Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Duy trì mối quan hệ sẵn có với các khách hàng cũ
- Cung cấp báo giá và đề xuất cho khách hàng
- Đàm phán điều khoản và chốt hợp đồng
- Cung cấp thông tin và phản ánh xu hướng thị trường
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng có nhu cầu trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bao bì, lịch tết
- Các nhiệm vụ khác được giao theo ý cấp trên
- Làm tại văn phòng đại diện của công ty: 15A Trần Khánh Dư, P.Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Hoặc Làm tại Đắk Lắk
Quản lý, điều phối hoạt động kinh doanh của nhóm nhằm đạt được mục tiêu doanh số được giao.
Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và kèm cặp nhân viên mới.
Lập kế hoạch kinh doanh cho nhóm, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả định kỳ.
Chăm sóc khách hàng hiện hữu, mở rộng tệp khách hàng cá nhân có nhu cầu đầu tư.
Phối hợp cùng các bộ phận khác để tối ưu dịch vụ và hiệu quả đầu tư cho khách hàng.
- Đào tạo: 02 tháng - hưởng Lương cơ bản (100%) & phụ cấp
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
- Làm việc theo ca xoay
Địa điểm làm việc: Aeon Tân Phú (hoặc theo nhu cầu kinh doanh của nhãn hàng)
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Bình Dương
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty, giới thiệu chia sẻ sản phẩm đến khách hàng
- Tìm kiếm, sàng lọc khách hàng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
- Tư vấn các sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc nguồn khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 7
- Làm việc tại: 192 Tô Hiến Thành, P.15, Quận 10
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí Giám sát Kinh doanh GT cho Stavian Tissue - một thành viên của Tập đoàn Stavian với tiêu chí & công việc như sau:
Quản lý doanh số và mục tiêu vùng
Xây dựng chiến lược phân phối cho từng khu vực trong vùng
Phát triển thị trường và thương hiệu
• Tìm kiếm, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua/bán nhà đất.
• Đăng tin, quảng bá sản phẩm BĐS trên các nền tảng hỗ trợ.
• Khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng qua điện thoại, các kênh online/offline.
• Dẫn khách đi xem nhà, đàm phán và hỗ trợ chốt giao dịch.
• Cập nhật thông tin thị trường, nắm rõ sản phẩm trong kho.
• Địa điểm làm viêc: Chi nhánh Văn Phòng Hồ Chí Minh: Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận 12, Bình Thạnh
1. Trụ sở BÌNH THẠNH: 24 Hoàng Hoa Thám, P. 7, Q. Bình Thạnh
2. Trụ sở GÒ VẤP: Lầu 1, 2, 3 số 108 Đường số 1, KDC Cityland, P. 7, Gò Vấp
3. TRỤ SỞ QUẬN 12: Lầu 1-2-3, Số 10-12 Đường N1 khu dân cư Hiệp Thành, P. Hiệp Thành, Quận 12
4. TRỤ SỞ TÂN BÌNH: 181-183 Nguyễn Sỹ Sách, p.15, q.Tân Bình
5. Trụ sở Tân Phú: 37 Lê Thúc Hoạch, Tân Phú
Theo dõi hợp đồng XNK:
Địa chỉ làm việc: 27 Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, Phan Thiết
MoMo – Kỳ lân công nghệ tiên phong trong lĩnh vực Fintech với 30 triệu người dùng tại Việt Nam với khát vọng bình dân hóa dịch vụ tài chính cho người Việt và mang đến nhiều giải pháp thanh toán hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong lĩnh vực SME. Hiện chúng tôi đang tìm kiếm đồng đội giàu kinh nghiệm cùng phát triển thị trường cho sản phẩm “Loa thông báo chuyển khoản” tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương. Cụ thể:
*Loa thông báo chuyển khoản của MoMo là thiết bị thông minh được sử dụng để thông báo ngay lập tức khi có giao dịch thanh toán thành công, thường được các cửa hàng, quán ăn, quán cafe sử dụng. Khi khách hàng thanh toán bằng mã QR hoặc chuyển khoản, loa sẽ phát ra âm thanh thông báo cho chủ cửa hàng biết về giao dịch, giúp họ xác nhận và quản lý thanh toán dễ dàng hơn. Hiện tại sản phẩm này đã có độ phủ trên toàn quốc và bán được hơn 100,000 sản phẩm kể từ đầu năm đến hiện tại chất lượng sản phẩm & chính sách bán hàng tốt.