Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng (các hãng mỹ phẩm, spa, cơ sở sản xuất, cá nhân kinh doanh…).
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bao bì, chai lọ phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Gửi báo giá, mẫu thử, theo dõi đơn hàng và hỗ trợ khách trong quá trình đặt hàng – sản xuất – giao nhận.
- Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ, phát triển tệp khách hàng mới.
- Theo dõi công nợ khách hàng (phối hợp bộ phận kế toán).
- Nắm bắt thị trường, xu hướng mẫu mã, giá cả và báo cáo lại cho quản lý để điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 Sáng 8h00 - 12h00, Chiều 13h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Sở hữu hơn 4 thương hiệu nhà hàng bao gồm nhãn Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang, Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long,... Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 2025, Aladdin chiêu mộ các vị trí Quản Lý / Phó Quản Lý Nhà Hàng,.... để đồng hành và phát triển vượt bậc cùng Aladdin.
Thu nhập sẽ được thỏa thuận theo năng lực và dựa trên vị trí đảm nhiệm cụ thể. Mô tả công việc của Quản lý / Phó quản lý nhà hàng chi tiết như sau:
1 Quản lý Nhân sự:
2. Quản lý Khách hàng:
3. Quản lý Hàng hóa/tài sản:
4. Quản lý Kinh doanh:
5. Quản lý Chi phí:
6. Quản lý Hoạt động nhà hàng:
7. Quản lý Chất lượng sản phẩm:
Quyền lợi khi gia nhập Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phần mềm kế toán MISA cho các doanh nghiệp/Hộ kinh doanh.
- Hướng dẫn, triển khai cho khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng.
TP.HCM là thị trường cực kỳ sôi nổi với tiềm năng kinh tế và hạ tầng khổng lồ. Các tuyến Metro, các hệ thống đường vành đai sẽ tạo ra những đợt sóng tăng trưởng mạnh, và người đi đầu sẽ là người hưởng trọn thành quả. Đây chính là thời điểm vàng để bước chân vào nghề môi giới bất động sản nhà phố
Công việc môi giới chuyên nghiệp gồm:
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
*Thời gian làm việc: Làm việc sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h- 17h00 từ thứ 2- sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật).
- Dựa trên danh sách KHÁCH HÀNG CÓ SẴN, liên hệ khách hàng qua cuộc gọi, tin nhắn để thúc đẩy quá trình đăng ký khóa học Digital Marketing, Facebook Marketing, Google Ads, SEO, TikTok Shop, AI Marketing, khóa Digital Marketing Full stack hoặc đăng ký dịch vụ chạy quảng cáo Marketing tại IMTA.
- Lên kế hoạch chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng chưa chuyển đổi để gia tăng doanh số cho công ty.
- Rà soát và nắm bắt tình hình tuyển sinh dựa trên các lịch khai giảng trong tháng. Chủ động push sale để tuyển sinh đạt target sản lượng đề ra.
- Hỗ trợ gọi khảo sát học viên các lớp đang học để ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng kịp thời.
- Thực hiện một số báo cáo doanh số, báo cáo khách hàng hàng tuần và hằng tháng.
- Giờ làm việc: Thứ Hai -> Thứ 6. Sáng: 8h15 - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h30. Thứ 7: 8h15 - 12h00
- Đia chỉ: Charmington La Pointe, Block A, 181 Cao Thắng Nd., P.12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh