Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Hỗ trợ phó tổng giám đốc trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày của công ty.
• Tham gia vào việc lập kế hoạch và triển khai các dự án, mục tiêu của công ty.
• Quản lý các tài liệu điện tử và giấy tờ liên quan đến công việc.
• Theo dõi và báo cáo tiến độ các dự án, công việc.
• Sắp xếp lịch trình, tổ chức các cuộc họp và sự kiện.
• Chuẩn bị tài liệu và ghi chép biên bản cuộc họp.
• Đại diện cho phó tổng giám đốc trong các cuộc họp, gặp gỡ đối tác khi cần thiết.
• Hỗ trợ trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng.
• Hỗ trợ lập dự toán và theo dõi chi phí cho các dự án, hoạt động của công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của phó tổng giám đốc.
- Xuất hóa đơn GTGT bán hàng.
- Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt , ngân hàng.
- Nhập chứng từ, kê khai thuế hàng tháng, quý
- Làm sổ sách, lập báo cáo tài chính: quý/năm;
- Giải trình, quyết toán với cơ quan thuế;
- Chuẩn bị hồ sơ cấp tín dụng, làm việc với ngân hàng để mở và duy trì hạn mức tín dụng (vay vốn lưu động, bảo lãnh, LC...).
- Làm hồ sơ vay, mở các loại bảo lãnh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KTT và ban lãnh đạo.
Chiến lược và hoạch định
Quản trị thương hiệu và nội dung
Quản lý đội ngũ và vận hành
Tổ chức sự kiện – triển lãm
- Thực hiện các công đoạn sản xuất tranh điện, ảnh, sản phẩm quảng cáo, trang trí, in ấn cao cấp,..
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
- Thời gian làm việc: 8g30 – 17g00 (Từ thứ 2 – thứ 7)
- Trả lời comment, inbox của khách hàng trên hệ thống Fanpage
- Lên bài đăng cho Fanpage trong các khung giờ cố định trong ngày
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan
- Phối hợp với các bộ phận của Homestay để buổi nghỉ dưỡng của khách hàng diễn ra thoải mái, đem đến sự hài lòng cho khách
- Xử lý các công việc khác khi cấp trên yêu cầu
- Công việc sẽ trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm và bán sản phẩm đến khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, quán ăn, đại lý, dịch vụ suất ăn công nghiệp, trường học, cửa hàng trà sữa, bánh,…
- Đàm phán và thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với khách hàng;
- Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và số lượng;
- Khảo sát giá cả thị trường, cập nhật báo cáo giá hàng ngày/tuần;
- Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về toàn bộ hệ thống khách hàng của mình cho trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
[Tuyển Dụng] KẾ TOÁN TRƯỞNG / KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Địa điểm làm việc: [P3202 tòa A2, chung cư An Bình, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội] Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6 (08:00 – 17:30), Thứ 7 làm buổi sáng
Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất lắp ráp máy phát điện công nghiệp, quy mô doanh thu hàng năm trên 50 tỷ đồng. Hiện nay, chúng tôi cần tuyển một Kế Toán Trưởng hoặc Kế Toán Tổng Hợp có năng lực và trách nhiệm cao để đồng hành trong giai đoạn phát triển tiếp theo.
Mô tả công việc
• Tổ chức và vận hành hệ thống kế toán – thuế theo đúng quy định pháp luật và yêu cầu quản lý của Công ty.
• Kiểm soát kế hoạch thu – chi, ghi nhận chi phí, tài sản, công nợ, nguồn vốn đúng quy định.
• Lập báo cáo tài chính định kỳ, báo cáo quản trị, phân tích số liệu tài chính hàng tháng.
• Kiểm soát việc thanh toán nhà cung cấp, công nợ khách hàng, công nợ nội bộ, các khoản thuế phải nộp.
• Làm việc với cơ quan thuế, ngân hàng, kiểm toán, nhà cung cấp… liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
• Xây dựng và hoàn thiện quy trình, chính sách tài chính – kế toán nội bộ.
• Lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán, đảm bảo đầy đủ – khoa học – chuyên nghiệp.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Thời gian làm việc
Địa Điểm Làm Việc:
Tại Công Ty và các công trình của công ty trên địa bàn tỉnh.
- Kiểm tra tin nhắn zalo, mail trả lời khách hàng
- Kiểm tra sao kê, update công nợ khách hàng (kiot việt)
- Kiểm tra phiếu về, xuất hóa đơn
- Nhập sao kê ngân hàng (misa)
- Nhập hóa đơn đầu vào trên misa
- Làm hợp đồng (nếu có)
- Kiểm tra công nợ, đòi nợ khách hàng
- Đầu tháng gửi đối chiếu công nợ khách hàng
- Đối chiếu công nợ NCC.
- Báo cáo thuế.