Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xuất hóa đơn GTGT bán hàng.
- Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt , ngân hàng.
- Nhập chứng từ, kê khai thuế hàng tháng, quý
- Làm sổ sách, lập báo cáo tài chính: quý/năm;
- Giải trình, quyết toán với cơ quan thuế;
- Chuẩn bị hồ sơ cấp tín dụng, làm việc với ngân hàng để mở và duy trì hạn mức tín dụng (vay vốn lưu động, bảo lãnh, LC...).
- Làm hồ sơ vay, mở các loại bảo lãnh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KTT và ban lãnh đạo.
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong khu vực phụ trách, từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng và phát triển thị trường.
- Trực tiếp gặp gỡ khách hàng để giới thiệu và tư vấn sản phẩm/dịch vụ của công ty, đồng thời thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ sau bán hàng, đồng thời củng cố mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tham gia triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng như quảng cáo, khuyến mãi, xây dựng điểm bán hàng, tổ chức sự kiện bán hàng, v.vv..
- Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp.
- Đàm phán báo giá, hợp đồng.
- Theo dõi hợp đồng, hàng hóa, tiến độ giao hàng để làm việc với khách hàng.
- Ra đơn bán hàng, đề nghị xuất hóa đơn bán hàng gửi cho phòng kế toán
- Theo dõi và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo phân cấp;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Thực hiện các chỉ định y khoa từ Bác sĩ, hỗ trợ Bác sĩ trong các thủ thuật y tế
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
- Thời gian làm việc: 8h/1 ngày, nghỉ 1 tuần 1 ngày (tổng 4 ngày /1 tháng)
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu và thực hiện khɑi báo tờ khai hải quɑn trên phần mềm VNACCS.
- Nắm vững các quy trình, thủ tục, văn bản hải quan.
- Chuẩn bị chứng từ xin C/O và các loại giấy phép.
- Phối hợp cùng các bộ phận trong công ty để hoàn thành quy trình giao nhận hàng hóa.
1. Vận hành thiết bị - Machine Operation
2. Bảo trì và vệ sinh thiết bị - Equipment Maintenance & Cleaning
3. Cải tiến và đào tạo - Improvement & Learning
4. Tuân thủ và phối hợp - Compliance & Coordination
5. Các nhiệm vụ khác - Other Duties
1. Quản lý thanh toán & công nợ
• Thực hiện thanh toán các khoản công nợ trong nước và quốc tế (LC, chuyển khoản ngoại tệ…).
• Theo dõi, đối chiếu công nợ nhà cung cấp (nhập khẩu hóa chất, dịch vụ vận chuyển, kho bãi…).
• Làm việc với bộ phận mua hàng, logistics và nhà cung cấp để đảm bảo tính chính xác chứng từ trước khi thanh toán.
2. Chuẩn bị hồ sơ giải ngân vay
• Chuẩn bị và cập nhật hồ sơ vay vốn lưu động, LC, tín chấp/thế chấp, làm việc trực tiếp với ngân hàng.
• Theo dõi các kỳ hạn trả nợ, tính lãi vay, báo cáo dư nợ vay định kỳ cho Kế toán trưởng
3. Hạch toán & quản lý chi phí vận hành
• Kiểm tra chứng từ và hạch toán chi phí quản lý, vận hành chung.
• Kiểm tra và nhập liệu chi phí hành chính, văn phòng, nhân sự theo đúng chuẩn mực kế toán và phân loại tài khoản theo đúng quy định.
4. Đối soát & tổng hợp chi phí cuối tháng
• Reconcile dữ liệu chi phí nội bộ với số dư ngân hàng, công nợ, công cụ dụng cụ, phí vận chuyển.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đối chiếu và phân tích chênh lệch chi phí thực tế so với kế hoạch.
• Hỗ trợ lập báo cáo tài chính nội bộ theo tháng/quý và cung cấp số liệu cho kiểm toán, quyết toán thuế.
5. Công việc khác
• Quản lý và lưu trữ chứng từ kế toán
• Thực hiện các công việc khác theo phân công từ kế toán trưởng.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng từ ngành xe ô tô tải
- Lên kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Giới thiệu tư vấn, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các dòng xe tải Isuzu, Hyundai, Hino, ....
- Quản lý, theo dõi hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau ký hợp đồng.
- Tham gia nghiên cứu thị trường, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng mua xe.
- Trau dồi kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Công ty cổ phần nội thất Chân Tâm là doanh nghiệp chuyên thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi cần tuyển nhân sự cho vị trí Phó Giám đốc Công ty phụ trách Quản lý dự án
Mô tả công việc:
- Quản lý tất cả các công trình do Công ty thi công về nội thất về tiến độ, chất lượng.
- Trực tiếp chỉ đạo các Phòng: Thiết Kế, QLDA, CNC, Xưởng sản xuất để điều tiết tiến độ, kế hoạch sản xuất nhằm đảm bảo tiến độ chung của Công ty.
- Chịu trách nhiêm trước Ban TGĐ về chất lượng, tiến độ, thẩm mỹ
- Tham gia tìm kiếm, trao đổi, đánh giá, lựa chọn và tham gia đàm phán để ký kết hợp đồng với nhà thầu thi công.
- Tham gia quản lý, triển khai, giám sát, theo dõi trực tiếp các hoạt động thi công hằng ngày tại công trường để đảm bảo thực hiện đúng thiết kế, đúng kỹ - mỹ thuật, đúng tiến độ.
- Theo dõi quá trình các đội thầu thi công, kịp thời phát hiện sai sót, khiếm khuyết về hồ sơ, tổ chức thi công và đưa ra cảnh báo nguy cơ tiềm ẩn.
- Phối hợp lập biên bản nghiệm thu chất lượng, khối lượng công trình được giao. Đề xuất thanh toán, quyết toán, thanh lý các Hợp đồng
- Nếu phát hiện hạng mục chưa đáp ứng yêu cầu thì phối hợp với đơn vị nhà thầu để giải quyết triệt để.
- Tổng hợp và lưu trữ hồ sơ chất lượng công trình xây dựng được giao quản lý.
- Tham gia tổng hợp theo dõi và quản lý cho các công trình cũng như các công việc cần thiết khác.
- Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị cứu sinh cứu hoả cho tàu biển.
- Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật.
- Làm việc tại trạm bảo dưỡng các thiết bị tại công ty, tại các cảng tàu neo đậu hoặc sửa chữa…
- Giải quyết các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo công ty.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.