Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Dựa trên chiến lược Marketing của Công ty để lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của digital marketing trên các nền tảng trực tuyến như Facebook, Instargam, Google, Website,.. tại thị trường trong nước và quốc tế
- Chịu trách nhiệm quản lý và phân bổ ngân sách Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm doanh số kênh Facebook, Instargam, Website quốc tế và trong nước.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo tại thị trường nước ngoài, ưu tiên khu vực Châu Âu, Trung Đông, Trung Quốc.
- Có kinh nghiệm về mảng thời trang
- Tìm kiếm giải pháp tối ưu, đề xuất ý tưởng & thủ thuật Digital, SEO website cho nhãn hàng để tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả hoạt động marketing của thương hiệu.
- Quản trị, vận hành hệ thống và phát triển SEO website, fanpage, sàn TMĐT; Nghiên cứu và đề xuất phương án nhằm tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm phát triển các kênh truyền thông số của công ty. Phụ trách website và các kênh sàn TMĐT trong và ngoài nước
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, người dùng mục tiêu trên môi trường online.
- Luôn tìm kiếm, cập nhật kiến thức và xu hướng triển khai Marketing mới trên môi trường số.
- Theo dõi, báo cáo đo lường hiệu quả của hoạt động Digital Marketing
Công ty cổ phẩn bất động sản Emerrald tuyển dụng: PR Executive
Mục tiêu công việc:
– Đóng vai trò là cánh tay phải của Ban lãnh đạo trong các hoạt động đối ngoại cấp cao: tuyển dụng nhân sự lãnh đạo, đàm phán – ký kết hợp đồng lớn, và xây dựng hình ảnh thương hiệu cao cấp của doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản
:
– Đồng hành cùng TGĐ/PGĐ trong các buổi phỏng vấn, gặp gỡ ứng viên cấp quản lý, giám đốc… nhằm hỗ trợ truyền thông nội bộ và giữ hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty.
– Tham gia các buổi tiếp đón khách hàng lớn, đối tác chiến lược, nhà đầu tư nhằm hỗ trợ thương thảo, ký kết hợp đồng và tạo dựng thiện cảm.
– Là người đại diện hình ảnh đi cùng TGĐ trong các sự kiện doanh nghiệp, lễ ký kết, sự kiện truyền thông, hội thảo.
– Phối hợp cùng phòng Truyền thông xây dựng chiến lược hình ảnh cá nhân cho lãnh đạo, nâng cao độ uy tín trong mắt ứng viên và khách hàng.
– Tham gia biên soạn và duyệt các nội dung PR đối ngoại: bài viết báo chí, thư mời, hồ sơ năng lực, profile doanh nghiệp,…
– Theo dõi, nhắc việc và đôn đốc các phòng ban thực hiện công việc theo chỉ đạo từ TGĐ
– Tổng hợp các báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) từ các phòng ban trong công ty.
Thời gian và địa điểm làm việc:
– Thời gian làm việc: Sáng: 08h00 – 12h00; Chiều: 13h30 – 17h30. Nghỉ chiều T7, ngày Chủ nhật.
– Địa điểm làm việc: 188 đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc: .
– Giới tính: Nam/Nữ. 25 – 35 tuổi. Ngoại hình sáng, phong thái tự tin và chuyên nghiệp, phù hợp đi cùng lãnh đạo cấp cao.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các ngành: PR, Truyền thông, Quan hệ Quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, v.v.
– Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong các vị trí PR đối ngoại, trợ lý cấp cao, hoặc quản lý truyền thông, ưu tiên đã từng làm việc với các lãnh đạo cấp cao.
– Kỹ năng giao tiếp – trình bày – thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập trong môi trường chuyên nghiệp, áp lực cao.
– Biết cách xử lý tình huống nhanh nhạy, giữ hình ảnh thương hiệu trong mọi tình huống tiếp xúc.
– Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế lớn.
Quyền lợi:
– Thu nhập: Lương cứng: Thỏa thuận + phụ cấp + Hoa hồng (khối hỗ trợ)
– Thưởng nóng, thưởng giao dịch, thưởng tháng, quý, năm, thưởng tháng 13 (lên tới 6 tháng lương), các dịp lễ Tết,…
– Các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm khám chữa bệnh quốc tế, Sinh Nhật bằng tiền mặt, cưới hỏi, du lịch hằng quý/năm; Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, 12 ngày phép năm, nghỉ lễ theo luật định, tài trợ học phí con em nhân viên, ….
– Bảo hiểm Quốc tế cho bản thân và gia đình.
– Tặng cổ phiếu Esop Đất Xanh, mua nhà theo chính sách nhân viên nội bộ (chiết khấu giảm lên tới 10% và được trả góp).
– Có Team Marketing hỗ trợ định hướng thương hiệu cá nhân
– Tham gia các khóa đào tạo về thương hiệu cá nhân, thương hiệu đội nhóm,…
– Du lịch trong nước 2 lần/năm
– Cấp đồng phục vest và áo trắng
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng thân thiện, hòa đồng trong 1 tập thể đoàn kết – cầu tiến, nhiều hoat động vui chơi, giải trí, giao lưu gắn kết thường xuyên được tổ chức: dịp team building hoành tráng, du lịch nước ngoài sang chảnh, Year End Party độc đáo…được tổ chức quy mô.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp CV qua mail: [email protected]
- Hotline liên hệ: 0788.638.538 / 03394.597.729
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 188 đường 30/4, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.
- Khu vực: Long An
- Kênh bán hàng: GT - truyền thống.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.
Phối hợp với đội ngũ Marketing xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing Digital cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược Marketing phù hợp.
Quản lý và tối ưu hóa các kênh Marketing Digital như: SEO, SEM, Social Media Marketing (Facebook, Instagram, Zalo, TikTok,...), Email Marketing.
Tạo nội dung hấp dẫn và thu hút trên các kênh Marketing Digital.
Theo dõi, phân tích hiệu quả của các chiến dịch Marketing Digital và báo cáo kết quả.
Quản lý ngân sách Marketing Digital và tối ưu hóa chi phí.
Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện offline để tăng độ nhận diện thương hiệu và doanh số.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp Marketing.
Cập nhật kiến thức và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Marketing Digital.
Thời gian làm việc Thứ 2 – Thứ 7 (từ 8h00 đến 17h30)
Địa chỉ : 162 Cách Mạng Tháng 8, Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Khu vực: Long An
- Kênh bán hàng: GT - truyền thống.
- Quản lý đội ngũ PGs về: Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng và Trade Marketing cho Shop và người tiêu dùng, quản lý hàng tồn kho, trưng bày tại điểm bán.
- Thăm viếng và tạo mối quan hệ với Shop và người tiêu dùng.
- Cập nhật hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với Sales để triển khai chương trình bán hàng/promotion tại điểm bán theo chiến lược của Công ty.
- Quản lý quà tặng cho chương trình bán hàng/promotion tại các điểm bán.
- Phụ trách thống kê và phân tích các loại báo cáo.
- Đào tạo, động viên và hỗ trợ PGs phát huy tối đa khả năng làm việc.
- Kiểm tra hoạt động và sắp xếp lịch làm việc của PGs ở Field.
- Đề xuất tuyển dụng nhân sự và huấn luyện công việc cho đội ngũ ở Field.
- Gọi ra theo data công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm dinh dưỡng cho khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng cũ và mới.
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
Địa điểm làm việc:
- Update all product to Labshop. SEO product information
- Update new product and SEO product information on local website
- Manage and monthly optimize Google Ads
- Planning and manage Facebook ads if suitable
- Planning sales promotion campaign
- Receive lead & inquiry through online channel, hotline, email,...
- Assign task to sales in charge
- Follow up and make sure sales contact customer on time
- Receive order through Labshop
- Process order
- Process all order through Labshop
- Deeper learning and understand Binder, Lauda, Leica, Consumable product
• Định hướng, cải tiến quy trình, xây dựng chiến lược cho các dự án SEO
• Phân tích và tóm tắt các đặc điểm của ngành và cách thực hiện SEO của các đối thủ cạnh tranh, xây dựng các chiến lược tăng lưu lượng truy cập.
• Training và đào tạo nhân sự các kiến thức cho các bạn kinh nghiệm thấp hơn. (Junior, intern,…)
• Liên tục theo dõi và phân tích thống kê số liệu và tối ưu hiệu quả SEO
• Chịu trách nhiệm tăng lưu lượng truy cập SEO tổng thể và xếp hạng từ khóa cụ thể.
• Review, đảm bảo công việc đã phân bổ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng và tiến độ của các dự án được đề ra trong team.
• Phân tích nguyên nhân ảnh hưởng đến dữ liệu SEO quan trọng, từ đó đưa ra phương án tối ưu.
• Cập nhật các thay đổi thuật toán và thay đổi chính sách của Google, điều chỉnh kế hoạch kịp thời.
• Xây dựng hệ thống website vệ tinh nội bộ hỗ trợ SEO
• Quản lý hiệu quả các chiến dịch tìm kiếm mất phí.
• Động viên & thúc đẩy tối đa hiệu suất nhân sự.
• Đề xuất KPIs Dự án, báo cáo thường xuyên về hiệu suất của team.