từng dự án
2. Thực thi dự án:
· Lên Proposal chi tiết từng dự án
· Triển khai phân công nhiệm vụ, thực thi, phối hợp và giám sát
· Báo cáo định kỳ và báo cáo tổng kết sau khi chương trình diễn ra.
3. Báo cáo:
· Báo cáo đánh giá doanh số và độ phủ hàng tháng theo Kênh, khu vực
· Theo dõi và báo cáo tồn kho
· Theo dõi và báo cáo ngân sách thực chi
· Nghiên cứu thị trường và phân tích hoạt động của đối thủ hàng tháng
- Chăm sóc hệ thống đại lý/cửa hàng tại khu vực phụ trách;
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi đến khách hàng;
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó, lên kế hoạch viếng thăm hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Location: Work offline at 204C Nguyễn Văn Hưởng, An Khánh Ward, HCMc (previous Thảo Điền, District 2)
Working hours: 3.00PM – 23.30PM (Vietnam time)
SUMMARY
Under general supervision, the executive assistant provides administrative support to the President & VPs. This position also works on a one-to-one basis with the president on a variety of projects across all functions of the organization.
RESPONSIBILITIES:
· Schedule and attend various meetings with the President, VPs and maintain agendas and notes during normal “morning hours” in the eastern USA time zone
· Communicate and coordinate as needed with the President’s executive staff, their administrative staff, and others throughout the organization
· Live scribe the meetings in real time. Can record meetings to go back and listen again to update all the notes using secure locked tools (Otter.ai or company-approved).
· Deliver/Review perfectly accurate, numbered, organized reports/presentation with clear action items and deadlines.
· Assist with maintaining major corporate project due dates & performance metrics
EDUCATION AND EXPERIENCE
· Bachelor’s degree in a related field, or an equivalent combination of education and experience
· 3-5 years of related work experience
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hạch toán đầy đủ và đúng phòng ban bộ phận theo đúng thời gian phát sinh
• Tiếp nhận hồ sơ chứng từ các phòng ban trong công ty
• Ghi nhận hạch toán trên hệ thống kế toán để theo dõi và thanh toán
• Thông báo các phòng ban gửi hồ sơ chứng từ đẩy đủ theo đúng quy định và theo đúng thời gian phát sinh chi phí
• Đảm bảo tính chính xác về việc hạch toán số liệu giữa chứng từ thực tê và hệ thống kế toán
• Báo cáo kết quả công việc giao nhận định kỳ/ đột xuất (khi có yêu cầu)
2. Đảm bảo thanh toán kịp thời và chính xác đối tượng được yêu cầu trong hồ sơ Chi phí, tạm ứng
• Lên kế hoạch thanh toán cho các đối tác, nhà cung cấp chi phí khi nhận được hồ sơ từ các bên liên quan
• Tạm ứng và thanh toán cho các đối tác liên quan đúng theo hồ sơ chứng từ đã được duyệt
• Ký nhận và lưu trữ chứng từ đầy đủ
II. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
• Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.
• Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI cuối năm.
• Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
• Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.
1.Thực hiện giao dịch gửi vốn/ nhận vốn, đi vay/cho vay các đối tác trên thị trường liên ngân hàng
2. Thực hiện các giao dịch mua bán trái phiếu chính phủ hoặc GTCG khác
3. Thực hiện các công việc liên quan tới điều vốn và quản lý thanh khoản
4. Thực hiện các công việc về quản trị số liệu
● Thực hiện tiếp nhận, chăm sóc khách hàng tại spa.
● Thực hiện khám tư vấn theo đúng tiêu chuẩn chuyên môn quy định: bấm huyệt cho khách; chăm sóc khách theo chỉ định bằng các thủ thuật xoa bóp, bấm huyệt,....
● Tham gia hỗ trợ chuyên môn, tư vấn .
● Ghi chép và quản lý hồ sơ đầy đủ theo quy định và yêu cầu chuyên môn.
● Giải quyết kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chuyên môn khám chữa, điều trị bệnh.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có sự phân công của cấp quản lý.
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản BHS Miền Trung tuyển dụng Chuyên viên Kế Toán
• Kiểm soát, quản lý và ghi nhận đầy đủ, kịp thời tất cả các chi phí phát sinh trong Công ty, bảo đảm đúng nội dung chi phí theo quy định của chế độ kế toán hiện hành
• Theo dõi và ghi nhận đầy đủ các khoản tạm ứng toàn Công ty
• Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ đối với từng khoản mục chi phí
• Kiểm tra, theo dõi, trình ký hợp đồng phát sinh
• Tiến hành đối chiếu và chốt công nợ phát sinh với các NCC
• Thống kê và lưu trữ chứng từ phát sinh hàng ngày
• Thuyết minh các tài khoản phụ trách
• Tổng hợp báo cáo liên quan đến phần hành chi phí
• Làm các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán hoặc các ngành có liên quan, Có kiến thức, hiểu biết về nghiệp vụ Tài Chính – Kế Toán
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán chi phí, Kế toán thuế, Kế toán Kinh doanh, Kế toán Công nợ hoặc vị trí tương đương.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực bất động sản
• Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm kế toán. Ưu tiên kinh nghiệm sử dụng kế toán FAST ACCOUNTING
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
• Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian
• Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
• Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận theo năng lực
– Tăng lương định kì tháng 4 hàng năm.
– Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến, lộ trình công danh rõ ràng
– Hưởng toàn bộ chế độ, phúc lợi theo luật lao động 2019: BHXH, ngày nghỉ lễ, phép,…
– Tham gia chương trình nội bộ: Chương trình nghỉ mát hàng năm, team biulding, tiệc sinh nhật….tại các khu nghỉ dưỡng.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV qua email: [email protected]
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Cường Thịnh, Số 278 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
Số điện thoại liên hệ: 0349803292 Ms Nhung
Chương trình ESB (Entrepreneurship and Small Business) là chương trình giáo dục định hướng khởi nghiệp theo chuẩn chứng chỉ ESB quốc tế do Certiport cấp dành cho học sinh THPT (lớp 10–12), giúp học sinh phát triển tư duy kinh doanh, kỹ năng xây dựng và vận hành dự án khởi nghiệp mô hình nhỏ. Chương trình gồm 15 buổi học, kết hợp lý thuyết và thực hành, với các chủ đề như: tư duy khởi nghiệp, nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing, bán hàng, và quản lý tài chính.