Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN AN PHÁT PANEL
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG: KẾ TOÁN NỘI BỘ
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Sáng: 7h30-11h30 – Chiều: 13h00-17h00)
Địa điểm làm việc: Đường số 6B, Khu cn Hoà Khánh, Phường Hải Vân, ĐN
YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán doanh nghiệp. Điểm các môn chuyên ngành từ 8đ trở lên.
– Đạo đức tốt, cẩn thận, trung thực,chịu khó học hỏi có tư duy logic.
– Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ưu tiên gần khu vực công ty
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Mức lương: Thoả thuận theo năng lực
– Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
– Thưởng lễ, tết, Quý và các phúc lợi khác theo quy định công ty
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
– Cơ hội gắn bó lâu dài và phát triển cùng Công ty
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển gửi CV qua mail: [email protected]
I. Nhiệm vụ quản lý
1. Chủ trì xây dựng kế hoạch, ngân sách hoạt động, phân bổ nguồn lực, giám sát hiệu quả hoạt động của phòng/bộ phận phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển, kế hoạch hoạt động của Công t
2. Chủ trì quản lý và phát triển nhân sự của phòng/bộ phận trở thành đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và phù hợp với sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Công ty:
3. Chủ trì xây dựng, giám sát thực hiện và liên tục rà soát, đảm bảo không ngừng hoàn thiện các quy trình, thủ tục nâng cao hiệu quả quy trình và kiểm soát hoạt động của phòng.
II. Nhiệm vụ chuyên môn
1. Phối hợp cùng Phòng Phát triển sản phẩm thực hiện việc xây dựng và triển khai chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh mảng bán lẻ:
2. Tổ chức triển khai hoạt động phát triển khách hàng thuộc khu vực phụ trách:
3. Tổ chức triển khai chăm sóc tài khoản khách hàng giao dịch chủ động thuộc khu vực phụ trách:
4. Tổ chức và quản lý triển khai hoạt động bán chéo nhằm tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ và phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng tại khu vực phụ trách:
5. Chịu trách nhiệm và phối hợp thực hiện việc chào bán trái phiếu tại khu vực phụ trách:
6. Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện việc quản lý cung cấp các dịch vụ tài chính thuộc mảng bán lẻ:
III. Nhiệm vụ giải trình
Chịu trách nhiệm giải trình trước Ban Tổng Giám đốc Công ty và các bên hữu quan (nếu có) trong việc:
1. Xây dựng & Quản trị Chiến lược Thương hiệu:
- Nghiên cứu sâu sắc thị trường, đối thủ cạnh tranh và chân dung các nhóm người dùng (từ chủ doanh nghiệp vận tải, nhà quản lý hãng tàu đến các tài xế) để xác định định vị thương hiệu khác biệt và độc đáo.
- Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity) hoàn chỉnh, bao gồm tính cách, tiếng nói (tone of voice), và thông điệp cốt lõi (core messaging) cho từng phân khúc khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing thương hiệu đa kênh (online & offline) nhằm xây dựng nhận thức và sự tin cậy trong giai đoạn đầu (2025-2027).
2. Kiến tạo Nội dung và Câu chuyện Thương hiệu:
- Là người dẫn dắt việc sáng tạo câu chuyện nền tảng về “Hệ sinh thái Logistics số” – câu chuyện về một "Hệ điều hành" thay đổi cuộc chơi.
- Hợp tác chặt chẽ với các đội nhóm Content, PR và Digital để sản xuất các ấn phẩm marketing (bài viết, video, case study, báo cáo...) có chất lượng cao, nhất quán với thông điệp thương hiệu.
- Đảm bảo mọi điểm chạm với khách hàng đều phản ánh đúng giá trị và tầm nhìn của thương hiệu.
3. Nghiên cứu & Phân tích Thị trường:
- Chủ động thực hiện các nghiên cứu để nắm bắt "nỗi đau" của người dùng và các xu hướng của ngành logistics, đặc biệt là sự bùng nổ của thương mại điện tử và chuyển đổi số quốc gia.
- Phân tích hiệu quả của các hoạt động branding, đo lường các chỉ số sức khỏe thương hiệu (Brand Health Metrics) và đề xuất các giải pháp cải tiến liên tục.
4. Khai thác Công nghệ AI trong Marketing:
- Chủ động và tiên phong trong việc ứng dụng các công cụ AI và Mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) như Gemini, ChatGPT vào quy trình làm việc.
- Sử dụng AI để phân tích dữ liệu thị trường, nghiên cứu đối thủ, brainstorm ý tưởng sáng tạo, cá nhân hóa thông điệp và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch brand.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG BLUE HOUSE TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI BỘ
Số lượng: 01 (Không yêu cầu kinh nghiệm, có đào tạo)
Địa chỉ làm việc: 164 Lê Đại Hành, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Độ tuổi: Trên 25 tuổi. (Nữ)
– Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng hệ chính quy. Chuyên ngành Kế toán
– Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, chăm chỉ
– Thái độ làm việc nghiêm túc.
– Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Công việc làm sử dụng PM Misa, phụ trách kế toán nội bộ.
– tính lương nhân viên trong công ty
– Nhập hóa đơn, chứng từ vào phần mềm: Hạch toán, định khoản, kiểm tra sai sót, lên báo cáo,…
– Thực hiện thu chi quỹ hàng ngày
– Sắp xếp chứng từ hợp lệ
– theo giỏi và cập nhập kịp thời các quy định chính sách của nhà nước về thuế và kế toán tài chính
– làm giấy tờ của công ty khi được sếp giao.
– Phụ trách công việc thuộc mảng tuyển dụng nhân sự cho công ty như tìm kiếm và sàn lọc ứng viên thích hợp , pv vòng 1 với ứng viên.
QUYỀN LỢI:
– Thu nhập & Phúc lợi: Theo chính sách phúc lợi của công ty.
– Lương: thỏa thuận
– Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN), nghỉ lễ, phép năm, Tết theo quy định của Luật lao động.
– Thưởng các ngày lễ lớn, lương tháng 13 hàng năm.
– Tham gia các hoạt động gắn kết ý nghĩa.
– Và nhiều phúc lợi khác theo quy định của luật lao động Việt Nam.
– Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp.
HỒ SƠ CẦN:
– Bộ hồ sơ xin việc
– CCCD photo công chứng( không quá 6 tháng)
– Bằng cấp photo công chứng.
– 4 ảnh thẻ 4×6.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ứng viên quan tâm gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ qua SĐT: 0787 683 514
Website: kientrucbluehouse.com