Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (2) Ngôn ngữ Trung Quốc (2) Tâm lý học (98) Đông phương học (98) Quản trị kinh doanh (13049) Marketing (35) Kinh doanh quốc tế (13084) Tài chính – Ngân hàng (2654) Kế toán (2654) Luật (94)
banner 1
Điều Hành Tour

Điều Hành Tour

Công Ty Cổ Phần Du Lịch DaNangTravel
  • Ngày hết hạn: 17/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Số 08 Xuân Diệu, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY CP DU LỊCH DANANG TRAVEL
CẦN TUYỂN: NAM ĐIỀU HÀNH TOUR

Địa chỉ làm việc: 08 Xuân Diệu , Hải Châu,tp Đà Nẵng
: Trực điện thoại, điều hành tour…

YÊU CẦU
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan
– Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó, không ngại thử thách
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
* Ưu tiên tuổi canh thìn 2000,bính tí 1996,nhâm thân 1992

QUYỀN LỢI:
– Mức lương: Thỏa thuận.
– Được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo đúng quy định của Luật Lao động (BHXH, BHYT, các phụ cấp…); và chính sách phúc lợi của Công ty
– Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng của công ty.

CÁCH NỘP HỒ SƠ
Nộp qua Zalo: 0905.800.763 (Chị Loan)
Hoặc nộp trực tiếp tại: 08 Xuân Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Hành chính/Thư ký/Trợ lý
Chia sẻ việc làm này
HOUSEMAN

HOUSEMAN

InterContinental Hanoi Landmark72
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Hàng ngày thực hiện việc vận chuyển đồ vải, dụng cụ phòng lên kho nhân viên buồng trên các tầng được phân công.

• Vận chuyển nệm, mền gối, drap giường đến các phòng.

• Vận chuyển giường phụ, nôi đến phòng khách theo yêu cầu.

• Thu gom, vận chuyển đồ vải bẩn từ kho nhân viên buồng đến bộ phận giặt là.

• Thu nhận và vận chuyển đồ vải sạch từ bộ phận giặt là đến khu phục vụ.

• Thường xuyên thực hiện việc thu gom rác thải từ các tầng, Vận chuyển rác đến khu vực xử lý rác thải của khách sạn.

• Thường xuyên cập nhật, ghi chép số lượng đồ uống – thức ăn nhẹ trong kho được giao quản lý, báo cáo bộ phận cung cấp để đảm bảo cung cấp số lượng cần thiết cung cấp cho mini bar của các phòng.

• Chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm, sắp xếp kho một cách hợp lý để đảm bảo sản phẩm cũ dùng trước, sản phẩm mới dùng sau.

• Kịp thời ghi nhận việc mất mát sản phẩm trong kho và báo cáo cấp trên xử lý.

• Hỗ trợ nhân viên buồng dọn phòng, di chuyển đồ đạc khi được yêu cầu.

• Thực hiện việc vệ sinh các dụng cụ phục vụ cho công việc.

• Làm vệ sinh phòng lưu trữ đồ đạc, dụng cụ.

• Tham gia các buổi tập huấn, chương trình đào tạo do khách sạn tổ chức.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp định kỳ, đột xuất của bộ phận.

• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.

• Đảm bảo đủ sức khỏe để làm việc

• Có khả năng nâng vật năng 23kg hoặc đẩy/kéo đồ nặng

• Bạn có thể phải cúi và quỳ gối để hoàn thành một số nhiệm vụ • Kỹ năng đọc – nói Tiếng Anh cơ bản

• Linh hoạt với ca làm việc - bạn có thể được phân công làm việc vào ban đêm, cuối tuần và / hoặc ngày lễ

Tailor - Thợ May

Tailor - Thợ May

InterContinental Hanoi Landmark72
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện các nhiệm vụ may vá bao gồm chỉnh sửa, đo ni, và sửa chữa cho quần áo khách, đồ vải khách sạn và đồng phục.

• Đo ni và chuẩn bị đồng phục có sẵn cho tất cả nhân viên mới.

• Cắt, may, sửa chữa và chỉnh sửa đồng phục.

• Tái chế các vật dụng hỏng thành các vật dụng có thể sử dụng được.

• May rèm cửa, vỏ gối, đệm ghế và các vật dụng trang trí tường.

• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách.

• Hỗ trợ chuẩn bị cho các sự kiện đặc biệt.

• Bảo trì thiết bị và giữ khu vực làm việc sạch sẽ.

• Kiểm tra tất cả đồ vải và đồng phục cần sửa chữa hằng ngày.

• May trang phục cho các sự kiện đặc biệt của khách sạn.

• Bảo quản và quản lý các vật dụng may vá như chỉ, nút áo, khóa kéo, đồ vải,...

• Chuẩn bị phiếu yêu cầu cho những vật dụng sắp hết.

• Kiểm tra đồ vải bị loại từ bộ phận Giặt là.

• Hỗ trợ công việc tại phòng đồ vải khi cần thiết.

• Hỗ trợ kiểm kê.

• Thông báo cho cấp trên về các hư hỏng và thất thoát đồ vải/đồng phục thường xuyên.

• Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc hiệu quả với đồng nghiệp.

Trưởng nhóm  Digital Marketing

Trưởng nhóm Digital Marketing

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 16/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Số lượng: 01

2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6 & thứ 7 cách tuần

3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà New Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

4. Mô tả công việc:

  • Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh thu của shop được giao hàng tháng, quý, năm.
  • Đề xuất các chương trình khuyến mãi online & triển khai thực hiện
  • Lập kế hoạch phát triển số lượng khách hàng mới và kích hoạt khách hàng cũ; Xây dựng khách hàng trung thành; Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý, đào tạo nhân sự: FB ads
  • Xây dựng, quản lý kế hoạch dự trù hàng hóa, hoạt động kinh doanh, chương trình khuyến mãi theo tháng, quý, năm
  • Tổng hơp số liệu báo cáo doanh thu, tiến độ hoàn thành công việc, kế hoạch hằng tháng
  • Phối hợp với Marketing xây dựng, triển khai kế hoạch hình ảnh, chương trình trên các kênh Online.
  • Thực hiện các công tác báo cáo ngày/tuần/tháng/quý/năm theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Kĩ thuật sửa chữa máy móc

Kĩ thuật sửa chữa máy móc

CÔNG TY TNHH HORIZON CONSTRUCTION DEVELOPMENT OVERSEAS (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 16/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hải Phòng
    icon 12 - 18 triệu
Ứng tuyển

- Sửa chữa bảo dưỡng thiết bị xe nâng người, xe nâng làm việc trên cao.

- Thực hiện 6S tại điểm điểm dịch vụ

- Sẵn sàng di chuyển sửa chữa quanh dự án

- Chưa có kinh nghiệm nhưng có nền tảng về cơ khí, điện, thủy lực có thể đào tạo.

Nhân viên kinh doanh lốp xe ô tô

Nhân viên kinh doanh lốp xe ô tô

CÔNG TY TNHH VINOTIRE
  • Ngày hết hạn: 16/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Phát triển khách hàng là các đối tác phân phối lốp xe ô tô (trong và ngoài nước)
  • Tìm kiếm, tiếp cận và duy trì mối quan hệ.
  • Gặp gỡ, tư vấn và thương lượng về chính sách hợp tác
  • Chăm sóc mối quan hệ với đối tác hiện có, đảm bảo hỗ trợ và giữ vững hiệu quả
  • Thực hiện khảo sát, nắm bắt tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng.
  • Đề xuất các chương trình khuyến mãi, giải pháp thúc đẩy doanh số.
  • Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ (tuần/tháng).
Giám sát Lễ Tân

Giám sát Lễ Tân

Olalani Resort & Condotel Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 16/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 111 Võ Nguyên Giáp, Phường Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

OLALANI RESORT & CONDOTEL TUYỂN GẤP GIÁM SÁT LỄ TÂN

Địa điểm: 111 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần

:
– Phối hợp với Trưởng BP trong công tác đoiều phối và quản lý hoạt động Lễ tân
– Phân công ca làm việc, nhiệm vụ cho nhân viên, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất
– Xử lý yêu cầu, sự cố, khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo và chuyên nghiệp
– Quản lý, giám sát nhân viên trong ca làm việc, đảm ảo tuân thủ quy trình, tiêu chuẩn khách sạn.
– Hỗ trợ Ban Giasm đốc trong công tác hành chính và tiếp đón các đoàn kiểm tra, cơ quan chức năng
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc:
– Nam/ Nữ sức khỏe tốt
– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các ngành liên quan đến quản trị du lịch & khách sạn
– Trung thực, nhanh nhẹn, năng động. Ngoại hình dễ nhfin
– Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại các khách sạn, resort 4,5 sao. Có khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát, ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nhật..)
– Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc hiệu quả

Quyền lợi
• Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm
• Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
• Nghỉ 12 ngày phép/năm, 1 ngày nghỉ/tuần. Trợ cấp ca đêm
• Thưởng dịp lễ, tết. Phí phục vụ cạnh tranh
• Các quyền lợi khác theo Luật lao động

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nhận hồ sơ trực tiếp tại phòng Nhân sự 111 Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng hoặc email : [email protected] với tiêu đề: Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên
Số điện thoại liên hệ: 0236.398.1999 (Gọi giờ hành chính)

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, PG/PB/Lễ tân
Chia sẻ việc làm này
Chuyên viên tuyển dụng - Tiếng Trung

Chuyên viên tuyển dụng - Tiếng Trung

CÔNG TY TNHH THIỀN
  • Ngày hết hạn: 16/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bắc Ninh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  1. Quản lý, tiếp nhận và triển khai các đơn tuyển dụng từ các bộ phận.
  2. Thực hiện tuyển dụng nhân viên văn phòng và công nhân sản xuất.
  3. Sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn, đàm phán lương và hướng dẫn thủ tục tiếp nhận nhân viên mới.
  4. Tổng hợp, báo cáo kết quả tuyển dụng định kỳ.
Kế Toán Xuất Hóa Đơn

Kế Toán Xuất Hóa Đơn

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ LEO
  • Ngày hết hạn: 16/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Lô 9-10 Bùi Tá Hán, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LEO – LEO’S WEARING TUYỂN DỤNG : KẾ TOÁN XUẤT HÓA ĐƠN (không yêu cầu kinh nghiệm)

Số lượng: 1 người
Địa điểm làm việc: Lô 9-10, B3.3 Bùi Tá Hán, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Thời gian làm việc 8-17h (thứ 2-thứ 7)

:
– Xuất hóa đơn GTGT đầu ra
– Làm các công việc liên quan cấp trên yêu cầu…

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán
– Nữ tuổi từ 25-30
– Nhanh nhẹn, chịu khó

Quyền lợi:
– Lương 6-8 triệu
– Làm việc trong môi trường năng động, có lộ trình phát triển rõ ràng.
– Thu nhập hấp dẫn, tăng theo năng lực và hiệu quả công việc.
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước.

CÁCH ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm gửi CV về Mail: [email protected]
Liên hệ: 0913.814.155 (Ms. Quỳnh)

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên Kinh Doanh (Gia Công & Phát Triển Phần Mềm)

Nhân Viên Kinh Doanh (Gia Công & Phát Triển Phần Mềm)

CÔNG TY TNHH ARIS VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 15/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

NHIỆM VỤ CHÍNH:

1/ Phát triển kinh doanh:

- Tìm kiếm & mở rộng khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước (Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Việt Nam...).

- Giới thiệu dịch vụ software outsourcing, offshore development team, project-based outsourcing. Không tập trung SaaS/product sales.

- Phân tích nhu cầu khách hàng, tư vấn giải pháp công nghệ & mô hình hợp tác phù hợp.

2/ Tư vấn & bán hàng:

- Chuẩn bị proposal, báo giá, thuyết trình và thương thảo hợp đồng.

- Phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật/PM để đảm bảo giải pháp đáp ứng yêu cầu và khả thi.

- Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch kinh doanh.

3/ Chăm sóc khách hàng:

- Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu.

- Theo dõi mức độ hài lòng & xử lý các vấn đề phát sinh.

4/ Báo cáo & chiến lược:

- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng công nghệ để đề xuất chiến lược kinh doanh.

- Báo cáo định kỳ về doanh số, cơ hội kinh doanh và tiến độ hợp đồng.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

KEY RESPONSIBILITIES:

1/ Business Development:

- Identify and expand potential clients in both domestic and international markets (Japan, US, Europe, Vietnam...).

- Present the company’s services in software outsourcing, offshore development teams, and project-based outsourcing, with no emphasis on SaaS or product sales.

- Analyze client needs, propose suitable technology solutions and cooperation models.

2/ Sales & Consulting:

- Prepare proposals, quotations, presentations, and negotiate contracts.

- Work with technical/PM teams to ensure proposed solutions are feasible and aligned with client needs.

- Achieve and exceed sales targets as per business plan.

3/ Account Management:

- Manage, maintain, and strengthen long-term relationships with existing clients.

- Monitor customer satisfaction and resolve issues during collaboration.

4/ Reporting & Strategy:

- Analyze market trends, competitors, and technologies to recommend business strategies.

- Provide regular reports on sales performance, business opportunities, and contract status.

Kế toán Bán hàng

Kế toán Bán hàng

Công Ty Cổ Phần XNK Komi Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 16/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 476-478 Kinh Dương Vương, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK KOMI VIỆT NAM: KẾ TOÁN BÁN HÀNG

Địa điểm làm việc: 476-478 Kinh Dương Vương, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Từ 8h00 – 17h30, nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định nhà nước).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Theo dõi hàng hóa – xuất – nhập hàng
– Chủ động tổng hợp số liệu, lập Báo cáo bán hàng.
– Làm việc với khách hàng – lên kế hoạch thu công nợ khách hàng.
– Thành thạo Word, Excel, phần mềm kế toán Misa.
– Đôn đốc, hỗ trợ kho/thống kê kiểm tra số liệu và thực tế.
– Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, tư duy nhạy bén, sáng tạo trong công việc.
– Có khả năng thích ứng nhanh, chủ động và kiểm soát được công việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tuổi: Từ 22 đến dưới 30 tuổi
– Giới tính: Nữ
– Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kiểm toán.
– Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi làm việc,.

QUYỀN LỢI
– Thu nhập: Lương cơ bản: 7.5 triệu +Phụ cấp + thưởng (tháng/ quý)
– Xét duyệt tăng lương theo quy chế công ty.Thưởng lễ, tết, 30/4, 1/5, sinh nhật,…
– Hưởng các chế độ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
– Hỗ trợ đầy đủ công tác phí như: tiền ăn, xăng xe và tiền phòng nghỉ
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
– Có cơ hội chứng tỏ năng lực cá nhân,phát triển bản thân và thăng tiến rõ ràng
– Tham gia hoạt động TeamBuilding hàng quý/ năm do Công ty tổ chức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XNK KOMI VIỆT NAM
Gửi CV về email: [email protected] (Tiêu đề: vị trí ứng tuyển – họ và tên )
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0845.06.76.86.

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Chuyên viên Cao cấp Vận hành Kinh doanh - PNJ Art

Chuyên viên Cao cấp Vận hành Kinh doanh - PNJ Art

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ -
  • Ngày hết hạn: 15/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Mục tiêu vị trí

Đóng vai trò là “đầu mối vận hành thương mại” cho thương hiệu PNJ ART – chịu trách nhiệm thiết kế, triển khai và tối ưu hóa các hoạt động vận hành bán hàng tại cửa hàng và SIS (Shop-in-Shop). Mục tiêu là tăng hiệu quả bán hàng (sell-out) qua từng bộ sưu tập (BST) và chiến dịch, nâng cao trải nghiệm khách hàng, và bảo đảm tính nhất quán trong vận hành giữa thương hiệu và hệ thống bán lẻ.

2. Trách nhiệm chính

A. Thiết kế & quản trị chương trình thi đua bán hàng

  • Xây dựng, đề xuất và triển khai các chương trình thi đua bán hàng định kỳ theo tháng/quý/năm bám sát kế hoạch kinh doanh và ngân sách thúc đẩy bán hàng (push-sale) của thương hiệu quà tặng mỹ nghệ PNJART.
  • Phân tích dữ liệu bán hàng, hiệu suất thi đua và các phản hồi từ hệ thống để điều chỉnh kịch bản thi đua phù hợp từng thời điểm.
  • Thiết lập tiêu chí và mốc thưởng hấp dẫn – có tính thử thách nhưng khả thi với đội ngũ bán hàng.
  • Truyền thông rõ ràng, kịp thời đến hệ thống bán lẻ qua kênh nội bộ; theo dõi tiến độ và đo lường hiệu quả thực thi thi đua.

B. Chuẩn hóa trưng bày và trải nghiệm khách hàng tại điểm bán

  • Phân tích cơ cấu sản phẩm theo vùng và đề xuất danh mục hàng hóa (assortment) tối ưu theo tầng khách hàng.
  • Hướng dẫn cửa hàng cách bố trí sản phẩm, ánh sáng và hình ảnh trưng bày phù hợp với định vị cao cấp, mang lại trải nghiệm thị giác và cảm xúc tốt nhất.
  • Phối hợp cùng Marketing và vận hành bán lẻ để triển khai POSM và thiết kế hình ảnh đồng bộ thương hiệu PNJ ART tại điểm bán.
  • Đánh giá hiện trạng trưng bày thông qua audit storewalk định kỳ, đưa ra phản hồi điều chỉnh khi có BST mới.
  • Giám sát thi công trưng bày, vật phẩm và chất lượng dịch vụ xuyên suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng.

C. Hỗ trợ triển khai bán hàng & đào tạo đội ngũ

  • Triển khai chính sách bán hàng của thương hiệu đến các điểm bán lẻ, đảm bảo sự thống nhất trong quy trình và thông điệp.
  • Phối hợp cùng Phòng Đào tạo để xây dựng nội dung huấn luyện:
    • Kiến thức sản phẩm (câu chuyện – ý nghĩa – khách hàng mục tiêu – dịp tặng).
    • Kỹ năng tư vấn, trình bày và xử lý tình huống thực tế.
    • Cập nhật kịch bản tư vấn theo BST mới, dựa trên phản hồi từ khách hàng và tư vấn viên (TVV).
  • Cung cấp bộ công cụ bán hàng hỗ trợ TVV: tài liệu giới thiệu, video demo, biểu mẫu giới thiệu sản phẩm, kịch bản hội thoại…

3. KPIs đo lường hiệu quả

  • Tăng trưởng sell-out thương hiệu PNJ ART tại cửa hàng và SIS trọng điểm theo quý.
  • Tỷ lệ tuân thủ trưng bày & POSM ≥95% (audit score).
  • Mức độ hài lòng của hệ thống và chi nhánh đối với hỗ trợ triển khai vận hành.
  • Tỷ lệ tham gia & hoàn thành chương trình đào tạo của TVV.
Chuyên viên Đào tạo (Senior Trainer)

Chuyên viên Đào tạo (Senior Trainer)

KDI EDUCATION
  • Ngày hết hạn: 15/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 17 - 19 triệu
Ứng tuyển

1. Giảng dạy và Triển khai Đào tạo:

  • Phụ trách và thực hiện các buổi đào tạo, workshop chuyên sâu cho giáo viên tại trường học và các đơn vị giáo dục đối tác của KDI.
  • Tổ chức và điều phối các buổi workshop, seminar chuyên đề về STEM, Lập trình, Robot và Trí tuệ nhân tạo.
  • Giảng dạy các khóa đào tạo dịch vụ cho các đơn vị phối hợp.

2. Nghiên cứu và Phát triển Chương trình đào tạo dịch vụ:

  • Nghiên cứu, xây dựng nội dung bài giảng và tài liệu cho các chương trình đào tạo dịch vụ, tập trung vào phương pháp giảng dạy và các công nghệ mới.
  • Xây dựng, chỉnh sửa, bổ sung chương trình đào tạo cho giáo viên mới của đối tác, đảm bảo họ nắm vững các tiêu chuẩn an toàn, phương pháp giảng dạy và kỹ thuật sử dụng thiết bị công nghệ.
  • Thiết lập các nội dung đào tạo chuẩn và bài kiểm tra đánh giá mức độ tiếp thu, thành thục của giáo viên.

3. Đào tạo và hỗ trợ:

  • Chuyển giao nội dung đào tạo giáo viên mới cho đối tác. Theo sát tiến độ và đảm bảo các tiêu chí đào tạo được thực hiện đầy đủ.
  • Tổ chức định kỳ các buổi đánh giá chuyên môn giáo viên thông qua bài kiểm tra, thực hành và dạy thử.
  • Nắm vững chương trình và lộ trình đào tạo chuyển giao cho giáo viên.
  • Phối hợp với trưởng nhóm đào tạo dịch vụ để xây dựng các chương trình liên kết với đối tác nước ngoài.
  • Phối hợp các hoạt động đào tạo nội bộ, từ khâu xây dựng chương trình, tổ chức giảng dạy đến đánh giá giáo viên các khóa học.
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự của bộ phận để đảm bảo đáp ứng yêu cầu năng lực.

4. Khác:

  • Số hóa các nội dung đào tạo giáo viên đối tác, triển khai việc đào tạo kết hợp giữa offline và online.
  • Sẵn sàng đi công tác tại các địa phương nơi công ty đang có đối tác.
  • Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp.
  • Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tiến độ công việc, hiệu quả vận hành Quản lý trực tiếp.
Nhân viên Cây Xanh

Nhân viên Cây Xanh

Khách sạn DLG Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 16/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 258 Võ Nguyên Giáp, Phường An Hải, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Khách sạn DLG Đà Nẵng cần tuyển: Nhân viên Cây Xanh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lựa chọn, nhân giống, trồng cây cho việc trang trí quanh khuôn viên Khách sạn.
– Thiết kế các luống hoa, chăm sóc các bụi cây và hoa.
– Cắt tỉa, rào cây và tạo các khóm cây.
– Bón phân và phun thuốc trừ sâu cho cây.
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nam, tuổi: từ 30 tuổi trở lên, Có sức khỏe tốt.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt
– Có kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian
– Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, siêng năng, yêu thích công việc.
– Khả năng quản lý tốt, giao tiếp tốt, có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập, chịu áp lực công việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.
– Phụ cấp cơm ca, đồng phục.
– Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.

Thông tin liên hệ:
- Email : [email protected]
- Điện thoại: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)
- Địa chỉ: 258 đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Hải, Đà Nẵng (đi vào Cổng sau khách sạn số 10 đường Mỹ Khê 4, An Hải, Đà Nẵng).

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn, Lao động phổ thông
Chia sẻ việc làm này
Kỹ Sư Xây Dựng

Kỹ Sư Xây Dựng

Công ty Cổ phần Liên kết Công nghệ Xây dựng- TELICO
  • Ngày hết hạn: 15/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 16 - 25 triệu
Ứng tuyển

Số lượng 05

Địa điểm làm việc - Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Kiên Giang và các dự án toàn quốc

Mục tiêu công việc - Tổ chức công trường, đảm bảo tiến độ, chất lượng, hoàn thiện hồ sơ thi công đúng yêu cầu và tiêu chuẩn kỹ thuật của Dự án thi công.

Phạm vi và trách nhiệm công việc

- Tiếp nhận thông tin dự án và tham gia các công tác khảo sát, trắc đạc, thí nghiệm, lập biện pháp thi công, chuẩn bị dự án.

- Thực hiện các công việc tổ chức công trường (khảo sát mặt bằng, bố trí nơi ở và nơi làm việc, bố trí điện - nước – mạng internet, làm thủ tục ....)

- Thực hiện điều phối, thúc đẩy và hỗ trợ hoạt động của Đội thi công đảm bảo tiến độ công việc, kiểm soát thiết bị, vật tư, nhân công, sự cố, an toàn và bảo hộ lao động, … tại công trường.

- Thực hiện giám sát, nghiệm thu chất lượng các hạng mục thi công.

- Thực hiện thu thập dữ liệu và hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu, thanh toán theo Dự án.

- Thực hiện xử lý các sự cố, tham gia thúc đẩy mối quan hệ với các bên để triển khai thi công.

- Thực hiện kiểm kê, bàn giao, kết thúc công trường và dự án.

Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm Kênh Liên Kết Ngân Hàng Vietinbank Miền Nam

Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm Kênh Liên Kết Ngân Hàng Vietinbank Miền Nam

Manulife (Vietnam) Limited
  • Ngày hết hạn: 15/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 6 - 12 triệu
Ứng tuyển

  • Đại diện Công ty BHNT Manulife Vietnam làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank
  • Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu
  • Tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife
  • Thu thập thông tin & hồ sơ khách hàng để tạo hợp đồng, chăm sóc khách hàng cũ, nhắc khách đóng phí tái tục, hỗ trợ khách trong quá trình nhận quyền lợi bảo hiểm
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
  • Địa điểm: Bố trí công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
  • Mỗi ứng viên có thể phụ trách 1 đến 2 CN + 3 đến 4 Phòng Giao Dịch theo năng lực
  • Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6

QUYỀN LỢI:

- Được làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank - Top 4 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với mạng lưới hoạt động trên 150 chi nhánh, 1.000 phòng giao dịch toàn quốc.

- Thu nhập bao gồm:

o Lương hỗ trợ tháng: 6.000.000 - 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ

- Lương hỗ trợ chưa bao gồm hoa hồng thưởng tháng, quý, thâm niên, du lịch nước ngoài và bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
- Lương 6 - 8 triệu dành cho các tư vấn viên mới, đánh giá tăng chức 6 tháng/lần để lên bậc lương 8 - 12 triệu

o Thưởng hoa hồng hấp dẫn: các khoản thưởng tháng, thưởng quý + thưởng thâm niên công tác + thưởng hoa hồng năm 2 + thưởng nóng các chương trình thi đua

- Bảo hiểm sức khỏe sau 2 tháng thử việc : Bảo hiểm sức khỏe khám nội/ngoại trú, thai sản, khám răng

- Trợ cấp thai sản 2 tháng lương

- Cơ hội được thăng tiến lên các vị trí chuyên viên tư vấn cấp cao (IS – PIS) và các vị trí quản lí (SM - RSM - RH), xét thăng tiến 6 tháng/lần dựa trên kết quả công việc

- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm, nghiệp vụ tư vấn, kỹ năng mềm nâng cao.

- Cơ hội đi du lịch, hội nghị trong và ngoài nước khi đạt doanh số (Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Singapore, Dubai, Úc, ...)

- Được hưởng các chương trình ưu tiên dành cho Tư vấn viên xuất sắc

Trưởng bộ phận Lễ tân- FOM

Trưởng bộ phận Lễ tân- FOM

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

JOB BRIEF

Responsible for all front office functions and staff. Areas of responsibility include Guest Services/Front Desk, Concierge, Guest Relations as applicable. As a department head, directs and works with managers and employees to successfully execute all front office operations, including guest arrival and departure procedures. Strives to continually improve guest and employee satisfaction and maximize the financial performance of the department.

DUTIES AND RESPONSIBILTIES

1. Leading Guest Services Team

• Utilize interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.

• Encourage and build mutual trust, respect, and cooperation among team members.

• Serve as a role model to demonstrate appropriate behaviors.

• Supervise and manages employees. Manage all day-to-day operations. Understand employee positions well enough to perform duties in employees' absence.

• Establish and maintain open, collaborative relationships with employees and ensure employees do the same within the team.

• Ensure recognition of employees is taking place across areas of responsibility.

• Communicate performance expectations in accordance with job descriptions for each position and monitors progress.

2. Maintaining Guest Services and Front Desk Goals

• Manage day-to-day operations, ensuring the quality, standards and meeting the expectations of the customers on a daily basis.

• Develop specific goals and plans to prioritize, organize, and accomplish your work.

• Keep Front Office team focused on the critical components of operations to drive guest satisfaction and the desired financial results.

• Conduct department meetings and continually communicate a clear and consistent message regarding the Front Office goals to produce desired results.

• Review staffing levels to ensure that guest service, operational needs and financial objectives are met.

• Manage department controllable expenses to achieve or exceed budgeted goals.

3. Managing Projects and Policies

• Ensure compliance with all Front Office policies, standards and procedures.

• Ensure property policies are administered fairly and consistently, disciplinary procedures and documentation are completed according to Hotel Standards and Policies.

4. Ensuring Exceptional Customer Service

• Provide services that are above and beyond for customer satisfaction and retention.

• Improve service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed.

• Supervise and manages employees. Managing all day-to-day operations. Understanding employee positions well enough to perform duties in employees' absence.

• Act as the "Service Model" for the Front Office and creates a positive atmosphere for guest relations.

• Display leadership in guest hospitality, exemplifies excellent customer service, and creates a positive atmosphere for guest relations.

• Ensure that all Front Office areas have an atmosphere that is conducive to the overall guest experience.

• Review comment cards, guest satisfaction results and other data to identify areas of improvement.

• Respond to and handle guest problems and complaints.

• Observe service behaviors of employees and provide feedback to individuals and/or other managers.

5. Managing and Conducting Human Resource Activities

• Identify the developmental needs of others and coaching, mentoring, or otherwise helping others to improve their knowledge or skills.

• Provide guidance and direction to subordinates, including setting performance standards and monitoring performance.

• Establish challenging, realistic and obtainable goals to guide operation and performance.

• Ensure employees are treated fairly and equitably.

• Manage employee progressive discipline procedures for Front Office Personnel.

• Administer the performance appraisal process for direct report managers.

• Interview and hire managers and hourly employee team members with the appropriate skills and in a timely manner to meet the business needs of the operation.

6. Other Responsibilities

• Analyze information and evaluating results to choose the best solution and solve problems.

• Inform and/or updates the executives, the peers and the subordinates on relevant information in a timely manner.

• Perform any tasks assigned by Management.

NV Cải tiến và bảo trì máy ép nhiệt

NV Cải tiến và bảo trì máy ép nhiệt

Công ty TNHH, Liên doanh Vĩnh Hưng (TMI Viet Nam)
  • Ngày hết hạn: 15/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 9 - 13 triệu
Ứng tuyển

· Chịu trách nhiệm về việc sửa chữa bảo trì các loại máy ép/ Responsible for repairing and maintaining all types of presses

· Xử lý các sự cố trong quá trình sử dụng/ Solve problem during operating

· Biết vận hành và điều chỉnh thông số máy ép HT (áp lực, nhiệt độ, thời gian, chu kỳ ép...)/ Know how to operate and adjust HT press parameters (pressure, temperature, time, pressing cycle...).

· Hiểu và biết lập trình PLC điều khiển máy ép khi cần (chỉnh chương trình, xử lý lỗi cơ bản)/ Understand and know how to program PLC to control the press when needed (edit program, handle basic errors)

· Biết bảo trì, hiệu chỉnh: cảm biến nhiệt, áp suất, relay, van thủy lực/ Know how to maintain and calibrate: temperature sensors, pressure sensors, relays, hydraulic valves.

· Cải tiến, rút ngắn thời gian sửa chữa nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng/ Innovate, save the time to repair but still ensure the quality

· Nghiên cứu, cải tiến các vấn đề liên quan đến nhãn ép/ Research and improve issues related to labels

· Nghiên cứu, đề xuất cải tiến quy trình ép nhằm nâng cao năng suất và chất lượng/ Research and propose improvements to the pressing process to increase productivity and quality

· Xây dựng quy trình, hướng dẫn bảo trì, bảo dưỡng cho phù hợp

Create the SOP of mantainance

· Xử lý, báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc sửa chữa / Solve, report isssues to manager

· Hướng dẫn vận hành cho người sử dụng

Instruct the operation function for user

· Tham các khóa huấn luyện về chính sách công ty/ Join training course

  • 1
  • 59
  • 60
  • 61
  • 62
  • 63
  • 148

Việc làm tuyển gấp

Senior Technical Writer (API & Architecture, Database)
Senior Technical Writer (API &...
icon
Senior AI Engineer (Computer Vision/NPL/LLM)
Senior AI Engineer (Computer...
icon
Java Developer (Spring, PostgreSQL, CI/CD)
Java Developer (Spring, PostgreSQL,...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273455)
  • Việc làm bảo vệ (1989)
  • Việc làm bất động sản (22140)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4643)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6072)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20802)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31966)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31887)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13633)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156873)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2550)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11168)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (30)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập