Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Quản lý và vận hành các kênh bán hàng online: Facebook, Zalo, TikTok, Shopee (nếu có).
• Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua tin nhắn, bình luận và cuộc gọi đến – giải đáp thắc mắc, chốt đơn nhanh chóng.
• Đăng bài viết, hình ảnh, video sản phẩm mỗi ngày theo kế hoạch marketing.
• Livestream giới thiệu sản phẩm (nếu có), tương tác và bán hàng trong thời gian live.
• Theo dõi và cập nhật đơn hàng, phối hợp với bộ phận giao hàng/đóng gói đảm bảo sản phẩm đến tay khách đúng thời gian và chất lượng.
• Chăm sóc khách hàng sau bán, giải quyết khiếu nại đơn giản.
• Thống kê doanh số bán hàng, báo cáo kết quả làm việc định kỳ cho quản lý.
- Đăng tin tìm kiếm khách hàng
- Giới thiệu sản phẩm từ Kho hàng App của Công ty
- Dẫn khách đi xem nhà thực tế nội thành HCM
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Hiểu rõ về thông tin sản phẩm để tư vấn cho khách hàng
- Thu thập thông tin, nhu cầu khách hàng và lên danh sách khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm và khai thác mở rộng nguồn khách hàng mới
- Chăm sóc, phát triển quan hệ khách cũ (gọi điện, email, gặp gỡ thường xuyên, …)
- Cập nhật, báo cáo tình hình thị trường, giá cả, thông tin về đối thủ cạnh tranh
- Báo cáo công việc theo tuần, quý, năm
- Tham gia các chiến dịch marketing, truyền thông, sự kiện, hội chợ, hội thảo trong và ngoài Công ty
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng do mình phụ trách trong phạm vi được giao.
Phát triển và triển khai chiến lược bán hàng để đạt mục tiêu doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới (B2B) và mở rộng thị trường.
Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ khách hàng.
Phối hợp cùng Marketing, Sản xuất, và các phòng ban liên quan để đảm bảo chiến lược bán hàng đồng bộ với mục tiêu công ty.
Cập nhật xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để kịp thời nắm bắt cơ hội.
Tham gia hội chợ, triển lãm, sự kiện ngành nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm.
-
-
-
-
-
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech với 30 triệu người dùng tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SME. Hiện chúng tôi đang tìm kiếm đồng đội giàu kinh nghiệm cùng phát triển thị trường cho sản phẩm “Loa thông báo chuyển khoản” tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương. Cụ thể:
*Loa thông báo chuyển khoản của MoMo là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn. Hiện tại sản phẩm này đã có độ phủ trên toàn quốc và bán được hơn 100,000 sản phẩm kể từ đầu năm đến hiện tại chất lượng sản phẩm & chính sách bán hàng tốt.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua, bán, đầu tư bất động sản.
- Tư vấn, cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng bền vững.
- Chăm sóc khách hàng theo chính sách của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
- Giới thiệu sản phẩm sơn gỗ, sơn kim loại tới khách hàng.
- Tìm khách hàng để mở đại lý phân phối trên toàn quốc, tư vấn khách hàng và chào bán sản phẩm sơn gỗ, sơn kim loại.
- Thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường để đưa ra giải pháp.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn và thử việc.
- Địa điểm làm việc: An Giang, Đồng Tháp
- Gọi ra ngoài tiếp cận khách hàng theo danh sách CÓ SẴN, khách hàng đã được gửi tin nhắn về chương trình khuyến mãi và thuyết phục khách hàng đăng kí các gói dịch vụ.
- Các gói dịch vụ: Gói data, gói phút gọi, chuyển đổi trả sau, sản phẩm thương mại điện tử...
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 01 ngày/tuần)
- Địa điểm làm việc:
+ Tại Thái Nguyên: Tòa nhà Viettel, số 4 Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên
+ Tại Phú Thọ: Tòa nhà Viettel, Số 1688 Đường Hùng Vương, Phường Nông Trang, Tp Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
+ Tại Thanh Hóa: Tòa nhà Viettel, Nam đại lộ Lê Lợi, Phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hóa.
+ Tại Nghệ An: Tòa nhà Viettel, đại lộ Lê Nin, phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
+ Tại Đà Nẵng: Tòa nhà Viettel, Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng (Đối diện trường Đại Học Đông Á)
+ Tại Hồ Chí Minh: H158/2A Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
QUYỀN LỢI
LIÊN HỆ:
- Tìm kiếm và khai thác thông tin Khách hàng, gặp gỡ các khách hàng
- Thiết lập cuộc gọi, cuộc hẹn và tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về dịch vụ công ty hiện có. (trao đổi về các kỹ thuật và sản phẩm )
- Đàm phán, thương lượng và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Tìm kiếm, khai thác, tư vấn khách hàng quốc tế thông qua các kênh khác nhau: Amazon, Alibaba, ebay, email, diễn đàn, hội trợ…
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường mục tiêu từ đó đưa ra chiến lược, giải pháp nhằm chiếm lĩnh thị trường và chốt khách hàng hiệu quả.
- Tiếp cận, đàm phán, triển khai hợp đồng, phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng nước ngoài từ tìm kiếm, báo giá, thương lượng, hợp đồng, vận chuyển, công nợ, giao nhận hàng hoá.
- Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Xây dựng mục tiêu kinh doanh cá nhân góp phần vào mục tiêu chung của phòng Kinh doanh xuất khẩu.
- Lập và triển khai kế hoạch tuần, tháng dựa trên kế hoạch của phòng.
- Báo cáo kết quả doanh số, cập nhật dữ liệu bán hàng định kỳ theo yêu cầu của Công ty.
- Hỗ trợ, tham gia cùng Trưởng phòng trong việc thực hiện các chương trình truyền thông, nghiên cứu thông tin thị trường, đóng góp đề xuất điều chỉnh chính sách kinh doanh.
Địa điểm làm việc: Khu Công nghiệp vừa và nhỏ, Xã Phú Thị, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội