Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
*Thời gian làm việc: Làm việc sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h- 17h00 từ thứ 2- sáng thứ 7 (Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật).
+ Bán hàng thuốc thú y, thức ăn cho chim cảnh, gà đá, gia súc, gia cầm, thủy sản
+ Xây dựng kế hoạch kinh doanh, duy trì phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có;
+ Tìm kiếm khách hàng về lĩnh vực mà Công ty hoạt động;
+ Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng, tư vấn sản phẩm và các dịch vụ của CTy.
+ Triển khai các chương trình, chính sách kinh doanh của Công ty;
+ Nơi làm việc: Các tỉnh Miền Tây, TP.HCM, Miền Đông-Tây Nguyên, Miền Trung.
- Tiếp nhận, triển khai và theo dõi, báo cáo tình hình hàng hóa
- Kết hợp với bộ phận Sales và Costing để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng
- Cập nhật dữ liệu ERP
- Lập bảng kê & gửi khách hàng
- Nhận & phản hồi yêu cầu báo giá
- Báo cáo kế hoạch làm việc mỗi ngày
- Và công việc khác nếu được phân công
- Thời gian làm việc từ 8:30-17h, nghỉ trưa từ 12h-13:30
CÔNG TY CỔ PHẦN KIM KHÍ MIỀN TRUNG TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH
:
– Sản phẩm kinh doanh: thép xây dựng các loại, thép hình (hộp, U,I,V), thép tấm và các sản phẩm khác phụ trợ cho ngành xây dựng.
– Trực tiếp tìm kiếm và phát triển thị trường qua các kênh bán hàng;
– Liên hệ với khách hàng (dự án, đại lý, cửa hàng…) để chào bán các sản phẩm; Chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng; theo dõi và thu hồi công nợ bán hàng;
– Thường xuyên cập nhật, phân tích dữ liệu thu thập được và tổng hợp báo cáo, dự báo tình hình thị trường dựa trên kết quả thu thập được theo yêu cầu của Công ty;
– Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
– Giới tính: Nam/ nữ;
– Độ tuổi: dưới 30 tuổi;
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về ngành thép;
– Kỹ năng giao tiếp tốt, đam mê yêu thích kinh doanh và xử lý tình huống nhanh nhạy;
– Chịu được áp lực công việc; có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
– Sử dụng thành thạo vi tính, am hiểu công nghệ IT
Quyền lợi:
– Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh; thỏa thuận theo năng lực;
– Tăng lương theo hiệu quả công việc, thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…);
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến, được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
– Các quyền lợi khác cho vị trí công việc theo quy định của công ty.
Hồ sơ dự tuyển: gửi trước bản photo (nộp đủ hồ sơ sao y theo yêu cầu của Công ty khi trúng tuyển)
– Đơn xin việc/Thông tin tham gia ứng tuyển (có dán ảnh 3×4);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương; Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng);
– Các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (nếu có), CCCD/Hộ chiếu…;
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Địa chỉ nhận hồ sơ: 69 Quang Trung, phường Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Người nhận: Ông Nguyễn Thành Nhân, Trưởng phòng TC-HC
Số điện thoại: 0903572826
hoặc gửi Email theo địa chỉ: [email protected]
Công ty TNHH Xây dựng TM&DV Mạnh Thắng tuyển dụng: Nhân viên Bán hàng
Số lượng: 2
Ngành hàng ván ép công nghiệp nội thất
:
– Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm của công ty cho khách hàng.
– Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước và sau bán.
– Báo cáo kết quả bán hàng theo yêu cầu.
Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
– Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi:
– Thu nhập thỏa thuận khi phỏng vấn (tương xứng năng lực và hiệu quả công việc).
– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
– Được đào tạo kỹ năng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp.
– Thưởng theo doanh số và chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại: 103-105 Võ Chí Công- Hoà Xuân- Cẩm Lệ- Đà Nẵng
SĐT liên hệ: 0935 55 44 95 | 0888 488 884
- Gọi điện tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
+ Chủ động liên hệ với khách hàng mới để giới thiệu các dịch vụ: cà thẻ,máy POS, giải pháp marketing dành riêng cho tiệm Nails tại Mỹ.
+ Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại:
+ Theo dõi tình trạng sử dụng dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật cơ bản, tư vấn giải pháp phù hợp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
+ Duy trì mối quan hệ, cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
- Báo cáo công việc hàng ngày:
+ Ghi nhận lịch sử cuộc gọi, phản hồi của khách hàng và kết quả làm việc.
+ Báo cáo trực tiếp với quản lý để theo dõi hiệu quả và đề xuất cải tiến.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng quan tâm đến Sản phẩm Công ty thông qua các Kênh Marketing Online và Marketing Offline
- Chăm sóc khách hàng theo quy trình từ cấp trên đưa xuống và Data khách hàng quan tâm dự án.
- Lập kế hoạch bán hàng theo từng tuần và tháng
- Quảng bá hình ảnh thương hiệu của Công ty, xây dựng mối quan hệ thân thiết với Khách hàng tiềm năng.s
- Dựa trên danh sách KHÁCH HÀNG CÓ SẴN, liên hệ khách hàng qua cuộc gọi, tin nhắn để thúc đẩy quá trình đăng ký khóa học Digital Marketing, Facebook Marketing, Google Ads, SEO, TikTok Shop, AI Marketing, khóa Digital Marketing Full stack hoặc đăng ký dịch vụ chạy quảng cáo Marketing tại IMTA.
- Lên kế hoạch chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng chưa chuyển đổi để gia tăng doanh số cho công ty.
- Rà soát và nắm bắt tình hình tuyển sinh dựa trên các lịch khai giảng trong tháng. Chủ động push sale để tuyển sinh đạt target sản lượng đề ra.
- Hỗ trợ gọi khảo sát học viên các lớp đang học để ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng kịp thời.
- Thực hiện một số báo cáo doanh số, báo cáo khách hàng hàng tuần và hằng tháng.
- Giờ làm việc: Thứ Hai -> Thứ 6. Sáng: 8h15 - 12h00; Chiều: 13h30 - 17h30. Thứ 7: 8h15 - 12h00
- Đia chỉ: Charmington La Pointe, Block A, 181 Cao Thắng Nd., P.12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch