Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển hệ thống khách hàng quốc tế (qua email, điện thoại, nền tảng xã hội, hội chợ triển lãm, v.v.)
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng nước ngoài.
• Tư vấn sản phẩm, đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán và hợp đồng.
• Phối hợp với các phòng ban để xử lý đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng và thanh toán.
• Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ và xu hướng xuất nhập khẩu trong ngành.
• Tham gia các hội chợ, triển lãm quốc tế (nếu có).
• Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và đề xuất giải pháp phát triển thị trường
- Thực hiện bảo trì các trang thiết bị của nhà hàng theo kế hoạch được phân công.
- Kiểm tra, đảm bảo vận hành an toàn các trang thiết bị tại nhà hàng. Làm vệ sinh bảo trì các tủ mát tủ đông, hệ điều hòa không khí,..định kỳ và hàng ngày theo kế hoạch.
- Sửa chữa các trang thiết bị tại điều hòa khi bị hư hỏng đột xuất để đảm bảo kinh doanh.
- Lên phương án kế hoạch thay thế các máy móc hỏng, hoạt động kém tại nhà hàng
- Hỗ trợ các phòng ban khi được bàn giao công việc
- Các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận
1.Soạn thảo và rà soát các loại hợp đồng:
2. Thực hiện và theo dõi các loại Giấy phép:
- Theo dõi hiệu lực của các giấy phép kinh doanh của Công ty và Cửa hàng (cấp mới/bổ sung/sửa đổi khi phát sinh).
- Giấy phép bán lẻ rượu và thuốc lá tại các cửa hàng
- Giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm các cửa hàng
- Thủ tục cấp giấy phép sử dụng lao động người nước ngoài
3. Hồ sơ và tiếp đoàn cơ quan nhà nước đến kiểm tra cửa hàng:
4. Công bố sản phẩm:
5. Các nội dung công việc khác:
- Soạn thảo các văn bản công văn, thông báo, thư giới thiệu, giấy ủy quyền và các loại giấy tờ phát sinh trong quá trình hoạt động.
6. Tố tụng:
- Thay mặt Công ty tham gia xử lí các vấn đề liên quan đến tố tụng.
- Lập các báo cáo tài chính: Thu nhập doanh nghiệp, TNCN, báo cáo thuế GTGT Tháng/ Quý/ Năm.
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/năm
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, ngân hàng, bảo hiểm, thống kê…
- Trực tiếp nhận các chứng từ liên quan, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ các chứng từ thanh toán.
- Quản lý và lưu trữ chứng từ kế toán đảm bảo đầy đủ, chính xác và an toàn.
- Tham gia vào quá trình kiểm kê, đối chiếu số liệu kế toán.
- Kiểm tra hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty.
- Kiểm tra chứng từ nhập khẩu, tính toán giá vốn hàng nhập khẩu, phối hợp làm việc với đơn vị vận chuyển và hải quan.
- Cập nhật và tuân thủ các quy định, chính sách kế toán mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
1.
2.
3.
4.
5.
1. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
2. Lưu trữ và báo cáo thông tin:
3. Hỗ trợ và phản hồi:
4. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác:
- Lập và quản lý tiến độ thi công các dự án xây dựng.
- Phối hợp với các phòng ban, chỉ đạo lập kế hoạch nhân sự, vật tư, thiết bị.
- Theo dõi, cập nhật, điều chỉnh kế hoạch theo thực tế triển khai.
- Báo cáo tiến độ, rủi ro và giải pháp cho Ban Giám đốc.
- Kiểm soát chi phí, đảm bảo dự án đúng tiến độ và ngân sách.
- Tổ chức, quản lý, kiểm soát các công tác đấu thầu, chuẩn bị hồ sơ, lựa chọn nhà thầu, công tác soạn thảo, trình ký hợp đồng, công tác thanh quyết toán hợp đồng các gói thầu xây lắp.
1. Thực hiện thanh toán và theo dõi công nợ:
- Kiểm tra, đối chiếu chứng từ yêu cầu thanh toán.
- Lập đề nghị thanh toán (chuyển khoản, tiền mặt).
- Theo dõi và thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp, đối tác, nhân viên.
- Lập phiếu chi, thu, ủy nhiệm chi, séc hoặc lệnh chi.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ phải trả với khách hàng và nhà cung cấp
2. Giao dịch với ngân hàng :
- Lập lệnh ngân hàng online Thanh toán, chuyển tiền cho NCC , Lập lệnh chi tiền, uỷ nhiệm chi, nộp tiền ngân hàng.
- Lập hồ sơ vay vốn ngân hàng, trả nợ vay ngân hàng theo qui định của ngân hàng và mục đích của từng lần vay.
- Thu thập thông tin, dữ liệu và chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến tái tục, ký mới các hợp đồng hạn mức tín dụng hàng năm.
- Tổng hợp, hoàn thiện các hồ sơ chứng từ liên quan đến cấp hạn mức tín dụng hàng năm, như báo cáo tài chính, Phương án vay vốn, các hơp đồng kinh tế đầu vào, các thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh khác của công ty
- Tập hợp và lưu trữ hợp đồng liên quan đến hoạt động tín dụng bao gồm cả tiền gửi như Hợp đồng tín dụng, hợp đồng thế chấp tài sản, hợp đồng tiền gửi
3. Quản lý chứng từ & hồ sơ , hạch toán và khai báo thuế:
- Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ, Nhận chứng từ từ các bộ phận nội bộ như: đề nghị thanh toán, hợp đồng, hóa đơn, bảng kê, biên bản nghiệm thu...
- Kiểm tra tính hợp lệ – hợp pháp – hợp lý của chứng từ theo quy định
- Ghi nhận, hạch toán và đối chiếu các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán
- Lập và báo cáo thuế hàng tháng, quý (GTGT, TNDN., TNCN.. )
- Lưu trữ và sắp xếp chứng từ một cách khoa học, dễ tra cứu
4. Một số công việc hỗ trợ khác:
- Hỗ trợ Chuẩn bị chứng từ, sổ sách kiểm tra thuế
- Hỗ trợ cung cấp các BCTC, HĐKT .. cho Bộ phận thầu của Công ty.
- Đầu năm liên hệ làm công văn xác nhận không nợ thuế với cơ quan thuế.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ Kế toán trưởng & Ban Giám đốc.
- Triển khai kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị sản xuất, thiết bị phụ trợ
- Quản lí hệ thống điện động lực trong nhà máy
- Quản lí các thiết bị tự động hóa, các giải pháp kỹ thuật tự động hóa trong nhà máy.
- Hỗ trợ, đào tạo kỹ thuật viên Điện trong công việc hàng ngày
- Quản lí, thực hiện các dự án cải tiến, cải tạo khi được phân công
- Lập kế hoạch, chỉ đạo thực hiện kế hoạch cho các công việc trong tuần
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, tiến độ các dự án phụ trách.
- Quản lí, cập nhật, bổ sung các tài liệu kỹ thuật điện về máy
- Thay mặt trưởng phòng xây dựng, quản lí, báo cáo việc thực hiện các tiêu chuẩn an toàn được phân công
- Triển khai các công việc được phân công trong PM Pillar - WCM
- Đưa vào kế hoach, kiểm soát nhà thầu Bảo dưỡng: hệ thống xử lý nước thải, hệ thống nước sinh hoạt,hệ thống phòng cháy chữa cháy, bơm cứu hỏa, điều hòa, máng công thoát nước, chiếu sáng, máy phát điện, tòa nhà công trình, nhà vệ sinh ….
- Thực hiện cả công việc có tính chuyên môn liên quan tới thiết bị sản xuất, dự án cải tiến và các công việc khác như quản lý các hệ thống phụ trợ, WCM, các tiêu chuẩn an toàn của tập đoàn cũng như luật định nhà nước.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình tìm kiếm, khai thác & tiếp cận, duy trì tư vấn khách hàng, hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, mua bán, sử dụng cũng như thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng.
- Sử dụng các công cụ Marketing Online & Offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Đại diện công ty tiếp thị, tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty tới cho khách hàng.
- Thực hiện các thủ tục giao dịch sản phẩm & hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
- Đạt được doanh số & các chỉ tiêu KPIs đề ra.
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.
- Các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn