Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng của Công ty theo khu vực phụ trách.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết với đối tác khách hàng nhằm nắm bắt nhu cầu kinh doanh của họ, để tối đa hóa mục tiêu kinh doanh.
- Lên lịch trình thăm/bán hàng theo ngày.
- Thu Thập thông tin thị trường và đề xuất giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Làm việc với Marketing và ngành hàng để hỗ trợ thúc đẩy bán hàng cho kênh đại lý.
- Phối hợp với kho vận, thu mua để đảm bảo đơn hàng đáp ứng tốt nhất cho khách hàng
1. Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại, Zalo. Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.
2. Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
3. Kết hợp với bộ phận kinh doanh theo dõi mức độ hoàn thành doanh số của khách hàng, hỗ trợ chào bán, đôn đốc thu hồi công nợ.
4. Kiểm soát, xác nhận với khách hàng về đơn hàng đã xuất kho, vận chuyển đảm bảo đến tay khách hàng.
5. Cập nhật thường xuyên giá bán và dữ liệu khách hàng lên phầm mềm và các biểu mẫu có liên quan.
6. Cung cấp tài liệu chào hàng, theo dõi hợp đồng, quản lý việc thực hiện chương trình khuyến mãi.
7. Hướng dẫn sử dụng công cụ làm việc ( phần mềm DMS ) cần thiết cho các kênh bán hàng.
8. Kiểm soát độ chính xác số liệu báo cáo bán hàng, kiểm soát thực hiện kế hoạch đặt hàng, chính sách bán hàng.
9. Theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện công việc được giao theo đúng kế hoạch.
1) Xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng của Phòng - 30%
- Thu thập và tìm hiểu thông tin thị trường, lập báo cáo phân tích về mức độ biến động về cung-cầu của sản phẩm trên thị trường (từ khách hàng, thông tin đối tác và kết quả đi thị trường của nhân viên bán hàng)
- Lập kế hoạch, chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm đưa sản phẩm đến đúng đối tượng khách hàng.
- Thiết lập mối quan hệ lâu dài và mở rộng quan hệ với các chủ thầu, chủ đầu tư các dự án xây dựng, đội thi công thiết kế, tư vấn kiến trúc, các đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, và ưu tiên đặc biệt là ngành gỗ công nghiệp để phục vụ hoạt động bán hàng của phòng.
- Đề xuất các chính sách, chiến lược trong Bán hàng.
2) Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc và doanh thu của phòng Bán hàng - 60%
- Hướng dẫn cho nhân viên khai thác, phát triển các khách hàng mới dựa trên định hướng chính sách bán hàng của công ty;
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc tư vấn khách hàng, thương thảo và xúc tiến việc ký Hợp đồng.
- Đưa ra giải pháp nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của từng nhân viên bán hàng trong phòng.
- Quản lý nhật trình làm việc của nhân viên bán hàng, phân bổ khách hàng và thị trường phù hợp cho nhân viên.
- Hỗ trợ kịp thời nhân viên về tiến độ làm việc với khách hàng, các mong đợi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tổng hợp và gửi đề xuất mua hàng cho bộ phận Mua hàng.
- Chỉ đạo công tác thu hồi công nợ của Phòng bán hàng.
3) Các công việc hỗ trợ khác - 10%
- Tham gia Ban phát triển sản phẩm của công ty.
- Tham gia triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty để kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng.
- Đào tạo: 02 tháng - hưởng Lương cơ bản (100%) & phụ cấp
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
- Làm việc theo ca xoay
Địa điểm làm việc: Aeon Tân Phú (hoặc theo nhu cầu kinh doanh của nhãn hàng)
- Giới thiệu các sản phẩm của công ty đến địa bàn phân công: bệnh viện, phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và phát triển địa bàn tiềm năng.
- Lập & thực hiện kế hoạch bán hàng và chương trình Marketing đã hoạch định.
- Thu thập phản hồi khách hàng và thông tin thị trường.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận.
- Được training cùng các chuyên gia nước ngoài của hãng, sản phẩm tốt, đã có thương hiệu toàn cầu.
- Chăm sóc khách hàng theo data có sẵn của công ty hoặc khách từ MKT : Ads, Facebook…. tạo danh sách và chăm sóc khách hàng của cá nhân
- Tư vấn , chăm sóc và hỗ trợ khách hàng giải đáp về các sản phẩm BĐS uy tín từ CĐT mà công ty làm Đại lý F1: Vinhomes, La Pura, Masterise, Tân Hoàng Minh…
- Có sẵn nguồn khách hàng (data)
- Tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng: công ty xây dựng, nhà thầu, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án, khách hàng cá nhân,…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm đá hoa cương (Granite, Marble, Đá nhân tạo,..) đến khách hàng
- Khai thác thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường
- Chăm sóc, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, kho vận để đảm bảo tiến độ giao hàng
- Thực hiện các báo cáo công việc, kế hoạch bán hàng theo yêu cầu của quản lý
- Tham gia các hoạt động quáng bá, triễn lãm, hội chợ hoặc sự kiện định kỳ của công ty
Mô tả công việc:
Địa điểm làm việc
1. Khu vực TP. Hồ Chí Minh
2. Khu vực tỉnh
+ Tìm kiếm và làm việc với những khách hàng tiềm năng lĩnh vực của chống cháy.
+ Lên báo giá và tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
+ Biết Autocad là 1 lợi thế.
+ Đánh giá về hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ do FPT Telecom đang cung cấp;
- Mặt hàng: viễn thông (Internet và Truyền hình)
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng và phát triển thị trường;
- Làm việc tại văn phòng hoặc theo yêu cầu, hướng dẫn của quản lý trực tiếp;