Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (1) Ngôn ngữ Trung Quốc (1) Tâm lý học (208) Đông phương học (208) Quản trị kinh doanh (22771) Marketing (560) Kinh doanh quốc tế (23331) Tài chính – Ngân hàng (12709) Kế toán (12709) Luật (88)
banner 1
Assistant Relationship Manager

Assistant Relationship Manager

China Construction Bank Corporation – HCMC Branch
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Key Responsibilities- Supporting a Relationship Manager to prepare the Credit Memorandum and review credit of existing and potential clients by evaluating financial, statements, business performance and industry analysis.- Formulating and conducting KYC to verify the clients' operations, legal aspects and drafting reports and documentation required.- Assisting a Relationship Manager to review clients’ performance including product utilization, revenue, volumes etc.- Working closely with another departments to meet a client s’ demand.- Good team player and efficient execution;- Other assignment by Relationship Manager.
Operations Assistant (Junior Level)

Operations Assistant (Junior Level)

TOSY Robotics Manufacturing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Hỗ trợ phòng Operations trong các công việc sau:• Nghiên cứu, tổng hợp, cập nhật các quy định, chính sách về xuất nhập khẩu, thuế quan, thương mại quốc tế.• Soạn thảo, kiểm tra các chứng từ vận chuyển, chứng từ xuất nhập khẩu (commercial invoice, packing list, tờ khai hải quan,...).• Làm việc với các đối tác vận tải để sắp xếp vận chuyển, xuất nhập khẩu hàng hóa, theo dõi, cập nhật tiến độ, lịch trình, chi phí các lô hàng, phối hợp xử lý khi có vấn đề phát sinh.• Thống kê, lưu trữ, quản lý dữ liệu, chứng từ một cách khoa học.- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Tuyển Sinh Thạc Sỹ Tài Chính

Tuyển Sinh Thạc Sỹ Tài Chính

VietnamWorks
  • Ngày hết hạn: 25/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
VietnamWorks xin giới thiệu đến bạn một chương trình đào tạo Thạc sỹ Tài chính đầy bổ ích sắp sửa diễn ra với cơ hội vừa học, vừa trau dồi kinh nghiệm để phát triển và nâng tầm sự nghiệp. Chương trình Thạc sĩ Tài chính (định hướng Tài chính - Ngân hàng) liên kết giữa Trường Đại học Thương Mại và Trường Đại học Jean Moulin Lyon 3. Chương trình chào đón tất cả học viên đã tốt nghiệp Đại học ở mọi chuyên ngànhChương trình mang đến những ưu điểm nổi bật như:* Kiến thức chuyên sâu lĩnh vực, tập trung thiết kế theo hướng ứng dụng cao* Giảng viên, Chuyên gia hàng đầu: 60% số lượng học phần được đảm nhiệm bởi các giảng viên hàng đầu lĩnh vực từ Pháp - Đại học Jean Moulin Lyon 3.* Thời gian học linh hoạt ngoài giờ hành chính, tinh gọn trong 12 tháng, giúp học viên tiết kiệm thời gian, tối ưu lộ trình công việc. * Bằng Thạc Sỹ danh giá có giá trị quốc tế cấp từ Đại học Jean Moulin Lyon 3 (Top 3 Đào tạo về Tài chính tại Pháp) & được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận .* Mở rộng quan hệ chất lượng trong cộng đồng Alumni năng động với gần 500 học viên xuất sắc và thành công.
Key Account Manager – MT

Key Account Manager – MT

Công Ty TNHH Kimberly-Clark Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Account development strategyDevelop Account’s strategy which in line with company expectation about sales growth; space share. Monitoring Trade spending ensures healthy growth Profit included:- Strategy for assigned Account define (sales growth level; space share;etc…) - Monthly sales and promotion plan develop which in line to company target- Trade spending planning develop. Account Business ManagementManage annual trading term negotiation, ensure all investment must be in condition and well documented. Accountable for develop commercial planning to growth with assigned accounts by working closely with internal related function Head both internal and external to achievement of in line internal commercial objectives and account’s strategy.Field Operation Collaboration- Co-develop and align “tailor-made” operation process to optimum sales growth to assigned Account- Accountable build and align NFOM for monthly sales package including sales target, secondary sales, promotion, supported activities, merchandising.- Accountable to attend monthly meeting chaired by NFOM Customer Relation ManagementAccountable build strong relationship with relevant level PIC of assigned Account in head office and in store to added value for FO team aim to excellent execution about sales and visibility achievement.
[HN] Sales Supervisor/ Giám Sát Bán Hàng Kênh GT (FMCG)

[HN] Sales Supervisor/ Giám Sát Bán Hàng Kênh GT (FMCG)

Diana Unicharm JSC
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Nhiệm vụ:- Là đại diện của công ty Diana Unicharm tại Nhà Phân Phối chịu trách nhiệm hoàn toàn các hoạt động trong phạm vi khu vực được phân công bao gồm:* Quản lý thị trường, quản lý Nhà Phân Phối (NPP):- Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần.- Quản lý Nhà Phân Phối - đảm bảo NPP thực hiện đúng hợp đồng NPP và các tiêu chí quản lý do công ty quy định.- Kiểm soát hàng tồn, lên kế hoạch đặt hàng với Nhà Phân Phối.- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.- Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công.- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày theo đúng quy định của công ty nhằm đạt những mục tiêu đề ra.* Quản lý các Nhân viên Tiếp thị (Salesmen):- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo, quản lý thành tích & kiểm tra chấp hành nội quy của nhân viên tiếp thị.- Lên lịch đi thị trường hàng tuần và thực hiện việc đi thị trường theo lịch để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và huấn luyện nhân viên.- Đôn đốc nhân viên tiếp thị trong việc thực hiện chỉ tiêu bán hàng, cơ cấu sản phẩm, trưng bày hàng.- Kiểm tra thực hiện POSM, triển khai các chương trình khuyến mãi.2. Địa điểm làm việc: làm việc tại NPP nơi khu vực Hai Ba Trưng.3. Quyền lợi khi trở thành thành viên của Diana Unicharm:- Có cơ hội làm việc cho tập đoàn lớn mạnh toàn cầu.- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp và đem lại khả năng phát triển( các chương trình đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu và tính chất công việc, chế độ xét đánh giá năng lực thăng tiến, tăng lương định kỳ 1 lần/năm).- Lương & thưởng hấp dẫn( thưởng các ngày lễ, ngày tết) , thưởng Tết âm lịch tùy theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty.- Các chương trình team building kết nối diễn ra hàng tháng hàng quý, nghỉ mát định kỳ hàng năm, tiệc nhân viên cuối năm, các chương trình hoạt động văn thể mỹ: giải bóng đá Diana Unicharm hàng năm.- Chế độ sinh nhật, Chế độ sử dụng sản phẩm công ty, chế độ dành cho CBCNV nữ: phát miễn phí sản phẩm hàng tháng.- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm, sau 2 năm làm việc: 14-15 ngày phép/năm.
Senior Personal Assistant to Director

Senior Personal Assistant to Director

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp WinCommerce
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
We are looking for a highly dedicated and professional Personal Assistant to Director who thrives in a fast-paced corporate environment. This is a great opportunity to work closely with senior leaders of WinCommerce – a member of Masan Group, one of Vietnam’s leading consumer-retail corporations:1. Professional Responsibilities:- Prepare, set up, and gather presentation materials for meetings.- Proactively follow up on action items, directives, and project checklists.- Organize meetings: schedule appointments, book meeting rooms, send invitations, prepare documents and equipment, and take minutes.- Manage internal and external coordination: support schedules with partners, events, and conferences.2. Administrative Responsibilities:- Manage business trip arrangements.- Handle travel expenses, reimbursements, and other payments (if any).- Manage documentation, filing, and submission of approvals as delegated by the company.- Support certain personal schedules of the Director and assist with business trips when required.
Chuyên Viên Quản Trị Tài Chính – Ban Tài Chính (Ưu Tiên 9X, Nam Giới)

Chuyên Viên Quản Trị Tài Chính – Ban Tài Chính (Ưu Tiên 9X, Nam Giới)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Long
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn vốn của các Ngành/Mảng/Đơn vị sản xuất – kinh doanh, các Dự án của Tập đoàn trên phương diện tài chính;- Lập, phân tích báo cáo dòng tiền các Ngành/Mảng/Đơn vị sản xuất – kinh doanh hàng tháng;- Lập, phân tích báo cáo Kết quả kinh doanh của các Ngành/Mảng/Đơn vị kinh doanh và đề xuất giải pháp;- Thực hiện tổng hợp kế hoạch tài chính, nhu cầu nguồn vốn của các Ngành/Mảng/Đơn vị sản xuất – kinh doanh trong Tập đoàn. So sánh dòng tiền giữa thực tế và kế hoạch, đánh giá công tác lập kế hoạch dòng tiền của Ngành/Mảng/Đơn vị sản xuất – kinh doanh trong tháng trước;- Tổng hợp theo dõi, đánh giá quản trị chi phí lãi vay và chi phí sử dụng vốn theo Ngành/Mảng/Đơn vị,...;- Thu thập, tìm kiếm, tổng hợp thông tin, dữ liệu tài chính liên quan;- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm khách hàng, liên hệ và gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng.• Mở rộng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.• Thẩm định sơ bộ hồ sơ tín dụng.• Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng.
[Hồ Chí Minh] - Nhân viên kế toán doanh thu - 8 tháng

[Hồ Chí Minh] - Nhân viên kế toán doanh thu - 8 tháng

CÔNG TY CỔ PHẦN ITL LOGISTICS
  • Ngày hết hạn: 26/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Doanh thu & các khoản phải thu:

- Xuất hóa đơn cước vận chuyển/debit note cho khách hàng trực tiếp & khách hàng nội bộ theo đúng quy định của cơ quan thuế & công ty

- Kiểm tra đối chiếu số liệu billing đúng với KPI & đúng với thực tế phát sinh.

- Đối chiếu tình hình công nợ khách hàng với bộ phận thu hồi công nợ, liên hệ khách hàng trong một số trường hợp.

  • Sổ kế toán:

- Hạch toán doanh thu (bao gồm cả doanh thu trích trước, doanh thu chưa thực hiện) vào phần mềm kế toán

- Reconcile, theo sát, xử lý kết quả reconcile doanh thu/ phải thu khách hàng qua các tài khoản: 1388, 3387, 511.

- Reconcile & xử lý kết quả reconcile các tài khoản: 131, 138 giữa thực tế, tổng hợp & chi tiết hạn thanh toán

- Reconcile & xử lý kết quả recincile doanh thu & các khoản thu hộ giữa phần mềm kế toán và phần mềm vận hành.

  • Kiểm soát doanh thu:

- Đảm bảo doanh thu billing đúng & đủ.

- Check hợp đồng bán ra ở các điều khoản thanh toán, thời hạn billing, thông tin khách hàng… trước khi trình cấp trên.

- Check giá bán theo hợp đồng được duyệt trên hệ thống eTMS

- Các yêu cầu khác để kiểm soát doanh thu và công nợ phải thu chính xác.

Test Engineer (Full Time) - Vietnam

Test Engineer (Full Time) - Vietnam

Cisco Systems
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Meet the teamCollaborate with peers on projects that have a real world impact as part of Cisco's Supply Chain Operations. From our processes to manufacturing, you'll deliver an unrivaled customer experience of Cisco products and services. Take your creative ideas from the drawing board to deliver powerful solutions. You'll interface with with cross functional teams to determine our infrastructural needs and product specifications.Your ImpactDesign, develop, troubleshoot and debug test programs and tools for enhancements and for new productsPlan and manage for test capacity (including budget management) and oversees delivery to be on schedule.Determine hardware compatibility and/or influences on hardware designCollaborate with product teams to design, develop, implement and deploy test strategies, test plans and test processes for a group of products.Engage with the CDO (Cisco Design Org) product team prior to concept commit to influence Df(x) and provide inputs on DFT.Provides technical support and drive solution for all manufacturing test operations and Line Stops/Purges/Quality issues.Model ECOs/deviation, new products, software and diagnostics, all test enhancements and releases prior to release to manufacturing.Support on any site enablement or transfers of test operations to and from various Manufacturing Partners (MPa)
Quản Lý Chi Tiêu

Quản Lý Chi Tiêu

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG & LINH KIỆN EV FOXCONN (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng, theo dõi và quản lý ngân sách chi tiêu cho toàn công ty và từng bộ phận.2. Phân tích và kiểm soát chi phí hoạt động, đảm bảo chi tiêu phù hợp với kế hoạch và định mức.3. Đề xuất các biện pháp cắt giảm chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng ngân sách.4. Kiểm tra, phê duyệt các khoản chi tiêu theo đúng quy trình, quy định nội bộ.5. Hợp tác với các bộ phận liên quan để đảm bảo chi tiêu được thực hiện minh bạch và hiệu quả.6. Tổng hợp báo cáo chi phí định kỳ (tuần/tháng/quý/năm) gửi ban lãnh đạo.7. Tham gia xây dựng, cập nhật các chính sách và quy trình liên quan đến kiểm soát chi phí.8. Sử dụng và quản lý phần mềm kế toán/tài chính để theo dõi dòng tiền và ngân sách.9. Hỗ trợ công tác kiểm toán nội bộ và bên ngoài.
Nhân viên Kế Toán Nội Bộ

Nhân viên Kế Toán Nội Bộ

Công ty Cổ phần An Phát Panel
  • Ngày hết hạn: 26/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đường số 6B, Khu Công Nghiệp Hòa Khánh, Phường Hải Vân, TP. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY CỔ PHẦN AN PHÁT PANEL
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN NỘI BỘ

Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Sáng: 7h30-11h30 – Chiều: 13h00-17h00)
Địa điểm làm việc: Đường số 6B, Khu cn Hoà Khánh, Phường Hải Vân, ĐN

YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán doanh nghiệp. Điểm các môn chuyên ngành từ 8đ trở lên.
– Đạo đức tốt, cẩn thận, trung thực,chịu khó học hỏi có tư duy logic.
– Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ưu tiên gần khu vực công ty

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Mức lương: Thoả thuận theo năng lực
– Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
– Thưởng lễ, tết, Quý và các phúc lợi khác theo quy định công ty
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
– Cơ hội gắn bó lâu dài và phát triển cùng Công ty

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển gửi CV qua mail: [email protected]

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Tender & Sales Admin - Chuyên Thầu & Hỗ Trợ Phòng Kinh Doanh (Lĩnh Vực Y Tế)

Tender & Sales Admin - Chuyên Thầu & Hỗ Trợ Phòng Kinh Doanh (Lĩnh Vực Y Tế)

Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Dmed
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Làm Hồ sơ Thầu.- Làm Báo giá sản phẩm.- Làm Hợp đồng kinh tế.- Làm việc trực tiếp với khách hàng, nhà cung cấp & thầu phụ.- Đi chăm sóc khách hàng & thăm hỏi tiến độ dự án thầu- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban đảm bảo tiến độ và quy trình công việc được thực hiện tốt và chuyên nghiệp.
Trưởng phòng Phát triển khách hàng Trụ sở chính

Trưởng phòng Phát triển khách hàng Trụ sở chính

Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS - Vietcombank Securities)
  • Ngày hết hạn: 26/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

I. Nhiệm vụ quản lý

1. Chủ trì xây dựng kế hoạch, ngân sách hoạt động, phân bổ nguồn lực, giám sát hiệu quả hoạt động của phòng/bộ phận phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển, kế hoạch hoạt động của Công t

2. Chủ trì quản lý và phát triển nhân sự của phòng/bộ phận trở thành đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và phù hợp với sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Công ty:

  • Dự tính nhu cầu tuyển dụng và đào tạo cho từng cấp nghiệp vụ;
  • Đảm bảo chương trình đào tạo được thực hiện theo đúng kế hoạch;
  • Hướng dẫn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự thuộc chuyên môn phụ trách.

3. Chủ trì xây dựng, giám sát thực hiện và liên tục rà soát, đảm bảo không ngừng hoàn thiện các quy trình, thủ tục nâng cao hiệu quả quy trình và kiểm soát hoạt động của phòng.

II. Nhiệm vụ chuyên môn

1. Phối hợp cùng Phòng Phát triển sản phẩm thực hiện việc xây dựng và triển khai chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh mảng bán lẻ:

  • Nghiên cứu & dự báo kinh doanh cho mảng bán lẻ toàn Công ty;
  • Thiết lập các mục tiêu và chỉ số đo lường các mục tiêu kinh doanh cho mảng bán lẻ & chất lượng dịch vụ khách hàng của toàn Công ty;

2. Tổ chức triển khai hoạt động phát triển khách hàng thuộc khu vực phụ trách:

  • Xây dựng và quản lý các chương trình hợp tác kinh doanh, bán chéo và hệ thống người giới thiệu tại khu vực phụ trách;
  • Tổ chức tìm kiếm khách hàng và giới thiệu sản phẩm dịch vụ & phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng (bao gồm cả bán chéo) tại khu vực phụ trách;
  • Hỗ trợ, hướng dẫn & hoàn thiện các thủ tục liên quan tới thiết lập tài khoản và giao dịch tại khu vực phụ trách;

3. Tổ chức triển khai chăm sóc tài khoản khách hàng giao dịch chủ động thuộc khu vực phụ trách:

  • Xây dựng phương án, chính sách triển khai công tác chăm sóc khách hàng giao dịch chủ động;
  • Tổ chức triển khai phương án, chính sách triển khai công tác chăm sóc khách hàng giao dịch chủ động tại từng địa bàn/ khu vực (bao gồm công tác bán chéo) thuộc khu vực phụ trách;
  • Triển khai hỗ trợ hướng dẫn các nghiệp vụ giao dịch cho các khách hàng giao dịch chủ động có nhu cầu thuộc khu vực phụ trách;
  • Theo dõi & đánh giá kết quả hoạt động chăm sóc khách hàng chủ động & đề xuất cải tiến (nếu cần) thuộc khu vực phụ trách;
  • Theo dõi tình trạng tài khoản giao dịch của khách hàng thuộc khu vực phụ trách, từ đó xác định nhóm các khách.

4. Tổ chức và quản lý triển khai hoạt động bán chéo nhằm tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ và phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng tại khu vực phụ trách:

  • Thiết lập quan hệ hợp tác với các đối tác kinh doanh;
  • Thiêt lập cơ sở vật chất tại địa điểm bán chéo và hợp tác kinh doanh;
  • Đào tạo cán bộ đầu mối tại các địa điểm bán chéo và hợp tác kinh doanh;
  • Tổ chức các chương trình sự kiện về hoạt động bán chéo chéo và hợp tác kinh doanh (bao gồm khai trương, hội thảo,…);
  • Duy trì quan hệ với khách hàng chủ chốt tại địa bàn. hàng tiềm năng cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty;

5. Chịu trách nhiệm và phối hợp thực hiện việc chào bán trái phiếu tại khu vực phụ trách:

  • Xây dựng các chương trình chào bán, tìm kiếm khách hàng để phân phối cho từng sản phẩm trái phiếu tại khu vực phụ trách;
  • Hoàn thiện hồ sơ hợp đồng và chốt các giao dịch mua/bán trái phiếu doanh nghiệp với khách hàng thuộc khu vực phụ trách

6. Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện việc quản lý cung cấp các dịch vụ tài chính thuộc mảng bán lẻ:

  • Xây dựng và quản lý danh mục các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ tài chính cho khách hàng cá nhân (cho vay ký quỹ, ứng trước tiền bán chứng khoán, cầm cố chứng khoán, v.v.);
  • Tiếp nhận hồ sơ sử dụng dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân;
  • Theo dõi, giám sát triển khai các hoạt động cung cấp dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, từ đó đề xuất điều chỉnh (nếu cần);
  • Tham vấn/ đóng góp ý kiến trong công tác quản lý và nghiên cứu, phát triển sản phẩm, dịch vụ mảng bán lẻ trong toàn Công ty.
  • Tham vấn/ đóng góp ý kiến trong quá trình hoàn thiện phương án phân phối chứng khoán của phòng Tư vấn Tài chính doanh nghiệp tại Hội sở chính và Chi nhánh trong trường hợp VCBS là đơn vị tư vấn phát hành.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan trong công tác định kỳ tổ chức triển khai khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của đội ngũ nhân sự tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại Công ty và đánh giá hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm, dịch vụ hiện tại của Công ty so với cơ hội thị trường.
  • Chủ trì hoặc phối hợp thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Công ty.

III. Nhiệm vụ giải trình

Chịu trách nhiệm giải trình trước Ban Tổng Giám đốc Công ty và các bên hữu quan (nếu có) trong việc:

    • Triển khai hoạt động phát triển khách hàng mảng bán lẻ (bao gồm khách hàng chủ động và khách hàng có sử dụng dịch vụ tư vấn đầu tư) tại khu vực phụ trách.
    • Triển khai hoạt động chăm sóc và phát triển khách hàng cá nhân có giao dịch chủ động tại khu vực phụ trách;
    • Triển khai hoạt động tư vấn đầu tư trái phiếu tại khu vực phụ trách.
Nhân Viên Hành Chính Phụ Trách Cơ Sở Hạ Tầng

Nhân Viên Hành Chính Phụ Trách Cơ Sở Hạ Tầng

Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Quản lý và giám sát các hạng mục thi công, cải tạo, bảo trì văn phòng Hội sở.• Theo dõi, quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất và hệ thống kỹ thuật tại văn phòng Hội sở (điện, nước, điều hòa, PCCC...).• Phối hợp với các nhà thầu, đơn vị thi công và các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình.• Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên.
Customer Experience Design Expert

Customer Experience Design Expert

FE CREDIT
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Understanding CRM and how to build CRM campaign across digital channels including email, SMS, push notifications, in-app messaging, and social retargeting to boost revenue from existing and potential customers.• Manage and optimize marketing automation campaigns tailored by customer segmentation and behavior.• Design personalized customer journeys based on multi-channel user data, collaborating closely with data analysts to analyze behavior and recommend actionable strategies.• Coordinate with Product, IT, Sales, and Compliance teams to ensure timely, effective, and compliant campaign execution.• Monitor and report on campaign performance against KPIs such as conversion rate, open/click rates, CAC, CLV, retention, and ROI.
Trưởng phòng Marketing Thương hiệu (Brand Marketing Manager)

Trưởng phòng Marketing Thương hiệu (Brand Marketing Manager)

Tổng Công ty Đối Tác Chân Thật
  • Ngày hết hạn: 26/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 25 - 45 triệu
Ứng tuyển

1. Xây dựng & Quản trị Chiến lược Thương hiệu:

- Nghiên cứu sâu sắc thị trường, đối thủ cạnh tranh và chân dung các nhóm người dùng (từ chủ doanh nghiệp vận tải, nhà quản lý hãng tàu đến các tài xế) để xác định định vị thương hiệu khác biệt và độc đáo.

- Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) hoàn chỉnh, bao gồm tính cách, tiếng nói (tone of voice), và thông điệp cốt lõi (core messaging) cho từng phân khúc khách hàng.

- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing thương hiệu đa kênh (online & offline) nhằm xây dựng nhận thức và sự tin cậy trong giai đoạn đầu (2025-2027).

2. Kiến tạo Nội dung và Câu chuyện Thương hiệu:

- Là người dẫn dắt việc sáng tạo câu chuyện nền tảng về “Hệ sinh thái Logistics số” – câu chuyện về một "Hệ điều hành" thay đổi cuộc chơi.

- Hợp tác chặt chẽ với các đội nhóm Content, PR và Digital để sản xuất các ấn phẩm marketing (bài viết, video, case study, báo cáo...) có chất lượng cao, nhất quán với thông điệp thương hiệu.

- Đảm bảo mọi điểm chạm với khách hàng đều phản ánh đúng giá trị và tầm nhìn của thương hiệu.

3. Nghiên cứu & Phân tích Thị trường:

- Chủ động thực hiện các nghiên cứu để nắm bắt "nỗi đau" của người dùng và các xu hướng của ngành logistics, đặc biệt là sự bùng nổ của thương mại điện tử và chuyển đổi số quốc gia.

- Phân tích hiệu quả của các hoạt động branding, đo lường các chỉ số sức khỏe thương hiệu (Brand Health Metrics) và đề xuất các giải pháp cải tiến liên tục.

4. Khai thác Công nghệ AI trong Marketing:

- Chủ động và tiên phong trong việc ứng dụng các công cụ AI và Mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) như Gemini, ChatGPT vào quy trình làm việc.

- Sử dụng AI để phân tích dữ liệu thị trường, nghiên cứu đối thủ, brainstorm ý tưởng sáng tạo, cá nhân hóa thông điệp và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch brand.

Kế Toán Bán Hàng

Kế Toán Bán Hàng

Công Ty TNHH GPS Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 24/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. 1. Làm báo giá, hợp đồng theo nhu cầu khách hàng.2. Làm các thủ tục xuất hàng với các bộ phận liên quan trong công ty, liên hệ giao hàng cho bộ phận vận chuyển giao hàng cho khách hàng.3. Quản lý thông tin khách hàng: Sổ sách, hồ sơ thanh toán và các chứng từ liên quan đến bán hàng của công ty.4. Theo dõi tổng hợp và chi tiết hàng hóa bán ra.5. Quản lý, theo dõi công nợ các khách hàng được giao: Tình trạng công nợ khách hàng, lên kế hoạch liên hệ khách hàng thu công nợ.6. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, nhận các phản hồi của khách.7. Nộp báo cáo đầy đủ, trung thực về công việc thực hiện theo quy định của Công ty.8. Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của BLĐ
  • 1
  • 60
  • 61
  • 62
  • 63
  • 64
  • 707

Việc làm tuyển gấp

Sales Agronomist – Fertigation/ Nhân Viên Kinh Doanh Phân Bón – Tưới Nhỏ Giọt
Sales Agronomist – Fertigation/ Nhân...
icon
Sales Executive - Food Solutions
Sales Executive - Food Solutions
icon
Chuyên Viên Pháp Chế
Chuyên Viên Pháp Chế
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265462)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21802)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4582)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6048)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20498)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31412)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31126)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13584)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155089)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập