Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại thị trường: Tây Ninh - Bình Dương - Bình Phước
- Phụ trách sản phẩm keo dán gạch Weber, silicon, chống thấm
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại khu vực Tây Ninh, Bình Dương & Bình Phước
- Lập kế hoạch bán hàng và khảo sát nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Đàm phán và thiết lập quan hệ khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời những yêu cầu, phản hồi và ý kiến khách hàng.
- Quản lý tài khoản khách hàng và doanh thu.
- Nắm bắt thông tin về thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng khách hàng về sản phẩm Weber của Công ty và đối thủ cạnh tranh, cập nhật báo cáo hàng tháng, hàng quý.
- Làm báo cáo tuần về thị trường và tình hình kinh doanh
- Chăm sóc khách hàng: Cung cấp giá bán đúng chính sách, các thông tin về sản phẩm Weber nhằm mục đích đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng qua các kênh khác nhau (data có sẵn, giới thiệu, mạng xã hội, Marketing,…)
- Tư vấn và cung cấp thông tin về dự án bất động sản cho khách hàng (phân khúc nhà ở xã hội; chung cư).
2. Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới phát sinh.
3. Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kết quả kinh doanh tốt.
Tư vấn bán hàng online:
- Tiếp nhận, phản hồi và tư vấn khách hàng qua các kênh online như: Hội, nhóm Facebook, Zalo, …;
- Chủ động giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi và chốt đơn.
Quản lý đơn hàng:
- Tạo, xác nhận và theo dõi tiến độ giao hàng với kho vận;
- Kiểm tra thông tin đơn hàng để đảm bảo không sai sót, nhầm lẫn;
- Phối hợp xử lý các đơn đổi trả, hoàn tiền (nếu có).
Phát triển Khách hàng và Cộng tác viên:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới thông qua các nhóm mạng xã hội, livestream hoặc tương tác cá nhân;
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ cộng tác viên online.
Chăm sóc khách hàng sau bán:
- Gọi điện/ nhắn tin chăm sóc khách hàng sau bán;
- Ghi nhận phản hồi để cải thiện dịch vụ;
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại cơ bản.
Báo cáo công việc:
- Cập nhật dữ liệu đơn hàng, doanh số, tình hình xử lý hàng ngày;
- Lập báo cáo doanh thu, khách hàng, hiệu suất tuần/ tháng.
+ Tìm kiếm và làm việc với những khách hàng tiềm năng lĩnh vực của chống cháy.
+ Lên báo giá và tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
+ Biết Autocad là 1 lợi thế.
+ Đánh giá về hiệu quả hoạt động kinh doanh.