Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xuất hóa đơn cước vận chuyển/debit note cho khách hàng trực tiếp & khách hàng nội bộ theo đúng quy định của cơ quan thuế & công ty
- Kiểm tra đối chiếu số liệu billing đúng với KPI & đúng với thực tế phát sinh.
- Đối chiếu tình hình công nợ khách hàng với bộ phận thu hồi công nợ, liên hệ khách hàng trong một số trường hợp.
- Hạch toán doanh thu (bao gồm cả doanh thu trích trước, doanh thu chưa thực hiện) vào phần mềm kế toán
- Reconcile, theo sát, xử lý kết quả reconcile doanh thu/ phải thu khách hàng qua các tài khoản: 1388, 3387, 511.
- Reconcile & xử lý kết quả reconcile các tài khoản: 131, 138 giữa thực tế, tổng hợp & chi tiết hạn thanh toán
- Reconcile & xử lý kết quả recincile doanh thu & các khoản thu hộ giữa phần mềm kế toán và phần mềm vận hành.
- Đảm bảo doanh thu billing đúng & đủ.
- Check hợp đồng bán ra ở các điều khoản thanh toán, thời hạn billing, thông tin khách hàng… trước khi trình cấp trên.
- Check giá bán theo hợp đồng được duyệt trên hệ thống eTMS
- Các yêu cầu khác để kiểm soát doanh thu và công nợ phải thu chính xác.
CÔNG TY CỔ PHẦN AN PHÁT PANEL
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN NỘI BỘ
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Sáng: 7h30-11h30 – Chiều: 13h00-17h00)
Địa điểm làm việc: Đường số 6B, Khu cn Hoà Khánh, Phường Hải Vân, ĐN
YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán doanh nghiệp. Điểm các môn chuyên ngành từ 8đ trở lên.
– Đạo đức tốt, cẩn thận, trung thực,chịu khó học hỏi có tư duy logic.
– Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ưu tiên gần khu vực công ty
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Mức lương: Thoả thuận theo năng lực
– Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
– Thưởng lễ, tết, Quý và các phúc lợi khác theo quy định công ty
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
– Cơ hội gắn bó lâu dài và phát triển cùng Công ty
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển gửi CV qua mail: [email protected]
I. Nhiệm vụ quản lý
1. Chủ trì xây dựng kế hoạch, ngân sách hoạt động, phân bổ nguồn lực, giám sát hiệu quả hoạt động của phòng/bộ phận phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển, kế hoạch hoạt động của Công t
2. Chủ trì quản lý và phát triển nhân sự của phòng/bộ phận trở thành đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và phù hợp với sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Công ty:
3. Chủ trì xây dựng, giám sát thực hiện và liên tục rà soát, đảm bảo không ngừng hoàn thiện các quy trình, thủ tục nâng cao hiệu quả quy trình và kiểm soát hoạt động của phòng.
II. Nhiệm vụ chuyên môn
1. Phối hợp cùng Phòng Phát triển sản phẩm thực hiện việc xây dựng và triển khai chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh mảng bán lẻ:
2. Tổ chức triển khai hoạt động phát triển khách hàng thuộc khu vực phụ trách:
3. Tổ chức triển khai chăm sóc tài khoản khách hàng giao dịch chủ động thuộc khu vực phụ trách:
4. Tổ chức và quản lý triển khai hoạt động bán chéo nhằm tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ và phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng tại khu vực phụ trách:
5. Chịu trách nhiệm và phối hợp thực hiện việc chào bán trái phiếu tại khu vực phụ trách:
6. Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện việc quản lý cung cấp các dịch vụ tài chính thuộc mảng bán lẻ:
III. Nhiệm vụ giải trình
Chịu trách nhiệm giải trình trước Ban Tổng Giám đốc Công ty và các bên hữu quan (nếu có) trong việc:
1. Xây dựng & Quản trị Chiến lược Thương hiệu:
- Nghiên cứu sâu sắc thị trường, đối thủ cạnh tranh và chân dung các nhóm người dùng (từ chủ doanh nghiệp vận tải, nhà quản lý hãng tàu đến các tài xế) để xác định định vị thương hiệu khác biệt và độc đáo.
- Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) hoàn chỉnh, bao gồm tính cách, tiếng nói (tone of voice), và thông điệp cốt lõi (core messaging) cho từng phân khúc khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing thương hiệu đa kênh (online & offline) nhằm xây dựng nhận thức và sự tin cậy trong giai đoạn đầu (2025-2027).
2. Kiến tạo Nội dung và Câu chuyện Thương hiệu:
- Là người dẫn dắt việc sáng tạo câu chuyện nền tảng về “Hệ sinh thái Logistics số” – câu chuyện về một "Hệ điều hành" thay đổi cuộc chơi.
- Hợp tác chặt chẽ với các đội nhóm Content, PR và Digital để sản xuất các ấn phẩm marketing (bài viết, video, case study, báo cáo...) có chất lượng cao, nhất quán với thông điệp thương hiệu.
- Đảm bảo mọi điểm chạm với khách hàng đều phản ánh đúng giá trị và tầm nhìn của thương hiệu.
3. Nghiên cứu & Phân tích Thị trường:
- Chủ động thực hiện các nghiên cứu để nắm bắt "nỗi đau" của người dùng và các xu hướng của ngành logistics, đặc biệt là sự bùng nổ của thương mại điện tử và chuyển đổi số quốc gia.
- Phân tích hiệu quả của các hoạt động branding, đo lường các chỉ số sức khỏe thương hiệu (Brand Health Metrics) và đề xuất các giải pháp cải tiến liên tục.
4. Khai thác Công nghệ AI trong Marketing:
- Chủ động và tiên phong trong việc ứng dụng các công cụ AI và Mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) như Gemini, ChatGPT vào quy trình làm việc.
- Sử dụng AI để phân tích dữ liệu thị trường, nghiên cứu đối thủ, brainstorm ý tưởng sáng tạo, cá nhân hóa thông điệp và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch brand.