Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lập kế hoạch cá nhân và triển khai chiến lược bán hàng tuần, tháng.
Tư vấn và giới thiệu khóa học tiếng Anh phù hợp với nhu cầu khách hàng ( telesales / online / offline )
Chăm sóc và giải đáp các thắc mắc cho khách hàng
Phối hợp tổ chức các hoạt động marketing và tư vấn nhằm thu hút học viên ( online / offline)
Báo cáo kết quả khách hàng và doanh thu hàng tuần, tháng cho quản lý.
Đặc thù: luân chuyển công tác hỗ trợ nhiều chi nhánh trong vùng theo sự phân công.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn: từ 14–16 triệu VNĐ/tháng (lương thỏa thuận theo năng lực)
Vượt chỉ tiêu, thu nhập có thể lên đến 20 - 50 triệu/tháng. (Bao gồm lương cơ bản + thưởng trách nhiệm + thưởng doanh số)
Lương thử việc 85% lương chính thức.
Thưởng nóng, thưởng tháng/quý/năm, thưởng Top nếu hiệu quả công việc tốt.
Ghi nhận kết quả, đóng góp, xét tăng lương 2 lần/năm.
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty : Teambuilding, du lịch, thưởng lễ/Tết, học bổng tiếng Anh cho bản thân hoặc người thân,...
- Provide, update credit rating, credit limit for customers
- Meet with customers to answer queries on subjects such as risk exposure, market scenarios, or values-at-risk calculations and customer evaluation.
- Release DO on ERP based on Sales’ request accordingly
- Update monitoring outstanding of A/R balance report daily, follow AR overdue
- Remind, control AR usage rate
- Create customer code or adjust customer's information on ERP.
- Join with Sales to deal with customers for bad debt, long AR collection
- Recommend ways to control or reduce risk.
1. Chỉ đạo, hướng dẫn CBNV trong Bộ phận thu thập các thông tin và hồ sơ cần thiết về khoản vay và khách hàng, cùng CBNV phân tích và thống nhất phương án xử lý nợ phù hợp trong từng thời kỳ.
2. Tổ chức, phân công, chỉ đạo và giám sát CBNV trong Bộ phận triển khai các biện pháp tác nghiệp dựa trên loại hình, tính chất nợ, theo đúng phương án xử lý nợ đã được phê duyệt (nếu có), quy trình xử lý nợ và các quy trình, quy định hiện hành có liên quan. Triển khai công tác tố giác, khởi kiện, thi hành án theo ủy quyền của Ban lãnh đạo Ngân hàng.
3. Trực tiếp tham gia tác nghiệp cùng CBNV trong trường hợp cần thiết để nắm được tình hình hồ sơ và có định hướng, chỉ đạo phù hợp, bao gồm nhưng không giới hạn trong: liên hệ, gặp gỡ khách hàng và/hoặc người liên quan, làm việc với các cơ quan chức năng, tham gia trong quá trình thu giữ/ tố giác/ tố tụng/ thi hành án, hạch toán thu nợ…
4. Kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ, văn bản do CBNV soạn thảo (bao gồm nhưng không giới hạn trong: tờ trình, báo cáo, thông báo, công văn…) trước khi trình cấp phê duyệt tiếp theo.
5. Lập kế hoạch công việc cho Bộ phận, đồng thời theo dõi các báo cáo về tình trạng khoản nợ và kết quả công việc (bao gồm nhưng không giới hạn trong: báo cáo tác nghiệp, dự thu, báo cáo thu hồi nợ, báo cáo vận hành…) để có định hướng, chỉ đạo phù hợp.
6. Xây dựng, mở rộng và duy trì mạng lưới quan hệ với các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan trong nghiệp vụ xử lý nợ.
7. Tham gia hoặc đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, cải tiến các quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu… nội bộ liên quan đến công tác xử lý nợ.
8. Phối hợp với các đơn vị liên quan, tham gia vào công tác quản lý nhân sự trong Bộ phận, bao gồm nhưng không giới hạn trong:
- Phỏng vấn tuyển dụng
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp CBNV
- Đánh giá HQLV của CBNV
- Kiểm soát thời giờ làm việc và ý thức tuân thủ
- Đề xuất đãi ngộ (khen thưởng, điều chỉnh bậc, lương…) hoặc phê bình, kỷ luật phù hợp
- Tổ chức các hoạt động gắn kết đội ngũ
9. Các công việc, nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp có thẩm quyền.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
3. Phát triển nghề nghiệp
4. Lương: