Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
+ Nghe điện thoại khách gọi đến nhờ tư vấn, tìm kiếm mua nhà để ở hoặc đầu tư
+ Tìm thông tin nhà có sẵn trên App của Công ty để ra căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu của khách
+ Giới thiệu, dẫn khách xem trực tiếp, tư vấn, hỗ trợ khách kết nối gặp chủ nhà, giúp khách mua và chủ nhà đàm phán thống nhất các điều khoản mua bán
+ Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành giao dịch
Làm việc tại: Tòa nhà Thủy Lợi 4, tầng 10 và 11, số 102 Nguyễn Xí phường 26, quận Bình Thạnh
- Gọi điện tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
+ Chủ động liên hệ với khách hàng mới để giới thiệu các dịch vụ: cà thẻ,máy POS, giải pháp marketing dành riêng cho tiệm Nails tại Mỹ.
+ Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ hiệu quả.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại:
+ Theo dõi tình trạng sử dụng dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật cơ bản, tư vấn giải pháp phù hợp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
+ Duy trì mối quan hệ, cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
- Báo cáo công việc hàng ngày:
+ Ghi nhận lịch sử cuộc gọi, phản hồi của khách hàng và kết quả làm việc.
+ Báo cáo trực tiếp với quản lý để theo dõi hiệu quả và đề xuất cải tiến.
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT thông qua các kênh như: Online (Facebook Ads, Google ads, zalo Ads,...), Offline (survey door to door thị trường, CSKH, Telesale,...)
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Các VPGD của FPT Telecom Đà Nẵng:
- 182 Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
- 399 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
- 1022 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
- Trụ sở CN Đà Nẵng: Data center Building, Khu FPT Complex, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
APPLANCER JSC – TOPDEV - MAKE IT VIETNAM BETTER
TopDev là nền tảng tuyển dụng CNTT hàng đầu tại Việt Nam do Công ty Cổ phần Applancer sáng lập, sở hữu hơn 300.000 hồ sơ lập trình viên, với hơn 3.000 khách hàng chủ yếu là các công ty công nghệ tại Việt Nam và khu vực. TopDev tự hào là đơn vị tổ chức, tổ chức 2 sự kiện Công nghệ lớn nhất tại Việt Nam -Vietnam Mobile Day & Vietnam Web Summit. TopDev vừa hoàn thành vòng gọi vốn đầu tư chiến lược trị giá triệu USD từ SaraminHR - nền tảng tuyển dụng hàng đầu Hàn Quốc.
- Chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty hoặc khách từ MKT : Ads, Facebook…. tạo danh sách và chăm sóc khách hàng của cá nhân
- Tư vấn , chăm sóc và hỗ trợ khách hàng giải đáp về các sản phẩm BĐS uy tín từ CĐT mà công ty làm Đại lý F1: Vinhomes, La Pura, Masterise, Tân Hoàng Minh…
- Có sẵn nguồn khách hàng (data)
• Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm/dịch vụ của công ty
• Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển tệp khách hàng tiềm năng
• Hỗ trợ, chăm sóc khách sau bán hàng
• Phối hợp cùng team marketing để đẩy mạnh hiệu quả tiếp cận khách hàng
• Báo cáo công việc theo tuần/tháng
• Thời gian: Giờ hành chính / linh hoạt theo tính chất công việc
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, The Matrix One, LUMIÈRE Evergreen, The Crown Vinhomes Ocean Park 3...
- Hoạch định kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng/đại lý (sản phẩmkinh doanh: dụng cụ điện cầm tay, Máy bơm nước, Ống tuy ô thủy lực, Băng thép, Chăn ga gối nệm).
- Quản lý công nợ của khách hàng/đại lý.
- Hoàn thành các báo cáo liên quan theo quy định của công ty.
• Giới thiệu và tư vấn với Khách hàng những sản phẩm về Hàng Tiêu Dùng DKSH
• Bán hàng và đảm bảo doanh số ở địa bàn và kênh bán hàng được giao.
• Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
• Lập kế hoạc bán hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
• Không yêu cầu kinh nghiệm. Đam mê yêu thích kinh doanh
• Chăm chỉ, chịu khó, trung thực