Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Setup và làm Hot Streamer trong các buổi Livestream tại Công ty hoặc tại điểm bán.
- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh để triển khai các hạng mục livestream, training tại điểm bán.
- Tiếp nhận, tư vấn & giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- 1 bạn làm việc tại Hồ Chí Minh & 2 bạn làm việc tại Miền Trung
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT
1. Kế toán nội bộ & tổng hợp:
2. Kê khai thuế và báo cáo tài chính:
3. Làm hồ sơ bảo hiểm – lao động:
4. Công việc hỗ trợ liên phòng ban:
5. Lưu trữ và báo cáo:
• Conduct thorough KYC checks and monitor customer activities to identify potential fraud.
• Implement and maintain effective fraud detection and prevention strategies.
• Analyze transaction patterns and investigate suspicious activities.
• Collaborate with cross-functional teams to ensure compliance with internal and external
policies.
• Stay updated on industry trends, regulatory changes, and security measures.
• Prepare detailed reports on fraud cases and KYC compliance.
• Provide support and training to team members on fraud prevention strategies.
• Respond to customer inquiries via phone, email, and chat in a timely and professional
manner
• Resolve customer issues efficiently and effectively while maintaining a high standard of
service.
• Identify and escalate complex issues to the appropriate department for resolution.
• Maintain detailed records of customer interactions and transactions.
• Collaborate with team members to improve customer service processes.
• Stay updated with product knowledge to provide accurate information to customers.
• Contribute to team meetings and training sessions to enhance service delivery.
- Nhập hóa đơn đầu vào (Nhập liệu và lưu trữ)
- Xuất hóa đơn bán ra (Nhập liệu và lưu trữ)
- Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ phát sinh (tiền mặt, tiền gửi, CCDC, TSCĐ, Lương, Bảo hiểm xã hội, kinh phí công đoàn…)
- Theo dõi và thực hiện các giấy tờ liên quan đến công nợ phải trả, phải thu (Đề nghị thanh toán, đối chiếu công nợ…)
- Thực hiện các công việc liên quan đến khai báo thuế (GTGT,TNCN,TNDN..)
- Thực hiện chuẩn bị hồ sơ, sổ sách, chứng từ khi cơ quan thuế yêu cầu và thực hiện khi quyết toán thuế
- Thực hiện và tổng hợp các báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm theo yêu cầu từ Công Ty
- Thực hiện báo cáo khác theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
- Địa chỉ phỏng vấn 53 đường số 4C, KDC Intresco 6B, X. Bình Hưng, H. Bình Chánh
- Quản lý, điều hành, phân công phân nhiệm, đào tạo nhân viên trong phòng.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên lao động cho Công ty.
- Thực thi các chiến lược, kế hoạch nhân sự đảm bảo đúng Luật, chủ trương, chính sách công ty.
- Đánh giá, phân tích, báo cáo tình hình chất lượng, số lượng đội ngũ CBNV Công ty, tham mưu cho lãnh đạo Công ty về chính sách tuyển dụng, đào tạo, chính sách thăng tiến, thay thế nhân sự.
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định phục vụ công tác quản lý nhân sự; Tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện, chấp hành các nội quy, quy chế.
- Tìm hiểu/phân tích nhu cầu đào tạo cho từng phòng ban; Xây dựng chính sách, kế hoạch đào tạo dựa vào lộ trình phát triển nghề nghiệp của từng vị trí.
- Triển khai tổ chức đào tạo, trực tiếp tham gia huấn luyện người lao động về Nội quy, chính sách, các quy trình, quy định về quản lý nhân sự.
- Đề xuất chính sách lương và phụ cấp cho CBNV Công ty.
- Tham mưu xây dựng và thực hiện chính sách khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi tại Công ty.
- Triển khai thực hiện các chính sách liên quan đến BHXH cho CBNV Công ty.
- Xây dựng chính sách và kiểm soát thực hiện đánh giá CBNV định kỳ, đột xuất theo quy chế Công ty.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo, trực tiếp tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động giữa Công ty và Người lao động (kỷ luật lao động, khiếu nại, khiếu kiện liên quan đến chế độ chính sách).
- Bố trí, sắp xếp các khu vực làm việc, phù hợp cảnh quan, tính chất công việc và số lượng lao động
Giám sát kỹ thuật công tác thi công hiện trường và kiểm soát chất lượng thi công cốp pha, cốt thép, bê tông, xây trát; hạ tầng cảnh quan ....
Kiểm soát định mức hao hụt vật tư thiết bị
Báo cáo nhân lực, kế hoạch thi công
Nghiệm thu xác nhận phạm vi thi công cho tổ đội, thầu phụ
Thực hiện công tác khác theo chỉ đạo của Chỉ huy trưởng
- Lập báo cáo tài chính, thuế GTGT, TNDN
- Tính giá thành sản phẩm, lập sổ sách kế toán, kiểm soát
- Phân tích kết quả báo cáo kinh doanh tháng, quý, năm
- Làm việc với cơ quan thuế, tổ chức ngân hàng
- Chủ trì việc lập và kiểm soát ngân sách toàn công ty
- Công việc khác theo yêu cầu cấp trên
• Lập kế hoạch bảo trì định kỳ và đột xuất cho toàn bộ thiết bị trong nhà máy.
• Lập yêu cầu mua sắm vật tư, phụ tùng phục vụ công tác bảo trì và sửa chữa.
• Tổ chức, giám sát và thực hiện công tác bảo trì, sửa chữa thiết bị đảm bảo hoạt động sản xuất liên tục.
• Phối hợp với bộ phận sản xuất trong việc cải tiến, tối ưu hóa dây chuyền sản xuất và thiết bị.
• Quản lý và đào tạo đội ngũ kỹ thuật bảo trì, nâng cao hiệu quả làm việc.
• Báo cáo định kỳ về tình trạng thiết bị và hiệu quả bảo trì cho Ban Giám đốc.
Địa chỉ: khu F, KCN Tân Kim, Xã Cần Giuộc, Tỉnh Tây Ninh
(ĐC cũ: khu F, KCN Tân Kim, TT Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An)
Oppein là thương hiệu hàng đầu thế giới trong thiết kế và cung cấp giải pháp nội thất cao cấp, được thành lập vào năm 1994 và hiện có mặt tại hơn 118 quốc gia. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Bsquare là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Oppein. Và đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân Viên Dự Toán Nội Thất, cụ thể như sau:
- Đọc và hiểu bản vẽ thiết kế, bóc tách khối lượng vật tư và lập dự toán chi tiết.
- Theo dõi và kiểm soát chi phí thi công, cập nhật giá cả thị trường.
- Lập và quản lý hồ sơ dự toán, thanh quyết toán, lưu trữ chứng từ liên quan.
- Theo dõi tiến độ, chất lượng thi công và phối hợp giải quyết vấn đề phát sinh.
- Tham gia đấu thầu, lựa chọn nhà thầu phụ và báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
- Tham gia tìm kiếm, trao đổi, đánh giá, lựa chọn và tham gia đàm phán để ký kết hợp đồng với nhà thầu thi công.
- Tham gia quản lý, triển khai, giám sát, theo dõi trực tiếp các hoạt động thi công hằng ngày tại công trường để đảm bảo thực hiện đúng thiết kế, đúng kỹ - mỹ thuật, đúng tiến độ.
- Theo dõi quá trình các đội thầu thi công, kịp thời phát hiện sai sót, khiếm khuyết về hồ sơ, tổ chức thi công và đưa ra cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn.
- Phối hợp lập biên bản nghiệm thu chất lượng, khối lượng công trình được giao. Đề xuất thanh toán, quyết toán, thanh lý các Hợp đồng
- Nếu phát hiện hạng mục chưa đáp ứng yêu cầu thì phối hợp với đơn vị nhà thầu để giải quyết triệt để.
- Tổng hợp và lưu trữ hồ sơ chất lượng công trình xây dựng được giao quản lý.
- Tham gia tổng hợp theo dõi và quản lý cho các công trình cũng như các công việc cần thiết khác.
- Tiếp đón khách hàng đến với Câu lạc bộ theo tiêu chuẩn dịch vụ được đào tạo;
- Chăm sóc, quản lý khu vực lễ tân, trực tổng đài điện thoại;
- Tiến hành các thủ tục ra vào Câu lạc bộ cho khách hàng theo quy trình;
- Hỗ trợ, cung cấp thông tin và dịch vụ của Câu lạc bộ cho khách hàng;
- Lưu trữ, quản lý thông tin của khách hàng;
- Quản lý, làm thẻ thành viên cho khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ thống kê số lượng khách hàng;