Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Công ty đang cần tuyển dụng vị trí nhân viên văn phòng biết tiếng trung cho các phòng sau: phòng thu mua, phòng chất lượng, phòng kinh doanh ...
- Sau khi tuyển dụng sẽ được đào tạo chuyên môn cho các bộ phận, phù hợp với năng lực của từng cá nhân
- Gửi báo cáo
- Giải quyết các thắc mắc từ các bộ phận liên quan dưới sự chỉ dẫn của trưởng nhóm
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc: Lô CN02, Khu công nghiệp Bình Xuyên II, Thị trấn Bá Hiến, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam (Nay là Khu CN Bình Xuyên 2, xã Bình Tuyền, tỉnh Phú Thọ)
- Lãnh đạo và quản lý Phòng Đăng ký Thuốc, đảm bảo hoạt động của phòng được thực hiện theo quy định pháp luật và yêu cầu của công ty.
- Đảm bảo quy trình đăng ký thuốc được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý thuốc và tổ chức liên quan.
- Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đảm bảo việc đăng ký thuốc được tiến hành một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến hồ sơ đăng ký thuốc.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo và tối ưu hóa quy trình đăng ký thuốc để nâng cao hiệu suất và tăng cường sự cạnh tranh của công ty.
- Theo dõi các vấn đề về hồ sơ đăng ký thuốc và các vấn đề liên quan khác tại Bộ Y Tế.
- Báo cáo công việc với quản lý một cách chính xác, kịp thời, có thể đối ứng vấn đề nhanh chóng.
- Thời gian làm việc: 7:15~16:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (nghỉ thêm thứ 7 tuần thứ 3 nếu đạt doanh số tháng trước)
- Cập nhật, quản lý dữ liệu các sản phẩm trên website, Amazon...
- Phối hợp với team thực hiện các chiến dịch bán hàng.
- Tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
- Các ứng viên sẽ được đào tạo.
► Nhiệm vụ:
· Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng. Tập trung khai thác nguồn khách hàng Công ty, doanh nghiệp tư nhân/nhà nước, khu công nghiệp,…
· Liên hệ tư vấn, giới thiệu sản phẩm, gửi báo giá và báo cáo nội dung cho trưởng phòng.
· Đàm phán với khách hàng, kí kết và thực hiện hợp đồng.
· Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
· Lập kế hoạch công việc theo tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
· Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Theo dõi các giao dịch bán hàng hằng ngày
- Theo dõi công nợ phải thu của khách hàng , liên hệ khách hàng thu nợ
- Xuất hoá đơn đầu ra hoạch toán doanh thu
- Theo dõi thu chi nội bộ
- Theo dõi xuất nhập tồn kho thực tế , kết hợp với kế toán bán hàng cùng thủ kho kiểm kho hàng tháng .
- Báo cáo tài chính nội bộ
- Cung cấp số liệu báo cáo kịp thời đầy đủ theo yêu cầu của quản lý
- Công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Lô 40G Khu Công nghiệp, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
- Tiếp nhận hồ sơ, bản vẽ từ thiết kế (2D-3D), kiểm tra đối chiếu thực tế hiện trạng lập dự toán, bóc tách khối lượng (tháo dỡ, xây dựng thô, kết cấu, hoàn thiện,… ) để lập dự toán thi công.
- Phối hợp với bộ phận mua hàng, giám sát công trình để thường xuyên cập nhật đơn giá vật tư / nhân công thực tế trên thị trường, đảm bảo tỷ lệ dự toán trúng thầu và tỷ lệ lợi nhuận thi công.
- Tính toán phát sinh trong quá trình thi công và quyết toán sau khi công trình hoàn thành (được hỗ trợ từ giám sát công trình)
- Phân tích lập đơn giá chuẩn cho công ty.
- Các công việc khác liên quan tới dự toán báo giá do cấp trên điều phối.
- Có kinh nghiệm trong mảng thi công FnB là lợi thế.
- Sử dụng excel để lập dự toán (không sử dụng các phần mềm dự toán GXD,G8,hitosoft,…)
Thời gian làm việc
Địa Điểm Làm Việc:
Tại Công Ty và các công trình của công ty trên địa bàn tỉnh.
Mô tả công việc:
Làm việc tại:
Thời gian làm việc:
• Sửa máy photocopy, máy in, máy tính, thay mực máy in, máy photocopy
• Tiến hành sửa chữa, bảo trì, vệ sinh máy in, máy photo cho các doanh nghiệp tại HCM
• Sửa chữa, bảo trì các lỗi phát sinh của máy in – máy photocopy.
• Hướng dẫn khách hàng sử dụng máy, và khắc phục lỗi
• Báo cáo trực tiếp cho Quản lý
- Kiểm tra, sửa chữa, bảo hành và bảo trì máy móc thiết bị ngành xây dựng (Máy cẩu, xe nâng người, thiết bị nâng hạ…)
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc các vấn đề về kỹ thuật của máy móc cho khách hàng;
- Di chuyển theo khu vực được phân công để bảo trì máy móc thiết bị khi có sự cố.;
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề về kỹ thuật;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7.
- Có chỗ ở tại điểm dịch vụ