Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG TY CP DU LỊCH DANANG TRAVEL
CẦN TUYỂN: NAM ĐIỀU HÀNH TOUR
Địa chỉ làm việc: 08 Xuân Diệu , Hải Châu,tp Đà Nẵng
: Trực điện thoại, điều hành tour…
YÊU CẦU
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan
– Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó, không ngại thử thách
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
* Ưu tiên tuổi canh thìn 2000,bính tí 1996,nhâm thân 1992
QUYỀN LỢI:
– Mức lương: Thỏa thuận.
– Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, các phụ cấp…); và chính sách phúc lợi của Công ty
– Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng của công ty.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Nộp qua Zalo: 0905.800.763 (Chị Loan)
Hoặc nộp trực tiếp tại: 08 Xuân Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
Hàng ngày thực hiện việc vận chuyển đồ vải, dụng cụ phòng lên kho nhân viên buồng trên các tầng được phân công.
• Vận chuyển nệm, mền gối, drap giường đến các phòng.
• Vận chuyển giường phụ, nôi đến phòng khách theo yêu cầu.
• Thu gom, vận chuyển đồ vải bẩn từ kho nhân viên buồng đến bộ phận giặt là.
• Thu nhận và vận chuyển đồ vải sạch từ bộ phận giặt là đến khu phục vụ.
• Thường xuyên thực hiện việc thu gom rác thải từ các tầng, Vận chuyển rác đến khu vực xử lý rác thải của khách sạn.
• Thường xuyên cập nhật, ghi chép số lượng đồ uống – thức ăn nhẹ trong kho được giao quản lý, báo cáo bộ phận cung cấp để đảm bảo cung cấp số lượng cần thiết cung cấp cho mini bar của các phòng.
• Chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm, sắp xếp kho một cách hợp lý để đảm bảo sản phẩm cũ dùng trước, sản phẩm mới dùng sau.
• Kịp thời ghi nhận việc mất mát sản phẩm trong kho và báo cáo cấp trên xử lý.
• Hỗ trợ nhân viên buồng dọn phòng, di chuyển đồ đạc khi được yêu cầu.
• Thực hiện việc vệ sinh các dụng cụ phục vụ cho công việc.
• Làm vệ sinh phòng lưu trữ đồ đạc, dụng cụ.
• Tham gia các buổi tập huấn, chương trình đào tạo do khách sạn tổ chức.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp định kỳ, đột xuất của bộ phận.
• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
• Đảm bảo đủ sức khỏe để làm việc
• Có khả năng nâng vật năng 23kg hoặc đẩy/kéo đồ nặng
• Bạn có thể phải cúi và quỳ gối để hoàn thành một số nhiệm vụ • Kỹ năng đọc – nói Tiếng Anh cơ bản
• Linh hoạt với ca làm việc - bạn có thể được phân công làm việc vào ban đêm, cuối tuần và / hoặc ngày lễ
• Đo ni và chuẩn bị đồng phục có sẵn cho tất cả nhân viên mới.
• Cắt, may, sửa chữa và chỉnh sửa đồng phục.
• Tái chế các vật dụng hỏng thành các vật dụng có thể sử dụng được.
• May rèm cửa, vỏ gối, đệm ghế và các vật dụng trang trí tường.
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách.
• Hỗ trợ chuẩn bị cho các sự kiện đặc biệt.
• Bảo trì thiết bị và giữ khu vực làm việc sạch sẽ.
• Kiểm tra tất cả đồ vải và đồng phục cần sửa chữa hằng ngày.
• May trang phục cho các sự kiện đặc biệt của khách sạn.
• Bảo quản và quản lý các vật dụng may vá như chỉ, nút áo, khóa kéo, đồ vải,...
• Chuẩn bị phiếu yêu cầu cho những vật dụng sắp hết.
• Kiểm tra đồ vải bị loại từ bộ phận Giặt là.
• Hỗ trợ công việc tại phòng đồ vải khi cần thiết.
• Hỗ trợ kiểm kê.
• Thông báo cho cấp trên về các hư hỏng và thất thoát đồ vải/đồng phục thường xuyên.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc hiệu quả với đồng nghiệp.
1. Số lượng: 01
2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6 & thứ 7 cách tuần
3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà New Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
4. Mô tả công việc:
- Sửa chữa bảo dưỡng thiết bị xe nâng người, xe nâng làm việc trên cao.
- Thực hiện 6S tại điểm điểm dịch vụ
- Sẵn sàng di chuyển sửa chữa quanh dự án
- Chưa có kinh nghiệm nhưng có nền tảng về cơ khí, điện, thủy lực có thể đào tạo.
OLALANI RESORT & CONDOTEL TUYỂN GẤP GIÁM SÁT LỄ TÂN
Địa điểm: 111 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần
:
– Phối hợp với Trưởng BP trong công tác đoiều phối và quản lý hoạt động Lễ tân
– Phân công ca làm việc, nhiệm vụ cho nhân viên, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất
– Xử lý yêu cầu, sự cố, khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo và chuyên nghiệp
– Quản lý, giám sát nhân viên trong ca làm việc, đảm ảo tuân thủ quy trình, tiêu chuẩn khách sạn.
– Hỗ trợ Ban Giasm đốc trong công tác hành chính và tiếp đón các đoàn kiểm tra, cơ quan chức năng
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc:
– Nam/ Nữ sức khỏe tốt
– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành liên quan đến quản trị du lịch & khách sạn
– Trung thực, nhanh nhẹn, năng động. Ngoại hình dễ nhfin
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại các khách sạn, resort 4,5 sao. Có khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát, ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nhật..)
– Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc hiệu quả
Quyền lợi
• Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm
• Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
• Nghỉ 12 ngày phép/năm, 1 ngày nghỉ/tuần. Trợ cấp ca đêm
• Thưởng dịp lễ, tết. Phí phục vụ cạnh tranh
• Các quyền lợi khác theo Luật lao động
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nhận hồ sơ trực tiếp tại phòng Nhân sự 111 Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng hoặc email : [email protected] với tiêu đề: Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên
Số điện thoại liên hệ: 0236.398.1999 (Gọi giờ hành chính)
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LEO – LEO’S WEARING TUYỂN DỤNG : KẾ TOÁN XUẤT HÓA ĐƠN (không yêu cầu kinh nghiệm)
Số lượng: 1 người
Địa điểm làm việc: Lô 9-10, B3.3 Bùi Tá Hán, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Thời gian làm việc 8-17h (thứ 2-thứ 7)
:
– Xuất hóa đơn GTGT đầu ra
– Làm các công việc liên quan cấp trên yêu cầu…
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
– Nữ tuổi từ 25-30
– Nhanh nhẹn, chịu khó
Quyền lợi:
– Lương 6-8 triệu
– Làm việc trong môi trường năng động, có lộ trình phát triển rõ ràng.
– Thu nhập hấp dẫn, tăng theo năng lực và hiệu quả công việc.
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước.
CÁCH ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm gửi CV về Mail: [email protected]
Liên hệ: 0913.814.155 (Ms. Quỳnh)
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1/ Phát triển kinh doanh:
- Tìm kiếm & mở rộng khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước (Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Việt Nam...).
- Giới thiệu dịch vụ software outsourcing, offshore development team, project-based outsourcing. Không tập trung SaaS/product sales.
- Phân tích nhu cầu khách hàng, tư vấn giải pháp công nghệ & mô hình hợp tác phù hợp.
2/ Tư vấn & bán hàng:
- Chuẩn bị proposal, báo giá, thuyết trình và thương thảo hợp đồng.
- Phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật/PM để đảm bảo giải pháp đáp ứng yêu cầu và khả thi.
- Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch kinh doanh.
3/ Chăm sóc khách hàng:
- Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu.
- Theo dõi mức độ hài lòng & xử lý các vấn đề phát sinh.
4/ Báo cáo & chiến lược:
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng công nghệ để đề xuất chiến lược kinh doanh.
- Báo cáo định kỳ về doanh số, cơ hội kinh doanh và tiến độ hợp đồng.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
KEY RESPONSIBILITIES:
1/ Business Development:
- Identify and expand potential clients in both domestic and international markets (Japan, US, Europe, Vietnam...).
- Present the company’s services in software outsourcing, offshore development teams, and project-based outsourcing, with no emphasis on SaaS or product sales.
- Analyze client needs, propose suitable technology solutions and cooperation models.
2/ Sales & Consulting:
- Prepare proposals, quotations, presentations, and negotiate contracts.
- Work with technical/PM teams to ensure proposed solutions are feasible and aligned with client needs.
- Achieve and exceed sales targets as per business plan.
3/ Account Management:
- Manage, maintain, and strengthen long-term relationships with existing clients.
- Monitor customer satisfaction and resolve issues during collaboration.
4/ Reporting & Strategy:
- Analyze market trends, competitors, and technologies to recommend business strategies.
- Provide regular reports on sales performance, business opportunities, and contract status.
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK KOMI VIỆT NAM: KẾ TOÁN BÁN HÀNG
Địa điểm làm việc: 476-478 Kinh Dương Vương, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Từ 8h00 – 17h30, nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định nhà nước).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Theo dõi hàng hóa – xuất – nhập hàng
– Chủ động tổng hợp số liệu, lập Báo cáo bán hàng.
– Làm việc với khách hàng – lên kế hoạch thu công nợ khách hàng.
– Thành thạo Word, Excel, phần mềm kế toán Misa.
– Đôn đốc, hỗ trợ kho/thống kê kiểm tra số liệu và thực tế.
– Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, tư duy nhạy bén, sáng tạo trong công việc.
– Có khả năng thích ứng nhanh, chủ động và kiểm soát được công việc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tuổi: Từ 22 đến dưới 30 tuổi
– Giới tính: Nữ
– Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kiểm toán.
– Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi làm việc,.
QUYỀN LỢI
– Thu nhập: Lương cơ bản: 7.5 triệu +Phụ cấp + thưởng (tháng/ quý)
– Xét duyệt tăng lương theo quy chế công ty.Thưởng lễ, tết, 30/4, 1/5, sinh nhật,…
– Hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
– Hỗ trợ đầy đủ công tác phí như: tiền ăn, xăng xe và tiền phòng nghỉ
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
– Có cơ hội chứng tỏ năng lực cá nhân,phát triển bản thân và thăng tiến rõ ràng
– Tham gia hoạt động TeamBuilding hàng quý/ năm do Công ty tổ chức.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK KOMI VIỆT NAM
Gửi CV về email: [email protected] (Tiêu đề: vị trí ứng tuyển – họ và tên )
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0845.06.76.86.
1. Mục tiêu vị trí
Đóng vai trò là “đầu mối vận hành thương mại” cho thương hiệu PNJ ART – chịu trách nhiệm thiết kế, triển khai và tối ưu hóa các hoạt động vận hành bán hàng tại cửa hàng và SIS (Shop-in-Shop). Mục tiêu là tăng hiệu quả bán hàng (sell-out) qua từng bộ sưu tập (BST) và chiến dịch, nâng cao trải nghiệm khách hàng, và bảo đảm tính nhất quán trong vận hành giữa thương hiệu và hệ thống bán lẻ.
2. Trách nhiệm chính
A. Thiết kế & quản trị chương trình thi đua bán hàng
B. Chuẩn hóa trưng bày và trải nghiệm khách hàng tại điểm bán
C. Hỗ trợ triển khai bán hàng & đào tạo đội ngũ
3. KPIs đo lường hiệu quả
1. Giảng dạy và Triển khai Đào tạo:
2. Nghiên cứu và Phát triển Chương trình đào tạo dịch vụ:
3. Đào tạo và hỗ trợ:
4. Khác:
Khách sạn DLG Đà Nẵng cần tuyển: Nhân viên Cây Xanh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lựa chọn, nhân giống, trồng cây cho việc trang trí quanh khuôn viên Khách sạn.
– Thiết kế các luống hoa, chăm sóc các bụi cây và hoa.
– Cắt tỉa, rào cây và tạo các khóm cây.
– Bón phân và phun thuốc trừ sâu cho cây.
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nam, tuổi: từ 30 tuổi trở lên, Có sức khỏe tốt.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt
– Có kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, siêng năng, yêu thích công việc.
– Khả năng quản lý tốt, giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập, chịu áp lực công việc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
Thông tin liên hệ:
- Email : [email protected]
- Điện thoại: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)
- Địa chỉ: 258 đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Hải, Đà Nẵng (đi vào Cổng sau khách sạn số 10 đường Mỹ Khê 4, An Hải, Đà Nẵng).
Số lượng 05
Địa điểm làm việc - Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Kiên Giang và các dự án toàn quốc
Mục tiêu công việc - Tổ chức công trường, đảm bảo tiến độ, chất lượng, hoàn thiện hồ sơ thi công đúng yêu cầu và tiêu chuẩn kỹ thuật của Dự án thi công.
Phạm vi và trách nhiệm công việc
- Tiếp nhận thông tin dự án và tham gia các công tác khảo sát, trắc đạc, thí nghiệm, lập biện pháp thi công, chuẩn bị dự án.
- Thực hiện các công việc tổ chức công trường (khảo sát mặt bằng, bố trí nơi ở và nơi làm việc, bố trí điện - nước – mạng internet, làm thủ tục ....)
- Thực hiện điều phối, thúc đẩy và hỗ trợ hoạt động của Đội thi công đảm bảo tiến độ công việc, kiểm soát thiết bị, vật tư, nhân công, sự cố, an toàn và bảo hộ lao động, … tại công trường.
- Thực hiện giám sát, nghiệm thu chất lượng các hạng mục thi công.
- Thực hiện thu thập dữ liệu và hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu, thanh toán theo Dự án.
- Thực hiện xử lý các sự cố, tham gia thúc đẩy mối quan hệ với các bên để triển khai thi công.
- Thực hiện kiểm kê, bàn giao, kết thúc công trường và dự án.
QUYỀN LỢI:
- Được làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank - Top 4 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với mạng lưới hoạt động trên 150 chi nhánh, 1.000 phòng giao dịch toàn quốc.
- Thu nhập bao gồm:
o Lương hỗ trợ tháng: 6.000.000 - 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ
- Lương hỗ trợ chưa bao gồm hoa hồng thưởng tháng, quý, thâm niên, du lịch nước ngoài và bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
- Lương 6 - 8 triệu dành cho các tư vấn viên mới, đánh giá tăng chức 6 tháng/lần để lên bậc lương 8 - 12 triệu
o Thưởng hoa hồng hấp dẫn: các khoản thưởng tháng, thưởng quý + thưởng thâm niên công tác + thưởng hoa hồng năm 2 + thưởng nóng các chương trình thi đua
- Bảo hiểm sức khỏe sau 2 tháng thử việc : Bảo hiểm sức khỏe khám nội/ngoại trú, thai sản, khám răng
- Trợ cấp thai sản 2 tháng lương
- Cơ hội được thăng tiến lên các vị trí chuyên viên tư vấn cấp cao (IS – PIS) và các vị trí quản lí (SM - RSM - RH), xét thăng tiến 6 tháng/lần dựa trên kết quả công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm, nghiệp vụ tư vấn, kỹ năng mềm nâng cao.
- Cơ hội đi du lịch, hội nghị trong và ngoài nước khi đạt doanh số (Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Singapore, Dubai, Úc, ...)
- Được hưởng các chương trình ưu tiên dành cho Tư vấn viên xuất sắc
JOB BRIEF
Responsible for all front office functions and staff. Areas of responsibility include Guest Services/Front Desk, Concierge, Guest Relations as applicable. As a department head, directs and works with managers and employees to successfully execute all front office operations, including guest arrival and departure procedures. Strives to continually improve guest and employee satisfaction and maximize the financial performance of the department.
DUTIES AND RESPONSIBILTIES
1. Leading Guest Services Team
• Utilize interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.
• Encourage and build mutual trust, respect, and cooperation among team members.
• Serve as a role model to demonstrate appropriate behaviors.
• Supervise and manages employees. Manage all day-to-day operations. Understand employee positions well enough to perform duties in employees' absence.
• Establish and maintain open, collaborative relationships with employees and ensure employees do the same within the team.
• Ensure recognition of employees is taking place across areas of responsibility.
• Communicate performance expectations in accordance with job descriptions for each position and monitors progress.
2. Maintaining Guest Services and Front Desk Goals
• Manage day-to-day operations, ensuring the quality, standards and meeting the expectations of the customers on a daily basis.
• Develop specific goals and plans to prioritize, organize, and accomplish your work.
• Keep Front Office team focused on the critical components of operations to drive guest satisfaction and the desired financial results.
• Conduct department meetings and continually communicate a clear and consistent message regarding the Front Office goals to produce desired results.
• Review staffing levels to ensure that guest service, operational needs and financial objectives are met.
• Manage department controllable expenses to achieve or exceed budgeted goals.
3. Managing Projects and Policies
• Ensure compliance with all Front Office policies, standards and procedures.
• Ensure property policies are administered fairly and consistently, disciplinary procedures and documentation are completed according to Hotel Standards and Policies.
4. Ensuring Exceptional Customer Service
• Provide services that are above and beyond for customer satisfaction and retention.
• Improve service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed.
• Supervise and manages employees. Managing all day-to-day operations. Understanding employee positions well enough to perform duties in employees' absence.
• Act as the "Service Model" for the Front Office and creates a positive atmosphere for guest relations.
• Display leadership in guest hospitality, exemplifies excellent customer service, and creates a positive atmosphere for guest relations.
• Ensure that all Front Office areas have an atmosphere that is conducive to the overall guest experience.
• Review comment cards, guest satisfaction results and other data to identify areas of improvement.
• Respond to and handle guest problems and complaints.
• Observe service behaviors of employees and provide feedback to individuals and/or other managers.
5. Managing and Conducting Human Resource Activities
• Identify the developmental needs of others and coaching, mentoring, or otherwise helping others to improve their knowledge or skills.
• Provide guidance and direction to subordinates, including setting performance standards and monitoring performance.
• Establish challenging, realistic and obtainable goals to guide operation and performance.
• Ensure employees are treated fairly and equitably.
• Manage employee progressive discipline procedures for Front Office Personnel.
• Administer the performance appraisal process for direct report managers.
• Interview and hire managers and hourly employee team members with the appropriate skills and in a timely manner to meet the business needs of the operation.
6. Other Responsibilities
• Analyze information and evaluating results to choose the best solution and solve problems.
• Inform and/or updates the executives, the peers and the subordinates on relevant information in a timely manner.
• Perform any tasks assigned by Management.
· Chịu trách nhiệm về việc sửa chữa bảo trì các loại máy ép/ Responsible for repairing and maintaining all types of presses
· Xử lý các sự cố trong quá trình sử dụng/ Solve problem during operating
· Biết vận hành và điều chỉnh thông số máy ép HT (áp lực, nhiệt độ, thời gian, chu kỳ ép...)/ Know how to operate and adjust HT press parameters (pressure, temperature, time, pressing cycle...).
· Hiểu và biết lập trình PLC điều khiển máy ép khi cần (chỉnh chương trình, xử lý lỗi cơ bản)/ Understand and know how to program PLC to control the press when needed (edit program, handle basic errors)
· Biết bảo trì, hiệu chỉnh: cảm biến nhiệt, áp suất, relay, van thủy lực/ Know how to maintain and calibrate: temperature sensors, pressure sensors, relays, hydraulic valves.
· Cải tiến, rút ngắn thời gian sửa chữa nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng/ Innovate, save the time to repair but still ensure the quality
· Nghiên cứu, cải tiến các vấn đề liên quan đến nhãn ép/ Research and improve issues related to labels
· Nghiên cứu, đề xuất cải tiến quy trình ép nhằm nâng cao năng suất và chất lượng/ Research and propose improvements to the pressing process to increase productivity and quality
· Xây dựng quy trình, hướng dẫn bảo trì, bảo dưỡng cho phù hợp
Create the SOP of mantainance
· Xử lý, báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc sửa chữa / Solve, report isssues to manager
· Hướng dẫn vận hành cho người sử dụng
Instruct the operation function for user
· Tham các khóa huấn luyện về chính sách công ty/ Join training course